Mãng Hoang Kỷ

Chương 903: Chương 903: Giương cung bắn Chân Tiên (2)




Gã dưa vạo Càn Khôn Thiên Địa cảm ứng lập tức hiểu rõ, biết rõ Tử Thảo nguy hiểm nên chỉ trong nháy mắt đã tới phá vỡ Phong Cấm đại trận, nhưng bởi vì biết bản thân không kịp nên ngay lập tức truyền âm ngăn cản. Đáng tiếc…thiếu niên kia lại không chút do dự, trực tiếp thi triển Ba Đầu Sáu Tay sáu cái bàn tay mang kiếm chỉ diệt sát Tử Thảo.

- Tử Thảo muội muội.

Phù Hoa Chân Tiên dựa vào cảm ứng Càn Khôn tựa như tận mắt nhìn thấy, tận mắt thấy Tử Thảo muội muội đã chết hóa thành tro bụi.

- Không.

Con mắt Phù Hoa Chân Tiên lập tức đỏ lên, khuôn mặt vặn vẹo.

- Toàn bộ các ngươi phải chết!

Phù Hoa Chân Tiên hoàn toàn điên cuồng, chỉ thấy một đại ấn hai màu đen trắng xuất hiện, màu đen là chủ yếu còn màu trắng uốn lượn quanh. Đại ấn đen trắng hiện ra trên không lập tức hóa thành một ngọn núi nhỏ trực tiếp nghiền áp tới. Trận pháp cấm chế mặc dù có chút cao minh nhưng Phù Hoa Chân Tiên hiểu được Càn Khôn đại đạo, đối với trận pháp cũng không kém, hơn nữa lực lượng bản thân gã mạnh mẽ vượt quá xa đối phương.

Ầm Ầm~~~

Đại ấn lướt qua, trận pháp cấm chế trực tiếp bị phá.

Mà bên kia.

- Kỷ Ninh coi chừng.

- Có địch nhân.

- Phá Phong Cấm hẳn là Thiên Thần Chân Tiên.

Điện Tài tiên nhân, Dư Vi, Thông Hợp Thiên Tiên đều truyền âm vội vàng.

- Các ngươi đi mau!

Kỷ Ninh đương nhiên biết rõ, hắn dù sao cũng cùng khống chế đại trận, sau khi giết chết Tử Thảo Thiên Tiên trong tích tắc, trước mặt Kỷ Ninh xuất hiện cây cung lớn màu đen, Kỷ Ninh khẽ vươn tay bắt lấy cây cung, tay kia xuất hiện một mũi tên, mũi tên lập tức xuất hiện hỏa diễm.

Chỉ thấy lúc này ở giữa không trung Kỷ Ninh kéo mạnh dây cung, thần thức mãnh liệt tiến vào bên trong La Hầu cung, sau khi chuyển hóa, uy năng không ngừng hội tụ ở mũi tên, tâm lực của Kỷ Ninh cũng ẩn chứa trong đó. ‘Hậu Nghệ tiễn thuật’ với tâm lực Kỷ Ninh hiện nay tối đa chỉ có thể bắn ra bảy mũi tên.

- Đi.

Ông!

Lập tức thiên địa đều run lên, một làn ánh sáng màu đỏ chói mắt xé rách thiên địa, đồng thời rất nhiều lực lượng thiên địa không ngừng hội tụ trên đầu mũi tên. Hậu Nghệ tiễn thuật này có thể điên cuồng dẫn động lực lượng thiên địa, tiễn thuật đáng sợ.

Mặc dù cùng được liệt vào mười đại thần thông từ thời Bàn Cổ khải thiên, nhưng nếu chỉ luận về uy năng, nó thậm chí còn ở phía trên Trích Tinh Thủ.

Ầm ầm~~~

Đại ấn đen trắng nghiền áp hết thảy.

Mũi tên hỏa hồng phảng phất như lưu tinh xẹt qua trời cao.

Bành!!!

Cả hai va chạm, xung quanh nổ vang, mạnh mẽ hướng phía dưới khiến đại địa lõm xuống, hiển nhiên là bị dư âm ảnh hưởng còn lại đè ép xuống.

- A

Sắc mặt Phù Hoa tiên nhân khẽ biến, trong Tam Giới người luyện Hậu Nghệ tiễn thuật quá ít, như môn hạ Bồ Đề Lão Tổ người luyện Hậu Nghệ tiễn thuật cũng có, nhưng bọn họ am hiểu nhất cũng không phải Hậu Nghệ tiễn thuật, bình thường đều không cần. Cho nên chính thức nếm đến tư vị Hậu Nghệ tiễn thuật cực ít, Kỷ Ninh cũng là sau này khi tâm lực đạt đến tầng ba mà đối với tâm lực vận dụng càng thêm hoàn mỹ, Hậu Nghệ tiễn thuật mới phát huy đến tầng thứ cao nhất.

Một mũi tên, tốc độ đại ấn chậm lại.

- Sụp đổ.

Kỷ Ninh lại lần nữa giương cung bắn tên, lại là một mũi tên phá không, đồng thời tâm lực Kỷ Ninh điên cuồng tiêu hao, hắn căn bản không dám cho đối phương tới gần, dù sao cũng chính thức là Thiên Thần Chân Tiên…so với số it được coi là chạm tới cánh cửa Thiên Thần Chân Tiên, thì mạnh hơn nhiều.

Lại là một đạo lưu tinh hỏa hồng xẹt qua trời cao.

Phù Hoa tiên nhân lại lần nữa điều khiển đại ấn trực tiếp ngăn mũi tên lại.

BENG! BENG! BENG! BENG! BENG!

Lại năm mũi tên liên tục, Phù Hoa tiên nhân không thể lập tức chém giết đám Kỷ Ninh đã rất tức giận.

- Ta xem ngươi còn có thể bắn ra mấy mũi tên.

Ánh mắt Phù Hoa tiên nhân đáng sợ, hắn biết rõ Thần Tiễn Thủ lợi hại nhất thì bình thường số lần bắn tên ra đều cực nhỏ, quả thật bảy mũi tên bắn xong trì hoãn một được một lát rốt cuộc đã không thể ngăn cản vị Phù Hoa Chân Tiên đang nổi giận này.

Đại ấn đen trắng nghiền áp hết thảy trận pháp cấm chế, bay thẳng đến chỗ mấy người Kỷ Ninh.

- Đi.

Kỷ Ninh bắn ra bảy mũi tên cũng chỉ là kéo dài thời gian, để cho Điện Tài tiên nhân, Dư Vi và Thông Hợp Thiên Tiên rời đi.

Nhưng khi thi triển Đại Na Di bọn họ mới phát hiện không gian xung quanh sớm đã bị Phù Hoa Chân Tiên cách ly với bên ngoài, căn bản không cách nào tiến hành Đại Na Di.

- Các ngươi một người cũng không thể trốn thoát, toàn bộ phải chết.

Phù Hoa Chân Tiên sát khí trùng thiên, đại ấn đen trắng phá không bay đến.

- Hồng Tuyết tiền bối, gã Thuần Dương Chân Tiên này am hiểu Càn Khôn đại đạo, có lẽ phải thỉnh bảy vị hỗ trợ!

Nguyên thần thứ hai của Kỷ Ninh cầu cứu. Biết rõ Kỷ Ninh gặp phải nguy hiểm, bảy người Hồng Tuyết Thiên Thần đã từ thế giới của bọn họ đi ra thủy phủ. Kỳ thật bọn họ không nghĩ tới, nhanh như vậy mà Kỷ Ninh đã muốn dùng tới lời hứa giúp đỡ một lần duy nhất của bọn họ.

Kỳ thật khi trước Kỷ Ninh bắn liên tục bảy mũi tên kéo dài chút thời gian, đồng thời cũng cũng chia ra một phần nguyên lực Phản Hư để thôi phát Đại Na Di đạo phù, thời gian kéo dài vậy là đủ, nhưng đáng tiếc là Đại Na Di lại thất bại.

Trong thiên địa có rất nhiều đại đạo, ai ngờ lại đụng phải đúng kẻ am hiểu Càn Khôn đại đạo, trước mặt tồn tại kiểu này muốn thi triển Đại Na Di cũng không được.

- Sư đệ.

Dư Vi nhìn Kỷ Ninh, sắc mặt lo lắng, Điện Tài tiên nhân, Thông Hợp Thiên Tiên cũng lo lắng vạn phần nhưng họ không thể làm gì được.

- Chết.

Khuôn mặt Phù Hoa Chân Tiên dữ tợn, ánh mắt tràn đầy sát cơ.

Đúng lúc này.

- Kỷ Ninh, ngươi được cứu rồi.

Bỗng nhiên thanh âm của Hoàng Mao Đại Hùng vang lên trong đầu Kỷ Ninh.

- Oanh ~~.

Không trung giữa hai người Phù Hoa Chân Tiên và Kỷ Ninh bỗng nhiên xuất hiện một thông đạo màu đen, nó điên cuồng phá vỡ hư không, một gã nam tử mặc hoàng bào màu đen bước trên thông đạo đi tới.

- Hạ Hoàng?

- Bệ hạ?

Điện Tài tiên nhân, Dư Vi, Thông Hợp Thiên Tiên đều lộ vẻ kích động, sợ hãi xen lẫn với mừng vui.

Người bước trên thông đạo màu đen đang đi tới kia đúng là Hạ Hoàng. Lúc Hạ Hoàng đi tới, chỉ một ngón tay, lập tức một đạo kim quang bay ra hóa thành một con Kim Long, đánh bay Hắc Bạch đại ấn kia. Gã lạnh lùng nhìn Phù Hoa Chân Tiên đang nổi điên phía xa:

- Phù Hoa, ngươi cũng dám đến Đại Hạ ta giương oai ư?

Kỷ Ninh cũng thở dài một hơi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.