Long Phù

Chương 352: Chương 352: Xa hơn Mai Cốt Chi Địa (2)




Cổ Trần Sa cũng gật đầu.

- Thập Cửu, lần này hoàng thượng phân phối tài nguyên cho Tĩnh Tiên Ti, ngoại trừ chín Thánh Long Thiên Binh, trân quý nhất chính là Thần Long Khải, ngươi mặc vào đi.

Lâu Bái Nguyệt nói:

- Đợi từ Mai Cốt Chi Địa trở về, thì trả lại cho Tĩnh Tiên Ti, dựa theo quy củ của triều đình, áo giáp chỉ mặc khi chấp hành nhiệm vụ, không phải lấy việc công làm việc tư.

- Này thì được rồi, tuy Thần Long Khải cường đại, nhưng Vương Long Khải trên người ta trải qua tâm huyết tế luyện, sớm đã dung hội quán thông, chỉ huy như thường, thay đổi cái khác chưa hẳn đã bằng được.

Cổ Trần Sa khoát tay, trên người hắn có bốn pháp bảo, Tế Thiên Phù Chiếu dung nhập trong óc, Hóa Long Tháp dung nhập đan điền, Hàng Ma Chi Nhận và Vương Long Khải hóa thành đai lưng quấn quanh ở trên thân thể, ý niệm khẽ động là có thể mặc lên người, cầm ở trong tay.

- Cũng được, đã dùng tâm huyết tế luyện bảo bối thuộc về mình, thì không cần bỏ gốc lấy ngọn.

Lão Tứ nói.

- Đã như vầy, chúng ta lập tức khởi hành thôi.

Lâu Bái Nguyệt vung tay, tiên thiên cương khí bao trùm Vạn Lý Phi Vân Kỳ, ba người liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Cổ Trần Sa biết nàng đã có thể thuần thục vận dụng Vạn Lý Phi Vân Kỳ rồi.

Kỳ này là chí bảo thượng cổ, từ trong Phụng Tiên Điện của Bất Chu Cung đoạt được, cực kỳ thần diệu, viễn siêu chí bảo Tiên đạo, cho dù là Thất Thập Nhị Huyền Môn trân tàng, bảo vật có thể so với cái này cũng không nhiều.

Mấy chục cái hô hấp sau, lực lượng của Vạn Lý Phi Vân Kỳ tản ra, ba người đi tới biên giới của Mai Cốt Chi Địa.

Nơi này cách biên quan mấy chục vạn dặm, đã xâm nhập Man Hoang.

- Sương mù ở đây mỏng manh hơn rất nhiều.

Cổ Trần Sa hoảng sợ phát hiện, lần trước cùng Lâu Bái Nguyệt đến, sương mù tràn ngập, quanh năm không tiêu tan, xâm nhập vào trong đó, cơ hồ đưa tay không thấy được năm ngón, nhưng bây giờ sương mù mỏng manh, có thể trông thấy vô số cốt sơn.

Khắp nơi đều là bạch cốt, nhân thú đều có, chồng chất thành cự sơn, không biết bao nhiêu vạn dặm.

- Thiên địa đại biến, khói độc tán đi, cũng ý nghĩa phong ấn của Mai Cốt Chi Địa tiêu tán, yêu ma quỷ quái trong đó đều sẽ nhảy ra ngoài.

Lão Tứ lo lắng:

- Ngày hôm qua ta còn nhận được tin tức, nói phong ấn của phụ hoàng ở Vô Tận Nghiệt Hải bị phá vỡ, trung tâm Nghiệt Châu có yêu ma xuất hiện, Trấn Hải Hầu đã phái người đến tru sát.

- Thiên hạ đang biến động.

Lâu Bái Nguyệt lắc đầu:

- Chúng ta cũng không cần quá lo lắng, cục diện trước mắt chẳng qua chỉ là khảo nghiệm, tiểu đả tiểu nháo mà thôi, ta thấy Thiên Đạo kiếp số cũng chỉ có thể tạo ra chút phiền toái như vậy mà thôi.

- Ngươi đã triệt để luyện hóa được Vạn Lý Phi Vân Kỳ.

Cổ Trần Sa nói:

- Như vậy nắm chắc của chúng ta sẽ lớn hơn rất nhiều.

- Không chỉ như thế, ta cũng có thể phát huy ra ba bốn thành uy lực của Huyền Hạo Long Chu, thuyền rồng này dựa theo bình thường, muốn thúc dục nhất định phải có chín chín tám mươi mốt người tu thành Lưu Ly Ngọc Thân chèo thuyền, không ngừng đưa tiên thiên cương khí vào, mới có thể thúc dục thuyền rồng bay lượn, phát ra hai thành lực lượng.

Lâu Bái Nguyệt chủ động nói:

- Cũng may tiên thiên cương khí của ta vô cùng vô tận, bằng không thì không nhúc nhích được thuyền này.

- Cần chín chín tám mươi mốt Lưu Ly Ngọc Thân mới có thể thúc dục, một mình ngươi có thể vận chuyển?

Lão Tứ thở dài:

- Thật là phục ngươi rồi.

- Cái này tính là gì? Nếu tu vi của ta càng tiến một bước, Thánh Nhân trời sinh gì cũng có thể quét sạch.

Lâu Bái Nguyệt nói chuyện cực kỳ bá khí.

- Bất quá đây không phải năng lực của ta, mà là công pháp của hoàng thượng.

Sưu sưu sưu...

Thời điểm ba người nói chuyện, xa xa có mấy đạo quang mang bay đến, cũng không ngừng lại, mà bay vào hạch tâm của Mai Cốt Chi Địa.

Cổ Trần Sa thấy rõ ràng, là có người thúc dục tiên thiên cương khí và pháp bảo nhanh chóng phi hành, đều là cao thủ trong cao thủ.

- Sự tình náo nhiệt rồi.

Lão Tứ nói:

- Xem ra hành trình Mai Cốt Chi Địa này sẽ để cho chúng ta mở rộng tầm mắt.

- Ta chưa bao giờ thấy qua tràng diện cường giả Tiên đạo như mây chân chính.

Cổ Trần Sa nói:

- Lần trước ở trên triều, phụ hoàng xé mở không gian, bắt Vong Cơ trưởng lão của Xích Tiêu Huyền Môn đến, ta nhìn thấy toàn bộ Xích Tiêu Huyền Môn bao la hùng vĩ, tự thành thời không, Tiên Nhân như sao, cái kia mới thật là nguy nga, để cho ta có loại cảm giác trở lại thái cổ.

- Xích Tiêu Huyền Môn ở trong bảy mươi hai tông còn không tính cường đại, Thiên Địa Huyền Môn mới là đại diện của Thiên Đạo chân chính.

Tựa hồ lão Tứ đã đi qua Thiên Địa Huyền Môn.

- Chúng ta cũng vào đi, nhưng không thể rêu rao, thu liễm khí tức.

Lâu Bái Nguyệt nói.

Thời điểm ba người thu liễm khí tức, bầu trời lại bay tới một đạo kim mang.

Tựa hồ đạo kim mang này phát hiện ba người, đột nhiên hạ xuống, hào quang tản ra, lại là một lão giả mặc đạo bào, thân hình cao lớn, hai mắt sáng ngời, có thể xuyên thủng nhân tâm.

Ánh mắt của hắn quét qua, nhìn ba người, cuối cùng tập trung ở trên người lão Tứ.

- Tư chất tốt, tư chất tốt, đã bao nhiêu năm không có nhìn thấy người tư chất tốt như vậy rồi, tiểu oa nhi, ngươi là người của môn phái nào? Nếu không có sư thừa, lần này lão tiên ta xuống núi thu đồ đệ, ngươi có tiên duyên, muốn mang ngươi đi, trở thành đệ tử của ta.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.