Long Phù

Chương 194: Chương 194: Khắp nơi phản ứng (2)




Trong một bộ lạc, Thập hoàng tử Cổ Chấn Sa chấn động.

Lãnh địa của hắn đang nhanh chóng xây dựng, nhưng ngoại trừ nô lệ Man tộc và người của mình, thì không có mạo hiểm giả và thương đội đến, nhân khí tương đối quạnh quẽ, còn lâu mới có thể so sánh với lãnh địa của Lâu Bái Nguyệt.

- Chuyện gì xảy ra, vì sao mấy thương đoàn còn chưa qua đây đóng quân?

Hắn lại hỏi người bên cạnh.

- Thập điện hạ, là Lôi Đồng ở biên quan đòi hối lộ với những thương đoàn kia, nói muốn đi vào lãnh địa của Thập điện hạ buôn bán, nhất định phải nịnh nọt hắn, bằng không đừng nghĩ đến, nên những thương đoàn kia không thèm nghía tới.

Thân tín cẩn thận từng li từng tí nói.

- Con mẹ nó tên ngu xuẩn này, đã lúc nào rồi, còn muốn ăn hối lộ!

Cổ Chấn Sa nổi trận lôi đình:

- Lão tử đi xé xác hắn, hắn ở Lôi gia làm mưa làm gió quen, lại còn đến phá hư đại kế của ta.

- Thập điện hạ bớt giận, Lôi Đồng là tiểu nhi tử được tộc trưởng thương yêu nhất, lần này phái ra giúp đỡ Thập điện hạ là tộc trưởng và nương nương thương lượng, lần trước Thập điện hạ bởi vì Lôi Long Trượng, đã dẫn tới trong tộc bất mãn, nếu lần này đánh chết Lôi Đồng, chỉ sợ mặt mũi của tộc trưởng sẽ không nhịn được, nương nương cũng không tiện đối mặt tộc nhân, lần này nương nương phân phó chúng ta, phải khuyên can Thập điện hạ, không nên náo cứng với tộc nhân, dù sao về sau làm đại sự còn cần gia tộc ủng hộ.

Người hầu này vội vàng quỳ xuống khuyên can.

Lửa giận của Cổ Chấn Sa càng thêm khó ngăn chặn, chửi ầm lên:

- Bọn tộc nhân này, bình thường sống an nhàn sung sướng, thời điểm mấu chốt không giúp đỡ còn ngăn cản, chờ lão tử tu luyện thành công, nhất định phải chỉnh đốn, lão gia hỏa tộc trưởng kia bao che khuyết điểm, ta liền phế hắn. Nâng đỡ người nghe lời ta lên đài.

- Điện hạ tu luyện nhanh chóng tăng cao, vài ngày trước cùng Nguyên Soái Man tộc chiến một trận, rốt cuộc đột phá Đạo cảnh tam biến Đồng Bì Thiết Cốt, từ nay về sau không bị đao kiếm gây thương tích, ở Man Hoang cũng có thể thoải mái hành tẩu, đây là đại hỉ.

Người hầu biết nói sao để dẹp loạn lửa giận của chủ tử.

- Hừ! Nể tình mẫu thân, không so đo với Lôi Đồng, ngươi đi liên hệ với những thương đội kia, nói bọn hắn đến buôn bán, ta miễn phí đất thuê, cung cấp lương thực và nơi cư trú, còn phái binh ven đường bảo hộ.

Cổ Chấn Sa hạ lệnh.

Ở bờ biển xa xôi, rời xa Man Hoang, vô số đội thuyền từ trong kênh đào chạy vào hải dương, mang theo các loại hàng hóa, bán đến rất nhiều quốc gia ở hải ngoại, đồng thời có thật nhiều đội thuyền từ hải ngoại vận chuyển vào nội lục, hải quan hàng năm thu thuế là rầm rầm chảy vào quốc khố, hạm đội của Đại Vĩnh Vương Triều cũng là hạm đội mạnh nhất trong lịch sử, ở dưới hỏa lực bao trùm, bất kỳ hải tặc nào cũng phải chịu chết.

Mà thống soái tối cao nắm giữ thủy sư và hải quan của Đại Vĩnh Vương Triều chính là Đại hoàng tử Cổ Hằng Sa.

Là trưởng nhi tử của Thiên Phù Đại Đế.

Phủ đệ của hắn ở bên bờ biển, trang viên kết nối trang viên, tầng tầng lớp lớp, liếc nhìn không thấy bờ.

Lúc này, ở trong hạch tâm phủ đệ, bên ngoài đại điện hắc ám, có người quỳ xuống bẩm báo sự tình.

- Đại điện hạ, Long Vũ Vân mang theo người Long Kiếm Đảo toàn bộ quy thuận Thập Cửu điện hạ, Ngọc Hàn Lộ mang người chiếm giữ ở trong đất phong của hắn, tựa hồ có xu thế đạt thành hiệp nghị...

Người này quỳ ở ngoài cửa, nhưng thấy không rõ động tĩnh bên trong, chỉ cảm thấy một mảnh hắc ám, hư vô, tựa hồ trong đại điện không có ánh sáng, thông hướng một Ma Vực đen kịt.

- Lấy ra tất cả tin tức gần đây, ta cần tinh tế quan sát.

Sâu trong hắc ám, có thanh âm rét lạnh, không mang theo một chút cảm tình.

- Vâng!

Người nọ vẫy tay, lập tức có người mang đến mấy rương tin tức.

Đột nhiên có khí lưu vô hình cuốn ra, mấy rương kia bị cuốn vào đại điện, biến mất không thấy gì nữa, thật lâu sau, bên trong lại truyền tới thanh âm:

- Lão Thất rốt cuộc tu thành Lưu Ly Ngọc Thân? Ta còn tưởng hắn vĩnh viễn không phá đột phá được chứ, ai cũng nói hắn là hoàng tử tu vi cao nhất trong chúng ta, lại không biết ta đã sớm đi ở trước mặt hắn, chỉ không muốn bại lộ mà thôi, cố ý truyền ra tu vi thấp kém.

Thủ hạ kia không dám trả lời, mặt không biểu tình, lại là tử sĩ.

- Về phần phế vật Thập Cửu kia, sau lưng đã có cao nhân chỉ điểm, bằng không nào có bảo bối mời được Thiên Công Viện dùng Đại Lực Quỷ Thần?

Thanh âm trong bóng tối nói:

- Ngươi đi truyền tin cho Long Vũ Vân, bảo nàng lập tức dẫn người đến đây quỳ ở trước mặt ta, nếu không ta lập tức giết đệ đệ của nàng, rút khô máu.

- Vâng!

Tử sĩ nói.

- Còn nữa, giết Ngọc Hàn Lộ, nếu như nàng muốn quy thuận phế vật kia, vậy chỉ còn đường chết. Mặt khác, bảo thế tử thay ta, cũng đánh xuống một bộ lạc Man tộc làm đất phong, tương lai Man Hoang là yếu địa chiến lược, không thể không bố cục.

- Vâng!

Trong đại điện lại im ắng, giống như hắc động vĩnh hằng, thôn phệ hết thảy, cho dù là người hầu cũng không dám bước vào nửa bước, đã từng có người hầu lầm xông vào, lập tức biến thành thây khô bị vứt ra, tựa hồ bên trong có Ma Vương hút máu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.