Lưới Tình Hoàng Kim

Chương 28: Chương 28: Đính hôn




Tại tập đoàn JL lúc này cũng ồn ào xôn xao với tin đồn liên hôn giữa Lôi Thị và Tư Gia, tuy vẫn chưa công bố ra ngoài nhưng trong tập đoàn đã truyền nhau không ai không biết, Lôi Duật Thiên là người lạnh lùng nghiêm nghị đến mức nào nhưng khi mấy tin đồn ầm ĩ này anh ta lại không hề bác bỏ điều đó càng khiến mọi người tin vào lời đồn có thật một trăm phần trăm.

“Cô hai nhà họ Tư sẽ kết hôn với Lôi tổng thật sao...thật là tin chấn động mà” - Một nữ nhân viên trong phòng kinh ngạc nói với người đồng nghiệp bên cạnh.

“Lôi tổng là người đàn hoàn mỹ như vậy cái cô họ Tư đó thật sự xứng sao” - Một cô gái không cam tâm oán giận nói, mọi người đều biết Lôi Duật Thiên xuất xắc và hoàn hảo đến mức nào thậm chí còn ví như cực phẩm nam nhân chính hiệu tất nhiên tin tức về hôn sự của anh ta đã làm biết bao nhiêu cô gái suy sụp.

“Cô không biết đó thôi, tôi nghe nói cô gái Tư Điềm Hi đó chính là phó tổng của Tinh Thạch chỉ mới hai mươi ba tuổi mà thôi” - Cô gái bên cạnh tiếp lời.

“Tôi còn nghe nói cô ấy cực kì xinh đẹp luôn đó nha..thật là muốn gặp cô ấy thử” - Một cô gái tóc ngắn vừa nói vừa ánh mắt long lanh mộng mơ.

“Mấy cái người này muốn sếp đuổi việc rồi phải không, còn không mau làm việc” - Quản lí vừa đi vào nghe mấy lời này thì lập tức giận dữ hét lên với bọn họ.

Lôi Duật Thiên là người có tài mà trẻ tuổi nhất trong ba thế hệ lãnh đạo nhà họ Lôi, ngày anh ta bắt đầu bước vào Lôi Thị cũng chính là mở một tấm màng hoàn hảo mới của đế chế JL có rất nhiều ban lãnh đạo phải nể trọng anh ta dù tính cách đúng là rất khó chiều nhưng Lôi Duật Thiên đúng nghĩa là một lãnh đạo tài giỏi cũng là niềm tự hào kiêu ngạo nhất của gia tộc nhà họ Lôi.

Từ Khiêm và Lục Thế Hào trong thang máy đi ra nghe mấy lời xôn xao này đến nỗi đau đầu không ngờ đề tài hôn nhân của Lôi Duật Thiên lại có sức ảnh hưởng lớn như vậy.

“Không phải đó chứ cậu thật sự kết hôn từ bỏ cuộc chơi sao..” - Lục Thế Hào kinh ngạc nhìn Lôi Duật Thiên như không thể tin nỗi.

“Có gì phải ngạc nhiên chứ” - Lôi Duật Thiên vẫn bình tĩnh vừa đáp lời vừa xem tài liệu trên bàn không nhìn cậu ta.

“Tôi nói cậu nghe cái cô họ Tư đó cũng không phải dễ đùa đâu nhé..tôi từng nghe nói cô gái đó gây không ít chuyện khiến Tư Uý Minh phải dùng mọi cách tống cô ta sang Anh Quốc luôn đấy” - Lục Thế Hào đối diện với ánh mắt lạnh lùng của Lôi Duật Thiên thì ngừng lại không nói nữa.

“Gần đây mấy diễn viên ở công ty cậu dính vào không ít tai tiếng mà cậu rảnh rỗi vậy à...đúng là một ông chủ không có tâm” - Lôi Duật Thiên nói một câu khiến Lục Thế Hào cứng đờ không thể tin nỗi hôm nay người này lại vì một cô gái mà nói sốc cậu ta như vậy.

“Thái độ nói chuyện với anh em như vậy sao cậu làm tôi đau lòng đó” - Lục Thế Hào giận dữ rót trà uống.

“Đừng đùa nữa vào việc chính đi” - Lôi Duật Thiên đã quá quen với điệu bộ của cậu ta nên chỉ quay đi nói qua chuyện khác.

“Phó Thiệu Bân dạo này không có động tĩnh gì lạ chỉ là tôi nghe nói cậu ta sẽ định cư ở đây và không có ý định quay về Anh Quốc” - Lục Thế Hào nghiêm túc nói.

“Lão già nhà họ Phó có làm gì không” -Đôi mắt lạnh lùng nhìn xa xâm nói.

“Còn có thể làm gì tất nhiên là chạy đi tìm một cô vợ cho con trai để nân cao Phó Thị lên điều này cũng chỉ có ông ta làm được” - Lục Thế Hào cười mỉa mai.

Phó Thiệu Bân từng là bạn bè nhưng năm đó dù anh ta có nỗi khổ gì thì sự thật người suýt nữa hại chết Trình Bách Xuyên còn kéo cả Lôi Duật Thiên xuống nước vẫn là anh ta hoàn toàn không thể thay đổi. Lục Thế Hào hay Tần Triết Viễn tuy nằm ngoài cuộc chiến nhưng vẫn bị luyên luỵ không ít nên cái tên Phó Thiệu Bân mà họ biết đã không còn tồn tại nữa.

....

MỘT TUẦN SAU.

Tống Ngạn đứng trước truyền thông nói về vụ án của Cung Dĩ Hinh kết luận là sử dụng thuốc cấm quá liều dẫn đến tử vong, dư luận không ngừng bàn tán cũng không hề nghi ngờ bởi vì Cung Tử Hinh trước kia có quá nhiều lần bị bắt sử dụng chất cấm cùng hàng loạt hình ảnh ăn chơi thác loạn nên kết luận của cảnh sát khiến người ta cũng không mấy bất ngờ.

Tin đồn Lôi Duật Thiên sẽ đính hôn với cô hai nhà họ Tư cũng nhanh chóng leo lên vị trí top đầu bảng tin, Lôi Gia cũng đích thân công bố về lễ đính hôn lập tức tin tức này đã lan rộng ra dập tắt hết tất cả tin tức khác. Những nhà báo thi nhau viết bài thay nhau muốn phỏng vấn hai nhân vật chính nhưng đều bị bác bỏ khiến họ vô cùng thất vọng nhưng càng muốn moi thêm thông tin để xác định thêm gì đó.

“Đây là liên hôn đúng không hai người không hề có tình cảm mà chỉ kết hôn trên danh nghĩa thôi sao...Lôi tổng anh nói gì đi” - Nhà báo vây kín trước cửa khiến mấy người cảnh vệ ở bên ngoài phải dùng hết sức để ngăn bọn họ.

“Chúng tôi thật sự yêu nhau hoàn toàn không hề có tin đồn kết hôn trên danh nghĩa như tất cả mọi người nghĩ” - Lôi Duật Thiên rất thoải mái trả lời khiến Từ Khiêm bên cạnh kinh ngạc đây là lần đầu tiên cậu ta thấy Lôi Duật Thiên chịu giải thích với báo chí.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.