Long Phù

Chương 353: Chương 353: Cưỡng ép thu đồ đệ (1)




- Ngươi là ai?

Đột nhiên xuất hiện một lão tu sĩ, ba người nhìn nhau, lão Tứ tiến lên hỏi thăm.

- Chẳng lẽ ngươi không biết, triều đình nghiêm cấm Tiên đạo tùy ý tuyển nhận đệ tử ở dân gian, muốn tuyển nhận đệ tử, trước phải đăng ký, thông qua triều đình xét duyệt. Ngươi là người môn phái nào? Tùy ý như thế? Cũng biết đã phạm pháp hay không.

- Triều đình? Triều đình nào? Lão Tiên ta bế quan trăm năm, cảm ứng được thiên địa đại biến, lúc này mới xuất quan.

Hai mắt của lão giả này rất lợi hại.

- Lúc nào phàm nhân trong thế tục lại dám quản sự tình của Tiên đạo? Các ngươi là người trong triều đình? Bây giờ là triều đại gì?

- Nguyên lai là bế quan quá lâu, không biết triều đại đổi thay.

Cổ Trần Sa cũng biết, Thiên Phù đăng cơ chỉ mới mười lăm năm, đối với người trong Tiên đạo mà nói quả thực không tính quá dài.

Có vài tu sĩ Tiên đạo bế quan mấy chục năm, cơ bản không quan tâm sự tình thế tục, đối với người trong Tiên đạo mà nói, khổ tâm luyện khí, tìm hiểu đại đạo, trường thọ thêm tuổi mới là đại sự, triều đình thay đổi giống như con kiến dọn nhà, quan tâm làm quái gì.

- Ngươi đã không biết, ta sẽ giảng giải giúp ngươi.

Lâu Bái Nguyệt nói:

- Hôm nay là thời đại Thiên Phù, triều đình diệt trăm nước thống nhất thiên hạ, hoàng thượng thần công cái thế, quản hạt Tiên Ma Yêu Thần, nếu ngươi muốn thu đồ đệ, vừa vặn, ta là Ti Chủ của Tĩnh Tiên Ti do triều đình mới thành lập, ngươi tới báo cáo rõ ràng, là người của môn phái nào, trong môn phái có bao nhiêu tài sản, toàn bộ đăng ký vào danh sách, về sau phải nộp thuế, lại học tập pháp luật của triều đình, mới có thể đi thu đồ đệ.

Lão giả nghe mà con mắt trừng lớn, nhìn Lâu Bái Nguyệt giống như nhìn tên điên, còn chưa nghe xong, tay áo đã hất lên:

- Ngươi bị điên hả? Ăn nói bậy bạ, không có kiến thức.

Tay áo huy động, cương khí kích xạ, cưỡng ép đẩy Cổ Trần Sa và Lâu Bái Nguyệt ra, sau đó quét về phía lão Tứ.

Thời điểm tiếp xúc đến Cổ Trần Sa, Hóa Long Tháp trong cơ thể hắn nhúc nhích, trong khoảng khắc liền hấp thu đi một bộ phận tiên thiên cương khí, chuyển hóa thành long khí.

Thậm chí hắn có thể chứng kiến, rất nhiều trận pháp trong Hóa Long Tháp liên tục vận chuyển, tiên thiên cương khí bị đánh tan, trải qua vô số lần chấn động, đã kết hợp với Nhật Nguyệt Long Huyết, biến thành một tia khí lưu do rất nhiều phù văn hình rồng nhỏ bé tạo thành.

Khí lưu kia chính là long khí, chỉ cần tích góp đủ long khí cho người hấp thu, có thể như Hổ Lang Đan, cải thiện tư chất con người.

Hiệu quả của long khí còn tốt hơn Hổ Lang Đan mấy chục lần.

Bất quá tích góp long khí rất khó khăn, từ khi Cổ Trần Sa luyện thành Hóa Long Tháp tới nay, tích góp tất cả long khí còn chưa đủ để tư chất của mình đạt tới thượng đẳng.

Cái này là bởi vì Hóa Long Tháp không nguyên vẹn, chỉ là bắt chước Hồng Hoang Long Môn chế tạo thành, lại thêm tu vi của hắn không cao, khó có thể triển khai uy năng trong đó.

Cũng may sau khi từ Mai Cốt chi địa trở về, hắn khổ tu ba tháng, tìm hiểu Đại Đồ Thần Pháp và các loại võ học, hoàn thành hệ thống tu luyện của Chuyết Quyền, mặc dù chưa đột phá đến Đạo cảnh lục biến, nhưng thực lực so với trước đó, tối thiểu tăng gấp hai ba lần.

Nếu như hiện tại Hằng Bất Động và hắn giao thủ, chưa hẳn có nắm chắc giết chết hắn.

- Ồ? Lão Tiên ta nhìn lầm rồi? Tựa hồ oa nhi ngươi dùng qua thiên tài địa bảo gì, khí huyết toàn thân có hào quang lấp lánh, tuy ngươi dùng công pháp đặc thù thu liễm, lão Tiên ta chưa bao giờ trông thấy qua bảo bối như thế, hay ngươi không phải người, mà là linh dược nào đó tu thành hình người, cũng tốt, mang ngươi về luyện đan, về phần nữ oa ngươi, tuy nói năng bậy bạ, nhưng nhìn ra được, trên người còn có vài món bảo bối, nếu là người của triều đình, vậy thì đừng có ở trong thế tục lăn lộn, lão Tiên ta cho các ngươi tiên duyên, cùng ta trở về núi.

Lão giả phóng ra mảng lớn tiên thiên cương khí, bao vây ba người lại, tu vi cực kỳ khủng bố, hiển nhiên là lão quái vật nào đó trong Tiên đạo.

- Hừ!

Cổ Trần Sa, Lâu Bái Nguyệt, Cổ Hoa Sa đồng loạt hừ lạnh, đều cảm thấy lão giả này quá vô pháp vô thiên, đáng hận đến cực điểm, rõ ràng là cưỡng ép cướp đoạt, tuy tu công pháp của Tiên đạo huyền môn, nhưng làm việc lại gần như Ma đạo.

- Tổn hại vương pháp, cưỡng ép cướp đoạt, theo như luật đáng chết!

Lâu Bái Nguyệt nổi giận.

Đừng nói nàng, coi như Cổ Trần Sa tính cách ôn hòa, dưỡng khí thâm hậu, ý chí trầm tĩnh cũng nổi nóng.

Đùng đùng!

Trên đầu Lâu Bái Nguyệt xuất hiện hắc liên, hoa sen hơi lóe lên.

Tia chớp như thủy triều bừng lên, đánh tan tất cả cương khí của lão giả kia.

Lâu Bái Nguyệt là tu vi gì? Ngày đó cùng Cổ Trần Sa song tu, dung hợp Nhật Nguyệt Long Huyết, trao đổi công pháp, Đại Đồ Thần Pháp và Thiên Tử Phong Thần Thuật kết hợp lẫn nhau, tìm hiểu ra rất nhiều, liều với Lệ Vãng Sinh cũng tương xứng.

Lệ Vãng Sinh là ai, con ruột của Đại Thánh Lệ Vạn Long, kỳ tài cái thế của Vạn Long Sào, tu vi vượt qua rất nhiều lão ngoan đồng trong Tiên đạo.

Bây giờ Lâu Bái Nguyệt trải qua ba tháng khổ tu, tìm hiểu bí pháp, tu vi tăng lên hai cảnh giới, đến Đạo cảnh thập nhất biến Linh Hồn Xúc Tu, đã có thể vận dụng lực lượng nguyên thần, sức chiến đấu so với ngày đó không biết cao hơn bao nhiêu lần.

- Tru Thần Hoang Lôi.

Cổ Trần Sa nhìn ra Lâu Bái Nguyệt thúc giục thần thông gì.

Rất nhiều pháp thuật Tiên đạo, luận lực phá hoại, đương nhiên là lôi pháp mạnh nhất.

Nguyên lý của lôi pháp là tiên thiên cương khí xung đột, nội bộ vận chuyển, biến hóa, kích động, sau đó bùng nổ.

Các môn phái đều có lôi pháp của mình.

Ví dụ như lần trước, Cổ Trần Sa và Lôi Thiên Huy giao thủ, đối phương thi triển ra Lôi Kiếp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.