Long Phù

Chương 368: Chương 368: Tháp hóa thành môn (2)




Hai tay Cổ Trần Sa kết ấn quyết, khống chế tiên thiên cương khí, hắn chưa tu luyện tới Đạo cảnh thất biến, cương khí vận chuyển không quá thuần thục, có thể thả không thể thu, nhưng dùng để luyện chế bảo bối lại dư xài.

Ầm ầm!

Vương Long Khải biến hóa, bản chất của nó không kém, lại thôn phệ mảnh vỡ Thiên Ma Xá Lợi, tụ thành nguyên linh, cô đọng nhiều lần, có áo nghĩa huyền diệu ẩn chứa ở trong đó.

Hiện tại hấp thu Nhật Nguyệt Long Cương, được Nhật Nguyệt Long Hỏa rèn luyện, lại dùng thủ pháp tinh diệu khuếch trương, lập tức sinh ra biến hóa bản chất.

Áo giáp biến lớn, hóa thành hỏa vân kim quang lóng lánh, khoảng chừng ba bốn mẫu, trong đó có vô số con rắn du tẩu, trung ương xuất hiện rất nhiều phù văn.

Cổ Trần Sa đưa tay đánh ra Nhật Nguyệt Long Cương, chui vào trong đó, hỏa diễm sôi trào, vạn long cùng ngâm.

Hàng Ma Chi Nhận cũng bay ra, hóa thành cự kiếm, xuyên toa ở trong kim vân.

Kiếm khải cùng luyện.

- Long Môn!

Cổ Trần Sa há miệng, Long Môn bay ra, trong nháy mắt đã cao hơn người. Nó phát ra hấp lực, Hàng Ma Chi Nhận và áo giáp hóa thành hỏa vân đều bị thu vào.

Trong Long Môn đen kịt, không biết ẩn tàng cái gì.

Kiếm và khải ở trong đó uẩn dưỡng, Cổ Trần Sa điên cuồng uống Thiên Lộ, như không cần tiền đưa Nhật Nguyệt Long Cương vào Long Môn.

Nhật Nguyệt Long Cương vận chuyển tới cực hạn, trong hạch tâm Long Môn lại có lôi đình nổ vang.

Pháp bảo tiến vào Long Môn, cũng bị cải biến bản chất.

- Tất cả Thiên Lộ! Toàn bộ uống sạch!

Cổ Trần Sa không biết uống bao nhiêu Thiên Lộ, chỉ cảm thấy Thiên Lộ trong hồ lô càng ngày càng ít, hắn uống một lần mấy trăm cân, lập tức chuyển hóa thành Nhật Nguyệt Long Cương, mà Long Môn thì như có thể vĩnh viễn hấp thu.

Cuối cùng một hồ lô, mấy vạn cân Thiên Lộ bị uống sạch.

Trong Long Môn không biết tích góp bao nhiêu tiên thiên cương khí, Vương Long Khải và Hàng Ma Chi Nhận được phun ra, sản sinh biến hóa hoàn toàn mới.

Vương Long Khải đã biến thành kiểu chữ cổ xưa, là một chữ Giáp.

Mà Hàng Ma Chi Nhận lại biến thành chữ Nhận.

Đây là thủ pháp luyện bảo Nhật Nguyệt Luyện trong Thiên Tử Phong Thần Thuật, có thể phản bản hoàn nguyên, giao phó chân lý thời thái cổ, đây là văn tự thái cổ.

Cổ Thánh Nhân tạo chữ, chính là chiếu theo đạo lý của thiên địa chí cao, vạn vật áp súc, hóa thành phù văn, có thể nói, chữ cũng là một loại phù văn, người trông thấy chữ, sẽ hiểu rõ đó là vật thể gì, hoặc là việc gì.

Văn tự, chính là biểu tượng để phù và thế giới câu thông.

Trước mắt, Vương Long Khải ngưng tụ thành chữ Giáp, Hàng Ma Chi Nhận biến thành chữ Nhận, chẳng khác gì đã nhận được chân lý, uy năng tăng lên, giết ma trảm quỷ, chỉ ở trong nháy mắt.

- Biến!

Cổ Trần Sa nuốt Long Môn vào trong bụng, sau đó điểm một cái, chữ Giáp hóa thành Vương Long Khải mặc lên người, hầu như dung nhập vào trong thân thể, ngay cả khí tức cũng không lộ.

Hàng Ma Chi Nhận hiện trên tay, lắc lư một chút, sau đó ẩn tàng hình thể.

Vô ảnh vô hình.

Hư không hành giả.

Lúc này Cổ Trần Sa có kiếm trên tay, khải bên người, Long Môn trong bụng, tiên thiên cương khí vận chuyển toàn thân, hơn nữa trong Long Môn chứa đựng vô số Nhật Nguyệt Long Cương, tùy thời có thể duy trì tiêu hao.

Vốn người bình thường đột phá lục biến, tiên thiên cương khí có hạn, Cổ Trần Sa cũng không thoát được quy luật này. Ví dụ như Ảnh Tế Ti ngày đó, cũng là lục biến Tiên Thiên Cương Khí, nhưng chỉ có thể phóng ra mười kích.

Mà Cổ Trần Sa, dù không có Long Môn chứa đựng tiên thiên cương khí, bằng vào đan điền chứa đựng, cũng có thể đánh ra mấy trăm kích.

Nhưng có Long Môn chứa đựng tiên thiên cương khí, như vậy hắn có thể đánh ra mấy nghìn kích, thậm chí vạn kích.

Long Môn còn có rất nhiều công năng, bản thân cũng là pháp bảo chứa đựng cương khí.

Bất quá cho dù chứa đựng tiên thiên cương khí nhiều hơn nữa, cũng không có khả năng so sánh với Lâu Bái Nguyệt, Đại Đồ Thần Pháp của Lâu Bái Nguyệt, tiên thiên cương khí vô cùng vô tận.

- Đáng tiếc, Tái Hải Hồ Lô này cũng là một pháp bảo rất mạnh, có thể luyện hóa để chứa đựng tiên thiên cương khí, nhưng hiện tại ta không có thời gian luyện chế, đợi tu vi cao hơn một ít, sẽ luyện hóa bảo vật này!

Cổ Trần Sa nhìn Tái Hải Hồ Lô.

Tái Hải Hồ Lô này là pháp bảo không gian, có rất nhiều huyền diệu, đáng tiếc hắn không có tinh lực và thời gian đi luyện chế.

Hết thảy biến hóa, từ khi dùng Thiên Toán Tế suy tính ra Chuyết Quyền, hắn tìm hiểu Chuyết Quyền và Thiên Tử Phong Thần Thuật, tu vi đột phá Đạo cảnh lục biến, lại dùng Nhật Nguyệt Long Cương biến Hóa Long Tháp thành Long Môn, lại mượn Long Môn đẩy tư chất đến thiên tài, dùng tất cả Thiên Lộ, để Vương Long Khải và Hàng Ma Chi Nhận lột xác đến cảnh giới mạnh hơn. Một loạt biến hóa chỉ ở trong mấy chục cái hô hấp.

Mà bên ngoài, Lâu Bái Nguyệt và lão Tứ liên thủ, thúc giục Vạn Lý Phi Vân Kỳ, đã cùng Viên Sát Sinh, Lệ Vãng Sinh, Lỗ Lỗ Cáp… đại chiến.

Trong Bất Chu Cung ác chiến liên tục, nghiêng trời lệch đất.

Chỉ thấy tốc độ của Lâu Bái Nguyệt cực nhanh, ai cũng không chạm được nàng, tay nàng nhoáng một cái, Đại Đồ Thần Pháp phát ra tiên thiên cương khí, hóa thành tinh vân đầy trời, tất cả đều là lôi cương, nổ phá tất cả công kích.

Lão Tứ ỷ vào tốc độ của Vạn Lý Phi Vân Kỳ, cũng xuất quỷ nhập thần, phối hợp Lâu Bái Nguyệt, sau khi đồ thần lôi cương nổ phá cương khí hộ thân của địch nhân, hắn liền ra quyền, thẳng đến yếu hại.

Cứ như vậy, hai người ở trong khoảng thời gian ngắn còn không rơi vào thế hạ phong.

Nhưng trận đại chiến này đưa tới càng ngày càng nhiều cao thủ, người trong Tiên đạo không giúp đỡ, đều ẩn núp quan sát, mà cao thủ Man tộc và Yêu tộc thì hợp nhau tấn công Lâu Bái Nguyệt và lão Tứ.

Tình huống càng ngày càng nguy hiểm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.