Long Phù

Chương 328: Chương 328: Mỗi người đều có mục đích riêng (2)




Cổ Trần Sa hỏi.

- Đương nhiên là Lệ Vạn Long mạnh hơn.

Lâu Bái Nguyệt nói:

- Chỉ sợ Lệ Vạn Long này là một trong mấy người mạnh nhất thiên hạ, nếu không có hoàng thượng, dùng lực lượng một mình hắn, có thể chống lại Thất Thập Nhị Huyền Môn, bởi vậy mới thấy hắn mạnh như thế nào. Tuy các tông môn tiên đạo lục đục với nhau, nhưng ở phương diện trảm yêu trừ ma này vẫn rất nhất trí, giữa các tông môn tranh đấu cũng có điểm mấu chốt, nhưng Yêu tộc và Yêu tộc tranh đấu lại là ngươi chết ta sống, không có chút quy củ nào. Cho nên từ xưa đến nay, Yêu tộc đều chia rẽ, nhưng từ khi Lệ Vạn Long ngang trời xuất thế, trong Yêu tộc cũng dần dần có quy củ.

- Từ xưa đến nay Yêu tộc đều rất kiêu ngạo, ta xem qua rất nhiều tư liệu lịch sử ghi chép, ví dụ như trong núi có yêu quái, thường xuyên đi ra ăn thịt người, lại có rất nhiều tinh quái mê hoặc nam nữ, hấp thu dương khí, còn có giả mạo Thần Linh, trộm cướp hương hỏa cung phụng, thậm chí có yêu quái giết quan viên thế thân, vào triều không bị phát hiện. Quả thực là không thể tưởng tượng nổi.

Cổ Trần Sa nói:

- Cũng may thời đại Thiên Phù quét sạch Yêu Ma ở dân gian, không còn loại sự tình này phát sinh.

- Trừ thời đại Thiên Phù, các triều đại trước, dân gian luôn bị Yêu Ma quấy phá.

Lâu Bái Nguyệt nói:

- Cái này là chỗ mạnh mẽ của hoàng thượng. Lệ Vạn Long thực sự hùng tài đại lược, áp đảo tất cả Yêu Ma, thành lập thánh địa Yêu tộc Vạn Long Sào, sáng lập một phương thời không, đã không khác Chư Thần quốc độ, càng bất khả tư nghị là, Chư Thần quốc độ bị Vô Tận Đại Lục Bản bài xích, không cách nào hiện ra ở thế gian, nhưng Vạn Long Sào lại được, bởi vậy có thể thấy người này mạnh mẽ như thế nào.

- Nếu như chúng ta đối phó Lệ Vãng Sinh, Lệ Vạn Long có đi ra hay không?

Cổ Trần Sa có chút cố kỵ.

- Lệ Vạn Long còn chưa hẹp hòi đến như vậy, lại nói, hắn bị hoàng thượng năm lần bảy lượt đánh cho chật vật không chịu nổi, sao dám hành động thiếu suy nghĩ? Nếu như hắn ra tay, hoàng thượng giết hắn đơn giản giống như giết gà, hiện tại hắn chỉ dám phái người ra tiểu đả tiểu nháo.

Lâu Bái Nguyệt phất tay:

- Ồ? Tựa hồ Lệ Vãng Sinh có động tác.

Quả nhiên, ở trong kính, Lệ Vãng Sinh và Viên Sát Sinh, còn có Hằng Bất Động nhìn hai Man Hoàng rời đi, trên mặt đều cười lạnh:

- Man Hoàng này thực không tin tưởng được, chúng ta nhân lúc bọn chúng rời đi, thu hết những bảo bối quan trọng ở chỗ này.

- Xem ra Lệ Vạn Long đại nhân đã sớm có tính toán, thật có thể mở ra cấm chế của Bất Chu Cung?

Hằng Bất Động hỏi.

- Đó là đương nhiên, Bất Chu Cung này là hành cung của Cổ Thiên Tử, đừng nói chúng ta, một ít lão quái vật trong Tiên đạo cũng mở không ra, nhưng có người có thể được hành cung này thừa nhận.

Lệ Vãng Sinh như đã tính trước.

- Ngươi nói là hậu duệ của Chu Thiên Tử?

Hai mắt Hằng Bất Động lóe ra tinh mang:

- Kỳ thật lần này ta tới, là được Thánh Nhân Chi Linh của Hằng gia chúng ta chỉ điểm, ở chỗ này tìm kiếm một bảo bối tên Chu Thiên Nghi, vật này là tâm huyết suốt đời của Chu Thiên Tử đúc thành, có thể suy tính vận mệnh thiên địa, nếu có được nó, thì có thể dùng chí bảo này suy tính ra vị trí của Vĩnh Hằng Thiên Thư quyển thứ ba.

- Hằng gia các ngươi mất đi Vĩnh Hằng Thiên Thư quyển thứ ba đúng là rất mạnh, dẫn đến công pháp của Hằng gia không được đầy đủ, những năm này không cách nào chống lại Thánh Nhân thế gia khác, bất quá trước đó không lâu ta nghe nói, chỉ cần Hằng gia các ngươi tiêu diệt được một Thần Miếu, Thiên Phù Đại Đế sẽ suy tính ra quyển thứ ba giúp, sao các ngươi không đáp ứng?

Lệ Vãng Sinh giống như cười mà không phải cười, cũng không nói đến sự tình hậu duệ của Chu Thiên Tử.

- Việc này là các lão tổ tông trong tộc quyết đoán, ta không có quyền xử lý.

Hằng Bất Động nói tiếp:

- Hằng gia chúng ta cũng tìm kiếm hậu duệ của Chu Thiên Tử, lại không thu hoạch được gì, sau thượng cổ, Chu Thiên Tử vẫn lạc ở trong Thần Ma đại chiến, huyết mạch đoạn tuyệt, trên đời đã không còn huyết mạch này. Chẳng lẽ Vạn Long đại nhân lại tìm được?

- Cha ta ngay cả Hồng Hoang Long Môn cũng suy tính ra vị trí, huống chi là hậu duệ của Chu Thiên Tử?

Lệ Vãng Sinh vờn quanh bốn phía:

- Đầu mối then chốt của Bất Chu Cung chính là Chu Thiên Nghi, ai nắm giữ Chu Thiên Nghi, người đó có thể nắm giữ Bất Chu Cung, Hằng gia các ngươi cũng muốn Chu Thiên Nghi, như vậy không phải Vạn Long Sào chúng ta không chiếm được chỗ tốt gì sao? Ai nắm giữ Bất Chu Cung này, chẳng khác nào có được một Động Thiên Phúc Địa mạnh mẽ, Hằng gia các ngươi cũng muốn kiếm một chén canh mà nói, thì nhất định phải lấy ra hồi báo tương ứng, nếu không Vạn Long Sào ta sẽ không đi làm từ thiện.

- Việc này không phải ta có thể làm chủ.

Hằng Bất Động suy tính:

- Vãng Sinh huynh, không biết ngươi cần Hằng gia ta làm cái gì? Chúng ta hợp tác là nói giá rõ ràng, tại chỗ trả tiền, mua bán không cần nhìn nhân nghĩa.

- Nghe những lời này của ngươi, ta rất an tâm, Hằng gia các ngươi muốn đặt cửa nhiều mặt, cuối cùng mặc kệ phương nào đắc thắng cũng có thể lợi nhuận.

Lệ Vãng Sinh nói:

- Như vậy Bất Chu Cung này nhất định phải về Vạn Long Sào chúng ta, bất quá Vạn Long Sào chúng ta có thể lợi dụng Bất Chu Cung, giúp các ngươi tìm ra Vĩnh Hằng Thiên Thư quyển thứ ba, như thế nào?

- Việc này có chút không ổn, không phải ta không tin Vạn Long Sào, vạn nhất xuất hiện biến cố gì, các ngươi cầm Bất Chu Cung đi mất, chúng ta không thu hoạch được gì, đây không phải lỗ lớn sao?

Hằng Bất Động căn bản sẽ không tin tưởng Yêu tộc hứa hẹn.

Yêu tộc, Man tộc còn có người trong Ma đạo, từ xưa đến nay trở mặt còn nhanh hơn lật sách, bác bỏ ước định, thậm chí thề độc, về sau đổi ý chỗ nào cũng có.

- Cái gì mà lỗ lớn, kỳ thật không có Hằng gia, Vạn Long Sào ta cũng có thể mở ra Bất Chu Cung, đạt được Chu Thiên Nghi.

Lệ Vãng Sinh nói.

- Tuy là như vậy, nhưng chỉ sợ sẽ tốn công tốn sức.

Hằng Bất Động nói:

- Bằng không ngươi sẽ không kéo ta lên, nếu ta đoán không sai, mở trận pháp nơi đây ngoại trừ cần huyết mạch của hậu duệ Chu Thiên Tử, còn cần bảo bối Bách Thánh Đồ của Hằng gia chúng ta, Vạn Long Sào các ngươi mình đầy khí tức Yêu Ma, một khi mở ra, Bất Chu Cung sẽ lập tức giết chết các ngươi, chỉ có dùng Bách Thánh Đồ che giấu khí tức, mới có thể được thừa nhận, có phải thế không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.