Long Phù

Chương 256: Chương 256: Vương Long Khải (2)




Lần nữa hiến tế máu tươi, triệu hoán Nhật Nguyệt Long Hỏa, luyện hóa Xá Lợi, nhận được một đoàn khí lưu, hắn muốn dung nhập nó vào Vương Long Khải, tăng cường năng lực, nhưng lại không hòa tan vào, rất có thể mảnh vỡ này không phải của một viên Xá Lợi giống nhau.

Vì vậy hắn trở tay vỗ, đánh vào trong Hàng Ma Chi Nhận.

Hàng Ma Chi Nhận cũng giống như Vương Long Khải, xảy ra biến hóa, có được linh tính, tự động bay lên, phun ra nuốt vào linh khí, bản thân phát ra hào quang óng ánh, hơi run lên, kiếm quang lập loè, trình độ sắc bén tăng vài lần.

- Hảo kiếm, không biết kiếm này có thể cắt được Lưu Ly Ngọc Thân không?

Cổ Trần Sa mặc áo giáp, cầm binh khí, tính toán uy lực của nó.

- Đợi chút nữa tìm Nghĩa Minh thử chiêu, nếu hắn cũng không làm gì được ta, như vậy áo giáp và kiếm này đã chính thức thành chí bảo. Thiên Ma Xá Lợi quả nhiên không giống bình thường.

Thiên Ma, chính là tồn tại tà ác ở Ngoại Vực, tới vô ảnh đi vô tung, đáng sợ còn hơn Tà Thần. Sau khi Thiên Ma vẫn lạc, tinh khí tụ mà không tiêu tan, hóa thành Xá Lợi, cũng chỉ có Thiên Tử dùng Nhật Nguyệt Long Huyết tế tự, Thiên Đạo hạ xuống Nhật Nguyệt Long Hỏa, mới có thể hòa tan, đồng thời khu trừ tà khí trong đó, chuyển thành tinh thần bổn nguyên thuần khiết.

Lần này tu vi của Cổ Trần Sa không có tiến bộ gì, nhưng binh khí và áo giáp đã có bay vọt về chất.

Có thể tự mình phun ra nuốt vào linh khí, bảo bối có được linh hồn, mới là tồn tại đáng sợ.

- Phá Pháp Tiên Kiếm cho Nghĩa Minh, bảo bối chính thức của ta, chỉ còn lại Hóa Long Tháp và Hóa Long Dịch, tháp này lại chậm chạp tự mình tiến hóa, cũng không biết lúc nào mới có thể hoàn thành, hấp thu hết Hóa Long Dịch trong đó, ta lại không có tinh lực đi mỗi ngày luyện hóa nó.

Cổ Trần Sa ôm hi vọng rất lớn với Hóa Long Tháp, bất quá hiện tại hắn ngoại trừ tu luyện, mỗi ngày còn phải dùng máu tươi vẽ bùa luyện chế trứng Huyền Vũ, Đại Long Khải và Hàng Ma Chi Nhận, nếu như lại luyện Hóa Long Tháp, tinh lực và tinh huyết sẽ không đủ.

Hắn chỉ có thể chờ tu vi mạnh mẽ hơn nữa lại tính.

Hiện tại tu vi của hắn trải qua ba tháng tôi luyện, khí tràn biểu bì, toàn thân linh khí lưu chuyển, ngoại trừ vài địa phương còn chưa vận chuyển như ý, thì không sai biệt lắm đã liên tiếp quán thông, chỉ cần linh khí đột phá huyệt ngọc chẩm sau đầu, lên tới não bộ, sẽ đến Đạo cảnh tam biến Đồng Bì Thiết Cốt, đồng thời có thể tu luyện Nhật Nguyệt Long Lân, Nhật Nguyệt Long Bì, Nhật Nguyệt Long Cốt tới tiểu thành.

Từ trong Nhật Nguyệt Tế Đàn đi ra, Vương Long Khải theo tâm ý của hắn co duỗi biến hóa, quả thực không khác gì cánh tay, Hàng Ma Chi Nhận cũng như thế.

Hắn liên tục hiến tế máu tươi của mình triệu hoán Nhật Nguyệt Long Hỏa, cũng có chút tiêu hao tinh huyết, nhưng sau khi dùng Thiên Lộ lại lập tức khôi phục.

Hiến tế huyết nhục Tà Thần tổng cộng đạt được ba thùng Thiên Lộ, trải qua nhiều ngày tiêu hao như vậy, còn ban thưởng Nghĩa Minh, Tiểu Nghĩa Tử, năm người Lưu Vũ, tăng thêm Thạch Trung Thiền, Long Tại Phi, Long Vũ Hà, Long Vũ Hồng, Vương Trĩ, Lam Oách… cũng chỉ dùng hết nửa thùng.

Đương nhiên, cái này phải dùng tiết kiệm, bởi vì hắn tiêu hao Thiên Lộ rất khủng khiếp.

Nếu không hiến tế huyết nhục Tà Thần, chỉ sợ hiện tại sẽ cất bước khó khăn, tu luyện tiến triển không thể nhanh như vậy.

Phải biết từ khi hắn đạt được Tế Thiên Phù Chiếu đến bây giờ, chỉ mới một năm mà thôi, theo Võ Sĩ biến thành Đạo cảnh nhị biến, cái này ở trong Thất Thập Nhị Tiên Đạo cũng đã khiếp sợ thiên cổ, tư chất chỉ có Thánh Nhân trời sinh mới so được.

Bất quá toàn bộ đều là công năng của Tế Thiên Phù Chiếu, nếu như không có vật ấy, chỉ sợ hiện tại hắn vẫn là Võ Sĩ.

Mà Tế Thiên Phù Chiếu chỉ có Thiên Mệnh chi tử mới có thể có được.

- Phụ hoàng nói ta không trải qua cực khổ, thì không cách nào đạt được cơ duyên này. Còn nữa, hắn và ông trời đánh cờ, mình thắng nửa chiêu? Chẳng lẽ Tế Thiên Phù Chiếu vốn không thuộc về ta? Ta không phải Thiên Mệnh chi tử, là hắn cưỡng ép thay đổi thiên cơ, điên đảo âm dương, khám phá càn khôn, mới để ta được Tế Thiên Phù Chiếu?

Những ngày này Cổ Trần Sa không ngừng suy nghĩ vấn đề kia, nhưng hắn vẫn không có cách nào tìm Thiên Phù Đại Đế chứng thực.

Độ cao của Thiên Phù Đại Đế không phải hắn có thể hiểu được.

Nhưng Thiên Phù Đại Đế nói, lại để hắn âm thầm cảnh giác, Tế Thiên Phù Chiếu đã không thuộc về mình, vậy thì phải có giác ngộ tùy thời biến mất, vốn hắn rất ỷ lại phù chiếu này, một khi biến mất, chỉ sợ tâm linh sẽ sụp đổ, nhưng được lão Tứ Cổ Hoa Sa chỉ điểm, tìm hiểu ra Chuyết Quyền, tâm tư dần dần lạnh nhạt, có tự nhiên vui, mất cũng chả sao.

Cảnh giới tu luyện như thế, khiến cho lòng của hắn khoáng đạt hơn rất nhiều, ngược lại có thể nhìn rõ ràng rất nhiều đồ vật.

Vừa suy nghĩ vừa đi xuống lầu.

Lúc này Nghĩa Minh đang dạy Long Tại Phi, Tiểu Nghĩa Tử, Long Vũ Hà, Long Vũ Hồng tu luyện võ công.

Tiểu Nghĩa Tử cũng bước vào Đạo cảnh, đã có chút khí độ. Mà Long Tại Phi tay trái ra quyền như sấm, tay phải như hải triều, lẫn nhau biến hóa, quả thực là kỳ tài luyện võ trời sinh.

- Chủ nhân.

Nghĩa Minh trông thấy Cổ Trần Sa đến, vội vàng hành lễ.

- Tiểu Nghĩa Tử đột phá Đạo cảnh, lại có Thất Thánh Luyện Tâm Đan mở ra trí tuệ, những ngày này khổ đọc các loại điển tịch, tiến bộ rất lớn.

- Ta cũng biết Thất Thánh Luyện Tâm Đan kỳ diệu, bổn ý là Thất Đại Thánh vì dân chúng mở ra trí tuệ, nhưng Man tộc nhận được nhiều như vậy, vì sao không cho người mình dùng?

Cổ Trần Sa hỏi.

- Man tộc thờ phụng Tà Thần, nếu dùng viên thuốc này, tâm tư sẽ thanh minh, chính thức tỉnh ngộ, sẽ không thờ phụng Tà Thần rất nhiềuữa.

Nghĩa Minh nói.

- Thì ra là thế.

Cổ Trần Sa nói:

- Nghĩa Minh, ta vừa luyện thành một vài thủ đoạn, ngươi tiến hành công kích ta, để ta xem xem tu vi của mình đến cùng như thế nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.