Luân Hồi Chuyển Phận

Chương 44: Chương 44: Thảm chiến giữa thợ săn và hung thú




Tất cả mọi người đều điên cuồng gầm lên sát khí tăng cao cùng lúc đó họ đều rút vũ khí ra, chiến lực đủ mọi màu sắc và nguyên tố bộc phát ra liên tục. Những thợ săn ở tuyến đầu là xạ thủ thì đều nổ súng bắn liên hồi vào cơn lũ, lần này ai nấy đều dùng súng máy gatling vì sẽ có rất nhiều đạn.

Đạn của những khẩu súng này giống với đạn thông thường nhưng được làm ra từ một loại kim loại có khả năng dẫn truyền chiến lực rất tốt nên chúng rất được các chiến nhân ưa chuộng, trước khi bắn các thợ săn đều đưa chiến lực của mình vào viên đạn như vậy sẽ tăng sức sát thương lên rất nhiều. Sát lực của một viên đạn được bắn ra ngang với một đòn toàn lực của một ‘Tinh Anh – tiền cấp(1)’!

Kane lúc này cũng cầm vũ khí của mình thi triển ra những chiêu thức có sức sát thương trên diện rộng, và sau đó là cùng với các thợ săn chuyên cận chiến lao lên tấn công những con hung thú cấp cao. Khác với mọi người Kane là bậc ‘Cao Thủ’ nên chiến lực hộ thể rất cứng cáp, chiến lực dùng để tấn công cũng là dạng hóa lỏng nên có sức sát thương cao hơn nhiều.

Kane với chiến lực hệ kim chuyên về tấn công lao lên giữa bầy hung thú điên cuồng chém giết, đa số đều một đòn là kết liễu được vài con hung thú. Những hung thú có thực lực cao cũng đang dần tràn tới nhiều hơn, bây giờ đã có vài con ‘Bậc 2 – trung đẳng’ xuất hiện.

Qua vài phút đã có vô số hung thú ‘Bậc 1’ và một vài con ‘Bậc 2’ lao qua tuyến đầu, ngay tức thì các thợ săn ở tuyến giữa đều lao lên chiến đấu. Tiếng gào thét của con người, tiếng gầm phẫn nộ của hung thú, tiếng chém giết, tiếng nổ súng đều vang lên liên hồi không ngớt.

Lúc này Vera và những người ở tuyến sau vẫn chưa cần chiến đấu đang rất căng thẳng nhìn cuộc chiến kinh hoàng trước mắt. Một lúc sau đã dần dần có vài con hung thú ‘Bậc 1 – xơ đẳng’ lọt lưới chạy đến tuyến sau, những thợ săn ở hướng mấy con hung thú đang chạy tới đó đều một đòn là giải quyết đối thủ, các thợ săn là xạ thủ còn chưa cần phải nổ súng.

Ngược lại với bọn họ, tuyến đầu lúc này đang rất căng thẳng, hung thú ‘Bậc 2 – cao đẳng’ đã lao ra rất nhiều, bây giờ những thợ săn ở tuyến đầu phải tập chung dồn sức tiêu diệt bọn chúng. Vì phải tập chung nhân lực để đánh giết những hung thú mạnh mẽ nên họ đã để những hung thú yếu hơn lao vụt qua rất nhiều!

Tuyến giữa lúc này đã quyết liệt hơn, hung thú ‘Bậc 2’ lao tới với số lượng rất nhiều nên họ đã phải dốc toàn lực để chiến đấu. Vậy nên giờ đây đã có vô số hung thú ‘Bậc 1 – xơ đẳng’ và khá nhiều ‘trung đẳng’ chạy tới tuyến sau, Vera rút thanh kiếm đã phải chờ rất lâu từ trong bao kiếm ra rồi lao lên chém tới những con hung thú đang chạy loạn.

Đa phần các hung thú biết bay đều đã bị hai tuyến trước bắn hạ hết nên bây giờ những hung thú lọt lưới cũng chỉ toàn là loại chạy bộ. Vera đã điên cuồng chém giết được gần mười phút, số lượng hung thú ‘Bậc 1 – xơ đẳng’ đã bị em chém chết lên tới hơn 50 con, còn ‘trung đẳng’ thì được khoảng 7,8 con. Vì tuy lọt lưới nhưng cũng đã có nhiều hung thú bị thương sẵn nên đối phó cũng dễ hơn bình thường.

Hiện tại trong những hung thú lọt lưới đã có kha khá ‘Bậc 1 – cao đẳng’ xuất hiện, nên các thợ săn ở tuyến sau này đã bắt đầu dốc hết sức, những viên thuốc ‘hồi khí lực’ và ‘chữa trị đan’ được mọi người ném vào mồm liên tục. Vera vì chưa đạt đến ‘tịnh cấp(7)’ nên chưa thể trực tiếp nuốt mấy viên thuốc đó, em chỉ có thể lặng lẽ uống thứ nước được pha loãng cùng chúng!

Alvar lúc này đứng thủ khá gần với Vera, rất có thể anh ta đã nhận được lệnh từ cấp trên nói là nên để ý tới em, tránh gặp phải trường hợp Vera bị thương. Thực lực của Alvar là ‘Tân Tinh – đỉnh cấp(9)’ nên đã đánh chết được rất nhiều hung thú, trong đó có vài con là ‘cao đẳng’.

Thời gian trôi qua ngày càng có nhiều hung thú lọt lưới hơn và thực lực cao cũng xuất hiện nhiều hơn, Alvar đang đánh với một con hung thú ‘Bậc 1 – cao đẳng’, vừa đánh vừa tiện tay đập chết mấy con ‘xơ đẳng’ xung quanh. Vera cũng lao tới phía ba con hung thú ‘trung đẳng’ em thi triển ra ‘bộ 12 thức kiếm pháp’ trông rất bắt mắt, ba đường kiếm tinh tế lướt qua lập tức ba con hung thú bay đầu.

Vera vừa chém vài con hung thú khác vừa nghĩ; “Bộ 12 thức kiếm pháp mà với thực lực này của mình thì chỉ có thể thi triển ra được 8 thức, và 8 thức này có uy lực chưa đến một nửa của cả bộ! Nếu mình thăng cấp lên được ‘tịnh cấp(7)’ thì tốt biết mấy, chí ít cũng thi triển ra được 10 thức.”

Đột nhiên có một con hung thú ‘Bậc 2 – xơ đẳng’ bị thương lọt lưới chạy đến tuyến sau, một thợ săn có thực lực ‘Tân Tinh – hậu cấp(8)’ thấy nó đang chạy về hướng mình thì nghiến răng lao lên. Qua hai đòn đánh thì gã thợ săn đó hộc máu mồm vội vã lui nhanh về phía sau, khi thấy con hung thú đó ba thợ săn ở gần nhất đều lao tới cản nó lại trong đó có Alvar.

Lúc này Vera phải tự mình đối đầu với một con ‘Bậc 1 – cao đẳng’, con hung thú này chỉ vừa thăng cấp cách đây không lâu nên thực lực nó mạnh hơn Vera có chút ít. Vera đang thi triển cước pháp kết hợp kiếm pháp đánh nó tới tấp thì đột nhiên có một con hung thú ‘cao đẳng’ khác lao tới tấn công em!

Vera liếc mắt sang cũng nhìn thấy nhưng vì đang dây dưa với con hung thú này nên em không thể lui lại được.

“Chết tiệt phải làm sao đây? Nó thuộc loại tấn công bị đánh trúng thì trọng thương mất!”

Ngay lúc này người thợ săn trẻ tuổi ban đầu đứng bên trái Vera bây giờ đã lao đến, tay hắn cầm một chiếc roi màu xanh lá dài khoảng 5 mét trông rất dẻo dai. Cả người thợ săn trẻ đó bộc phát ra chiến lực màu xanh lá hết sức rõ rệt, ngay tức thì hắn quật mạnh chiếc roi về phía con hung thú đang lao tới phía Vera. Bốp một tiếng máu tươi tóe ra như mưa, cái đầu của con hung thú đó có một vết nứt dài máu chảy ra đầm đìa!

Nó liền gầm lên đau đớn và chuyển hướng tấn công thợ săn trẻ đó, người đó rất linh hoạt chỉ lách nhẹ đã né được đòn tấn công và quay lại quất thêm hai roi lên người con hung thú đó khiến nó tắt thở!

Vera thấy vậy cũng rất kinh ngạc với thực lực của gã thợ săn trẻ đó, em thì thầm;

“Mạnh như này mà không phải ‘Tinh Anh’ vậy thì chắc chắn là ‘Tân Tinh – đỉnh phong’ rồi! Nhìn anh ta còn trẻ hơn Alvar nữa sao lại mạnh như vậy?”

Tuy suy nghĩ nhưng Vera vẫn đang điên cuồng tấn công con hung thú trước mắt, thực lực nó chỉ hơn Vera chút ít nên em vẫn dễ dàng áp đảo rồi sau đó dùng ‘bộ 12 thức kiếm pháp’ thức thứ 8 đánh lên điểm yếu của nó và đã thành công giết được. Đây chính là con hung thú ‘Bậc 1 – cao đẳng’ đầu tiên Vera giết được trong trận chiến lần này.

Thợ săn trẻ đó đi tới chỗ Vera mỉm cười nói; “Em thật là giỏi có thể tự mình đánh chết hung thú trên cấp, hơn nữa em còn khá nhỏ mà đã có thực lực như vậy rồi”!

Vera cũng mỉm cười đáp; “Anh còn ghê gớm hơn nữa, con hung thú mạnh như thế kia mà anh chỉ đánh có ba cái là nó chết, còn không cần dùng đến tuyệt chiêu.”

“Haha em nói đùa rồi, anh đã 23 tuổi mà mới có thực lực như này nếu là em thì khi ở cái tuổi này đã vượt qua bậc ‘Tân Tinh’ lâu rồi.”

Sau đó thợ săn trẻ giơ tay ra nói; “Anh tên Alger đã gia nhập biệt đội thợ săn Fergal được ba năm bây giờ đang đóng quân tại cơ sở 3 này, rất vui được làm quen với em.”

“Em tên Vera rất vui được làm quen với anh, mong sau này sẽ được anh chiếu cố nhiều hơn.”

Chào hỏi làm quen với nhau xong Vera và Alger tiếp tục lao đi đánh giết hung thú, bây giờ Alger cũng chỉ chiến đấu ở cạnh Vera chứ không đi xa ra chỗ khác nữa. Con hung thú ‘Bậc 2’ cũng đã bị 2 ‘Tân Tinh – đỉnh cấp(9)’ và một ‘đỉnh phong’ phối hợp đánh chết! Dù sao nó cũng đã bị thương.

Thời gian trôi qua hung thú cũng càng đông hơn, ở tuyến sau này ‘Bậc 1 – cao đẳng’ xổng đến rất nhiều. Cả Alvar và Alger cũng không thể ở cạnh bảo vệ Vera được nữa mà ai nấy đều phải cùng lúc đối đầu với 2,3 con hung thú đồng cấp! Alvar đã phải dốc hết sức để chiến đấu, tuyệt chiêu được xếp ‘Bậc’ đã dùng đi dùng lại không biết bao nhiêu lần. Còn Alger thì cũng phải gồng sức lên chiến đấu nhưng trông vẫn tốt hơn Alvar nhiều.

Vera thì đang liên tục tiêu diệt những hung thú cấp thấp rồi em cũng đã chạm trán thêm một con ‘Bậc 1 – cao đẳng’, không giống con lần trước con này đã rất mạnh nếu so sánh thì nó đã ngang với chiến nhân ‘Tân Tinh – hậu cấp(8)’!

Cùng lúc đó ở tuyến đầu các thợ săn có thực lực mạnh nhất đang phải đối phó rất nhiều hung thú cường đại, hung thú ‘Bậc 2 – cao đẳng’ đã có vô số kể đôi khi rải rác một con ‘Bậc 3’ trong đó. Kane điên cuồng vung kiếm chém giết, từ đầu tới giờ ông đã giết được lần lượt 6 con hung thú ‘Bậc 3 – xơ đẳng’ còn những cấp dưới thì nhiều không đếm xuể. Cứ bộc phát chiến lực chém giết không ngừng.

Kane vừa uống vài viên thuốc hồi sức xong thì lại phát hiện cùng lúc hai con hung thú ‘Bậc 3’!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.