Long Phù

Chương 365: Chương 365: Tu thành lục biến (1)




- Tình huống không ổn.

Trong nội tâm Cổ Trần Sa nhanh chóng tính toán:

- Thực lực của ta, nếu như không dùng Hóa Long Tháp, Vương Long Khải, Hàng Ma Chi Nhận, tối đa có thể đối kháng Đạo cảnh thất bát biến, tăng thêm ba kiện bảo bối này, thực lực tăng lên gấp mười lần, có thể giao thủ với Đạo cảnh thập biến, thậm chí thập nhất biến không rơi vào thế hạ phong. Tính ra cũng là cao thủ, nhưng gặp loại tràng diện này, ứng phó không được, còn sẽ thành liên lụy.

Hắn biết khuyết điểm của mình ở đâu.

Cảnh giới của hắn chỉ là Đạo cảnh ngũ biến Bách Khiếu Tụ Linh. Dựa theo đạo lý, người ở cảnh giới này dù mạnh mẽ hơn nữa, tối đa chỉ có thể chống lại Đạo cảnh lục biến Luyện Khí Thành Cương, nhưng đối với người trên Đạo cảnh thất biến, trên cơ bản sẽ bị cảnh giới áp chế, bởi vì một cái dùng man lực, một cái dùng tiên thiên cương khí thiên biến vạn hóa, còn có thể phi hành, kém nhau quá lớn.

Man lực là không thể nào chiến thắng tiên thiên cương khí.

Nếu như là lục biến, không biết phi hành, tiên thiên cương khí chỉ phát không thu, như vậy huyết nhục man lực còn có chút cơ hội. Nhưng thất biến thì có thể áp chế bất luận huyết nhục man lực gì rồi.

Cổ Trần Sa tu luyện Thiên Tử Phong Thần Thuật, biến thành Nhật Nguyệt Long Thể, lực lượng mạnh mẽ, khí huyết mênh mông, vượt xa bất luận kẻ nào, có thể nói, cho dù là Thánh Nhân trời sinh ở cảnh giới giống nhau, đơn thuần khí lực cũng không bằng hắn.

Lại thêm hắn dùng rất nhiều Thiên Lộ, được Huyền Vũ chi khí ôn dưỡng, thân hình giống như kim cương.

Tiên thiên cương khí bình thường oanh kích lên người hắn, chỉ giống như muỗi đốt.

Trừ khi là Đạo cảnh bát biến Tiên Thiên Cương Khí trải qua Tam Muội Chân Hỏa rèn luyện, lăng lệ ác liệt, mới có hai thành cơ hội tạo thành tổn thương cho Cổ Trần Sa.

Mấu chốt là Đạo cảnh bát biến biết bay lượn, Cổ Trần Sa không làm gì được, gặp phải chỉ có thể bị treo lên đánh.

Mà sau khi có Vương Long Khải, hắn liền hoàn mỹ giải quyết vấn đề này, bay lượn truy đuổi, chuyển hướng như ý, một kích giết chết Lưu Ly Ngọc Thân cũng không phải việc khó.

Cái này còn chưa tính Hóa Long Tháp.

Hiện tại Hóa Long Tháp là đòn sát thủ của hắn, tiên thiên cương khí của địch nhân oanh kích lên thân thể, lại bị hấp thu vào, kết hợp với Nhật Nguyệt Long Huyết, ở trong tháp thai nghén ra long khí.

Cho nên bằng vào Vương Long Khải, Hóa Long Tháp, Hàng Ma Chi Nhận, Tế Thiên Phù Chiếu, Cổ Trần Sa mới mạnh mẽ, cho dù là thập biến, thập nhất biến cũng sẽ không sợ.

Thậm chí đối mặt La Tu, hắn cũng có thể ở dưới Lâu Bái Nguyệt và lão Tứ áp chế, qua lại gây rối, đạt được lợi ích. Đương nhiên, nếu như chính diện chống lại La Tu, thực lực của hắn chỉ có một con đường chết.

Bất quá hắn biết khuyết điểm của mình, chính là chưa luyện thành tiên thiên cương khí, một khi luyện thành, hắn sẽ có biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Hắn rõ ràng, bây giờ trong cơ thể mình tích góp hùng hậu cỡ nào, toàn bộ hóa thành tiên thiên cương khí, sẽ mạnh mẽ cỡ nào.

Nhưng phải đột phá mới được.

- Xem ra ta phải âm thầm thi triển Thiên Toán Tế, hoàn thiện Chuyết Quyền.

Cổ Trần Sa bức thiết muốn tăng thực lực lên.

- A? Lại đến nhiều người như vậy?

Sắc mặt của Lâu Bái Nguyệt không thay đổi chút nào:

- Lệ Vãng Sinh, ngày ấy ngươi bại ở trong tay ta, hiện tại còn dám đến chịu chết sao?

- Lâu Bái Nguyệt, nếu ngươi không dựa món pháp bảo không gian thần bí kia, thì làm sao có thể tiếp được Yêu Diệt Nhân Gian của ta?

Lệ Vãng Sinh nổi giận.

Tình huống ngày đó cũng đúng là như thế, dù Lâu Bái Nguyệt và Cổ Trần Sa song tu, luyện thành Đạo cảnh cửu biến Lưu Ly Ngọc Thân, tu Đại Đồ Thần Pháp, cũng không tiếp được Yêu Diệt Nhân Gian.

Chiêu đó đã là cấm thuật, mặc dù không bằng Nhật Nguyệt Sát, cũng cực kỳ đáng sợ, dùng tu vi của Lệ Vãng Sinh thi triển ra, người cao hơn hắn mấy cảnh giới cũng chưa hẳn tiếp được.

- Lệ Vãng Sinh, đã như vậy, ngươi thi triển Yêu Diệt Nhân Gian thử, xem ta có thể tiếp được hay không?

Lâu Bái Nguyệt cười khẽ:

- Bây giờ ngươi động thủ với ta, không quá mười chiêu, ta có thể giết chết ngươi!

Trải qua ba tháng khổ tu, Lâu Bái Nguyệt đột phá hai biến, đến Đạo cảnh thập nhất biến Linh Hồn Xúc Tu, sức chiến đấu đâu chỉ tăng lên gấp mười lần, nàng có tin tưởng tuyệt đối.

- Trần Sa, đợi chút nữa chiến đấu, ngươi lập tức trốn vào trong không gian.

Nàng vừa nói chuyện, vừa dùng linh hồn truyền vào trong óc của Cổ Trần Sa:

- Ta và lão Tứ ngược lại không sợ, này là một trận ác chiến!

- Được!

Cổ Trần Sa biết rõ, bây giờ tu vi của mình thấp, nếu như đại chiến, chỉ sợ sẽ thành liên lụy, nếu như Lâu Bái Nguyệt và lão Tứ buông tay đánh cược, người khác muốn giết chết vẫn cực kỳ khó khăn.

Hắn vừa vặn trốn vào Nhật Nguyệt Tế Đàn, thi triển Thiên Toán Tế.

Vèo!

Thân thể của hắn lắc lư, biến mất không thấy gì nữa.

Lâu Bái Nguyệt và lão Tứ nhìn nhau, đột nhiên quát lạnh, một cây linh kỳ lăng không phiêu đãng, bảo vệ hai người.

Xoát!

Tốc độ của hai người tăng vọt gấp mười lần.

Đây là Vạn Lý Phi Vân Kỳ, chí bảo thượng cổ, vốn thúc giục cần tiên thiên cương khí rất hùng hồn, cao thủ bình thường căn bản không dùng nổi, nhưng tiên thiên cương khí của Lâu Bái Nguyệt vô cùng vô tận, có thể kích hoạt ba bốn thành uy lực.

Nàng và lão Tứ liên thủ, đột nhiên xuất kích.

Mục tiêu là Lỗ Lỗ Cáp.

Ác chiến mở màn.

Mà lúc này, Cổ Trần Sa ở trong Nhật Nguyệt Tế Đàn, nhỏ máu tươi lên hoa sen, sau đó tay vẽ ra từng đồ án.

- Nhật Nguyệt Long Hỏa!

Hắn hơi triệu hoán, phù văn bốc cháy lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.