Mãng Hoang Kỷ

Chương 872: Chương 872: Bảy Thiên Thần xuất hiện (1)




Nếu có thể không chết, thì nên tận lực kéo dài thời gian.

- Theo ta về thế giới Đoạn Giác, ta sẽ không giết ngươi.

Tướng quân nói.

Trong lòng Kỷ Ninh run lên, tới thế giới Đoạn Giác ư? Nơi đây chỉ là lãnh địa hư không của thế giới Đoạn Giác, địa bàn chính thức của thế giới Đoạn Giác chính là ở trong phế tích thượng cổ. Vực Tịch Diệt còn tương đối an toàn, chứ còn phế tích thượng cổ… là đại bản doanh của kẻ địch rồi, tới đó cơ hội trốn thoát càng thấp hơn, làm sao Kỷ Ninh dám vào.

- Không, không được.

Kỷ Ninh lắc đầu, nhìn chằm chằm tên tướng quân.

- Hừ…

Tên tướng quân cười, trong tay xuất hiện bốn ngọn trường tiên.

Kỷ Ninh lập tức thi triển Ba Đầu Sáu Tay.

- Ngươi chống cự cũng vô dụng.

Tên tướng quân rất bình tĩnh, đó là sự tự tin khi có thực lực áp đảo tuyệt đối. Lập tức bốn cánh tay của hắn huy động, chỉ thấy bốn ngọn trường tiên xẹt qua khoảng cách mấy vạn trượng, tựa như bốn con đại xà màu đen, trong nháy mắt đã tới trước mặt Kỷ Ninh.

Hai cánh tay Kỷ Ninh thủ trước người, ngón tay trên bốn cánh tay còn lại dài ra ngàn trượng, thi triển kiếm thuật ngăn cản.

- Oanh~~~

Tuy Kỷ Ninh cố gắng hết sức, nhưng cùng lúc thi triển bốn chiêu kiếm thuật, mỗi chiêu cũng chỉ có thể ẩn chứa một phần mười tâm lực, thậm chí dù rõ ràng đã ngăn cản được mấy ngọn trường tiên màu đen kia, nhưng mấy ngọn trường tiên khẽ run lên, lập tức đã tới đỉnh đầu Kỷ Ninh.

Tuy Kỷ Ninh kiệt lực ngăn cản.

Nhưng bốn ngọn trường tiên màu đen cũng đã hoàn toàn quấn quanh Kỷ Ninh. Nếu như nói chiến sĩ áo choàng tím có thực lực Thiên Tiên cực hạn, thì tên tướng quân khoác áo choàng màu vàng này dường như đã đạt cấp độ Thiên Thần.



Không gian hư vô mờ mịt trong thủy phủ.

- Tên tướng quân khoác áo choàng màu vàng kia đã động thủ.

Sắc mặt Hoàng Mao Đại Hùng trịnh trọng, cảm ứng bên ngoài:

- Kỷ Ninh đã bị roi vây khốn.

- Ra tay.

Thiên Thần tóc đỏ trong bảy vị Thần Ma liền hạ lệnh:

- Giết sạch toàn bộ quân đoàn số một này.

Từng vòng roi màu đen dần trói chặt Kỷ Ninh lại, hắn cắn răng cố gắng giãy dụa, nhưng không thể nào thoát ra. Kỷ Ninh vừa cảm thấy phẫn nộ vừa có một phần bi thương.

- Ta vốn tưởng rằng sau mười tám năm tu luyện, bản thân đã tiếp cận rất gần với Thiên Thần rồi, những chiến sĩ áo choàng tím đạt tới thực lực Thiên Tiên cực hạn kia ta đã không còn để trong mắt. Ai ngờ mới chỉ một hiệp, đã bị đối phương bắt lại rồi.

Kỷ Ninh lạnh lùng nhìn tên tướng quân mang áo choàng màu vàng cùng đám chiến sĩ áo choàng tím.

- Ha ha, nhìn tên dị tộc này, đến giờ vẫn còn kiêu ngạo bất tuân nữa.

- Hắn cho rằng đấu được với chúng ta thì có thể địch nổi tướng quân hay sao.

- Tướng quân đã sớm vượt qua Thiên cấp, chính thức đạt tới Thánh cấp rồi. Hơn nữa với tư cách là tướng quân của quân đoàn số một, trong Thánh cấp ngài cũng là số một số hai, làm sao tên dị tộc này có khả năng chống cự được.

Đám chiến sĩ áo choàng tím nghị luận.

Thánh cấp, tương đương với cấp độ Thiên Thần ở trong Tam Giới.

Ở thế giới Đoạn Giác này đó cũng là tồn tại có địa vị cực cao, có tư cách mang áo choàng màu vàng trên người, bất kể là trưởng lão ở Trưởng Lão điện hay là tướng quân thống lĩnh một quân đoàn, đều phải đạt cấp độ này! Mà với tư cách là tướng quân của quân đoàn Biên quân thường xuyên phải chiến đấu, lại là quân đoàn xếp hạng thứ nhất, đó tuyệt đối là chiến thần của thế giới Đoạn Giác, được vô số đồng tộc sùng bái kính ngưỡng!

- Giam hắn lại, mang về Thánh Điện.

Tên tướng quân hạ lệnh.

- Vâng.

Đám chiến sĩ áo choàng tím đáp, bọn chúng nhìn Kỷ Ninh đang bị trói bằng ánh mắt khinh thường xen lẫn thương hại. Năm tháng dài buồn chán đã khiến cho chiến sĩ thế giới Đoạn Giác có lòng căm thù với tất cả dị tộc.

- Trở về rồi.

- Thời gian quân đoàn số một chúng ta ở đây, thật là nhàm chán.

Vô số chiến sĩ sừng cong vui mừng khôn siết. Mười tám năm này, thật sự là quá nhàm chán với trăm vạn chiến sĩ sừng cong.

Ầm ầm ~~

Chiến thuyền màu vàng từ xa bay tới.

Tên tướng quân cầm ngọn trường tiên trói Kỷ Ninh kéo đi. Gã nhìn Kỷ Ninh rồi nói:

- Thực lực của ngươi không tệ, ít nhất thì kiếm thuật của ngươi cũng gần đạt tới Thánh cấp rồi. Chỉ đáng tiếc là ngươi gặp phải ta.

Kỷ Ninh nhìn thoáng qua gã, rồi không để ý nữa.

Chính hắn cũng biết, Xích Minh Cửu Thiên Đồ tầng mười bảy phối hợp với Trích Tinh Thủ tầng bốn, có tâm lực cấp độ Chúa Tể gia trì và kiếm lực phụ trợ, mới miễn cưỡng đạt tới ngưỡng cửa Thiên Thần. Thế nhưng rất nhiều Thiên Thần mạnh hơn hẳn so với ngưỡng đó, như tên tướng quân áo choàng vàng này cũng rất mạnh mẽ.

Đột nhiên.

Oanh! Oanh! Oanh! Oanh! Oanh! Oanh! Oanh!

Không hề có dầu hiệu nào báo trước, xung quanh Kỷ Ninh đột nhiên xuất hiện bảy bóng người có khí tức cuồng bạo mạnh mẽ. Khiến Kỷ Ninh lập tức biến sắc, không khỏi quay đầu lại nhìn. Nhìn qua trong số bảy người mang khí tức ngập trời này thấy có lão giả đầu hói mắt híp lại, có thiếu niên mang vẻ mặt ôn hòa, có cô gái xinh đẹp lông mi trắng như tuyết…

- Hồng Tuyết tiền bối?

Kỷ Ninh kinh ngạc.

Trong số đó có một gã nam tử cao lớn tóc đỏ, mặc áo giáp màu vàng, đúng là vị Thiên Thần tóc đỏ mà Kỷ Ninnh đã từng gặp.

Bảy người này mang khí tức cường đại như nhau, đều có cấp độ giống nhau.

- Cái gì!

Tên tướng quân đang dùng trường tiên trói Kỷ Ninh vừa nghiêng đầu qua cũng nhìn thấy bảy người xuất hiện, sắc mặt gã đại biến:

- Các ngươi là ai!

Nguy hiểm!

Từ trong nội tâm gã một cảm giác nguy hiểm tuôn ra mãnh liệt, đồng thời gã cũng không nghĩ ra làm sao bảy tồn tại cường đại này lại đột nhiên đi tới lãnh địa hư không của thế giới Đoạn Giác.

- Ha ha ha…

Trong số bảy người xuất hiện xung quanh Kỷ Ninh, một hài đồng đeo vòng cổ đột nhiên cất tiếng cười lớn, đồng thời thân hình hắn lớn vọt lên, trong nháy mắt từ chỗ nhỏ bé bằng Kỷ Ninh đã biến cao tới vạn trượng. So với những chiến sĩ thế giới Đoạn Giác còn to lớn hơn.

Hài đồng cao vạn trượng cười ha ha, đôi mắt hắn bỗng nhiên xuất hiện cột sáng màu vàng.

- Kim Diễm Thần Quang!

Hài đồng cất cao giọng hô.

Ánh mắt hắn quét qua bốn phương tám hướng… xôn xao ~~~ chỉ thấy hai cột sáng bắn ra từ hai con ngươi bao phủ trọn vẹn phương viên mười vạn dặm. Ánh mắt đảo qua chỗ nào, đám chiến sĩ sừng cong, chiến sĩ áo choàng đen đứng chỗ đó đều phát ra tiếng kêu rên thống khổ. Cả đám bọn chúng tựa như tuyết trắng bị hòa tan dưới ánh mặt trời, chỉ là tốc độ hòa tan vô cùng nhanh.

- Không.

- Đau!

- Đây là gì.

Thần quang từ hai con ngươi bao phủ mười vạn dặm, những nơi thần quang đi qua, đám chiến sĩ sừng cong đều không thể chống cự, bị hòa tan chết đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.