Long Phù

Chương 354: Chương 354: Cưỡng ép thu đồ đệ (2)




Mà Lôi Cương trong Đại Đồ Thần Pháp, lại mạnh hơn tuyệt học của Lôi gia gấp trăm ngàn lần, Chư Thần Hoang Lôi hơi xuất hiện, liền mang theo khí tức của thái cổ hồng hoang.

Thi triển lôi pháp, cần tinh thần lực rất mạnh, cùng tiên thiên cương khí hùng hậu, tiên thiên cương khí không hùng hồn, căn bản không ngưng được thành lôi, tinh thần lực không mạnh, sẽ không thể khống lôi, ngược lại cương khí nổ tung, mình ngay cả cặn bã cũng không còn.

Hơn nữa cho dù là người mạnh mẽ hơn nữa, tế ra lôi pháp, cũng rất hao tiên thiên cương khí và tinh thần, thường thường đánh ra mấy kích, mấy chục kích chính là cực hạn.

Nhưng Lâu Bái Nguyệt phát ra lôi pháp là một đống, liên miên không dứt, đừng nói thấy, nghe cũng chưa từng nghe qua.

- Dưỡng Long Pháp, hấp thu!

Đúng lúc này, Cổ Trần Sa cũng vận chuyển tâm pháp mình tìm hiểu, lỗ chân lông toàn thân mở ra, vô số cương khí bị hắn hút vào trong Hóa Long Tháp.

Hắn cũng không động thủ, chỉ thu nạp cương khí.

Tiên thiên cương khí của lão giả này rất tinh thuần, nếu như một chọi một, hắn căn bản không hấp thu được, bởi vì ý niệm của đối phương khẽ động, là có thể thu hồi, thậm chí còn có thể gây sóng gió ở trong cơ thể hắn, Hóa Long Tháp chưa hẳn trấn áp được, bất quá Tru Thần Hoang Lôi của Lâu Bái Nguyệt có lực phá hoại rất mạnh, tiên thiên cương khí của lão giả bị nổ thành mảnh nhỏ, khó có thể ngưng tụ, mới cho Cổ Trần Sa cơ hội.

Ba tháng này Cổ Trần Sa cũng không có lãng phí vô ích, từ trong Đại Đồ Thần Pháp, Đại Thôn Thần Pháp tìm hiểu ra một ít phương pháp thôn phệ, tốc độ hấp thu tiên thiên cương khí nhanh hơn rất nhiều, lỗ chân lông mở ra, thân hình lập loè, hấp thu trăm ngàn đoàn tiên thiên cương khí tán loạn.

Cọt kẹt..t..tttt cọt kẹt..t..tttt!

Hóa Long Tháp hấp thu được tiên thiên cương khí, sẽ uẩn nhưỡng xoay tròn.

- Nhật Nguyệt Long Hỏa.

Hắn âm thầm hiến tế một ít tinh huyết, thông qua Tế Thiên Phù Chiếu đưa Nhật Nguyệt Long Hỏa tới, tăng tốc luyện hóa.

Kết quả là trong Hóa Long Tháp lại ngưng kết ra Hóa Long Nội Đan như hạt gạo, Hóa Long Nội Đan kia thuần túy là chất lỏng tạo thành, chính là long khí ngưng tụ.

- Cuối cùng long khí cũng ngưng tụ ra Hóa Long Nội Đan.

Cổ Trần Sa mừng rỡ, nếu như cho ngu phu ăn Hóa Long Nội Đan, thì có thể làm cho tư chất của hắn trở thành thượng đẳng.

Hổ Lang Đan để cho tư chất người đến trung đẳng, mà Hóa Long Nội Đan lại có thể tấn thăng thành tư chất thượng đẳng.

Dựa theo đẳng cấp của Hóa Long Tháp, chỉ cần có đầy đủ Hóa Long Nội Đan, ngu phu cũng sẽ biến thành thiên tài, nếu là Hồng Hoang Long Môn, thì có thể biến hóa trở thành Thánh Nhân trời sinh chính thức.

- Ta lại tích góp thêm mười giọt Hóa Long Nội Đan, thì có thể tăng tư chất thành thiên tài, có thể thấy được tư chất cũng không phải thiên định, thủ đoạn hậu thiên cũng có thể đạt tới.

Cổ Trần Sa dung nhập Hóa Long Nội Đan vào thân hình, tăng lên tư chất của mình.

Xì xì xì, xì xì xì...

Sau khi Hóa Long Nội Đan dung nhập thân thể, tựa hồ hắn trở nên thông minh hơn rất nhiều, có chút vấn đề không thể lý giải, hiện tại đều thông suốt rõ ràng.

Cái này là tư chất tăng lên.

Sau khi tư chất tăng lên, hắn có khả năng tìm hiểu Đạo cảnh lục biến, luyện thành tiên thiên cương khí.

Hắn hấp thu cương khí, ngưng tụ ra Hóa Long Nội Đan, cũng chỉ là sự tình trong chớp mắt.

Lâu Bái Nguyệt từng bước ép sát, trăm ngàn Chư Thần Hoang Lôi phóng ra, uy năng như diệt thế, lực phá hoại còn hơn Lệ Vãng Sinh dốc sức liều mạng thi triển Yêu Diệt Nhân Gian.

Lão giả kia ăn một trận lôi, tất cả tiên thiên cương khí đều bị nổ tan, nhưng công lực của hắn rất thâm hậu, điên cuồng hét lên, quanh người dâng trào kim quang, ý đồ ngăn cản Chư Thần Hoang Lôi.

Nhưng lúc này, lão Tứ ra tay.

Thân hình hắn giống như biết thuấn di, đã đến trước mặt lão giả, ra quyền đè xuống.

- Tâm Tại Thương Mang Thiên Ngoại Thiên.

Cái này là đạo của hắn.

Ầm ầm!

Dưới một quyền, tất cả kim quang của lão giả đều bị đánh tan.

Sau đó Chư Thần Hoang Lôi của Lâu Bái Nguyệt nổ ở trên người hắn, phát ra thanh âm như thiên thạch va chạm.

Phanh!

Lão giả bị oanh bay ra xa vài dặm, rơi xuống trong đống hài cốt, cả người rách nát, máu chảy không ngừng.

Ba người như bóng với hình, vây quanh lấy lão giả.

Lão giả phun máu, miễn cưỡng đứng dậy, gắt gao nhìn ba người.

- Các ngươi rút cuộc là ai?

- Ta đã sớm nói, Ti Chủ của Tĩnh Tiên Ti.

Lâu Bái Nguyệt phất tay:

- Hẳn là ngươi bế quan quá lâu, đầu còn chưa thanh tỉnh, không biết thiên hạ đại thế, nếu biết rõ, sẽ không ngu ngốc như vậy. Cho dù là Thất Thập Nhị Huyền Môn cũng phải tuân thủ pháp luật của triều đình, ngươi xúc phạm vương pháp, muốn bắt bản chủ, vốn phải hành quyết, nhưng niệm tình ngươi tu hành không dễ, cho phép ngươi lấy công chuộc tội, nói ra tông môn, đi lên đăng kí.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.