Luân Hồi Chuyển Phận

Chương 171: Chương 171: Quá khứ của tuyệt thế thiên tài Xenia




Xenia Aurora thiên tài trẻ tuổi nổi trội nhất trong gia tộc Aurora, một trong tam đại gia tộc tại Thứ Châu Lục. Từ nhỏ cô đã được đánh giá là có tư chất hơn người, tài năng nghìn năm mới có một, tương lai chắc chắn trở thành cường giả cái thế. Cô được gia tộc đào tạo rèn luyện không ngừng nghỉ, cuộc đời cô không còn giống như một đứa trẻ bình thường nữa.

Ba tuổi tiếp cận với võ học, từ khi 5 tuổi đã phải luyện tập võ thuật và vô số vũ khí, 10 tuổi am hiểu và sử dụng thành thạo tất cả các loại vũ khí và võ thuật đẳng cấp cao. 12 tuổi tinh thông hết các pháp trận sơ đẳng, 14 tuổi sử dụng thành thạo mọi loại máy móc hiện đại và am hiểu mọi phương thức giao chiến trong chiến tranh.

14 tuổi rưỡi ngưng tụ ‘tâm cầu chiến lực’ thành công chính thức trở thành một chiến nhân. Gần 16 tuổi đột phá qua cấp độ đầu tiên trở thành Tinh Anh, đạt đến Cao Thủ năm 17 tuổi và vẫn không ngừng tăng tiến rất nhanh. Thực lực càng cao thì lên cấp càng khó nhưng vì thiên phú của Xenia rất cao cộng thêm được vô số tài nguyên bồi dưỡng nên cô vẫn thăng tiến với tốc độ chóng mặt.

18 tuổi rưỡi bước chân lên cảnh giới Đại Cao Thủ chính thức trở thành cường giả trong giới trẻ tuổi! Thiên tư chắc tuyệt thực lực tuyệt vời dung nhan tuyệt diễm, Xenia lúc này đã là tuyệt thế thiên tài được tất cả các gia tộc lớn biết tới, cô là mục tiêu theo đuổi của vô số nam giới thanh niên.

20 tuổi đạt tới Đại Cao Thủ cao đẳng được các nguyên lão trong tộc đánh giá là sẽ trở thành chiến nhân bậc Thách Đấu chỉ trong vài năm nữa. Thách Đấu trong gia tộc Aurora không ít nhưng hầu hết đều đã ngoài 50, vì vậy việc Xenia còn trẻ mà đã đạt đến cảnh giới đó thì khả năng lớn có thể lên được cấp độ cao hơn nữa!

Ngoài Xenia ra thì trong gia tộc còn có một thiên tài tuyệt thế nữa, người này hơn cô một tuổi là nam giới tên là Azaria. Tuy thiên phú và tốc độ thăng tiến không bằng Xenia nhưng so với vô số thiên tài tuyệt thế trong các đại gia tộc thì cậu ta phải đứng top đầu!

Nếu hai kẻ mạnh có con với nhau thì con cái của họ chắc chắn cũng sẽ rất mạnh nên nguyên lão hội trong gia tộc Aurora quyết định an bài Azaria và Xenia thành thân với nhau trở thành vợ chồng. Con của hai thiên tài chắc chắn sẽ trở thành thiên tài, điều này sẽ giúp cho gia tộc này ngày càng sinh ra nhiều cường giả hơn.

Xenia đã không đồng ý với quyết định trên và luôn phản đối nguyên lão hội tự ý quyết định hôn nhân của mình nhưng đều không có thành quả. Azaria là nam thiên tài xứng với Xenia nhất và cậu ta là cháu nội của tộc trưởng hơn nữa việc hai người thành hôn cũng sẽ đem lại lợi ích lớn cho cả gia tộc nên không một nguyên lão nào phản đối cả dù là những người thân thích với Xenia.

Năm Xenia lên 21 tuổi và Azaria là 22, hai người đã được gia tộc tổ chức một lễ đính hôn hết sức long trọng. Quan khách đều là những cường giả đến từ các gia tộc và thế lực lớn, những thanh niên ai nấy đều đố kị trước một tương lai tuyệt vời của hai người. Thế nhưng một chuyện không tưởng đã xảy ra!

Xenia bất ngờ mất tích mà không một ai hay biết, sau vài ngày điều tra mọi người mới biết rằng cô đã bỏ trốn vì không muốn thành thân với người mà mình không thích. Điều này đã khiến cho cả tộc trưởng và nguyên lão hội phẫn nộ, họ điều động rất nhiều nhân lực đi truy tìm tung tích của Xenia nhưng đến vài năm sau vẫn không có chút manh mối nào cả.

Bấy giờ chuyện về Xenia bỏ trốn mới lắng xuống, nhưng gia tộc Aurora vẫn âm thầm phái người đi khắp nơi dò tìm thậm chí là đến Châu Lục khác. Xuất chục năm không thu được chút manh mối nào đã khiến cho nguyên lão hội dần từ bỏ việc này. Nhưng Azaria thì không từ bỏ dễ dàng như vậy, hắn ta vẫn luôn phái người dò tìm tin tức của Xenia trên các trang mạng ở mọi Quốc gia trên thế giới.

Cho đến hơn một năm trước khi Azaria đạt đến cấp bậc Tôn Chủ chính thức trở thành cường giả trên toàn thế giới thì hắn mới công khai việc truy tìm Xenia. Với tư cách là thượng nghị sĩ hắn ta đã xin nguyên lão hội và điều động được vô số nghị sĩ trong tộc tái điều tra truy tìm tung tích Xenia.

Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, tuy bao năm qua Xenia đã rất cẩn thận nhưng cũng không thể che đậy được vô số tai mắt của Azaria. Hôm nay hắn ta đã có mặt tại đây đứng trước Xenia và gia đình cô, hắn chính là mối nguy hại lớn nhất hiện tại trước mắt cô!

Kane trợn tròn mắt đứng phía dưới nhìn lên những thân ảnh phía trên, trong mắt ông Thách Đấu đã là vô địch rồi vậy mà giờ đây cái đội hình này của gia tộc Xenia đến còn khủng bố hơn rất nhiều. Tùy tiện đi ra cũng có những bốn tên Thách Đấu, hơn nữa còn có một tồn tại rất mạnh trong truyền thuyết Tôn Chủ cường giả!

Lúc này bốn tên nghị sĩ trong tay xuất hiện vũ khí chuẩn bị xông tới phía Xenia thì bị Azaria giơ tay lên ngăn lại. Hắn ta trầm giọng nói; “Các ngươi đừng tự chuốc lấy nhục nữa, em ấy sẽ do ta giải quyết, các ngươi hãy giữ sức mà để đối phó với hai tên kia đi!”

Nghe vậy bốn tên nghị sĩ già này đều ngạc nhiên nhìn nhau rồi cảm ứng xung quanh, sau một hồi họ mới phát hiện ra có hai tồn tại ngang cấp bọn họ đang cấp tốc bay đến nơi này. Người chưa đến mà đã có tiếng sấm sét nổ vang trời, chân trời chớp giật một hồi sau đó có một luồng sấm sét xanh sẫm phóng thẳng tới nơi này.

Cùng lúc đó tại hướng khác có một chiếc phi cơ màu đỏ rực trên thân có vô số ánh lửa cũng đang cấp tốc phóng tới nơi đây. Chả mấy chốc hai luồng độn quang đã tới nơi, sau lưng Xenia chợt lóe liền có hai thân ảnh hiện ra.

Bên trái là một người đàn ông già với gương mặt phúc hậu, trên thân một bộ hoàng bào sang trọng đang đứng chắp tay ra sau. Sau lưng ông là một đôi cánh đại bàng đỏ rực đang bốc cháy dữ dội khiến cho nhiệt độ xung quanh cũng nóng dần lên, đây không phải Quốc Vương Kiraja thì là ai.

Bên phải là một đại hán da ngăm đen, mái tóc trắng để bù xù xõa xuống khuân mặt dữ tợn, để trần thân trên lộ ra cơ bắp cuồn cuộn và những vết sẹo đáng sợ. Sau lưng gã là một đôi cánh màu xanh sẫm với vô số tia sét bao quanh tạo ra tiếng kêu xẹt xẹt như chớp giật, đây chính là Lôi Sư Vương sau khi đã hóa thành hình người!

Ba người sau khi gặp mặt thì đều chào nhau qua một lần, Quốc Vương lên tiếng; “Xem ra ta đã đến kịp lúc.”

Lôi Sư Vương; “Cũng may là chưa bắt đầu chiến, à mà Elise đang trong giai đoạn thăng cấp mấu chốt nên không thể tới đây luôn được. Nhưng tôi cũng đã thông báo rồi, một khi cô ta thăng cấp xong và nhận được tin thì chắc chắn sẽ cấp tốc tới đây thôi.”

Xenia chỉ gật đầu nhẹ với hai người, cô đang âm trầm vì nhân số bên mình kém hơn hẳn bên đó. Lúc này hai người mới đến này mới chú ý đến những đối thủ bên kia, khi Quốc Vương đảo mắt qua Azaria thì chợt dừng lại. Trên người hắn ta có một luồng uy áp nhàn nhạt như có như không, khí tức thì hoàn toàn không cảm nhận được cứ như một người thường vậy.

Cho đến khi ông nhìn thấy vòng luân quang sắc hoàng tuyền phía sau đầu hắn ta và hai cặp cánh sặc sỡ đang ve vẩy nhè nhẹ thì ông mới nhận ra tồn tại trước mắt mình khủng bố cỡ nào. Con ngươi ông co rút lại miệng thốt lên;

“Hắn ta… chẳng lẽ là tồn tại trên bậc Thách Đấu! Tôn Chủ cường giả.”

“Á đù thật vậy sao?” Lôi Sư Vương cũng bất ngờ rồi chăm chú quan sát Azaria, khi phát hiện ra đây là sự thật thì gã nuốt nước bọt cái ực. Tôn Chủ hai từ nghe mà đơn giản nhưng đó chính là rào cản lớn nhất và cũng là mục tiêu của tất cả Thách Đấu!

Một khi đặt chân đến cảnh giới đó liền trở thành cường giả trên toàn thế giới, có danh xưng riêng để tất cả cường giả khác biết đến. Tuổi thọ tăng thêm rất nhiều, có thể sở hữu không gian chi lực thao túng không gian. Thách Đấu và Tôn Chủ chỉ cách nhau một cấp bậc nhưng nghe nói rằng chênh lệch sức mạnh thì như giữa trời với đất vậy!

“Không hổ là thế lực top đầu tại Châu Lục cấp cao, tùy tiện xuất ra vài người cũng có thể tạo thành đội hình khủng đến như này. Đội hình kia hoàn toàn có thể quét ngang bất kì Quốc gia nào trên phiến Châu Lục này.”

Quốc Vương Kiraja vừa quan sát 5 kẻ ở phía trước vừa cảm khái. Nghe vậy Lôi Sư Vưởng nhíu mày hỏi; “Sao, chẳng lẽ ông sợ bọn chúng à Hỏa Thiên Vương?”

“Haha có gì phải sợ, cùng lắm thì liều thử một phen thôi.”

Lôi Sư Vương nhếch miệng cười hai bàn tay giơ lên bấm ngón tay kêu lẹp bẹp rồi nói; “Tốt, tôi cũng đang có ý này, hay là chúng ta thử lên kiểm tra xem sức mạnh của Tôn Chủ cường giả có thực sự mạnh như trong lời đồn hay không đi!”

“Elk cậu lúc nào cũng máu chiến như vậy.” Kiraja chỉ biết thở dài lắc lắc đầu rồi chậm rãi bay lên phía trước sánh vai với Lôi Sư Vương. Xenia thấy vậy thì không hề cản lại, cường giả có ngạo khí riêng của mình, chỉ mới va chạm nhẹ ban đầu chắc chắn Azaria sẽ không ra đòn sát thủ đâu.

Hai người bay đến gần nơi đội hình Azaria thì Quốc Vương Kiraja liền chắp tay nói; “Tôi là Quốc Vương của Quốc gia này còn vị bên cạnh là lão đại của cả khu rừng rộng lớn nơi đây…”

“Nghe nói về sức mạnh khiến cho long trời lở đất của cường giả Tôn Chủ đã lâu nên nay muốn tận mắt chứng kiến một lần, không biết quý tính đại danh của vị đây là gì và có thành toàn cho hai người chúng tôi hay không?”

“Hahahaha…” Nghe Quốc Vương Kiraja nói vậy bốn nghị sĩ phía sau Azaria cười lớn lên như vừa nghe xong chuyện cười và lộ ra với vẻ mặt xem thường. Điều này càng khiến cho Elk nóng máu hơn, ngay khi gã ta định mở miệng nói gì đó thì Azaria đã lên tiếng.

“Danh hiệu của bổn Tôn là gì thì hai người các ngươi không có đủ tư cách để được biết! Nhưng ta khá là hứng thú với lũ Thách Đấu thổ dân tự xưng vương như các ngươi đấy, thế này đi trong một chiêu ta sẽ đánh bại hai ngươi cũng coi như giúp hai người các ngươi mở mang tầm mắt!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.