Long Phù

Chương 367: Chương 367: Tháp hóa thành môn (1)




Bây giờ Hóa Long Tháp là đòn sát thủ của Cổ Trần Sa.

Có tháp này, tiên thiên cương khí không thể tổn thương, còn có thể chuyển hóa thành long khí đề thăng tư chất của mình. Bởi vậy có thể thấy được, nếu Viên Sát Sinh luyện thành tháp này, nhét vào trong cơ thể, như vậy tu vi của hắn sẽ tăng lên đến cảnh giới gì.

Thời điểm Cổ Trần Sa truyền tiên thiên cương khí vào, Hóa Long Tháp bắt đầu nhúc nhích.

Tiên thiên cương khí của Cổ Trần Sa không phải chuyện đùa, chính là Nhật Nguyệt Long Cương, phá vạn tà, giết vạn ác, dưỡng muôn dân trăm họ, ân trạch thiên hạ.

Hắn dùng thủ pháp Nhật Nguyệt Luyện, hoàn thiện Hóa Long Tháp, khiến cho nó càng tiến một bước.

Hóa Long Tháp biến hóa mấy lần, rõ ràng không thành hình tháp, mà biến trở thành một cái cổng vòm.

- Hồng Hoang Long Môn?

Cổ Trần Sa mừng rỡ.

- Nhật Nguyệt Long Cương lại có thể để Hóa Long Tháp lột xác, diễn hóa ra hình thức ban đầu của Hồng Hoang Long Môn? Tuy chỉ là hàng nhái, nhưng hiệu quả tốt hơn Hóa Long Tháp rất nhiều.

Vô số Nhật Nguyệt Long Cương nhảy vào trong Long Môn sơ hình.

Trong Long Môn có vòng xoáy lưu chuyển, sản sinh ra hấp lực cực lớn, tựa hồ có thể hút Nhật Nguyệt Long Cương vô cùng vô tận.

Trong chớp mắt, Cổ Trần Sa cảm giác tiên thiên cương khí tiếp tế không nổi.

Thế là hắn dùng Thiên Lộ nhanh hơn.

May mắn có mấy vạn cân Thiên Lộ ủng hộ, nếu không hắn căn bản không có khả năng luyện Long Môn tới tình trạng như thế.

Lúc này Hóa Long Tháp biến thành Long Môn sơ hình, tuy chỉ là hàng nhái, nhưng tốc độ và dung lượng hấp thu tiên thiên cương khí gia tăng rất nhiều.

- Long Môn có thể thôn phệ những tiên thiên cương khí khác, chuyển hóa thành long khí, tăng lên tư chất, vậy cũng có thể thôn phệ chuyển hóa tiên thiên cương khí của ta, đã như vậy, ta liền đưa vào trong đó, cải thiện tư chất, để mình hóa thành thiên tài!

Cổ Trần Sa thông qua Hóa Long Tháp ngưng tụ thành Long Đan, đề thăng tư chất của mình thành thượng đẳng, hiện tại muốn tăng lên lần nữa, hóa thành thiên tài.

Nếu là Hồng Hoang Long Môn chính thức, thì có thể đề thăng thành Thánh Nhân trời sinh, nhưng cực hạn của Hóa Long Tháp chỉ thành thiên tài mà thôi.

Bất quá thiên tài đối với Cổ Trần Sa mà nói đã đủ rồi.

Mặc dù tư chất thiên tài không bằng kỳ tài cái thế, chớ nói chi là Thánh Nhân trời sinh, nhưng ở trong Tiên đạo cũng có một chỗ cắm dùi.

Đã có tư chất thiên tài, tốc độ tu hành của Cổ Trần Sa sẽ xưa đâu bằng nay.

Phải biết giữa tư chất thượng đẳng và thiên tài có lạch trời không thể vượt qua.

Quả nhiên, Nhật Nguyệt Long Cương chảy vào Long Môn, không phải thúc giục Nhật Nguyệt Luyện, mà theo tâm ý của hắn thúc giục Dưỡng Long Tâm Pháp, làm Nhật Nguyệt Long Cương bị áp súc, lột xác, ngưng kết ra long khí, sau đó cô đọng, biến thành Long Đan.

Cuối cùng ở trong Long Môn, ngưng kết ra một viên Long Đan thật lớn.

Long Đan này lại hòa tan, dung nhập vào thân hình của Cổ Trần Sa.

Rặc rặc!

Khí phách của Cổ Trần Sa bay lên, chỉ cảm thấy linh hồn có thể xuyên toa thời không, đại não vốn không quá sáng dạ trở nên thông minh hơn người.

Trên người hắn, linh quang lấp lóe, càng nhiều ý cảnh võ học xông ra, tầng tầng lớp lớp.

- Cái này là tư chất thiên tài sao?

Cổ Trần Sa tùy ý vận chuyển, chỉ cảm thấy thực lực tăng nhiều, trước kia không thể so sánh nổi.

- Vương Long Khải! Đến! Hàng Ma Chi Nhận! Đến!

Hắn lợi dụng Nhật Nguyệt Long Cương và Thiên Lộ, để Hóa Long Tháp biến thành Long Môn, lại dùng Long Môn hấp thu Nhật Nguyệt Long Cương hóa thành Long Đan, để tư chất của mình tăng lên tới thiên tài.

Một loạt biến hóa, làm thực lực của hắn tăng vọt gấp mấy lần.

Đương nhiên, cái này cũng là cực hạn của Long Môn, về sau coi như Long Môn hấp thu cương khí hóa thành Long Đan, cũng không có khả năng gia tăng tư chất, chỉ có thể giúp người gia tăng đến trình độ thiên tài.

Long Môn có thể hấp thu tiên thiên cương khí, hóa thành Long Đan, cũng có thể chứa đựng tiên thiên cương khí, mượn nhờ tiên thiên cương khí rèn luyện Long Môn, hết thảy đều theo tâm pháp của Cổ Trần Sa mà động.

Long Môn này, gần như có tác dụng cướp lấy thiên địa tạo hóa.

Tìm hiểu Long Môn xong, Cổ Trần Sa dứt khoát hoặc không làm, đã làm thì làm cho trót, tế luyện Vương Long Khải và Hàng Ma Chi Nhận đến đỉnh phong, dù sao hắn có rất nhiều Thiên Lộ, không sợ hết.

Ô...ô...n...g...

Vô số Nhật Nguyệt Long Cương cọ rửa Vương Long Khải và Hàng Ma Chi Nhận, Cổ Trần Sa phất tay, thúc giục Nhật Nguyệt Luyện.

Bây giờ hắn là Đạo cảnh lục biến, tư chất lại thiên tài, tìm hiểu Nhật Nguyệt Luyện cao hơn lúc trước rất nhiều.

Tư chất thiên tài lĩnh ngộ võ học quá kinh người.

Tiên thiên cương khí du tẩu ở trong Vương Long Khải và Hàng Ma Chi Nhận, khơi thông kinh mạch, thậm chí bắt đầu ngưng kết huyệt đạo.

- Nhật Nguyệt Long Hỏa!

Hắn hiến tế máu tươi, đưa tới long hỏa rèn luyện, vô số Nhật Nguyệt Long Cương tiêu hao, một kiếm một khải liên tục biến hóa ra các loại hình thể.

Ừng ực, ừng ực!

Hắn liên tục tiêu hao Thiên Lộ, gia tăng huyết dịch và cương khí, trực tiếp cô đọng, xa xỉ đến cực hạn, nếu để cho lão ngoan đồng trong Tiên đạo chứng kiến, chỉ sợ sẽ mắng hắn phá gia chi tử.

- Biến! Biến! Biến!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.