Mãng Hoang Kỷ

Chương 502: Chương 502: Bộ mặt thật của Thiếu Viêm Nông (2)




Một chưởng này tạo ra luồng khí nén làm cho bát đĩa trên bàn vỡ vụn, thậm chí rượu thịt hóa hết thành tro tàn. Uỳnh! ! ! Tiếp theo là cả cái bàn dài vỡ vụn, gỗ vụn bắn tung tóe. Một mảnh nhỏ trong đó bay tới một tên Tử Phủ bên ngoài làm thân thể hắn tóe máu.

- Sao?

Thiếu Viêm Nông lập tức lạnh lùng nhìn lại.

- Làm sao thế. Ta không thể uống một chén rượu với Cửu Liên muội muội sao?

Nói xong thì vẻ mặt của Thiếu Viêm Nông cũng trở nên đầy tức giận.

Nếu là người thường thì e là vừa thấy công tử Thiếu Viêm tức giận là đã sợ tới run mật rồi.

Nhưng lúc này Kỷ Ninh đã thật sự tức giận nên không thèm để ý, quát:

- Thiếu Viêm Nông!

- Kỷ Ninh.

Cửu Liên phát hiện ra trong mắt của Thiếu Viêm Nông có sát ý, vội vàng lên tiếng.

Kỷ Ninh nhìn về phía Cửu Liên, lạnh lùng nói:

- Cửu Liên, không cần phải quản tên công tử bộ tộc Thiếu Viêm kia. Hừ. Còn chưa làm Vũ Thần Công đâu. Lúc trước hắn mời chúng ta theo hắn vào Tiên phủ còn khiêm tốn. Nhưng hiện tại chúng ta đã vô dụng với hắn nên hắn mới trở mặt như thế!

- Ngươi muốn chết.

Thiếu Viêm Nông tức giận

Lúc trước hắn còn coi Kỷ Ninh là trợ giúp lớn, nhưng hiện tại Kỷ Ninh đã vô dụng. Đối với Thiếu Viêm Nông, thiên tài thế này cũng chẳng tính là gì.

Kỷ Ninh tức giận nói:

- Lúc trước ngươi đã nói thế nào! Ngươi lấy cả bộ tộc Thiếu Viêm tộc ra hứa với chúng ta. Vậy mà Tiên phủ vừa tới tay là ngươi đã muốn ra tay với chúng ta sao? Có phải ngươi thấy lúc trước chúng ta lấy được bảo vật ở Tiên phủ này, lúc trước thầm chịu đựng nhưng giờ muốn cướp lấy phải không?

- Im miệng.

Cửu Liên quát.

- Cửu Liên.

Kỷ Ninh cảm thấy khó thở.

- Ngươi ngồi xuống.

Cửu Liên quát, đồng thời nàng truyền âm để làm yên lòng Kỷ Ninh:

- Kỷ Ninh, ngươi quá lỗ mãng rồi. Thiếu Viêm Nông có thân phận cực kỳ tôn quý. Bình thường ở vương đô Đại Hạ, đa phần những tên công tử bộ tộc lớn, đám hoàng tử Đại Hại đều làm những trò phóng đãng không hề kiềm chế. Hiện tại ta chỉ bị đòi hỏi bồi rượu cho hắn vài chén. Chuyện này có thể bỏ qua. Nếu ngươi cứ nóng đầu như thế thì sẽ rắc rối to đấy.

Kỷ Ninh truyền âm nói:

- Có một số việc có thể nhịn, nhưng có một số việc không thể nhẫn nhịn được. Cửu Liên...

- Ngươi thật sự muốn đánh nhau sống chết với hắn à!

Cửu Liên tức giận truyền âm nói.

- Đừng có ấu trĩ.

Kỷ Ninh ngẩn ra.

Ấu trĩ?

Thiếu Viêm Nông ở bên đương nhiên nhìn ra Cửu Liên đang truyền âm tranh luận với Kỷ Ninh.

- Xem ra tên Kỷ Ninh thành danh từ nhỏ này cũng không đáng nhắc tới.

Thiếu Viêm Nông cũng truyền âm cho Tương Liễu Phương ở bên. “Mới có làm như thế mà hắn đã tức điên lên rồi. Xem ra đối phó với hắn cũng dễ thôi. Hiện giờ ta tạm không giải quyết hắn. Nếu giết hắn ở thế giới Tiên phủ, tin tức sẽ bị Đông Duyên tộc truyền ra. Tới lúc đó những bộ tộc lớn lại tưởng Thiếu Viêm Nông ta là kẻ iòng dạ hẹp hòi.

- Đúng.

Tương Liễu Phương đáp.

Những lời nói của Cửu Liên làm cho Kỷ Ninh thật sự nổi giận.

Cửu Liên có thân phận như thế nào?

Nàng là thủ lĩnh kế nhiệm của Đông Duyên tộc. Về cơ bản là không phải nhân nhượng điều gì cả. Mà nếu không phải nhân nhượng gì thì tạo sao vẫn nhẫn nhịn như thế?

- Thiếu Viêm công tử, Kỷ Ninh còn trẻ người non dạ nên mong người tha thứ.

Cửu Liên vẫn tươi cười với Thiếu Viêm Nông.

Thiếu Viêm Nông cũng không dám quá mức nữa. Hắn đã nhìn ra, nếu cứ đôi co thì e là Kỷ Ninh kia sẽ dám tử chiến với hắn mất. Hắn dám giết Kỷ Ninh nhưng còn Cửu Liên thì sao? Cửu Liên là thủ lĩnh kế nhiệm của Đông Duyên tộc nên sẽ rất phiền phức.

Rất nhanh, Cửu Liên đã về vị trị của mình rồi ngồi xuống.

Kỷ Ninh vẫn ngồi xuống chỗ của mình. Đám Tử Phủ tu sĩ hầu hạ ở bên đã dọn hết những mảnh vụn ở xung quanh, đưa một cái bàn khác tới.

- Kỷ Ninh.

Cửu Liên vừa về chỗ của mình thì đã lập tức truyền âm cho Kỷ Ninh:

- Xin ngươi bớt giận đi.

- Ngươi cũng biết ta tức giận à?

Kỷ Ninh nhìn về phía Cửu Liên.

- Đây thật sự cũng không có gì. Chỉ là chuyện nhỏ thôi. Nếu như sau này ngươi tới những lần đám công tử bộ tộc lớn tụ họp thì sẽ biết. Đây chỉ là trò đùa đơn giản...Có thể coi là thú vui nhỏ. Bình thường đều có. Thỉnh thoảng vui vẻ tí cũng không coi là gì cả.

Cửu Liên truyền âm nói:

- Kiến thức của ngươi cũng quá kém nên mới dễ dàng nổi giận như vậy. Ngươi xem, sau một chén rượu là Thiếu Viêm Nông cũng không còn thèm để ý nữa.

- Ta thiếu kiến thức?

Kỷ Ninh truyền âm quát:

- Trò đùa? Cửu Liên, ngươi là đạo lữ của ta. Cái ngươi gọi là vui đùa, cùng nam nhân khác ôm ôm ấp ấp, vui đùa uống rượu là đã vượt qua sức chịu đựng của ta rồi. Ngươi không hiểu sao?

- Ngươi làm sao phải khó khăn vậy.

Cửu Liên khó thở.

- Ta như vậy đấy. Chẳng lẽ ngươi còn không biết?

Kỷ Ninh nhìn về phía nàng.

Ánh mắt của Cửu Liên và Kỷ Ninh đập vào nhau.

Nàng cảm giác được trong ánh mắt kia có quyết tâm của Kỷ Ninh.

- Được rồi, vậy thì từ sau ta sẽ không thế nữa.

Cửu Liên cúi đầu.

Kỷ Ninh lại cúi đầu xuống uống rượu.

Tuy rằng Cửu Liên cúi đầu nhưng Kỷ Ninh vẫn cảm thấy như bị đâm một nhát vào tim. Vừa rồi hắn đã rất hi vọng Cửu Liên từ chối Thiếu Viêm Nông thẳng thừng. Cho dù có phải hắt rượu vào mặt Thiếu Viêm Nông thì cũng phải tìm cách mà bỏ đi.

Khi trước, Kỷ Ninh đã có hai lần có cách xử sự mâu thuẫn với Cửu Liên. Nhưng lúc này, cách đối nhân xử thế của hai người lại thật sự hoàn toàn khác hẳn nhau.

- Hừm, hừ.

Trên đại điện, Thiếu Viêm Nông có thể phát hiện ra mâu thuẫn của Kỷ Ninh và Cửu Liên. Nhưng hắn lại nở nụ cười, ánh mắt nhìn về phía Hỏa Hồng tiên tử Dư Vi ở dưới. Lửa trong lòng lại càng nóng lên. Khát vọng của hắn với Dư Vi còn mãnh liệt hơn Cửu Liên nhiều.

Khi Thiếu Viêm Nông còn đang chất chứa đủ ý nghĩ trong đầu thì những đệ tử Hắc Bạch học cung khác cùng quay sang an ủi Kỷ Ninh.

- Sư đệ cố nhịn một chút đi.

Thương Giang chân nhân truyền âm cho Kỷ Ninh:

- Đợi sau khi chúng ta rời khỏi Vu Giang tiên phủ là sẽ chẳng phải để ý tới cái mặt tên Thiếu Viêm Nông kia nữa.

- Kỷ Ninh sư đệ.

Dư Vi cũng lo lắng truyền âm:

- Hiện tại chúng ta đấu không lại tên Thiếu Viêm Nông kia. Có điều, người tu tiên thật sự mạnh mẽ đều phải dựa vào bản thân mình. Thiếu Viêm Nông vẫn chỉ mới là kẻ có khả năng lớn trở thành Vũ Thần Công. Nhưng cho dù hắn có trở thành Vũ Thần Công đi chăng nữa thì người thật sự đứng đầu Thiếu Viêm tộc...vẫn là mấy lão già sống trăm triệu năm cơ. Đợi sau này ngươi tu luyện thành Thiên Tiên thì Thiếu Viêm tộc sẽ phải khách khí với ngươi. Còn tên Vũ Thần Công kia cũng chẳng là cái gì cả. Đó cũng chỉ là thủ lĩnh trên danh nghĩa mà thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.