Luân Hồi Chuyển Phận

Chương 170: Chương 170: Tôn Chủ - Tồn tại trên bậc Thách Đấu!




Bầu trời sáng rực, không khí hỗn loạn, không gian ba động, thiên địa rung chuyển! Ngước nhìn lên nơi có vô số ‘không gian chi lực’ đang hội tụ Xenia có thể thấp thoáng trông thấy thân ảnh của một tồn tại đáng sợ!Phía trên có một thân ảnh thanh niên mặc trường bào màu trắng cùng các họa tiết hoàng kim vô cùng sang trọng, hai tay ung dung chắp phía sau. Sau lưng là hai cặp cánh vàng óng phát ra hào quang ly ty đang đung đưa nhẹ vỗ, phía sau đầu là một vòng luân quang màu vàng tuyền tỏa ra uy áp nhàn nhạt. Thân ảnh này phát ra khí thế cao cao tại thượng coi thường chúng sinh.Xenia lúc này yết hầu khô cứng sắc mặt tái nhợt sau một hồi miệng mới mấp máy thốt ra hai từ;“Tôn Chủ!”Chỉ thấy phía trên có một phi thuyền to lớn dần dần hiển lộ ra, lơ lửng trước phi thuyền là một thanh niên khoảng 18 có khuân mặt anh tuấn ánh mắt lạnh lùng liếc nhìn xuống phía dưới. Khi ánh mắt người thanh niên này quét qua đến thân thể mềm mại của Xenia thì chợt dừng lại! Khóe miệng hắn ta nở một nụ cười quỷ dị sau đó chậm rãi lên tiếng, âm thanh bình tĩnh nhẹ nhàng mà lại vang vọng toàn bộ khu vực này.“Xenia lâu rồi không gặp, em vẫn xinh đẹp như ngày nào!”Thấp thoáng trông thấy khuân mặt quen thuộc của người thanh niên phía trên trong lòng Xenia đang nao nao, sau khi nghe xong giọng nói này cô liền nhận ra chủ nhân của lời nói đó là ai. Ánh mắt cô giật giật vài cái sau đó hít sâu một hơi rồi mới âm trầm lên tiếng đáp lời;

“Tôi cũng không ngờ mấy người có thể lần tới tận nơi đây, bất ngờ nhất là Azaria anh đã đạt tới Tôn Chủ cấp bậc, giờ đây anh đã trở thành ‘cường giả’ rồi!”Người thanh niên nghe vậy thì mỉm cười rồi ngạo nghễ nói; “Haha từ khi em đi thì anh chính là thiên tài đứng top 1 trong gia tộc được đánh giá là gần nghìn năm mới có một thì việc trở thành cường giả trước 40 tuổi có gì là lạ đâu chứ!”Cảm nhận giao động chiến lực trên người Xenia hắn ta lại thâm thúy nói tiếp; “Ngược lại anh mới là người phải bất ngờ với thực lực của em đấy. Rời khỏi gia tộc rồi đến cái Châu Lục rẻ rách này cũng gần 20 năm rồi mà thực lực của em vẫn tăng tiến rất nhanh đã đạt tới Thách Đấu cực hạn!”“Nếu em vẫn còn ở trong gia tộc được vô số tài nguyên chân quý bồi dưỡng thì có lẽ còn đột phá lên Tôn Chủ trước cả anh rồi đó!” Azaria cảm thán nói.Xenia liền bác bỏ; “Cũng chưa chắc, nếu tôi còn ở trong cái gia tộc đó bị ép làm những điều mà bản thân không muốn thì có lẽ cả đời cũng không đặt chân lên nổi cảnh giới Thách Đấu chứ đừng nói là Tôn Chủ!”“Hừ, chỉ vì sự ích kỉ của em mà gia tộc chúng ta đã tổn thất một thiên tài tuyệt thế cả nghìn năm mới có một! Gia tộc đã hết lòng bồi dưỡng em với mong muốn tương lai em sẽ trở thành cường giả danh chấn tứ phương đem lại vinh quang cho gia tộc, nào ngờ em lại phụ lòng tất cả mọi người mà rời bỏ đi!”“Nói cho em biết hôm nay anh đến đây chính là để đưa em trở về gia tộc, tốt nhất em đừng có phản kháng làm gì cả!” Nói rồi người thanh niên chậm rãi bay xuống gần nơi Xenia đang lơ lửng, lúc này sắc mặt hắn đã bình thản trở lại.Xenia gắt lên nói lớn; “Cái gì mà hết lòng bồi dưỡng chứ, từ nhỏ họ đã luôn bắt ép tôi thí luyện và thực hiện vô số việc mà tôi không muốn, đến cả một chút tự do cũng không có thì còn gì là cuộc sống chứ! Dù tôi đã dốc sức tu luyện rồi trở thành thiên tài đệ nhất trong gia tộc mà một chút tự do cũng không có, ngay cả việc tự quyết định bạn đời tương lai cho bản thân mình cũng không được!”“Đã sinh ra trong gia tộc lớn thì từng tộc nhân phải có trách nhiệm dốc lòng cống hiến cho gia tộc, mọi quyết định mà nguyên lão hội đưa ra đều vì tương lai của gia tộc. Chỉ có kẻ ích kỉ như em mới có thể nói ra được những lời đáng trách và có hành động thiếu suy nghĩ như năm xưa!”Toàn thân Xenia bộc phát chiến lực, cô nhìn lên phía Azaria với ánh mắt kiên quyết phản kháng đến cùng. Thấy vậy hắn ta nhíu mày rồi đảo mắt một vòng phía dưới thì phát hiện thân ảnh Kane đang đứng trên sân thượng của căn biệt phủ!

Vừa trông thấy Kane sắc mặt Azaria đã chuyển biến thành căm phẫn tức giận, ánh mắt sắc bén đầy sát ý hướng thẳng đến hướng ông ấy! Tiếp xúc với ánh mắt đáng sợ đó Kane cảm thấy không rét mà run, ông vội vã bộc phát chiến lực và lực tâm linh ra bao quanh thân thể để giảm sự áp bức từ ánh mắt của Azaria xuống.Azaria phẫn nộ quát lên; “Chỉ là một tên Cao Thủ sâu kiến, ta không thể hiểu nổi tại sao Xenia lại có thể kết hôn rồi sống chung cùng tên rác rưởi như ngươi xuất bao năm qua!”“Bổn Tôn sẽ bắt ngươi về rồi ngày qua ngày tra tấn hành hạ ngươi sống không bằng chết để cho ngươi hối hận vì đã tồn tại trên thế gian này!” Vừa dứt lời hắn ta giơ tay về hướng Kane rồi từ từ nắm bàn tay lại, không gian tại khu vực ông ta đang đứng liền bị thao túng cô đặc lại!Lúc này Kane chỉ cảm thấy không khí xung quanh thân thể như đóng băng khiến ông không thể di chuyển mảy may, không gian giao động rồi ép dần lại!“Dừng lại ngay!”Tiếng quát từ miệng Xenia vang lên đồng thời thân ảnh cô chợt lóe đã xuất hiện ngay phía trước Kane chắn tầm nhìn của tên Azaria về phía ông, đồng thời hai cánh tay thon dài của cô vung mạnh lên gây nháo động không gian. Thấy Xenia ngăn cản mình rồi nhìn về phía mình với ánh mắt đầy sát ý khiến hắn ta cảm thấy vừa đau vừa giận!Một người phụ nữ xinh đẹp tài giỏi đáng lẽ ra phải là vợ của hắn, một thiên tài tuyệt thế trong đại gia tộc. Ấy vậy mà cô ta lại bỏ trốn đi trước ngày đính hôn rồi đến một nơi nghèo nàn này trở thành vợ của một tên thổ dân rác rưởi! Cục tức này cứ mỗi lần nghĩ tới thì Azaria đều không kìm được mà nổi giận lên, chỉ muốn hành hạ kẻ tên Kane thừa sống thiếu chết.Lúc trước Azaria cứ nghĩ một người phụ nữ cao ngạo như Xenia sẽ không thèm để ý đến tên đàn ông nào cả, dù có bỏ trốn thì cô sẽ một mình tu luyện ở một nơi bí mật mà thôi. Nhưng sau khi xem được những thông tin mà hai tên thủ hạ đem về vài ngày trước thì hắn đã rất sốc không dám tin đó là sự thật!Xenia không chỉ để ý đến đàn ông mà cô còn kết hôn với người ta, thậm chí cô đã sống chung cùng chồng mình suất gần 20 năm qua rất hạnh phúc và có một đứa con. Không chỉ vậy mà việc khiến Azaria căm tức hơn nữa chính là kẻ mà Xenia kết hôn với chỉ là một tên rác rưởi có thực lực Cao Thủ, cấp bậc này trong mắt hắn ta còn không bằng một con kiến!Một thiên tài tuyệt thế tương lai rộng mở trở thành cường giả như mình thì Xenia không bao giờ để ý đến. Thế mà cô lại chấp nhận làm vợ của một tên sâu kiến rác rưởi tại Châu Lục thổ dân này. Một kẻ mà hắn có thể dễ dàng giết chết bằng một cái phẩy tay lại cướp đi người con gái mà hắn luôn ngưỡng mộ và muốn chinh phục từ xưa, điều này không khiến hắn căm phẫn mới lạ.

Từ trên phi thuyền có bốn thân ảnh với đôi cánh sặc sỡ sau lưng bay xuống lơ lửng ở phía sau Azaria, bốn người này đều đã già trên thân mặc bộ trang phục sang trọng màu vàng kim. Bốn tên này có hai kẻ là Thách Đấu – địa cấp(4) và hai kẻ khác là ‘trung cấp(5)’, một trong hai kẻ mạnh hơn kia chính là tên đã bị Xenia đánh trọng thương vài ngày trước, tên còn lại chắc chắn là tên cầm trường thương đã giao chiến cùng Quốc Vương.Một kẻ trong số bốn tên kia nhìn Xenia rồi nói; “Bốn người chúng ta chính là ‘nghị sĩ’ thuộc chấp pháp điện đến đây theo ngài ‘thượng nghị sĩ’ Azaria để đưa nhóc về chịu lỗi trước toàn tộc, hãy mau ngoan ngoãn mà làm theo đi đừng có cố phản kháng làm gì cả!”Xenia nhìn lướt qua bốn tên kia rồi nhàn nhạt đáp; “Mấy thằng già không chịu chết như các người nghĩ mình là cái thá gì mà muốn ta phải nghe theo!”“Hỗn xược! Xenia đừng tưởng rằng bản thân mình đạt đến Thách Đấu – đỉnh phong rồi thì muốn nói gì cũng được, không cần phiền đến ngài Azaria phải ra tay tiếp theo đây bốn người bọn ta sẽ dạy dỗ nhóc một trận!”Sắc mặt một tên khó coi liền quát lên như vậy, Xenia chỉ cười khẩy trong tay cô liền xuất hiện thanh trường kiếm đẹp đẽ. Chỉ kiếm tới phía mấy tên kia ánh mắt Xenia đầy sát khí nói;“Câm miệng và thể hiện ra thực lực mà mình có đi mấy thằng già, ta sẽ cho bốn người các ngươi biết trong mắt ta các người chỉ là một đám sâu kiến mà thôi!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.