Long Phù

Chương 288: Chương 288: Dưỡng Long Tâm Pháp (2)




- Hóa Long Tháp có rất nhiều công năng, ta còn phải đọc thêm sách, tìm hiểu huyền diệu trong đó.

Cổ Trần Sa cảm thấy tháp này tuyệt đối không đơn giản như thế.

Hắn chậm rãi tìm hiểu.

- Nghĩa Minh bái kiến chủ nhân.

Thanh âm từ bên ngoài truyền đến.

- Vào đi.

Cổ Trần Sa nhìn thấy Nghĩa Minh sải bước tiến đến:

- Thương thế của ngươi tốt chưa?

- Sau khi dùng Tử Huyết Hồi Sinh Đan, lại vận chuyển tiên thiên cương khí, thương thế đã phục hồi chút ít, nhưng không thể tận trừ.

Nghĩa Minh nhớ tới lòng vẫn còn sợ hãi:

- Pháp Vô Tiên kia dụng tâm ngoan độc, một cỗ tiên thiên cương khí chui vào trong cơ thể ta phá hư kinh mạch, thậm chí muốn trùng kích đại não, phá hủy thần trí, hiện tại còn chưa thanh trừ hết.

- Người này thật đáng giận.

Cổ Trần Sa quan sát Nghĩa Minh, phát hiện đối phương vận chuyển khí huyết không trôi chảy, đột nhiên nhớ tới Hóa Long Tháp có thể hấp thu linh khí, lập tức vận chuyển Nhật Nguyệt Luyện, điểm lên mi tâm của Nghĩa Minh.

Lập tức, hắn cảm giác được trong kinh mạch của Nghĩa Minh có khí kình mạnh mẽ đâm tới, muốn đột phá huyền quan, phá hư thức hải, Nghĩa Minh đang đau khổ áp chế.

- Tiên thiên cương khí của Pháp Vô Tiên thật lợi hại, chỉ một tia, lại làm cho ngươi không cách nào luyện hóa.

Cổ Trần Sa thúc giục Nhật Nguyệt Biến hấp thu.

Đầu ngón tay phát ra hấp lực, muốn hút tiên thiên cương khí của Pháp Vô Tiên ra.

- Chủ nhân không thể, cương khí này ngay cả ta cũng không thể luyện hóa, ngài hút vào trong cơ thể sẽ có đại họa.

Nghĩa Minh vội vàng nói.

Nhưng đột nhiên hắn cảm giác, sợi tiên thiên cương khí kia rõ ràng bị hút ra, trong đan điền của Cổ Trần Sa có một vòng xoáy cực lớn, hấp lực rất mạnh, ngay cả hắn cũng kém xa.

- Lợi hại, lợi hại!

Cổ Trần Sa hút cương khí ra, trước mắt xuất hiện ảo giác trùng trùng điệp điệp, trong nháy mắt đó hắn tựa hồ chứng kiến có thiên đao cực lớn trảm phá thời không, giết chết hết thảy.

Nhưng trong đan điền, Hóa Long Tháp bay lên, hấp thu thiên đao sạch sẽ.

Ảo giác tan biến, hắn hoảng sợ phát hiện, Hóa Long Tháp thật hấp thu hết tiên thiên cương khí của Pháp Vô Tiên rồi.

Hấp thu xong, Hóa Long Tháp lại sản sinh biến hóa, loáng thoáng phát ra hào quang, chiếu xạ lục phủ ngũ tạng phát ra ánh huỳnh quang, giống như nội tạng cũng bắt đầu hóa thành bảo thạch.

- Chủ nhân, tốc độ khí huyết của ngài lưu chuyển nhanh như vậy, trong cơ thể ngài có bảo bối gì sao?

Lúc này Nghĩa Minh mới phát hiện không đúng, thương thế trong cơ thể hắn hoàn toàn khôi phục, cương khí dị chủng làm phức tạp nhiều ngày đã bị hút đi.

- Hóa Long Tháp hấp thu tất cả Hóa Long Dịch, ta luyện hóa, hiện tại sống nhờ ở trong đan điền, có thể hấp thu linh khí dư thừa.

Cổ Trần Sa nói biến hóa của mình cho Nghĩa Minh.

- Thì ra là thế.

Nghĩa Minh mừng rỡ:

- Chúc mừng chủ nhân, lại có thể cô đọng tháp này, nghe đồn tháp này có một loại công năng, chính là có thể hấp thu hết thảy khí tức dị chủng hóa thành long khí, công phòng nhất thể. Nói cách khác, về sau sức chiến đấu của chủ nhân sẽ rất lợi hại, cho dù tiên thiên cương khí của ta tập kích lên người chủ nhân, cũng sẽ bị tháp này hấp thu.

- Lợi hại như thế?

Cổ Trần Sa cũng mừng rỡ:

- Ngươi tới thử xem?

Nghĩa Minh gật đầu, hai tay giơ lên, lập tức có vài chục đạo tiên thiên cương khí oanh kích lên người Cổ Trần Sa.

Nhưng trong nháy mắt oanh trúng, Cổ Trần Sa chỉ cảm thấy Hóa Long Tháp khẽ động, phát ra hấp lực, hấp thu sạch những tiên thiên cương khí kia, sau đó hóa thành hào quang ngũ sắc chiếu rọi lục phủ ngũ tạng.

- Quả nhiên.

Cổ Trần Sa cảm thấy chỉ cần cao thủ công kích mình, Hóa Long Tháp cũng có thể hấp thu, chuyển hóa thành long khí đến thoải mái toàn thân.

- Bất quá chủ nhân phải cẩn thận, nếu gặp phải cường giả đỉnh phong, Hóa Long Tháp không kịp hấp thu, sợ là sẽ tạo thành tổn thương. Ví dụ như vừa rồi chủ nhân hấp thu cương khí của Pháp Vô Tiên, nhưng gặp được bản tôn, thì không được như thế.

Nghĩa Minh vội vàng nói.

- Việc này ta biết.

Những ngày này Cổ Trần Sa tính toán thực lực của Pháp Vô Tiên, cảm thấy sâu không lường được:

- Mới vừa rồi chỉ là một tia cương khí hắn lưu lại đã lợi hại như vậy, nếu bản tôn ra tay, cho dù ta có Hóa Long Tháp cũng không phải đối thủ, sẽ bị hắn lập tức giết chết.

- Bất quá chủ nhân tiềm lực vô hạn, Hóa Long Tháp có liên hệ với công pháp chủ nhân tu luyện, chủ nhân mới có thể luyện hóa tháp này, phát huy ra năng lực.

Nghĩa Minh nói:

- Đã có tháp này, chủ nhân hấp thu linh khí dư thừa, có thể không ngừng chuyển hóa thành long khí, long khí sinh sôi vạn vật, cùng Huyền Vũ chi khí mỗi người mỗi vẻ. Huyền Vũ chi khí diễn sinh đại lực, cường hóa thân thể, long khí tăng trưởng trí tuệ, mở ra linh tính, về sau chủ nhân có thể dùng long khí điểm hóa phàm nhân, ví dụ như những binh lính kia, bị chủ nhân dùng long khí điểm hóa, tư chất sẽ tăng lên cực lớn.

- Hóa Long Tháp này còn rất nhiều huyền diệu, nhưng lại chưa triệt để lớn lên.

Cổ Trần Sa nói:

- Đợi qua chút ít thời gian, tu vi của ta tăng lên, mới có thể chính thức vận dụng tháp này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.