Long Phù

Chương 206: Chương 206: Tiêu trừ tai hoạ ngầm (2)




Ầm ầm!

Trong cơ thể Nghĩa Minh khí huyết cuồn cuộn, mang theo tiên thiên cương khí của mình.

Cổ Trần Sa lui về phía sau, cũng cảm giác trong cơ thể Nghĩa Minh tựa hồ có ngàn vạn Đại Lực Man Ngưu đang điên cuồng chà đạp, trời long đất lở. Nếu là người bình thường, huyết dịch ở trong cơ thể bạo động như vậy, đã sớm nổ tung, thịt nát xương tan, nhưng hắn vẫn thản nhiên.

Khí huyết vận chuyển tới cực hạn, đột nhiên yên tĩnh lại, chuyển biến thành hỏa diễm toát ra, khí chất thay đổi, khí thế cường đại hơn mấy lần.

- Tam Muội Chân Hỏa!

Cổ Trần Sa lần thứ nhất nhìn thấy Đạo cảnh thất biến đột phá bát biến, đến bát biến, tiên thiên cương khí và khí huyết trong cơ thể ma sát lẫn nhau, sinh ra hỏa diễm, chạy khắp kinh mạch, chẳng những thân thể càng thêm mạnh mẽ, đan điền mở rộng, có thể chứa đựng nhiều cương khí hơn không nói, tính chất của cương khí cũng thay đổi, càng thêm linh động, thoải mái, cứng cỏi...

Quan sát quá trình tấn thăng, đối với Cổ Trần Sa cũng có lợi thật lớn.

Nghĩa Minh đột phá, triệt để minh bạch chính đạo, không còn ai có thể khiến hắn chuyển thành tà ma, tai hoạ ngầm trong lòng Cổ Trần Sa cũng tiêu trừ.

Sau khi hắn đột phá, lập tức quỳ xuống:

- Đa tạ ân tái tạo của chủ nhân, hôm nay ta đốt cháy thân cũ, đạt được trùng sinh, tất cả nhờ chủ nhân tài bồi, nguyên lai chủ nhân lại được Cổ Thiên Tử truyền thừa. Chỉ có điều chủ nhân phải cẩn thận, tuyệt đối không thể bại lộ, nếu không hậu quả thiết tưởng không chịu nổi, hiện tại toàn thân chủ nhân đều là bảo vật, máu tươi, linh hồn, không nói người trong tà đạo thèm thuồng, cho dù là người trong tiên đạo cũng muốn có. Máu tươi của chủ nhân là linh dược vượt qua Thiên Lộ, thậm chí ăn một miếng thịt của chủ nhân, cũng có thể sống lâu mấy chục năm.

- Ta sớm biết như vậy.

Tuy Cổ Trần Sa tổn hại rất nhiều tinh huyết, nhưng trong lòng vui mừng, tai hoạ ngầm của Nghĩa Minh tan biến, tà khí tiêu trừ, khiến cho hắn thoát ly Tà Thần, cũng là một đại công đức:

- Nghĩa Minh, ta nghĩ gần đây khẳng định sẽ có người tới tìm ngươi, trợ giúp ngươi tiêu trừ phù văn trên người, ngươi có thể tương kế tựu kế, để cho người nọ ăn thiệt thòi lớn.

Rất nhiều chú ý trong lòng hắn dâng lên.

- Vâng.

Nghĩa Minh tu thành Tam Muội Chân Hỏa, thực lực tăng lên rất nhiều, hơn nữa triệt để quy y, đối với đất phong là một việc vui.

Đột nhiên hắn tựa hồ nghĩ tới điều gì, lấy ra một viên Thất Thánh Luyện Tâm Đan:

- Ngươi dùng đi.

- Đa tạ chủ nhân ban thưởng.

Nghĩa Minh mừng rỡ, vội vàng ăn vào, trên người càng nhiều khí tức thần thánh, đan này có thể tăng lên ngộ tính, tăng cường tinh thần, khiến cho hắn thao túng Tam Muội Chân Hỏa càng thêm nhẹ nhàng, tấn chức cửu biến Lưu Ly Ngọc Thân chỉ là vấn đề thời gian.

Nếu đan này không trân quý mà nói, Thiên Công Viện sẽ không dụng tâm trợ giúp Cổ Trần Sa tu kiến thành trì như thế, ngay cả những lão ngoan đồng kia cũng chạy theo như vịt, có thể thấy được đan này ảo diệu như thế nào.

Nghĩa Minh đạt được đan này, tu vi gia tăng rất nhiều, đối với âm mưu của những người khác, sẽ càng có lực phá hoại.

Đan này Cổ Trần Sa tổng cộng trộm được bốn trăm tám mươi viên, mình dùng một viên, cho Long Vũ Vân một viên, Thiên Công Viện hai viên, lại ban cho năm người Lưu Vũ mỗi người một viên, hiện tại Nghĩa Minh một viên, còn thừa lại bốn trăm bảy mươi viên, tuy tồn kho rất nhiều, nhưng vẫn phải tiết kiệm mà dùng.

Ví dụ như Ngọc Hàn Lộ, hiện tại trái phải lắc lư, không có triệt để quy tâm, hắn sẽ không dùng Thất Thánh Luyện Tâm Đan lôi kéo, hắn không muốn lãng phí đan dược trân quý như thế, đi nuôi một con bạch nhãn lang.

- Đúng rồi chủ nhân, tổng quản Tiểu Nghĩa Tử ở ba ngày trước đã đến phủ đệ, trước mắt đi theo ta học võ, ta dùng tiên thiên cương khí tẩy rửa kinh mạch cho hắn, hôm nay tu vi đã là Tông Sư đỉnh phong.

Nghĩa Minh nói.

- Cái gì? Tiểu Nghĩa Tử đã đến, mau để hắn đến.

Cổ Trần Sa vui vẻ, lập tức triệu hoán.

Nghĩa Minh đi ra ngoài, chỉ lát sau Tiểu Nghĩa Tử đã đến, phù phù quỳ xuống đất:

- Điện hạ, không thể tưởng được chúng ta cuối cùng cũng nở mày nở mặt rồi, hôm nay đã có đất phong của mình, còn dựng lên thành trì to lớn, bên ngoài phường thị phồn vinh thịnh vượng, đường thông hướng biên quan cũng xây xong, đất phong này đã hoàn toàn vượt qua hoàng tử khác.

- Mau đứng lên.

Cổ Trần Sa nâng hắn dậy.

- Tuy ta và ngươi là chủ tớ, nhưng thực tế lại là bạn cùng chung hoạn nạn, hôm nay ta có chút thành tựu, phải nhờ vào ngươi ở trong phủ đệ duy trì nội vụ, ngươi đi theo Nghĩa Minh học tập, bái ông ta làm thầy, hắn sẽ ngươi rất nhiều thứ, viên thuốc này ngươi dùng.

Cổ Trần Sa cũng cho Tiểu Nghĩa Tử dùng Thất Thánh Luyện Tâm Đan, sau đó lấy ra một bình Thiên Lộ giao cho Nghĩa Minh:

- Nghĩa Minh, từ giờ trở đi, Tiểu Nghĩa Tử chính là đệ tử chân truyền của ngươi, bình Thiên Lộ này trừ lấy ra bồi dưỡng hắn, ngươi có thể dùng một nửa để tu hành.

- Vâng!

Nghĩa Minh nhận lấy.

Tiểu Nghĩa Tử vội vàng dập đầu bái sư, trong lòng cũng mừng rỡ, có cao thủ tuyệt thế làm sư phụ, về sau làm việc sẽ càng thêm nhẹ nhõm.

- Xin điện hạ yên tâm, ta ở kinh thành quản lý trang viên thỏa dán, chỉ là thuộc hạ của các hoàng tử thường đến mời chào ta, ngay cả Lâu gia cũng năm lần bảy lượt muốn ta thành người của bọn hắn, lại bị ta giả vờ giả vịt ném qua.

Tiểu Nghĩa Tử nói rất nhiều sự tình, để cho Cổ Trần Sa liên tục gật đầu:

- Ta cũng mời chào một nhóm người, là thái giám, thị vệ không được trọng dụng trong cung đình, bị khu trục ra, trước đó cùng ta quan hệ không tệ, mọi người đồng bệnh tương liên, nhận thức hơn mười năm, tuyệt đối tin cậy, có mấy người còn rất giỏi, chỉ là bị gian nịnh xàm tấu, ta đều mang tới đây.

- Năng lực của ngươi ta tin được.

Cổ Trần Sa nói:

- Chỉ có điều mời chào nhân thủ phải tận lực tra rõ, đừng mời chào mật thám gián điệp vào, đến lúc đó nội bộ sẽ xảy ra vấn đề, mặt khác phòng thu chi trong phủ ngươi nắm giữ, bên Long Vũ Vân giúp ta bán hàng hóa, ước chừng hơn nghìn vạn, tuy tạm thời đủ dùng, nhưng phủ đệ vận chuyển, hơi động chính là núi vàng núi bạc, phải dùng tiết kiệm mới lâu dài.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.