Long Phù

Chương 134: Chương 134: Đại Đồ Thần Pháp (2)




Nếu Cổ Trần Sa ở chỗ này, sẽ chấn kinh năng lực suy tính của Lâu Bái Nguyệt, chỉ nhìn vài lần, đã có thể suy đoán tám chín phần mười.

- Nói như vậy, bên cạnh lão Thập Cửu có cao thủ? Có thể bắt trói Nguyên Soái Man tộc, để hắn không có năng lực phản kháng chút nào, phải cao hơn hai cảnh giới mới được.

Cổ Phạm Sa hơi biến sắc, sau đó lại nói:

- Bất quá Bái Nguyệt ngươi nói nhìn không thấu lão Thập Cửu, ta xem chưa hẳn, ta biết ngươi và lão Thập Cửu từng hợp tác, đổi lấy Hổ Lang Đan.

- Lão Tam, tin tức của ngươi linh thông như vậy, xem ra ở bên cạnh ta có người của ngươi nha.

Thân thể Lâu Bái Nguyệt chấn động.

- Cũng vậy thôi.

Tam hoàng tử Cổ Phạm Sa cũng không thèm để ý:

- Chúng ta nói chuyện buôn bán, Hổ Lang Đan là đồ tốt, ngươi có thể từ trong tay lão Thập Cửu, mua thêm một chút hay không?

- Ngươi là muốn dùng Hổ Lang Đan, từ trong tay Phạm gia đổi lấy quyền sử dụng Tiên Thiên Vạn Hóa Đồ, ngươi bây giờ là Đạo cảnh ngũ biến Bách Khiếu Tụ Linh, biến này là công phu mài nước, nhất định phải ngưng tụ áp súc linh khí, tụ tập ở bách khiếu quanh người, hung hăng đè ép, sản sinh chất biến mới có thể đến lục biến Luyện Khí Thành Cương, phá thể mà ra, phá hủy vạn vật.

Bình thường biến này cần vài chục năm khổ công, nhưng ngươi tu luyện là Bất Động Minh Tôn Pháp, pháp này uy lực cực lớn, nhưng cũng rất gian nan, là gấp trăm lần công pháp bình thường, ngươi tu hành từng bước, tối thiểu cần sáu mươi năm. Nhưng Tiên Thiên Vạn Hóa Đồ lại có thể để ngươi nhanh chóng áp súc linh khí, rút ngắn thời gian, ở trong vài tháng ngắn ngủi, có thể luyện thành tiên thiên cương khí.

Lâu Bái Nguyệt nói, thể hiện ra mình cũng nằm tất cả bí mật của Cổ Phạm Sa ở trong lòng bàn tay.

- Xem ra nằm vùng của ngươi ở bên cạnh ta cũng không ít.

Thần sắc của Cổ Phạm Sa trở nên khó coi:

- Ngay cả ta âm thầm tu luyện Bất Động Minh Tôn Pháp và Tiên Thiên Vạn Hóa Đồ cũng biết.

- Tuy ngươi là hoàng tử, mẫu tộc là người Phạm gia, nhưng Phạm gia là thế gia mấy nghìn năm, đệ tử dòng chính nhiều không thể đếm.

Lâu Bái Nguyệt nói tiếp:

- Rất nhiều đệ tử dòng chính cảm thấy ngươi chiếm dụng quá nhiều tài nguyên gia tộc, rất có ý kiến với ngươi, các trưởng lão trong gia tộc cũng nghĩ như vậy, ngươi muốn sử dụng Tiên Thiên Vạn Hóa Đồ cũng không phải chuyện dễ, phải dùng đồ vật đến đổi. Mà đối với một gia tộc mà nói, cần chính là nhân tài liên tục không ngừng, Hổ Lang Đan vừa ra, đệ tử Phạm gia mỗi người đều muốn, ý chí của bọn hắn sẽ ảnh hưởng những trưởng lão kia, trưởng lão nào không có mấy con cháu dòng chính?

- Chúng ta đều nắm giữ lá bài tẩy của đối phương, thì không cần nói nhiều.

Cổ Phạm Sa nói:

- Ta muốn Hổ Lang Đan, mà trên người lão Thập Cửu khẳng định có.

- Không, ngươi không có nắm giữ lá bài tẩy của ta, mà ta lại biết lá bài tẩy của ngươi.

Giọng nói của Lâu Bái Nguyệt rất cường ngạnh:

- Ví dụ như ngươi không biết ta tu luyện cái gì.

- Ngươi mới đầu tu luyện là Tố Âm Chân Kinh, về sau tu luyện Đại La Hư Không Đạo, đó là pháp môn Cổ Thiên Tử Hư tự nghĩ ra, Cổ Thiên Tử Hư vốn tu luyện Thiên Tử Phong Thần Thuật, nhưng căn bản không có cách nào tu thành chiêu thứ hai Thiên Địa Đồng Thọ, thế là tự nghĩ ra võ học.

Cổ Phạm Sa rõ như lòng bàn tay:

- Nhưng Đại La Hư Không Đạo cực khó luyện thành, cho dù ngươi dùng Bách Kiếp Kim Đan cũng có trở ngại, trừ khi được một chút bí bảo của Phạm gia chúng ta. Thứ cho ta nói thẳng, hiện tại Lâu gia thanh danh hiển hách, nhưng luận nội tình, ở trước đây chỉ là tam lưu thế gia, căn bản không thể so sánh với Phạm, Pháp, Lôi, Hồng...

- Ngươi đánh giá về Lâu gia chúng ta, ta tán thành?

Lâu Bái Nguyệt cũng không phản bác.

- Nhưng ngươi đánh giá võ học của ta, thì lại có sai lầm lớn, ngươi nghĩ rằng ta thật tu luyện Đại La Hư Không Đạo?

Trong lúc nói chuyện, nàng nhẹ nhàng vồ Cổ Phạm Sa một cái.

Ô...ô...n...g...

Lấy nàng làm trung tâm, xuất hiện khí thế hủy thiên diệt địa, càn khôn vỡ vụn, vạn giới sụp đổ, Chư Thần vẫn lạc.

Một chiêu đánh rớt Thần Phật đầy trời.

Cổ Phạm Sa giống như thấy quỷ:

- Đây là Đại Đồ Thần Pháp! Lại truyền thụ cho ngươi, ngay cả lão Thất cũng không thể được truyền thụ, tại sao lại truyền cho ngươi.

Đại Đồ Thần Pháp được xưng Sát Đạo thứ nhất, công kích vô địch, nhưng không truyền thừa từ thái cổ, mà là Thiên Phù Đại Đế tổng hợp các loại võ học, tìm hiểu huyền ảo, sau đó tự nghĩ ra, mấy năm nay không biết đồ sát bao nhiêu nhân vật mạnh mẽ, thậm chí có Thần.

Cách này là khủng bố khó có thể tưởng tượng, phàm là kiến thức qua đều như ác mộng, ngay cả hồi ức cũng không nguyện ý.

Cổ Phạm Sa sớm nghe lão tổ của Phạm gia nói, pháp này cho dù là Thần Phật viễn cổ còn trên đời, cũng khó trốn một kích, pháp này vận dụng không phải man lực, không phải linh lực, càng không phải hồn lực, cũng không phải lực lượng nguyên thần, lực này không tồn tại ở thế gian.

Thiên Phù Đại Đế căn bản không truyền Đại Đồ Thần Pháp ra ngoài, ngay cả nhi tử ruột thịt cũng không dạy, hiện tại lại truyền cho Lâu Bái Nguyệt.

Nội tâm Cổ Phạm Sa có loại cảm giác như rơi vào vực sâu vạn trượng, này còn kinh khủng hơn có lệnh bài Như Trẫm Giá Lâm:

- Lẽ nào Lâu Bái Nguyệt là nữ nhi thân sinh của phụ hoàng? Không, coi như nữ nhi thân sinh, cũng không được sủng ái như vậy, chúng ta cũng là con ruột của hắn a.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.