Ma Thần Thiên Quân

Chương 323: Chương 323: Kịch chiến Ám sinh vật! (1)




Hộ thiên hải chỗ sâu nơi tiếp giáp Thánh lực khu vực cùng Hư vô lực khu vực, Thiên Quân một mặt trầm như nước nhìn một đám mây màu xám đang đứng phía trước mặt. Phía sau hắn Hư thiên bí cảnh bản dân cùng Thí luyện giả một đám lại không che dấu được khiếp sợ nhìn đám mây màu xám, bọn hắn đương nhiên đều nghe Thiên Quân nói rõ ràng, ám sinh vật kia tu vi lúc này cũng có Hư vô cảnh giai đoạn thứ ba!

“Ha ha ha, đã nhìn ra Bổn tọa lợi hại còn không mau mau nạp mạng!”. Ám sinh vật đứng bên trong mây xám cười lành lạnh nói.

“Bốn loại lực lượng...”. Thiên Quân mày nhíu sâu nhìn ám may màu xám lẩm bẩm. Ma Quân tiêu diệt ám ký trước kia chỉ có hai loại lực lượng mà thôi, ám sinh vật lúc này lại có tới bốn loại lực lượng... Thực lực chỉ sợ lại muốn đề thăng một đoạn. Hắn thậm chí có chút thối lui ý nghĩ. “Ồ? Làm sao lại có cảm giác hắn đang dao động, đạo cơ không vững chắc...”. Bất chợt Thiên Quân nhìn ra gì đó. Đám mấy màu xám chính là do bốn loại lực lượng kết hợp bên trong ám lực, thế nhưng Thiên Quân lại có thể cảm thấy rõ ràng nó không được nguyện vẹn, giống như còn chưa hoàn chỉnh, nhìn như cường địa nhưng đem so với Thần Quân hay Ma Quân còn kém xa tít tắp.

“Chết đi!”. Ám sinh vật lạnh lùng phun ra hai chữ, đám mây màu xám như thành đàn côn trùng nho nhỏ lao về phía Thiên Quân cùng đám người phía sau hắn. Công kích giống như thăm dò càng khiến Thiên Quân nghi hoặc.

“Hừ! Hỏa!”. Thiên Quân hừ lạnh hô lên một tiếng, Thái sơ chân hỏa liền hiện ra hóa thành một màn lửa chặn đứng một khu vực này, ám vân muốn đi qua Thiên Quân đánh đến chỗ những kẻ sau lưng hắn còn cần vượt qua Thái sơ chân hỏa tạo ra màn lửa. Sau đó hắn quay đẩu hỏi mấy kẻ đứng đầu. “Các ngươi đột phá Hư vô cảnh còn cần bao lâu?”.

“Hả?”. Mấy kẻ đứng đầu kia một mặt kinh ngạc nhìn Thiên Quân, lúc này đột phá còn kịp? Ám sinh vật kia có thể để cho bọn hắn đột phá?

“Gọi ra dị thế còn cần nửa canh giờ!”. Thạch Kình lúc này là cái đầu tiên trả lời. Dứt lời hắn cũng tách ra đám đông đứng giữa thiên địa nhắm mắt lại, bất chợt một cột sáng bích lục sinh ra bao quanh thân thể hắn như muốn nối tiếp thiên địa, đây là hắn liền muốn trực tiếp đột phá.

“...”. Nối gót Thạch Kình liền có ba cái Hư thiên bí cảnh bản dân nữa tách ra đám đông làm điều tương tự, rất nhanh liền xuất hiện bốn cột sáng màu sáng khác nhau ở bên trong Hộ thiên hải.

“Nếu có thể đột phá trong thời gian ngắn liền đột phá, hắn để ta đến đối phó!”. Thiên Quân thấy chỉ có bốn cái muốn đột phá thì gầm lên. “Thời gian không còn nhiều, không có cơ hội đột phá liền cút đi, không cần ở đây bị biến thành ám sinh vật!”. Dứt lời hắn quay đầu bước về phía ám sinh vật. “Đến đây cùng ta một trận chiến!”.

“...”. Hư thiên bí cảnh bản dân cùng Thí luyện giả một đám ngây ra như phỗng, Thiên Quân quả nhiên muốn đến cùng ám sinh vật kia đánh giết, một đám kinh nghi bất định lập tức lùi lại. Lúc này lại có bốn vị thí luyện giả cùng tám cái Hư thiên bí cảnh bản dân quanh thân bắn lên cột sáng khác nhau, bọn hắn đương nhiên cũng muốn đột phá Hư vô cảnh, còn lại đã lùi một khoảng. Kỳ lạ đó là ám sinh vật kia lại không có ý ngăn cản.

“Lâm trận đột phá? Ha ha ha, cho dù các ngươi đột phá đến Hư vô cảnh giai đoạn thứ nhất thì lại như thế nào? Các ngươi có thể là đối thủ của bổn tọa?”. Bên trong đám mây xám vang lên tiếng cười cuông dại, cả thiên địa cũng như lâm vào chao đảo, hư không nhộn nhạo một mảnh. “Quyền!”. Một cái cự quyền đầy ám lực đánh về phía Thiên Quân.

“Vậy còn chưa chắc!”. Thiên Quân nghiêm nghị nói. “Ngươi tu vi là Hư vô cảnh giai đoạn thứ ba nhưng sao ta lại có cảm giác ngươi đạo cơ phù phiếm? Thân là đại năng tồn tại bao nhiêu năm ngươi lại có thể để chuyện này xảy ra? Ngươi có chỗ yếu rồi! Quyền!”. Hắn nắm tay lại đánh ra một quyền cùng cự quyền ám lực kia đối cứng!

“Uỳnh!”. Ánh sáng chợt lóe, một tiếng nổ mạnh vang lên, hư không bị đánh lõm xuống một mảnh ầm ầm phá nát, một ngọn lửa cũng bị đánh lùi trờ lại, chính là Thiên Quân.

“Khục!”. Thiên Quân ho ra một ngụm máu thế nhưng lại không chút sợ hãi, ngược lại lại là càng thêm tự tin. “Ha ha, ngươi quả nhiên còn không có như ngươi đang thể hiện ra...”. Nói đoạn hắn lại lao về phía đám mây xám.

“Ngươi... Ngươi là người của Cửu thiên điện?”. Đám mây màu xám bên trong vang lên một tiếng kinh dị. Bất quá hắn cũng rất nhanh thu lại. “Hừ, cho dù như vậy ngươi cũng không có khả năng cùng bổn tọa tranh đấu! Thôn linh ám hồn!”. Từ đám mây màu xám nhộn nhạo lao ra ba con kỳ dị thú loại lao về phía Thiên Quân, nói chúng đi qua hư không giống như bị ăn mong không còn, đen kịt một mảnh hư không.

“Cửu thiên điện...”. Thiên Quân đáy lòng khẽ nháy, danh từ này hắn còn chưa từng nghe đến. “Hừ! Ám lực...”. Hắn hừ lạnh một tiếng, tay phải hóa kiếm chỉ đâm vào hư không. “Vô cực kiếm diệt!”. Thân mang dung hợp tám loại lực lượng hắn nơi nào sợ ám lực, ám lực đối với lực lượng khác xem là thức ăn nhưng lực lượng dung hợp mà Thiên Quân có thì chính là khắc tinh của ám lực!

“Xuy!”. “Xuy!”. Kiếm quang đâm thủng thân hình ba con kỳ quái ám thú lại càng thêm lớn mạnh một chút tiếp tục đâm về phía đám mây màu xám, tốc độ so với trước đó lại càng thêm nhanh chóng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.