Mãng Hoang Kỷ

Chương 627: Chương 627: Bí thuật (2)




- Ta có thể thấy được sự huyền diệu trong thuật Điệp Lãng của Lạp Tháp chân nhân. Nhưng nếu mà Đại Đế tự mình thi triển thì mức độ huyền diệu còn phức tạp lên hàng tỉ lần.

Lã Động Tân than thở:

- Tinh túy dại thân thông Huyền Vũ của Huyền Vũ Đại Đế nằm ngay ở một chữ 'Điệp' này.

Kỷ Ninh cũng nhíu mày. Hắn lờ mờ cảm nhận được bí thuật chiến đấu của Lạp Tháp chân nhân ẩn chứa một loại ảo diệu trên trời nào đó. Thậm chí hắn còn cảm thấy cả dáng dấp của Đại Đạo Thái Cực trong đó. Nhưng do hắn không đi theo Thái Cực nên cũng không hiểu ra.

- Dư Vi, nàng cảm thấy thế nào?

Kỷ Ninh hỏi Dư Vi ở bên. Dư Vi cũng là người đi Đại Đạo Thái Cực.

- Không hiểu, thật quá huyền diệu, sâu không lường được. Ta còn lờ mờ cảm thấy cả tinh túy của Đại Đạo Thái Cực trong đó, nhưng đó cũng chỉ là một phần của bí thuật này. Hẳn là đại sư huynh mới chỉ nắm phần da lông bên ngoài của loại bí thuật này thôi.

Dư Vi cũng chẳng hiểu hơn là mấy. Nàng thật sự đoán không ra bí thuật này là gì.

Dưới vẻ mặt nghi hoặc của Thiên Tiên lão tổ, vẻ mặt ngây ngô của đám Kỷ Ninh, trận chiến này cứ như thế kết thức.

Người đầu tiên trong nhóm sáu người đứng đầu đã được tìm ra: Lạp Tháp chân nhân!

Oang...

Bỗng nhiên ở chủ điện Thiên Mang Điện có một dao động Đạo giáng xuống.

- Sao?

Ánh mắt đồng loạt nhìn về chỗ dao động giáng xuống. Chỉ thấy sau lưng một Thiên Tiên lão tổ của Thương Ngô tộc, xung quanh Thương Ngô Thứu đang xuất hiện từng luồng gió đen.

- Ngộ Đạo ra sao?

- Lại hiểu được thêm một Đạo hoàn chỉnh?

- Không ngờ lại có thể xem chiến đấu ngộ ra Đạo?

Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người đều cực kỳ kinh ngạc. Thông thường trong quá trình chiến đấu xuất hiện đột phá mới là bình thường vừa phải. Nhưng Thương Ngô Thứu rõ ràng đang ngồi xem chiến đấu, dưới bầu không khí căng thẳng, vậy là đột nhiên hiểu được một Đạo hoàn chỉnh.

Mười hai Vạn Tượng chân nhân nhóm Kỷ Ninh, Hạ Mang Tử Sơn, Thiếu Viêm Hiên, Hắc Thạch chân nhân, Mộc Truyền chân nhân, Bạch Long chân nhân, Kim Ô chân nhân đều cảm nhận được uy hiếp.

Vốn Thương Ngô Thứu có thực lực rất mạnh rồi.

Hiện tại lại ngộ ra thêm một Đạo hoàn chỉnh...thì lập tức biến thành một đại địch thật sự!

- Đây, đây...

Hoàng đế Đại Hạ ngồi trên cao cũng phải lắc đầu cười khổ, nhìn về phía những Thuần Dương chân tiên khác:

- Các vị, các ngươi nói xem hiện tại nên ghép cặp thế nào cho tốt đây? Tên kia vừa mới đột phá, nắm giữ tổng cộng năm Đạo. Hơn nữa hắn lại hiểu được Đạo Phong hành trong Ngũ hành. Nên vốn đã am hiểu về tốc độ thì giờ chắc chắn sẽ càng khủng khiếp hơn.

Lúc trước tất cả các đôi đều đã được tính ra để ghép với nhau.

Nhưng Thương Ngô Thứu lại đột nhiên ngộ ra một Đạo. Hắn vốn là kẻ có thực lực rất mạnh, hiện tại lại càng kinh người hơn.

- Ta cũng thấy tên Thương Ngô Thứu kia khá được đấy.

Lã Động Tân mở miệng cười nói:

- Đang xem chiến đấu mà lại có thể đột phá được. E là người này cũng có số mệnh không thấp đâu. Lúc trước đã khủng khiếp, lại chưa bao giờ đánh hết sức. Hiện tại đột phá thì e là thực lực cũng không kém gì Cửu Tử chân nhân.

- Thật rắc rối.

Hoàng đế Đại Hạ suy tư.

Nhất thời những suy tính về việc ghép đôi cũng phải đổi khác. Vốn hoàng đế Đại Hạ còn tính rằng Thương Ngô Thứu được xếp hạng tám chín gì đó trong mười hai người, nhưng hiện giờ thì chắc phải xếp vào hạng ba bốn rồi.

Tự nhiên đột phá ở chủ điện Thiên Mang Điện thì dĩ nhiên là gây chú ý cho nhiều người. Có điều vị Thiên Tiên lão tổ có lông mi dài của Thương Ngô tộc đang cực kỳ kích động. Sau khi nhìn thấy đệ tử Thương Ngô Thứu mở mắt ra, vị Thiên Tiên lão tổ này lập tức nói:

- Tốt tốt tốt, Thứu nhi, ngươi đột phá thì hay quá rồi. Đúng vào lúc này lại có thể đột phá ở trong Thiên Mang Điện thì đúng là ông trời chiếu cố. Lần này nhất định chúng ta có thể tới hạng nhất rồi.

Thậm chí vị Thiên Tiên lão tổ này còn nhìn ra được quang cảnh huy hoàng sau này của Thương Ngô tộc.

Vì cái gì mà từ trước tới nay Thương Ngô tộc phải thần phục Hạ Mang tộc?

Nếu có Xích Minh đạo tổ ở sau lưng, sau này Thương Ngô tộc của hắn sẽ có thể phát triển ngang vai ngang vế với Hạ Mang tộc.

- Trận thứ hai vòng thứ tư sẽ là Bạch Long chân nhân Thần Long Sơn đấu với Thương Ngô Thứu Thương Ngô tộc.

Giọng nói của hoàng đế Đại Hạ vang vọng cả chủ điện Thiên Mang Điện, đồng thời cũng vọng ra cả quảng trường hoàng thành rộng lớn.

Trận thứ hai Thương Ngô Thứu chiến Bạch Long chân nhân!

Đã đi tới tận bây giờ thì mỗi người đều là yêu nghiệt tuyệt thế. Mọi người đều không hẹn mà cùng bỏ qua các loại pháp thuật thần niệm tấn công! Bởi vì thi triển bí thuật pháp bảo bằng nguyên lực gần như là không uy hiếp nổi đối thủ. Tất cả mọi người đều dựa vào thần thông để chiến đấu. Kỷ Ninh cũng bỏ qua Tiểu Thiên kiếm trận!

Oang!

Vù!

Thương Ngô Thứu chiến đấu điên cuồng với Bạch Long chân nhân. Hai người bọn họ đều thi triển ra thần thông Pháp Thiên Tượng Địa, Ba Đầu Sáu Tay rồi thi triển những thần thông khác.

Bạch Long chân nhân hóa cả người thành một con rồng thần trắng tuyết. Thương Ngô Thứu thì lại bùng nổ tốc độ làm người khác thầm hãi. Chỉ thấy cuồng phong gào thét, sấm sét từ cuồng phong đánh ra. Giữa những luồng sấm sét lại thấy bóng người Thương Ngô Thứu. Hắn có chợp ẩn chợp hiện, với tốc độ vô cùng kinh người...Trong lúc nhất thời như kiểu có một đám Thương Ngô Thứu đang đánh với Bạch Long chân nhân vậy.

- Tốc độ thật đáng sợ.

- Thân pháp tâật kinh người.

Tất cả mọi người đều thầm hãi.

Kỷ Ninh, Hạ Mang Tử Sơn, Lạp Tháp chân nhân đều trầm lòng xuống. Nếu tính về tốc độ thì Thương Ngô Thứu đúng là đứng đầu đại hội Tiên Duyên này! Hơn nữa hắn lại vừa đột phá nên tốc độ thân pháp của hắn lại càng vươn xa cảnh giới có thể tượng tưởng nổi.

Thật ra trong chiến đấu, tốc độ của thân pháp còn quan trọng hơn cả lực lương!

- Thương Ngô Thứu thật đáng sợ.

- Một chiêu ra là đã biến đổi trời. Chỉ riêng nhờ vào tốc độ thân pháp thôi là hắn đã cực kỳ đáng sợ rồi.

...

Không thể nghi ngờ.

Trong khi hai tên Thần Ma luyện thể mạnh mẽ chiến đấu, Thương Ngô Thứu muốn đánh là đánh, muốn lui là lui, hoàn toàn nắm trong tay cục diện! Mặc dù Bạch Long chân nhân rất mạnh nhưng khi phải đối mặt với tốc độ chóng mặt của Thương Ngô Thứu thì không có đối sách nào, cuối cùng chỉ còn nước bại trận.

Người thứ hai trong sáu người mạnh nhất đại hội tiên Duyên là Thương Ngô Thứu!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.