Mãng Hoang Kỷ

Chương 984: Chương 984: Cái chết chỉ là con số (1)




Đám Kỷ Ninh cảm giác sôi trào máu nóng, mắt đỏ ngầu:

- Tấn công!

Đại quân rầm rộ xông lên trước, hơn ba trăm Hình Thiên Thần chân trần đạp đất cùng xung phong.

Đại quân bên Vô Gian môn cũng rống to xung phong:

- Giết!

Trong phút chốc trên trời dưới đất hoặc là Thần Ma hoặc là mãnh thú, đông đúc như hai cơn lũ lớn va chạm nghiền giết.

Kỷ Ninh đi chân đất chạy nhanh như bay dưới đất, hắn dẫn đầu, bên cạnh là các Hình Thiên Thần. Hơn ba trăm Hình Thiên Thần chạy nhanh lướt qua, Vô Gian môn phía đối diện có nhiều Thiên Thần Khôi Lỗi, hung thú Thần Ma như Bạch Kiểm Giao, Chu Yếm, Tất Phương nghênh đón.

Ầm!

Đại quân hai phe va chạm với nhau.

- Giết!

Kỷ Ninh lao nhanh dẫn đầu, giữ tốc độ ngang ngửa Hình Thiên Thần khác. Trong ba trăm hai mươi sáu Hình Thiên Thần tuy có mười hai thống lĩnh Thiên Thần Chân Tiên nhưng mười hai người này hay Kỷ Ninh đều không gây chú ý. Khoảnh khắc đại quân hai phe va chạm thì Kỷ Ninh và mười hai Thiên Thần Chân Tiên bùng nổ, tốc độ, uy năng tăng vọt.

- Đó là Hình Thiên Thần Kỷ Ninh!

- Cẩn thận!

Bên Vô Gian môn nhận ra Kỷ Ninh nhưng trên chiến trường không thể né tránh, chỉ đành nghênh đón. Một hung thú Chu Yếm người đầy lông trắng, ngón chân màu đủ gầm rống, khí thế vô cùng uy mãnh vượt qua hung thú khác, là con đầu tiên cản đường Kỷ Ninh.

Kỷ Ninh mắt lóe tia sáng:

- Dám chặn đường ta, chắc có chút tài, rất có thể là Chu Yếm đại trận của Thiên Thần Chân Tiên thống lĩnh. Nhưng lần đầu tiên giao chiến trong chiến tranh giới vực, hai phe chỉ mới va chạm, là lúc hỗn loạn nhất, thích hợp lập công.

Phá Kiên, pháp bảo cực phẩm Thuần Dương trong tay Kỷ Ninh chợt biến thành một tấm thuẫn lớn.

Hình Thiên Thần không đầu, hai tay cầm tấm thuẫn đụng mạnh.

Chu Yếm hung hãn giật mình kêu lên:

- Kỷ Ninh thật gian xảo, ta là Thuần Dương Chân Tiên, đạo pháp huyền diệu, về kỹ xảo tất nhiên hơn xa Kỷ Ninh. Nghe đồn Kỷ Ninh khống chế Hình Thiên Thần có uy lực rất lớn, nhưng nếu hắn thi triển kiếm pháp, tin tưởng ta cũng có thể miễn cưỡng dây dưa một chốc. Chỉ cần bám giữ một thời gian thì người Vô Gian môn chạy đến nơi. Giờ Kỷ Ninh cầm tấm chắn cứng rắn đụng vào, chỉ có thể so đấu sức mạnh. Nhưng dù là so đấu sức mạnh thì ta thống lĩnh một ngàn tám trăm Thiên Tiên, nhiều tán tiên, không tin không đấu lại!

Chu Yếm cũng rất hung ác.

- Grào!

Móng vuốt cầm tấm chắn đụng vào Kỷ Ninh.

Hai bên cầm thuẫn va chạm trực diện, chân giẫm mạnh làm mặt đất rung rinh.

Bùm!

Hai tấm thuẫn va chạm vào nhau.

Chu Yếm cảm giác sức mạnh đáng sợ không thể chống lại ập đến:

- Cái gì?! Sao sức mạnh lớn vậy? Mạnh hơn Thanh Hồ, Bạch Cực đã nói!

Chu Yếm không thể kiểm soát bay ngược ra.

Người xem chỉ thấy Kỷ Ninh và Chu Yếm cứng rắn va chạm, Chu Yếm bay ngược ra sau khiến các hung thú ở đằng sau vội né ra sợ bị đụng trúng.

Trong hơn một năm nghỉ chiến Kỷ Ninh có bước tiến dài trong Tâm Lực Thần Hồn pháp môn. Nhưng trong cú va chạm này Kỷ Ninh vẫn giấu sự tiến bộ, chỉ đơn giản vì từ một ngàn Thiên Tiên, mười vạn tán tiên tăng lên ba ngàn Thiên Tiên, ba mươi vạn tán tiên khiến nguyên Hình Thiên Thần nâng cao cơ sở, lực lượng của hắn cũng mạnh lên một chút.

Kỷ Ninh cầm tấm thuẫn lớn đụng bay con Chu Yếm đó rồi lao hướng con hung thú khác:

- Giờ chưa phải lúc ta bùng nổ tất cả thực lực, ta cần một cơ hội, một cơ hội ảnh hưởng chiến cuộc.

- Sắp tới rồi!

- Ngăn hắn lại!

Con Chu Yếm luống cuống, đã có một Thuần Dương Chân Tiên bay đến, đang thi triển pháp thuật. Trên bầu trời bừng sáng sắc vàng rực rỡ, ánh sáng vàng bao phủ Hình Thiên Thần Kỷ Ninh nhưng không thể kiềm chế trói buộc. Đối với Hình Thiên Thần Kỷ Ninh cường đại thì ánh sáng vàng ảnh hưởng rất nhỏ, ít nhất cần mười Thuần Dương Chân Tiên cùng thi triển pháp thuật này mới kiềm chế hắn được.

Bên cạnh lại có năm Chu Yếm cùng nhau lao đến:

- Cùng lên đi!

Kỷ Ninh dù bị pháp thuật trói buộc vẫn chạy như bay, mau hơn bọn họ nhiều, rất nhanh đã đến trước mặt con Chu Yếm chạy trốn.

Con Chu Yếm hoảng hốt muốn ngăn cản nhưng hai bên cách biệt thực lực quá lớn.

Kỷ Ninh chỉ dừng bước, tay phải vung ra sau, kiếm quang chợt lóe.

Vèo!

Một cái đầu vượn khỉ bay lên, Chu Yếm lông trắng hoàn toàn tan vỡ, cả đám Thiên Tiên Tán Tiên ở bên trong hoảng hốt hãi hùng.

Bùm!

Tay Kỷ Ninh cầm cái quạt mo phất hai cái hướng đám Thiên Tiên Tán Tiên chạy tan tác. Đám Thiên Tiên Tán Tiên có một số thi triển độn thuật, một số không kịp trốn vào tiên phủ.

Bùm bùm bùm bùm bùm!

Vô số tiên phủ như quả cầu pha lê tan vỡ, chỉ có số ít tiên phủ uy năng lớn là còn nguyên vẹn trước cây quạt của Kỷ Ninh.

Đáng tiếc Âm Dương Huyền Khí Bình hiện ra bên cạnh Kỷ Ninh, nó điên cuồng hút đám Thiên Tiên trốn trong tiên phủ vào bình.

Chiến tranh là phải tiêu diệt tất cả lực lượng của đối phương, không thì dù tiêu diệt một con Chu Yếm nhưng nếu để hơn một nửa Thiên Tiên chạy thoát thì đối phương rất nhanh lại có thể gom thành một quân đoàn.

- Lên!

- Đáng chết!

Tám Chu Yếm, hai Thuần Dương Chân Tiên bao vây Kỷ Ninh.

Hai bên giao chiến rất nhanh sẽ rơi vào giằng co, chỉ có khoảnh khắc mới bắt đầu là có cơ hội. Chỉ tích tắc Kỷ Ninh đã hủy một con Chu Yếm, gần như diệt sạch, chỉ có mười mấy Thiên Tiên có độn thuật kinh người là chạy thoát.

Bùm bùm bùm bùm bùm!

Một mình Kỷ Ninh điên cuồng tấn công tám Chu Yếm, dù tám Chu Yếm đã hợp tác với nhau vẫn bị chà đạp. May mắn có hai Thuần Dương Chân Tiên hỗ trợ nên các Chu Yếm miễn cưỡng cố chống.

- Bắc Minh, chúng ta đến đây!

- Bắc Minh giết hay lắm!

Thông Hợp Thiên Tiên, Phong Điên Thiên Tiên và một số Hình Thiên Thần theo sát Kỷ Ninh lập tức hỗ trợ.

Bạch Kiểm Giao phe Vô Gian môn áp sát bên này:

- Giết!

Rất nhanh khu vực Kỷ Ninh giao chiến thành chiến tranh nhỏ hơi đông, gần như mười phần trăm lực lượng hai phe đang chém giết tại đây.

Ba vị Yêu Thần Thôn Long sơn rất là nhàn nhã trên chiến trường, bọn họ đã biến thành bản thể yêu tộc.

- Đó là Kỷ Ninh? Dường như Thần Vương rất xem trọng hắn.

Ba Yêu Thần, lão đại Thôn Sơn Đại Thánh là một chim ưng lông vàng, lưng giương cánh nhanh như tia chớp. Trên chiến trường bàn về tốc độ thì Thôn Sơn Đại Thánh đứng đầu.

Lão nhị Thôn Hải Đại Thánh là con thần long xấu xí gãy sừng, người đen thui. Nó uốn lượn bơi trên chiến trường, bốn móng vuốt rồng đôi khi chộp xé làm không gian nổ nát.

Lão tam Thôn Thiên Đại Thánh là con sư tử chín đầu hùng vĩ như núi, mỗi một bước làm thiên địa chấn động, có ý vị kỳ la. Một Bàn Cổ chiến trận trong Xích Minh giới vực mà va chạm mạnh với sư tử chín đầu này cũng sẽ bị nó đụng liên tục thụt lùi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.