Long Phù

Chương 369: Chương 369: Xuất động chính là vô địch thủ (1)




- Lâu Bái Nguyệt thật lợi hại, thủ đoạn của nàng vượt xa chúng ta.

Các Bất Chu Cung rất xa, Lạc Vũ, Bảo Minh Nhi, Mục Dã Tiếu… quan sát đại chiến trong cung điện, tiên thiên cương khí khổng lồ quét ngang khắp nơi, người tu vi thấp căn bản không dám tới gần.

- Các ngươi nhìn, có mấy Man Vương đã gia nhập chiến trường!

Lúc này trong chiến trường xuất hiện ba Man Vương, đều là nhân vật Đạo cảnh cửu biến trở lên.

Một bộ lạc cỡ lớn, thậm chí Vương giả của mấy bộ lạc cỡ lớn, đều phải có tu vi Đạo cảnh cửu biến Lưu Ly Ngọc Thân trở lên.

- Mấy Man Vương này có chút lợi hại, có một người thậm chí là thập tam biến.

Mục Dã Tiếu nói:

- Các ngươi nhìn, ba Man Vương có trận pháp, là Man Thánh sáng chế… Tam Nguyên Sinh Tử Trận, tiên thiên cương khí và linh hồn của ba người tụ tập, uy lực cực lớn. Ba Man Vương này đều là đệ tử của Man Thánh Hoằng, sư huynh đệ của Ma Sát Thái Tử. Lần này khẳng định là đến báo thù.

- Man Thánh Hoằng là linh hồn của Man tộc, tu vi của người này tương đương với Thánh Nhân thượng cổ.

Bảo Minh Nhi nói:

- Chính vì có người này chống đỡ, đạt thành hiệp nghị với rất nhiều Tà Thần, Man tộc mới có thể thịnh vượng phát triển, thậm chí dần dần có xu thế tránh thoát Tà Thần.

- Vì sao Thiên Phù Đại Đế không giết Thánh này?

Hoàng Phủ Phong Vân hỏi.

- Nếu Thiên Phù Đại Đế không bị Thiên Đạo áp chế, ngược lại có thể giết chết Thánh này, nhưng theo Đại Vĩnh Vương Triều càng ngày càng mạnh, số mệnh hừng hực, tiên cổ đại biến, dẫn đến nhân khí ngút trời, có dấu hiệu xúc phạm Thiên Đạo, làm Thiên Đạo đánh xuống rất nhiều tai hoạ, làm Thiên Phù Đại Đế phải dùng chín thành lực lượng áp chế, bằng không thiên hạ đã sớm tai nạn liên tiếp, làm sao có dung mạo như hiện tại. Hơn nữa Man Thánh Hoằng ký kết khế ước với rất nhiều Tà Thần, trợ giúp lẫn nhau, lại thêm Thiên Phù Đại Đế phải phân ra tinh thần phong ấn thông đạo Ma Vực trong Vô Để Nghiệt Hải, phòng ngừa Thiên Ma hàng lâm, còn phải phòng bị Tiên đạo chúng ta.

Âm Tuyền nói:

- Cho dù hắn có ức vạn thần thông, cũng không thể chém giết tất cả.

- Nếu hắn buông tha triều đình, không trấn áp Thần Châu, có thể rút ra toàn bộ lực lượng.

Lạc Vũ nói:

- Đến lúc đó ai có thể ngăn cản được hắn?

Nghe vậy, rất nhiều người đều trầm mặc.

- Đúng rồi, Cổ Trần Sa đâu? Sao lại đột nhiên biến mất?

Mục Dã Tiếu hỏi.

- Trên người hắn có rất nhiều bí mật, tuy tu vi thấp, nhưng thâm trầm khó lường, không thể khinh thường.

Hoàng Phủ Phong Vân nói:

- Mọi người đều nói hắn là nhi tử tư chất kém nhất của Thiên Phù Đại Đế, nhưng sau khi ta tiếp xúc hắn, cảm thấy hắn không phải người thường, lòng dạ rất sâu, hơn nữa không có khí tức kiêu ngạo như các hoàng tử khác.

- Các ngươi nhìn, cao thủ Yêu tộc cũng đi ra, đó là Lôi Thú Vương Lôi Vũ Sát, thống soái Lôi Thú bộ lạc, là thế lực lớn trong Man Hoang Yêu tộc.

Lạc Vũ chỉ phía trước.

Chỉ thấy trong trận xuất hiện một dã thú giống như voi, có một sừng đinh ốc, phía trên phóng ra lôi đình mãnh liệt, đinh tai nhức óc, uy thế cực lớn.

Toàn thân Lôi Thú lôi đình lóng lánh, Yêu khí thông thiên, ngẫu nhiên ở trên đỉnh đầu của nó, tựa hồ còn hiện ra hình người nhỏ bé.

Kia chính là nguyên thần.

Lôi Thú kia đã tu luyện đến Đạo cảnh thập tứ biến Nguyên Thần Xuất Khiếu.

Bản thân Lôi Thú chính là Hồng Hoang dị chủng, có thể phát ra lôi điện, cực kỳ thông minh, có trí tuệ như người, nếu được cao thủ chỉ điểm, sẽ tu hành cực nhanh.

Mà Lôi Vũ Sát càng cơ duyên xảo hợp, được Yêu Thánh Lệ Vạn Long chỉ điểm, tu luyện tiến triển cực nhanh, đã đến thập tứ biến Nguyên Thần Xuất Khiếu, chỉ cần lại đột phá hai biến, thì có thể Tá Thi Hoàn Hồn, cướp lấy thân thể nhân loại.

Bất quá thân hình Lôi Thú cường đại hơn thân thể nhân loại, vứt bỏ thân hình cũ, đoạt xá nhân loại sẽ không có lời.

Chỉ có luyện đến thập thất biến Liệt Đạo Phân Thần, một hóa thành ba, phân ra một nguyên thần tìm kỳ tài cái thế đoạt xá, mới không sơ hở tý nào.

- Thật nhiều cao thủ! Là Lôi Thú Vương!

Cổ Trần Sa ở trong Nhật Nguyệt Tế Đàn quan sát chiến trường cẩn thận, các loại cao thủ vừa xem hiểu ngay.

Yêu Ma, Man tộc công kích Lâu Bái Nguyệt, lão Tứ, nhưng hai người dựa vào Vạn Lý Phi Vân Kỳ, rất khó truy đuổi được.

Nhưng lúc này, ba Man Vương Man tộc liên thủ, không biết tế ra pháp bảo gì, tạo thành tơ nhện đầy trời, rậm rạp chằng chịt, dần dần tràn ngập, tương đương với mở lưới, muốn ngăn cản hai người.

Lôi Thú Vương càng lợi hại, cũng không truy đuổi, chỉ lớn tiếng gào thét.

Mỗi một tiếng rống, Lâu Bái Nguyệt và lão Tứ phi hành sẽ bị cắt ngang, không biết thi triển pháp môn chấn nhiếp tâm linh gì.

Cổ Trần Sa từ trong Nhật Nguyệt Tế Đàn đi ra.

Vô ảnh vô hình.

Tốc độ nhanh như quang ảnh, vô thanh vô tức, đã đến sau lưng ba Man Vương.

Hàng Ma Chi Nhận hơi chấn động, đã đâm ra ba kiếm, bao phủ ba Man Vương.

Xuất kiếm!

Hào quang tăng vọt, tinh mang xuyên thấu nhật nguyệt, tiên thiên cương khí ngưng tụ, cũng không kích xạ ra ngoài, mà tuần hoàn lẫn nhau.

Đây là Nhật Nguyệt Sát!

Hơn nữa là Nhật Nguyệt Sát dùng Chuyết Quyền làm căn cơ.

Bây giờ Chuyết Quyền là căn cơ, phối hợp Nhật Nguyệt Sát, lực lượng quả thực là khiếp quỷ thần. Dùng muôn dân trăm họ ngu ngốc, bày ra huy hoàng của Nhật Nguyệt Thiên Tử.

Nếu như không có muôn dân trăm họ, nhật nguyệt huy hoàng lại có ý nghĩa gì?

Hào quang sáng chói nổ tung, sát khí trùng trùng điệp điệp, tựa hồ tác động nhật nguyệt, dẫn phát thiên địa dị tượng.

Một khi Cổ Trần Sa đột phá Đạo cảnh lục biến Tiên Thiên Cương Khí, còn luyện Vương Long Khải và Hàng Ma Chi Nhận ra chân lý, lúc này lực sát thương của Nhật Nguyệt Sát đột nhiên gia tăng mấy chục lần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.