Long Phù

Chương 371: Chương 371: Một kiếm quỷ thần kinh (1)




Phanh phanh phanh!

Chỉ mấy cái hô hấp, Cổ Trần Sa đã cùng Lôi Vũ Sát giao thủ hơn trăm lần.

Không có chút mưu lợi, chính là cứng đối cứng, so lực lượng của ai mạnh nhất, tiên thiên cương khí của ai nhiều hơn, thân thể của ai rắn chắc hơn.

Luận trình độ thân thể, Lôi Thú vượt xa nhân loại cùng cảnh giới.

Nhưng thân hình của Cổ Trần Sa là Nhật Nguyệt Long Thân, Lôi Thú ở trước mặt hắn căn bản không chiếm được tiện nghi gì, mấu chốt là Long Môn trong cơ thể hắn có thể thu nạp hết thảy tiên thiên cương khí, chuyển hóa thành long khí, miễn dịch đòn sát thủ của Lôi Thú.

Lôi Thú lại không có khả năng hóa giải Nhật Nguyệt Sát và Chuyết Quyền của hắn.

Nhật Nguyệt Sát ở trước Đạo cảnh lục biến, chẳng qua là dùng man lực công sát, chiêu thức đơn giản, nhưng một khi luyện thành tiên thiên cương khí, vậy thì hoàn toàn bất đồng, tiên thiên cương khí thông qua Nhật Nguyệt Sát biến hóa, lực sát thương mới chính thức lộ ra.

Âm dương giao hội, nhật nguyệt luyện giết, Nhật Nguyệt Long Cương phối hợp Nhật Nguyệt Sát, chỗ nào là yêu ma quỷ thần có thể ngăn cản?

Lại một tiếng vang thật lớn, hai cao thủ tách ra.

Toàn thân Lôi Vũ Sát đầy vết thương, khí tức suy yếu, Cổ Trần Sa thì cầm kiếm mà đứng, trôi lơ lửng ở trên không trung, Hàng Ma Chi Nhận tinh mang chói mắt, như Chiến Thần bất bại.

Lôi Vũ Sát nhìn chằm chằm Cổ Trần Sa, sau đó thúc giục cương khí trên người, mãnh liệt lướt đi, lại muốn chạy trốn.

- Muốn đi?

Cổ Trần Sa mặt không biểu tình, thân hình bổ nhào về phía trước, nhanh chóng theo sau, tốc độ của Lôi Vũ Sát lại không bằng hắn.

Hắn đã là thiên tài, lại tu thành tiên thiên cương khí, dù chưa dung hội tất cả công pháp, nhưng đã tìm hiểu rõ ràng, Vạn Lý Phi Vân Độn vận chuyển, tiên thiên cương khí và Vương Long Khải kết hợp, tốc độ tăng vọt.

Người như bạch hồng quán nhật, trực tiếp giết tới trước mặt Lôi Vũ Sát.

Kiếm ra, cương phá.

Lôi Vũ Sát kinh hãi, móng vuốt nâng lên, tất cả cương khí ngưng tụ, thi triển ra Yêu Diệt Nhân Gian.

Lần này Cổ Trần Sa không có né tránh, dùng lực phá lực, cứng rắn để cho Yêu Diệt Nhân Gian oanh kích lên người, sau đó Hàng Ma Chi Nhận cắt vỡ thiên linh cái của Lôi Vũ Sát, Nhật Nguyệt Long Cương thúc giục Nhật Nguyệt Sát đưa vào trong đó.

Ầm ầm!

Thức hải của Lôi Vũ Sát nổ tung, có nhân hình bay ra, tiên thiên cương khí trong cơ thể kích xạ.

Nhưng lúc này Cổ Trần Sa vẽ ra một cái vòng, vòng xoáy khổng lồ không ngừng thôn phệ.

Ô...ô...n...g...

Tất cả tiên thiên cương khí và nguyên thần của Lôi Vũ Sát đều bị hấp thu vào.

Sau đó thân thể khổng lồ của nó bị đẩy tới, giống như tiến vào vết nứt không gian nào đó, biến mất không thấy gì nữa.

Cổ Trần Sa vẽ một vòng tròn kia, chính là thúc giục Thôn Thần Thuật trong Đại Đồ Thần Pháp, hắn từ chỗ Lâu Bái Nguyệt học được phương pháp này, nhưng không cách nào tìm hiểu. Hiện tại tư chất thành thiên tài, đã xem như lĩnh ngộ, đột nhiên thi triển ra, một kích giết chết Lôi Vũ Sát.

Lôi Vũ Sát uy danh hiển hách, lại bị chém giết như vậy.

Ngay cả nguyên thần cũng bị hút vào Long Môn.

Đạo cảnh thập tứ biến, tuy tu luyện tới Nguyên Thần Xuất Khiếu, nhưng nguyên thần không có năng lực công kích gì, rất yếu ớt, thậm chí còn sợ gió mạnh, các loại từ trường biến hóa.

Chỉ có tu luyện tới thập ngũ biến Thiên Nhãn Huyền Không, nguyên thần mới cô đọng, có thể lợi dụng thần lực tiến hành công kích.

Nguyên thần và tiên thiên cương khí của Lôi Vũ Sát bị hút vào Long Môn, liền bị đánh tan, sau đó biến thành long khí, long khí lại ngưng tụ thành Long Đan.

Long Đan này, có thể cho hai ngu phu tiến hóa thành thiên tài, vượt xa Hổ Lang Đan.

Bất quá bây giờ Long Đan không có tác dụng gì với Cổ Trần Sa, bản thân hắn đã là thiên tài.

Lần này thu hoạch rất nhiều, một viên Long Đan có thể để hai ngu phu thành thiên tài, hơn nữa một thi thể Lôi Thú Đạo cảnh thập tứ biến.

Thi thể Lôi Thú này rất bất phàm, huyết nhục hài cốt đều là dược liệu nhất đẳng, thậm chí vượt xa các loại thiên tài địa bảo.

Lôi Thú Đạo cảnh cửu biến Lưu Ly Ngọc Thân đã là bảo bối, một giọt máu cũng ẩn chứa lực lượng lôi đình, có thể rèn luyện ra rất nhiều pháp bảo, chớ nói chi là Đạo cảnh thập tứ biến.

Thân hình Lôi Thú này không biết trải qua bao nhiêu lần tu hành, linh khí thai nghén, huyết nhục tinh khiết, Cổ Trần Sa đạt được một con khổng lồ như thế, giá trị không thể hạn lượng.

Hơn nữa hắn đi theo Bảo Minh Nhi học tập thủ pháp luyện bảo, biết giá trị của những thi thể Yêu thú này, còn biết làm sao luyện chế.

- Lôi Vũ Sát tu vi Đạo cảnh thập tứ biến đã bị giết?

Đám người Lạc Vũ nhìn lẫn nhau, biết chỗ lợi hại trong đó:

- Chúng ta liên thủ, muốn giết chết Lôi Vũ Sát cũng khó khăn, coi như giết chết, tối thiểu cũng sẽ bị kéo một hai người đệm lưng.

- Tu vi của hắn lại mạnh như thế?

Mục Dã Tiếu từng ở trong thái ấp của Cổ Trần Sa đóng quân một thời gian, biết rõ tu vi của đối phương, căn bản không để vào mắt. Hiện tại xem ra, mặc dù cảnh giới không bằng mình, nhưng sức chiến đấu hơn xa mình.

Hơn nữa Cổ Trần Sa không sợ tiên thiên cương khí, cũng không sợ Nhiếp Hồn Đoạt Phách, tinh thần công kích không có bất kỳ hiệu quả với hắn, đây mới là địa phương đáng sợ.

Kỳ thật Đạo cảnh lục biến căn bản không có khả năng đứng trước mặt thập tứ biến, người ta chỉ cần hơi khẽ hấp, thi triển ra Thôn Ma Thực Quỷ, hồn phách đã bị cướp đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.