Mãng Hoang Kỷ

Chương 446: Chương 446: Đảo mắt chín năm trôi qua (2)




- Không ít người tu tiên tà ác và đại yêu tung hoành ở quận An Thiền đã chết trong tay Kỷ Ninh. Đặc biệt là một người tu tiên tà ác tên là 'Độc Cưu chân nhân' Cưu Tề Phàm. Độc Cưu chân nhân có thể đánh nhau với Nguyên Thần đạo nhân mà vẫn có thể chạy thoát. Nhưng vẫn chết trong tay Kỷ Ninh. Sợ rằng không bao lâu nữa, Kỷ Ninh kia sẽ có thể trở thành Nguyên Thần đạo nhân.

- Một bộ tộc có thực lực như thế thì việc chiếm lĩnh cả Yên Sơn có tính là gì? Khấu tộc chúng ta nhỏ yếu như thế. Nếu không di dời thì sẽ bị Kỷ tộc không ngừng chèn ép. Rồi cuối cùng bị giết sạch. Mà bây giờ dời đi thì ngược lại còn có thể tới địa phương khác sinh tồn phát triển.

- Huống chi!

- Kỷ tộc cũng coi như nhân từ. Ít nhất chưa từng thật sự đại khai sát giới. Còn để chúng ta tiếp tục ở đây.

Khấu Hoài cảm khái. Tuy bị buộc phải giao Thần Tử Lệnh ra, đưa căn cơ của bộ tộc cho Kỷ tộc. Nhưng Khấu Hoài không hề căm hận. Bởi vì sau khi một bộ tộc sinh ra được một kẻ mạnh mẽ. đều sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh, mở rộng địa bàn của mình. Kỷ tộc có Kỷ Ninh, Bạch Thủy Trạch, Không Thanh Xà nên hoàn toàn có đủ thực lực tiêu diệt.

Nhưng Kỷ tộc lại không tiêu diệt mà lại thông qua 'đàm phán' để những thế lực khác liên tiếp phải cúi đầu, dời đi. Kỷ tộc còn cho bọn họ thời gian hòa hoãn, ngắn thì ba năm, lâu thì mười năm. Nhưng sau mười năm nhất định phải rời khỏi Yên Sơn.

- Ngày mai, ngày mai phải đi.

Khấu Hoài vuốt ve vách tường:

- Con phải nhớ kỹ! Thực lực yếu thì phải cúi đầu. Việc này không thể trách ai được. Nếu trách thì trách chúng ta không đủ mạnh.

Cô gái gật đầu:

- Ngày mai ta sẽ tới Thiên Xuyên tông. Phụ thân, ta nhất định sẽ cố gắng giúp Khấu tộc quật khởi.

- Ừ.

Khấu Hoài nhìn con gái của mình. Trong ánh mắt có vẻ mong chờ.

Nữ nhi của hắn là niềm kiêu hãnh lớn nhất đời của hắn.

Nhưng nếu so sánh với kẻ yêu nghiệt như Kỷ Ninh thì vẫn còn kém xa. Nếu như con gái mình có thể trở thành Vạn Tượng chân nhân thì cả Khấu tộc đã phải hoan hô rồi..

Giao thừa trong thành Vạn Kiếm.

Kỷ Cửu Hỏa đã thoái vị. Tộc trưởng hiện tại của Kỷ tộc là Kỷ Lưu Chân!

- Trong ba ngày tới, Khấu tộc và Hắc Hỏa giáo đều sẽ rời khỏi thành của bọn họ.

Kỷ Lưu Chân cười ha ha:

- Đợi bọn họ rời đi. Kỷ tộc của chúng ta lại có thể khuếch trương thế lực thêm.

- Bọn họ đều khôn ngoan không phản kháng.

Kỷ Cửu Hỏa mỉm cười nói.

- Thực lực kém quá nhiều nên cũng chẳng dám phản kháng.

Ảnh bà bà cũng rất vui:

- Lưu Chân à. Để Khấu tộc và Hắc Hỏa giáo rời đi khỏi thành, Kỷ tộc chúng ta chiếm cứ xong. Thì cả Yên Sơn. sẽ chỉ còn lại nơi đóng quân của vương triều Đại Hạ và chi nhánh ở Yên Sơn của Tuyết Long Sơn đúng không?

Kỷ Lưu Chân gật đầu.

Nơi đóng quân của vương triều Đại Hạ chắc chắn phải có. Còn chi nhánh Tuyết Long Sơn ở Yên Sơn?

Tuy năm xưa đám người Động Tử Khải đã chết. Nhưng Tuyết Long Sơn đã nhanh chóng cử đệ tử Tử Phủ tới Yên Sơn làm chi nhánh ở Yên Sơn mạnh mẽ trở lại.

- Chi nhánh ở Yên Sơn có môn phái Tuyết Long Sơn đằng sau. Tuy bọn chúng không muốn đắc tội với Kỷ tộc nhưng cũng chưa tới mức giao cả địa bàn của mình cho Kỷ tộc.

Kỷ Lưu Chân cảm thán:

- Phiền phức đấy. Nếu thật sự giải quyết chi nhánh Yên Sơn của Tuyết Long Sơn thì sợ rằng Tuyết Long Sơn sẽ điều vài Vạn Tượng chân nhân tới.

Tuyết Long Sơn không muốn đắc tới với một kẻ tiền đồ vô lượng như Kỷ Ninh.

Nhưng bọn chúng cũng không đến mức phải sợ hãi Kỷ Ninh! Bọn chúng không mở rộng lãnh địa ở Yên Sơn nhưng vẫn giữ chắc lãnh địa vốn có. Bọn chúng không chủ động tấn công nhưng nếu như Kỷ tộc dám xâm phạm thì bọn chúng cũng sẽ không nương tay.

- Một khi chúng ta xâm phạm là chi nhánh Yên Sơn sẽ lập tức phản kích. Thủ lĩnh ở chi nhánh Yên Sơn là 'Hứa Khả chân nhân' đã sớm nói. Nếu Kỷ tộc ta ra tay là bọn hắn sẽ giết.

Kỷ Lưu Chân nói:

- Tuy đã chín năm trôi qua, ở cấp độ Tiên Thiên sinh linh, Kỷ tộc ta đã tăng nhiều. Nhưng nếu thật sự đánh nhau với chi nhánh Yên Sơn của Tuyết Long Sơn thì đúng là không đáng. Thực lực của bọn chúng sâu xa hơn chúng ta. Còn kẻ mạnh nhất của Tuyết Long Sơn lại chính là Nguyên Thần đạo nhân.

- Không cần vội ra tay.

Kỷ Cửu Hỏa lắc đầu:

- Việc này chúng ta phải hỏi Kỷ Ninh một chút.

Chi nhánh Yên Sơn là một khúc xương rắn.

Cũng là trở ngại cuối cùng trong con đường chiếm lĩnh cả Yên Sơn của Kỷ tộc.

Nhưng bây giờ đúng là năm mới nên đám Kỷ Cửu Hỏa cũng không tới quấy rầy Kỷ Ninh ngay mà đợi tới mười sáu tháng giêng thì mới xuất phát đi hồ Dực Xà.

Đảo Minh Tâm, hồ Dực Xà.

Bên trong thư phòng.

Kỷ Ninh đang đứng trước một cái bàn, cầm một cái bút lông viết chữ. Thu Diệp ở bên cạnh mài mực giúp.

'Viết chữ bút lông' là thú vui trong mấy năm nay của Kỷ Ninh, cũng là cách để Kỷ Ninh luyện tâm luyện kiếm.

Một nét một đường giống như kiếm quang ngang dọc.

Chữ của Kỷ Ninh. có lực lượng mạnh mẽ ngập vào mắt người xem.

- Chữ của công tử, càng ngày càng có kiếm ý mạnh hơn.

Thu Diệp thầm hãi mà than:

- Kiếm thuật của ta chỉ như móng tay của công tử. Hơn nữa lại mới chỉ ở cấp độ Tiên Thiên viên mãn. Nên chỉ cần nhìn thấy chữ này là đã cảm thấy phát run, không có chút kháng cự nào. Mấy năm nay, kiếm ý của công tử càng ngày càng kinh người.

Không ai biết chín năm sau, thực lực của Kỷ Ninh đã mạnh tới bao nhiêu. Nhưng thỉnh thoảng Kỷ Ninh đi làm nhiệm vụ đã làm cho khắp nơi phải kinh hãi.

Trận chiến thành công nhất của Kỷ Ninh chính là giết chết Độc Cưu chân nhân.

Cần biết rằng những người tu tiên đi trên con đường tà ác không để ý tới tội nghiệt quấn thân, thông thường đều có chiến lực hơn xa những kẻ cùng cấp độ. Nà Độc Cưu chân nhân còn là người nổi bật trong đó, có thể chạy thoát khỏi tay của Nguyên Thần đạo nhan, nhưng lại không thoát khỏi tay Kỷ Ninh! Điều này làm cho người ngoài phán đoán được.. ,thực lực của Kỷ Ninh đã tới cấp độ gì.

Chỉ có người gần Kỷ Ninh nhất là Thu Diệp mới có thể nhìn nhận được gần như đầy đủ.

- Công tử viết chữ đã có kiếm ý tăng lên kinh người. Cho dù so sánh với ba năm trước thì cũng đã biến đổi chất trong chất rồi. Càng đừng nói tới việc so sánh lúc chín năm trước.

Thu Diệp thầm suy nghĩ:

- Tốt rồi.

Kỷ Ninh bỏ bút xuống, cười nói:

- Thu Diệp, đốt những chữ này đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.