Lưới Tình Hoàng Kim

Chương 27: Chương 27: Vẻ đẹp siêu thực




Buổi tối tại hộp đêm Chu Sa, vài tên đàn ông ở trước cửa nhìn thấy Tư Mỹ Như đi vào thì có hơi chau mày nhìn nhau một cái rồi mới đi tới ngăn cô ta vào trong.

“Ở đây không cho phép người lạ vào” -Tên đàn ông cao to đưa tay ngăn lại bước đi cô ta.

“Tôi đến tìm anh Trần” - Cô ta liếc mắt nhìn tự cao nhưng tên đàn ông kia có vẻ như chẳng hề sợ hãi khi nghe cô nhắc người đàn ông họ Trần gì đó.

“Phiền cô ra ngoài” - Người đàn ông mất kiên nhẫn chau mày nhìn cô ta.

“Mấy người..” - Tư Mỹ Như tức giận nhưng đây không phải địa bàn của Tư Gia cô ta càng phải bình tĩnh không thể làm bừa.

Tư Mỹ Như quay lưng ra ngoài lấy điện thoại ra bấm một dẫy số gọi đi, hơn hai cuộc thì từ đầu dây bên kia mới nhấc máy.

“Alo?” - Giọng vừa cất lên là Trần Đinh người đang ở chức vụ quản lí ở Chu Sa.

“Anh mau nói với đám người trước cửa để tôi đi vào đi chứ..” - Tư Mỹ Như gằng giọng.

Giọng điệu của Trần Đình chán nãn vì thua bạc lại còn phải gặp cô ta khiến tâm tình hắn rất là không vui chỉ tắt máy di động nói với tên đàn em đứng bên cạnh để cô ta vào.

Trong một căn phòng riêng có hơn bốn người đàn ông, Trần Đình ngồi trên ghế nhìn cô ta rất là bực mình, lần trước cô ta trả cho hắn một số tiền để lệnh đàn em bắt cóc hãm hại Tư Điềm Hi nhưng đã một thời gian lâu ba tên đàn em của hắn vẫn không thấy tung tích đâu nếu Tư Mỹ Như không đến thì hắn cũng sẽ tìm cô ta tính sổ.

“Cuối cùng cô cũng lết xác đến đây”-Trần Đình liếc mắt nhìn cô ta.

“Tôi đã nói anh phải làm việc cho kĩ càng vậy mà một đứa con gái cũng giải quyết không xong lại còn để nó phát hiện..” - Tư Mỹ Như tức giận nói với Trần Đình.

“Tôi còn chưa tính sổ việc cô làm tôi mất ba đứa đàn em đâu..số tiền còn lại đâu đưa đây rồi đi đi” - Trần Đình khua tay rồi quay sang uống rượu tiếp.

“Còn mặt mũi đòi tiền? Tôi đến để nói cho anh biết là hãy giải quyết con nhỏ đó ngay cho tôi nếu không tôi và anh..chết chung đó” - Tư Mỹ Như nhấn mạnh câu cuối khiến hắn vô cùng bực mình đập bể cả ly rượu làm cô ta sửng đờ người lùi lại.

“Cô tưởng mình là cái thá gì hả..” - Trần Đình tâm tình không tốt lại nghe mấy lời lãi nhãi của cô ta mà bực điên người.

“Chỉ cần anh làm cho nó không thể kết hôn với người đàn ông kia tôi lập tức chuyển gấp đôi số tiền trước” - Tư Mỹ Như biết hắn nghiện cờ bạc nên tiền chính là điểm yếu của hắn.

Trần Đình nghiên người liếc nhìn cô ta không đáp lời cũng là ngầm đồng ý giúp cô ta, Tư Mỹ Như đưa ra một tấm ảnh của Tư Điềm Hi để lên bàn rồi nhanh chóng rời đi. Nơi này là hộp đêm ăn chơi của khu phố lớn cô ta lại mang danh thiên kim nhà họ Tư cao quý nếu bị ai bắt gặp thì cô ta cũng khó mà giải thích với Tư Gia.

....

Sáng hôm sau, Tư Điềm Hi sau khi rời khỏi chỗ của Tư Uý Minh thì đến thẳng công ty làm việc.

Hôn nhân giữa nhà họ Tư và Lôi Gia đã được cả hai nhà quyết định và sẽ sớm công bố với báo chí truyền thông. Tin tức này sẽ là tin nóng hổi nhất của thành phố Vạn Sương, thiên kim nhà họ Tư lại đính hôn với thái tử gia nhà họ Lôi chỉ với tiêu đề này đã khiến không ít người hồi hợp hóng hớt ngay cả cổ phiếu cũng tăng lên một cách chóng mặt.

“Tư tiểu thư thư kí mới của cô đang ở ngoài có nên đưa vào không?” - Trợ lí Vưu khẽ giọng.

“Ừm để cô ấy vào” - Tư Điềm Hi đáp.

Vưu Uyển mở cửa để thư kí mới đi vào, cô gái buộc tóc gọn gàng gương mặt sáng sủa hiền lành khiến người ta nhìn rất thuận mắt.

“Chào phó tổng Tư, em tên là Hạ Hân rất hân hạnh được làm việc cho chị” - Cô gái này thấp đầu nhẹ giọng rất lễ phép.

“Được rồi nếu cô không biết gì có thể hỏi trợ lí Vưu..lát nữa có cuộc hẹn với đối tác cô mau đi chuẩn bị đi” - Tư Điềm Hi khẽ giọng không cao không thấp nói.

“Vâng ạ”- Hạ Hân và Vưu Uyển đồng thanh rồi ra ngoài.

Ra ngoài Hạ Hân vẫn chưa hết hồi hộp nói với trợ lí Vưu.

“Phó tổng xinh đẹp và trẻ tuổi thật nha thật sự hơn hẳn tưởng tượng của em” -Hạ Hân lúc nảy còn bị ngẩn người khi nhìn Tư Điềm Hi, so với hình ảnh cô ở trên báo chí thì ở ngoài cô xinh đẹp đến nỗi nữ nhân đối diện trước nhan sắc đó phải ganh tị.

“Điều đó là tất nhiên” - Vưu Uyển hơi cười đáp lại vẻ mặt rất tự hào.

Tư Điềm Hi là một trong những ban giám đốc quản lí trẻ tuổi nhất Tinh Thạch nhưng không vì vậy mà họ xem thường năng lực của cô gái.

Vưu Uyển tuy lớn hơn Tư Điềm Hi ba tuổi thậm chí vào công ty sớm hơn cô nhưng cô ta đã có lần chứng kiến năng lực của Tư Điềm Hi thật sự không phải là đùa, Tư Điềm Hi mang dòng máu của một dòng dõi cao quý tư duy hơn người vì vậy trong vòng một năm đã nắm rõ quyền lực trong Tinh Thạch mà bất kì ai cũng phải công nhận dù có không phục họ cũng phải nể năng hai người anh trai của Tư Điềm Hi mà yên lặng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.