Mãng Hoang Kỷ

Chương 161: Chương 161: Giao phong (2)




Kỷ Ninh đứng ở một bên nhìn.

Đám người Tuyết Long Sơn này đúng là lòng tham không đáy! Nói thì dễ. Đợi đến sau này sẽ trả lại Thần Tử Lệnh ư? Nếu không trả lại thì sao? Hơn nữa Kỷ tộc đã phải tự nhượng bộ rất nhiều, nguyện ý hiến tặng cả mỏ quặng nguyên thạch cho Tuyết Long Sơn rồi. Thế mà tại sao cái đám Tuyết Long Sơn này như kiểu bố thí cho người ta để lấy Thần Tử Lệnh đi thế. Sau này có trả lại không?

- Hừ.

Kỷ Ninh mang vẻ mặt khó coi. Tộc nhân khác của Kỷ tộc cũng mang vẻ mặt như vậy.

- Tuyết Long Sơn của ta làm sao phải lừa gạt một bộ tộc nho nhỏ như Kỷ tộc?

Động Tử Khải quát.

- Hình như Tuyết Long Sơn còn lừa nhiều bộ tộc khác nữa cơ.

Kỷ Cửu Hỏa cũng nổi giận.

- Nếu không thì tại sao lại có chi nhánh của Tuyết Long Sơn ở Yên Sơn ta!

Động Tử Khải liền biến đổi sắc mặt.

Trái lại!

Vậy mà tên Kỷ Cửu Hỏa này cũng thuộc loại cứng rắn. Hắn đảo mắt nhìn đám tôc nhân Kỷ tộc rồi dừng lại ở tên thiếu niên tuổi trẻ mặc da thú đang đứng một mình một chỗ kia. Lúc này hắn dùng nguyên lực truyền âm nói:

- Mộc Tứ sư đệ. Kỷ tộc chỉ có vài tên Tử Phủ tu sĩ. Kẻ có tiềm lực nhất là tên Kỷ Ninh kia. Dựa theo lời đồn thì chính là hắn giết chết Bột Tử Thiện đó.

- Kỷ Ninh.

Nam tử áo xám cũng chú ý tới thiếu niên mặc da thú kia.

Từ trận chiến Kỷ Ninh đánh với Bột Tử Thiện năm đó...

Thanh danh của Kỷ Ninh đã sớm truyền tới cao tầng của các thế lực lớn ở vùng Yên Sơn. Dù sao thì lúc ấy có không ít Tiên Thiên Sinh Linh của các bộ tộc khác trở về, nên nhờ đó các bộ tộc cũng đều biết được sự đáng sợ của Kỷ Ninh, thậm chí còn cho rằng Kỷ Ninh hẳn là một Tử Phủ tu sĩ! Mới mười một mười hai tuổi mà đã là Tử Phủ tu sĩ rồi, thế thì tương lai sẽ thế nào? Các thế lực lớn cũng đã sớm chú ý tới Kỷ Ninh, tình báo về Kỷ Ninh đã được bọn họ thu thập rõ ràng từ sớm rồi.

Từng việc xảy ra từ nhỏ đến lớn, bộ dáng, thói quen của Kỷ Ninh...tất cả đều được thu thập rõ ràng.

Trong cả Kỷ tộc, Động Tử Khải cũng chả thèm quan tâm tới kẻ khác chỉ để ý duy nhất tới tên Kỷ Ninh này! Hắn không sợ Kỷ Ninh ở hiện tại mà sợ Kỷ Ninh ở tương lai! Với thiên tư như vậy của Kỷ Ninh...thì tương lại chắc cũng chả khó khăn mấy để bước vào Vạn Tượng chân nhân.

- Mộc Tứ sư đệ, kẻ có tiềm lực nhất trong Kỷ tộc...có uy hiếp lớn nhất chính là tên Kỷ Ninh này. Cả Kỷ tộc đều coi hắn là báu vật.

Động Tử Khải truyền âm nói:

- Dù sao thì hiện tại hắn vẫn còn nhỏ, nên chắc thủ đoạn cũng chưa tới mức nào. Tên Bột Tử Thiên kia cũng chỉ là loại ngu đần, trừ cái Vạn Quỷ Phiên còn có chút uy hiếp người ngoài, còn đâu thực lực của bản thân cũng chỉ ở loại bình thường. Hơn nữa có thể người ra tay chủ yếu là vị Vạn Tượng chân nhân kia, nên xem ra thực lực của tên Kỷ Ninh cũng không quá mạnh đâu.

- Sư đệ, ngươi hay ra tay bất ngờ túm cổ tên Kỷ Ninh kia! Đến lúc tên Kỷ Ninh trong tay chúng ta rồi thì Kỷ tộc sao dám làm trái lệnh của Tuyết Long Sơn ta?

Động Tử Khải truyền âm nói:

- Cho dù có khả năng rất thấp là...bọn chúng không quan tâm tới sống chết của tên Kỷ Ninh thì chúng ta cũng sẽ giết tên Kỷ Ninh ngay tức khắc. Không còn Kỷ Ninh thì Kỷ tộc sau này chả còn tí uy hiếp nào nữa.

- Đúng.

Nam tử áo xám gật đầu.

Kỷ Ninh đúng là một sự uy hiếp lớn. Hiện tại thì Kỷ Ninh không đáng sợ, nhưng tương lại thì lại khác.

- Sư đệ, ngươi hãy bất chợt thi triển pháp thuật ra. Cho dù có chịu chút tổn thất thì khi bắt được Kỷ Ninh chúng ta sẽ giải quyết được vấn đề.

Động Tử Khải truyền âm nói. Tuy hắn có thực lực mạnh hơn Mộc Tứ sư đệ nhưng do lúc trước hắn đã thi triển ra Bát Quái Huyết Long Trận nên bây giờ chỉ cần trận pháp vừa hiện lên là bên phía Kỷ tộc đã cảnh giác hết rồi.

Cho nên nhất định phải tập kích bất ngờ! Thành công trong nháy mắt! Mà Mộc Tứ sư đệ lại là lựa chon tốt nhất cho việc này.

- Giao cho ta. Gần đây pháp thuật của ta mới đột phá thêm.

Mộc Tứ sư đệ tự tin truyền âm nói.

- Vậy thì ta chờ sư đệ bắt được Kỷ Ninh. Đến khi bắt được hắn...thì chúng ta liền chiếm thượng phong ở mọi việc.

Động Tử Khải nói.

Động Khải liếc mắt một cái liền biết ngay chỗ yếu hại của Kỷ tộc. Hắn đoán không sai, Kỷ Ninh chính là trụ cột tương lai của Kỷ tộc! Cường giả trong Kỷ tộc dù là Kỷ Cửu Hỏa hay Ảnh bà bà cho dù có chết, cũng không nguyện ý để Kỷ Ninh phải chết!

- Kỷ Cửu Hỏa, ta khuyên ngươi tốt nhất nên giao Thần Tử Lệnh ra.

Động Khải nhíu mày quát.

- Kỷ tộc ta đúng là rất nhỏ yếu, cho nên cả mỏ quặng nguyên thạch cũng phải chắp tay đưa cho người khác. Các ngươi ép buộc chúng ta giao ra Thần Tử Lệnh… Việc này không khỏi khi dễ người khác một cách quá đáng! Thần Lệnh là căn cơ của Kỷ tộc, muốn chúng ta giao ra sao. Khônh thể nào...!

Vừa dứt lời, sắc mặt Kỷ Cửu Hỏa biến đổi, cúi đầu nhìn xuống nền đất.

Mặt đất đang khẽ rung rung.

Năm người Động Khải đang đứng ở xa xa, trong con mắt của tên áo xám đứng cạnh Động Khải chợt lóe tia sáng, nguyên lực trong cơ thể hắn đã sớm tràn xuống nền đất. Bên Kỷ tộc vừa cảm ứng được thì pháp thuật đã thi triển ra rồi!

- Uỳnh!

Chỉ thấy một rừng dây mây xanh biếc từ dưới đất điên cuồng trồi lên, trên cây còn lóe lên từng đường sáng xanh, những dây mây này vừa mảnh vừa dài, cành lá cứng cỏi. Chúng từ dưới chân Kỷ Ninh vọt lên, trong nháy mắt quấn quanh Kỷ Ninh.

Rất nhanh!

Không thể phòng bị một chút nào!

- Cái gì?

Sắc mặt Kỷ Cửu Hỏa, Ảnh bà bà biến đổi lớn. Trong nháy mắt, Kỷ Ninh vốn đang đứng bên cạnh đã bị vô số dây mây quấn quanh.

- Mau cứu Kỷ Ninh!

Ảnh bà bà quát lớn.

- Muộn rồi!

Động Khải đứng ở phía xa xa cợt nhả nói.

Uỳnh!

Vô số dây mây quấn quanh Kỷ Ninh kéo mạnh một cái, nhất thời một tiếng động lớn vang lên, trên mặt đất liền hiện ra một lỗ thủng cực lớn. Mà lúc này Kỷ Ninh cũng đã chui sâu xuống lòng đất.

- Tuyết Long Sơn các ngươi lại làm cả việc này nữa cơ à…

Sắc mặt Kỷ Cửu Hỏa dữ tợn.

- Thả con ta ra.

Kỷ Nhất Xuyên cũng gấp gáp.

Mọi người trong Kỷ tộc ai ai cũng đều muốn cứu lấy Kỷ Ninh, chỉ tại những dây mây này xuất hiện quá đột ngột, làm cho bọn họ không kịp phản ứng.

- Ha ha ha…

Động Khải điên cuồng cười lớn, quay đầu nhìn người áo xám bên cạnh, nói:

- Mộc Tứ sư đệ, tóm lấy Kỷ Ninh đi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.