Long Phù

Chương 195: Chương 195: Nghĩ cách cứu viện (1)




Đất phong đã xây xong được nửa tháng, trong nửa tháng này, Cổ Trần Sa mỗi ngày tu luyện, chỉnh đốn nội vụ, để cho đất phong triệt để vận chuyển.

Có Long Vũ Vân trợ giúp, đất phong cũng ngay ngắn rõ ràng, nàng mang đến rất nhiều nô bộc từ quan nội, có hơn ba nghìn người, tăng thêm hơn ba nghìn chiến sĩ của mình, cộng lại có bảy nghìn, làm phong phú nhân khẩu trong đất phong.

Lại thêm những thứ này đều là thế hệ trước, phương diện trung thành không có vấn đề.

Cổ Trần Sa cũng không thèm để ý những thứ này, dù sao hiện tại đất phong là bản thân hắn làm chủ, Long Vũ Vân còn trông chờ mình giải cứu thân nhân, chỉ có dốc sức liều mạng làm việc, huống hồ hắn đã biết, tăng thực lực lên là mấu chốt, thực lực cao cường rồi, dù trong đất phong rung chuyển thế nào cũng có thể trấn áp được, ví dụ như Thiên Phù Đại Đế, mới không thèm để ý bất kỳ âm mưu quỷ kế gì.

Tăng thêm hơn mười ngày tu hành, hơn phân nửa thời gian đều ở trong phòng lấy máu tươi vẽ phù thúc giục Nhật Nguyệt Luyện ấp trứng Huyền Vũ Thần Thú, ra ngoài ý định là tu vi của hắn chẳng những không có bởi vì hao tổn tinh huyết mà giảm xuống, ngược lại càng ngày càng tinh thuần, lấy máu bản thân nuôi nấng muôn dân trăm họ, này phù hợp với Thiên Tử chi đạo.

Không chỉ thế, mỗi lần hắn vẽ phù, máu tươi bị trứng Huyền Vũ hấp thu, trong trứng Huyền Vũ sẽ phản hồi một cỗ tinh khí cực kỳ hùng hậu, quán thông toàn thân, khiến cho lực lượng của hắn càng thêm mạnh mẽ, mặc dù trình độ thân thể bền bỉ không bằng Đồng Bì Thiết Cốt, nhưng cũng đao thương khó vào.

Lực lượng của hắn hoàn toàn vượt qua Cửu Ngưu Nhị Hổ, nhưng không đột phá Đạo cảnh nhị biến.

Tuy Đạo cảnh nhị biến gọi là Cửu Ngưu Nhị Hổ, nhưng trên thực tế chỉ là từ hình dung, chính thức là phải hô hấp linh khí, khí đầy xương cốt tứ chi, tản vào trong gân cốt, chậm rãi bồi dưỡng, cuối cùng huyết nhục lột xác, diễn sinh ra lực lượng mênh mông.

Người tu luyện công pháp bình thường, linh khí tản vào quanh thân, cùng huyết nhục dung hợp, lực lượng sẽ tới Cửu Ngưu Nhị Hổ, nhưng nếu tu luyện công pháp cao thâm, sẽ vượt qua cái cực hạn này.

Cổ Trần Sa tu luyện Thiên Tử Phong Thần Thuật càng mạnh mẽ, cơ hồ là vừa bước vào Đạo cảnh, đã đột phá cực hạn Cửu Ngưu Nhị Hổ, chờ hắn hoàn thành quá trình linh khí triệt để kết hợp với huyết nhục, bước vào Đạo cảnh nhị biến, chỉ sợ lực lượng sẽ gấp Cửu Ngưu Nhị Hổ bình thường mấy lần.

Càng mấu chốt là, theo trứng Huyền Vũ dần dần sống lại, trấn áp mắt trận, bố cục Huyền Vũ Xuất Hải cũng sống lại, chỉ cần người ở bên trong, bất tri bất giác, hoặc nhiều hoặc ít đều nhiễm khí tức Huyền Vũ, từ đó thân thể trở nên lực lớn mà rắn chắc, tuổi thọ kéo dài.

Huyền Vũ lấy mạnh mẽ, hùng hồn, tuổi thọ dài xưng danh, trong các Thần Thú thái cổ, lực lớn có thể so với Huyền Vũ không có mấy người, tuổi thọ hơn nó ít lại càng ít.

Trong sách sử có ghi chép, cỏ cây ở phụ cận sào huyệt nhiễm Long khí, sẽ biến thành tiên thảo, dùng có thể trường sinh, Huyền Vũ cũng là Thần Thú, địa vị ngang hàng Long, người và vật ở phụ cận chỗ nó cư ngụ nhiễm khí tức, cũng sẽ có thần lực.

Huống chi Cổ Trần Sa dùng máu tươi nuôi nấng Huyền Vũ, khí tức lẫn nhau câu thông, tinh hoa sinh mệnh trong trứng Huyền Vũ bị kích hoạt, tự nhiên cũng sẽ hoặc nhiều hoặc ít rót vào cơ thể hắn.

Rặc rặc!

Cổ Trần Sa thí nghiệm lực lượng, hắn nắm một mảnh Huyền Cương, nhẹ nhàng phát kình, mảnh Huyền Cương giống như trứng gà vỡ vụn, sau đó hắn tùy ý xoa bóp, Huyền Cương giống như đất sét liên tục biến ảo hình thể.

- Vương gia, ta dẫn đội tuần tra ở trong núi, phát hiện thám tử Man tộc, toàn bộ bắt được, là giết bọn chúng, hay gián làm nô lệ? Thám tử Man tộc kia võ công khá cao, là Tông Sư, dẫn theo mười Đại Sư, không giết bọn hắn mà nói, sẽ không dễ quản lý, bọn hắn tùy thời có thể giết tu sĩ trông coi tạo phản.

Trong thành bảo, Chu Bố báo cáo cho Cổ Trần Sa.

Cổ Trần Sa trả lời:

- Mang ta đi nhìn xem.

Chu Bố kinh ngạc nhìn Huyền Cương trong tay Vương gia, bị tạo thành hình rồng trông rất sống động, nhẹ nhàng thoải mái, trong lòng cực kỳ bội phục.

Huyền Cương rất cứng, không phải sắt thép bình thường, mà trước từ sắt thép đề luyện ra Tinh Cương, Tinh Cương trải qua vô số lần tinh luyện, mới có thể luyện ra Huyền Cương.

- Trình độ lực lượng và thân thể của Vương gia, chỉ sợ đã vượt qua Đạo cảnh tam biến?

Trong lòng Chu Bố suy đoán, hắn cũng đột phá Đạo cảnh, gần đây càng chăm chỉ luyện công, đọc sách học tập, nghe Nghĩa Minh giảng bài, tăng thêm hiệu quả của Thất Thánh Luyện Tâm Đan, trí tuệ dần dần thâm trầm, có thể thấy nhiều đồ vật hơn, làm việc càng ngày càng thuận buồm xuôi gió, hơn nữa cực kỳ trung thành.

Đi vào một phòng giam, quả nhiên thấy một Đại Tướng Man tộc, còn có mười Tướng Quân, đều bị giam giữ, nhưng không có đeo xiềng xích.

Nhà tù này dùng Huyền Cương chế tạo, trừ khi tu luyện tới Đạo cảnh tam biến Đồng Bì Thiết Cốt, nếu không rất khó cưỡng ép phá vỡ, hơn nữa trong phòng giam có rất nhiều cơ quan ám khí, chỉ cần phạm nhân hơi có dị động, cơ quan sẽ khởi động bắn chết phạm nhân.

Đây là vật Thiên Công Viện đặc biệt thiết kế.

- Vương gia yên tâm, bọn hắn bị ta sử dụng kiếm khí phong bế kinh mạch, hiện tại chỉ cần dùng sức quá mạnh toàn thân sẽ đau đớn, đã không khác thường nhân.

Chu Bố nói.

- Các ngươi là người bộ lạc nào, tới nơi này tìm hiểu cái gì?

Cổ Trần Sa dùng Man ngữ hỏi.

Nhưng Đại Tướng Man tộc kia không nói lời nào, chỉ tàn nhẫn nhìn hắn, trong miệng nói nhỏ, giống như cầu nguyện Tà Thần.

- Tông Sư cảnh giết đáng tiếc, gọi Nghĩa Minh tới, xem hắn có thể nói động Tông Sư này hay không, nếu không được, cũng chỉ có thể giết.

Cổ Trần Sa phân phó, hắn thật không có ý tưởng giết những Man tộc này tế tự đạt được Thiên Lộ.

Man tộc trở thành tù binh, mất đi năng lực phản kháng, giết sẽ có chút điềm xấu, huống hồ hiện tại trong đất phong khai khẩn, chặt cây, gieo trồng, nuôi dưỡng… đều cần nô lệ Man tộc hoàn thành, hiện tại trong đất phong có gần mười vạn nô lệ Man tộc, phương diện quản lý là vấn đề lớn, giết sạch không dễ, nhưng không giết tùy thời sẽ bạo động, này càng không xong.

Đây cũng là sự tình mà các triều đại thống trị cảm thấy phiền toái.

Cổ Trần Sa cảm thấy cải tạo những Man tộc này là tốt nhất.

Nhưng Man tộc dã tính và máu tanh thẩm thấu vào trong xương, muốn cải tạo nói dễ vậy sao.

- Chủ nhân, ngài muốn ta hàng phục những Man tộc này?

Nghĩa Minh đi tới, hắn đã hiểu ý tứ của Cổ Trần Sa:

- Nếu ta còn tín ngưỡng Ma Ha Thần, mượn nhờ thần lực, đúng là có thể hàng phục bọn hắn, muốn làm cái gì thì làm cái đó. Nhưng bây giờ ta đã không tín ngưỡng Ma Ha Thần, thì khó có thể ước chế.

- Vậy mượn danh nghĩa Thần Linh, ngươi lần nữa khai sáng ra một vị Thần, làm ra một giáo phái, để những người này thờ phụng ta được không?

Cổ Trần Sa nói:

- Man tộc chưa khai hóa, dùng phương pháp văn minh giáo hóa bọn hắn khẳng định không được, chỉ có lấy quỷ thần mới có thể để cho bọn hắn khuất phục.

- Không được.

Nghĩa Minh lắc đầu:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.