Long Phù

Chương 372: Chương 372: Một kiếm quỷ thần kinh (2)




Vừa rồi Lôi Vũ Sát rống một tiếng, ngay cả Lâu Bái Nguyệt và lão Tứ cũng bị rung chuyển tâm thần, nhưng không hề tác dụng với Cổ Trần Sa.

Trên thực tế ngay cả Cổ Trần Sa cũng không biết, Tế Thiên Phù Chiếu dung hợp vào trong đầu mình, thì không có bất kỳ người nào có thể rung chuyển tinh thần, thu đi hồn phách của hắn.

Trong nháy mắt, ba Man Vương, Lôi Thú Vương tử vong, bị Cổ Trần Sa giết chết.

Thời gian chỉ mấy chục cái hô hấp mà thôi.

Lúc này Lâu Bái Nguyệt, lão Tứ, Lỗ Lỗ Cáp, Lệ Vãng Sinh, Viên Sát Sinh đang chiến đấu hừng hực khí thế.

Cổ Trần Sa thét dài, phát ra tín hiệu.

Lâu Bái Nguyệt, lão Tứ khống chế Vạn Lý Phi Vân Kỳ, lập tức tụ hợp với hắn.

Mà lúc này, đám người Lệ Vãng Sinh cũng đình chỉ truy kích, lần nữa đối mặt với ba người.

- Chúc mừng, ngươi rút cuộc đột phá Đạo cảnh lục biến.

Lâu Bái Nguyệt cẩn thận quan sát Cổ Trần Sa:

- Vừa đột phá, các pháp bảo trên người ngươi lột xác, rõ ràng có thể liều mạng giết chết Lôi Vũ Sát. Chiến tích như thế, chỉ sợ cổ kim hiếm thấy, cho dù là kỳ tài cái thế, cũng không thể ở Đạo cảnh lục biến khiêu chiến thập tứ biến, chênh lệch quá lớn.

- Thập Cửu đệ, kiện pháp bảo trong cơ thể ngươi là Hóa Long Tháp? Tháp này cực kỳ tinh diệu, vượt xa bảo bối bình thường. Chính là phỏng chế theo Hồng Hoang Long Môn, phải biết Long Môn trong truyền thuyết kia là pháp bảo tương đương với Tế Thiên Phù Chiếu.

Lão Tứ giống như nhìn ra.

- Đúng là tháp này, bị ta tế luyện nhiều ngày, có chút thần diệu, nếu không phải tháp này, bằng vào thực lực của ta, làm sao đối phó được Lôi Thú Vương.

Cổ Trần Sa vờn quanh bốn phía, thần sắc hờ hững, mặc dù bị rất nhiều cao thủ nhìn chằm chằm, trong nội tâm cũng không sợ hãi.

- Bây giờ lực lượng của ngươi cực kỳ hùng hồn, nhưng vẫn chỉ là Đạo cảnh lục biến, vận dụng tiên thiên cương khí chưa thành thục, không thể như Đạo cảnh thất biến Ly Địa Đằng Không, khi giao thủ có chỗ khiếm khuyết.

Lâu Bái Nguyệt nói:

- Trận chiến này ta cũng có thu hoạch, đợi lần này qua đi, ta và ngươi bế quan tu hành một đoạn thời gian, tất sẽ càng tiến một bước, trước mắt thời buổi rối loạn, ta và ngươi cần nhanh chóng tăng cảnh giới lên.

Cổ Trần Sa biết rõ, nếu mình và Lâu Bái Nguyệt phối hợp tu luyện, hai loại tiên thiên cương khí tuần hoàn trong cơ thể đối phương, mới sẽ tiến triển cực nhanh.

Bất quá tu hành như thế, song phương sẽ không có bất kỳ bí mật gì, còn thân mật hơn cả phu thê.

Lần trước cùng Lâu Bái Nguyệt ở trong Nhật Nguyệt Tế Đàn, máu huyết của hai người tuần hoàn trong cơ thể đối phương, Lâu Bái Nguyệt mượn nhờ Nhật Nguyệt Long Huyết và Đại Đồ Thần Pháp kết hợp, tu vi tăng mạnh, thậm chí tư chất cũng tăng lên, thức tỉnh đồ vật gì đó trong cơ thể, trước mắt đã là kỳ tài cái thế.

Mà Cổ Trần Sa cũng nhận được không ít chỗ tốt, mượn nhờ thần hỏa của Lâu Bái Nguyệt chiết xuất Nhật Nguyệt Long Huyết, bằng không tu vi của hắn không có khả năng tăng nhanh như thế.

Hiện tại hắn tu thành Nhật Nguyệt Long Cương, lại cùng Lâu Bái Nguyệt tu luyện lần nữa, cương khí của hai người dây dưa, không biết sẽ sinh ra biến hóa long trời lở đất gì.

- Chúc mừng Thập Cửu đệ, xem ra ở dưới phụ hoàng tác hợp, chuyện tốt của ngươi và Bái Nguyệt tới gần rồi.

Lão Tứ đã nhìn ra chút ít manh mối.

- Tứ ca đừng đùa.

Cổ Trần Sa nhìn về phía Lâu Bái Nguyệt.

Lâu Bái Nguyệt lại mặt không biểu tình, chuyển hướng chủ đề:

- Hành trình Bất Chu Cung lần này, chúng ta nhất định phải đạt được chỗ tốt, nhưng trước mắt chỉ là món khai vị, còn có nhân vật lợi hại hơn chưa đi ra.

- Viên Sát Sinh, Lệ Vãng Sinh, còn có Lỗ Lỗ Cáp đã là nhân vật đứng đầu, vượt rất nhiều trưởng lão của tông môn Tiên đạo rồi, còn có nhân vật mạnh mẽ hơn, vậy chính là những lão ngoan đồng không xuất thế rồi.

Lão Tứ hời hợt nói.

- Bất quá bây giờ thực lực của lão Thập Cửu tăng lên, ba người chúng ta liên thủ, chưa chắc thua những lão gia hỏa kia, Bái Nguyệt, ngươi còn có một chút pháp bảo và thủ đoạn chưa thi triển ra, không bằng chúng ta toàn lực ứng phó, giết ba người này đã.

Lâu Bái Nguyệt đúng là còn không có thi triển ra pháp bảo lợi hại, ví dụ như Hạo Thiên Kính, Huyền Hạo Long Chu.

Nàng giữ lại, chính là đang đề phòng, sợ bị cao thủ khác đánh lén.

Phải biết Bất Chu Cung xuất thế, như máu tươi hấp dẫn cá mập trên biển, không biết bao nhiêu cao thủ sẽ đến, nếu cùng người khác đấu lưỡng bại câu thương, bị địch nhân chiếm tiện nghi, vậy thì được không bù mất.

- Cổ Hoa Sa, ngươi nói chuyện không khỏi quá tự đại rồi.

Lúc này Viên Sát Sinh nói:

- Ta biết ngươi che giấu rất sâu, còn có rất nhiều thủ đoạn, ta cũng biết lai lịch của ngươi, nhưng muốn giết ta, chỉ sợ còn không làm được.

Ánh mắt của hắn nhìn về phía Cổ Trần Sa:

- Còn tiểu tặc ngươi, lại dám xâm nhập Thần Miếu của ta, trộm đi Thiên Ma Xá Lợi, Thất Thánh Luyện Tâm Đan, trứng Huyền Vũ, ngay cả Hóa Long Tháp cũng trộm, chẳng khác gì tận diệt, nếu ngươi không trộm Hóa Long Tháp, hôm nay làm sao có bổn sự như vậy.

- Viên Sát Sinh, ngươi lại có thể làm gì được ta?

Cổ Trần Sa chỉ Hàng Ma Chi Nhận tới.

Trong mi tâm của Viên Sát Sinh tuôn ra một đoàn hào quang, cẩn thận quan sát, đột nhiên biến sắc:

- Tốt, rất tốt, Hóa Long Tháp đã không phải Hóa Long Tháp rồi, ngươi là dùng thủ đoạn gì, khó trách lợi hại như thế.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.