Long Phù

Chương 394: Chương 394: Yêu Tinh chuyển thế chi nhân (2)




- Thất thúc, gần đây ngươi liên tục được hoàng gia gia ngợi khen nha.

Cổ Đạn Kiếm chuyển động Cự Linh Thần Giới, cũng không đứng dậy thi lễ, rất tùy tiện.

- Chất nhi, tựa hồ ngươi quá vô lễ rồi, nhìn thấy Thất thúc cũng không hành lễ.

Không biết vì sao, Thất hoàng tử Cổ Pháp Sa chứng kiến Cổ Đạn Kiếm, trong nội tâm liền cực kỳ khó chịu, đột nhiên cong ngón búng ra, một đạo tiên thiên cương khí kích xạ tới.

Cổ Đạn Kiếm mỉm cười, đưa tay trảo một cái, trên móng vuốt xuất hiện một đoàn lôi đình, hóa giải tiên thiên cương khí sạch sẽ.

- Tu vi của ngươi...

Cổ Pháp Sa chấn động, mình thi triển chính là tuyệt học của Pháp gia, dù người cảnh giới tương đương cũng khó có thể ngăn cản, nhưng Cổ Đạn Kiếm lại dễ dàng hóa giải:

- Ngay cả lão Đại cũng không thể đơn giản hóa giải một chỉ của ta, ngươi không phải Cổ Đạn Kiếm.

- Thất thúc quá coi thường ta, tu vi của phụ thân và Thất thúc không sai biệt lắm, bởi vì tư chất của các ngươi chỉ là thượng đẳng, đến hiện tại đã là cao nhất rồi.

Cổ Đạn Kiếm cười lạnh:

- Dựa theo quy luật lịch sử, tư chất thượng đẳng tối đa chỉ có thể tu luyện tới Đạo cảnh bát biến, thậm chí còn không có khả năng. Tuyệt đối không thể đột phá đến Lưu Ly Ngọc Thân, hiện tại Thất thúc đột phá, đó là hành vi nghịch thiên, đức không xứng vị, không có tai hoạ đã rất tốt rồi, phải biết dùng tư chất của Thất thúc, làm sự tình nghịch thiên, thời điểm hấp thu linh khí, sẽ kéo tới rất nhiều tà niệm.

- Ngươi đến cùng muốn nói cái gì?

Cổ Pháp Sa nhìn một lát, cả kinh nói:

- Ngươi là kỳ tài cái thế, làm sao có thể? Ở một năm trước, tư chất của ngươi chỉ là thượng đẳng, hơn nữa hồi nhỏ, ngươi ngay cả tư chất thượng đẳng cũng không phải. Đây là vì từ nhỏ đeo Cự Linh Thần Giới, phạt mao tẩy tủy, ảnh hưởng tinh thần, được thần lực tẩy rửa, mới cải biến tư chất.

- Đúng vậy, ta sinh ra chỉ là tư chất trung đẳng, ở trong hào môn thế gia xem như có thể thủ gia, không tính quần áo lụa là, nhưng ở hoàng tộc là tuyệt đối không đủ.

Cổ Đạn Kiếm chậm rãi nói:

- Mà trong Tiên đạo, rất nhiều đan dược pháp bảo bí mật, tối đa cũng chỉ đề thăng tư chất tới thượng đẳng, không thể trở thành thiên tài, bởi vì tư chất thiên tài và tư chất thượng đẳng chênh lệch quá lớn, duy chỉ có Hồng Hoang Long Môn, hoặc dùng Tế Thiên Phù Chiếu tế tự, mới có thể khiến cho người đột phá đến thiên tài.

- Ý tứ của ngươi, là ngươi đã nhận được Tế Thiên Phù Chiếu?

Cổ Pháp Sa cả kinh:

- Ta thật là xem thường ngươi.

- Thế thì không phải.

Trên mặt Cổ Đạn Kiếm xuất hiện nụ cười bí hiểm:

- Nhưng thượng cổ có Chư Thần đạt được đan dược do Thiên Tử hiến tế, hoặc trong Hồng Hoang Long Môn còn sót lại gì đó... Vậy có thể tăng tư chất lên, chỗ ta có vài thứ, mặc dù không thể để Thất thúc tăng lên tới kỳ tài cái thế, nhưng thiên tài lại có khả năng.

- Cái gì?

Cổ Pháp Sa càng ngày càng nhìn Cổ Đạn Kiếm không thấu, kẻ này vốn tầm thường, nhưng hiện tại lại thần bí khó lường, gần đây tu vi của hắn vô luận ăn đan dược gì, khổ luyện như thế nào, cũng không thể đột phá Nhất Tâm Thiên Dụng.

Cái này là vấn đề tư chất.

Hơn nữa gần đây hắn tu hành, hấp thu linh khí, luôn cảm giác hãi hùng khiếp vía, bởi vì phát hiện trong linh khí hấp thu, ngẫu nhiên sẽ xuất hiện ý niệm tà ác muốn xâm lấn hắn.

Cái này là ma đầu vô hình.

Trong Linh Giới, cũng không phải tất cả linh khí đều tinh khiết không tỳ vết, có rất nhiều linh khí bị Ma khí và ý niệm tà ác ô nhiễm. Một khi hấp thu, sẽ rất nguy hiểm.

Cho nên hiện tại hắn lựa chọn dùng trận pháp trước tụ tập linh khí, sau đó ở trong trận pháp bố trí Hàng Ma Diệt Linh Trận, chiết xuất linh khí xong mới hấp thu, nhưng như vậy rất phiền toái, hơn nữa hiệu suất thấp.

Chính bởi vì như thế, hắn cực kỳ bức thiết muốn tăng tư chất lên, thậm chí không ngại bất cứ giá nào.

- Ngươi đến cùng có biện pháp nào, có thể khiến cho ta đề thăng thành thiên tài?

Hắn tỉnh táo lại, gắt gao nhìn Cổ Đạn Kiếm, hắn biết rõ, Đại hoàng tử cực kỳ sắc bén, nhưng trước mắt xem ra, Cổ Đạn Kiếm sắc bén còn hơn lão Đại.

- Ta tự nhiên có biện pháp.

Cổ Đạn Kiếm nói:

- Ví dụ như Cổ Thiên Tử chém giết hổ lang hiến tế, đạt được Hổ Lang Đan, có thể tăng tư chất lên trung đẳng, chém giết Vương Long hiến tế, được Dưỡng Long Đan, dùng đan này, có thể để người thăng làm thiên tài, nếu như chém giết Thần Long hiến tế, tạo ra Long Đan, có thể tấn thăng làm kỳ tài cái thế.

- Ngươi nói những thứ này, ta đều đọc qua ở trong cổ tịch, há có thể không biết?

Cổ Pháp Sa nói:

- Vương Long chính là cao thủ Đại Đạo Kim Đan, làm sao bắt? Huống hồ hiện tại ở giữa thiên địa đến cùng còn Long hay không, cường đại là sự tình không biết bao nhiêu, mà Thần Long chính là nhân vật gần như Thần. Huống hồ coi như nhận được Vương Long, không có Tế Thiên Phù Chiếu, cũng không lấy được Dưỡng Long Đan.

- Ta có Dưỡng Long Đan.

Cổ Đạn Kiếm hắc hắc nói.

- Ngươi muốn cái gì?

Cổ Pháp Sa nhíu mày:

- Đan dược như thế, cho dù là tông môn Tiên đạo cũng chạy theo như vịt, ngươi sẽ đơn giản cho ta sao?

- Đương nhiên sẽ không dễ dàng cho ngươi, bất quá ta muốn làm một việc, nhất định phải có Pháp Vô Tiên hỗ trợ, nếu Thất thúc có biện pháp, ta có thể cho ngươi Dưỡng Long Đan.

Cổ Đạn Kiếm chuyển động Cự Linh Thần Giới.

- Ta còn không điều động được Pháp Vô Tiên.

Cổ Pháp Sa phất tay.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.