Mãng Hoang Kỷ

Chương 902: Chương 902: Giương cung bắn Chân Tiên (1)




Trong mấy trăm tấm hình ảnh, có cả cuộc chiến ở An Thiền thành.

Dù sao ở thành An Thìên có Thông Hợp Thiên Tiên thực lực rất mạnh, cùng với tuyệt thế yêu nghiệt bối cảnh lại kinh ngưòi Kỷ Ninh!

- Mười tám Thiên Tiên bố trí trận gì kia? Quy Xà trận ư?

- Thông Hợp Thiên Tiên nguy hiểm!

Chỉ trong nháy mắt bọn họ mỗi người đều chú ý tới trận chiến này, dù sao hai ngàn đạo nhân mã phần lớn là diễn kịch, đại bộ phận cũng chỉ là thăm dò, chỉ có rất ít là kích sát, cuộc chiến kích sát tự nhiên hấp dẫn chú ý của bọn họ.

- Hừ.

Sắc mặt Hạ Hoàng trầm xuống nhưng chỉ quan sát như cũ, chưa hạ lệnh gì cả.

Chỉ thấy trên tấm hình Thông Hợp Thiên Tiên đã bị vây khốn phải tiến vào trong Quy Xà trận, bỗng nhiên Hạ Hoàng và ba tuớng quân đồng loạt biến sắc, bởi vì bọn họ thấy đựơc một thiếu niên thi triển thần thông phá không bay đến.

- Kỷ Ninh?

Hạ Hoàng nhíu mày:

- Hắn nổi điên làm gì?

- Hạ Mang công tử ngưòi chú ý chính là tên Kỷ Ninh kia.

- Quá không khôn ngoan rồi.

Ba vị tướng quân cũng khẽ lắc đầu, bỗng nhiên biểu tình mỗi người bọn họ đều ngưng trọng lại.

Chỉ thấy trên tấm hình kiếm chỉ của Kỷ Ninh lập tức biến thành ngàn trượng tung hoành trời cao, phảng phất như một thanh thần kiếm khổng lồ trực tiếp trảm lên Quy Xà trận, đại trận Quy Xà cứng cỏi vô cùng dưới kiếm chỉ như vậy mà trực tiếp bị phá vỡ, mười tám Thiên Tiên trở tay không kịp bị chết mất sáu người.

- Cái gì!

Hạ Hoàng đứng bật dậy, trong mắt thả ra thần quang làm cho người ta sợ hãi.

- Không có khả năng

Ba vị tướng quân cũng bỗng nhiên đứng lên gắt gao nhìn chằm chằm vào hình ảnh.

Nhìn trên tấm hình Kỷ Ninh thi triển Ba Đầu Sáu Tay, kích sát những Thiên Tiên kia, Hạ Hoàng và ba vị tướng quân không còn vẻ uy nghiêm nữa mà ai nấy đều tỏ vé khó tin:

- Chuyện gì xảy ra, nguyên thần thứ hai của Kỷ Ninh phải chăng đã độ kiếp mà ta không biết, nhưng bản tôn của hắn tuyệt đối không có độ kiếp.

- Bản tôn nếu độ kiếp thành công thì chính là Thiên Thần rồi. Mặc kệ thần thông độn thuận hay là thủ đoạn nếu so sánh với hiện tại đều mạnh hơn nhiều.

- Tất nhiên hắn chưa độ kiếp thành Thiên Thần.

- Cũng không trở thành Thiên Thần…thực lực của hắn như thế nào lại cường hoành vậy? Thần Ma Phản Hư chẳng lẽ mạnh mẽ như vậy?

Trong lòng Hạ Hoàng dâng lên rất nhiều ý niệm.

Còn ba vị tướng quân bị rung động không thua kém chút nào so với Hạ Hoàng, vị tướng quân khôi ngô nhất trong đó nhíu mày:

- Thần Ma Phản Hư cho dù tu luyện một ít đại thần thông bài danh phía đầu ở Tam Giới nhưng cũng chỉ đạt tới cấp độ gần như Thuần Dương Chân Tiên, bình thường cùng với Thông Hợp Thiên Tiên tương đương. Hắn như thế nào so với Thông Hợp Thiên Tiên mạnh hơn nhiều như vậy? Thực lực này đã hoàn toàn tiến nhập cánh cửa Thiên Thần Chân Tiên rồi.

- Yêu nghiệt.

Hạ Hoàng nhìn Kỷ Ninh, giống như nhìn món bảo vật trân quý trong thiên địa, ánh mắt có vẻ tham lam.

- Chúc mừng Hạ Mang công tử.

Ba tướng quân đồng thời đứng lên nói.

Hạ Hoàng cũng cười.

Đương nhiên đáng giá chúc mừng!

Hắn xuất thân từ hoàng tộc Thượng cổ, mà hoàng tộc Thượng cổ lại am hiểu nhất đoàn kết hết thảy lực lượng, trước kia hoàng tộc Thượng cổ sở dĩ có thể trở thành Thượng cổ hoàng gia cũng là bởi vì trong hoàng tộc Thượng cổ tồn tại Chân Thần Đạo Tổ, mà những Chân Thần Đạo Tổ đương nhiên không có khả năng đều là hoàng tộc Thượng cổ, vì sao những Chân Thần Đạo Tổ sẽ ủng hộ hoàng tộc Thượng cổ?

Chính là vì khi còn chưa quật khởi hoàng tộc Thượng cổ cũng đã không ngừng trợ giúp bọn họ. Đã chịu ân đức của hoàng tộc Thượng cổ nhóm Chân Thân Đạo Tổ bọn họ há có thể không báo ân?

Cần biêt rằng càng là cường giả càng thêm coi trọng đạo tâm.

Một người có đại ân với chính mình nếu như không báo đáp trong nội tâm sẽ có phiền phức khó chịu làm ảnh hưởng đến đạo tâm, thậm chí khả năng dẫn đến tầu hỏa nhập ma. Đương nhiên không nói tới một số rất ít Chân Thần Đạo Tổ đi đường tà đạo, đối với bọn họ cho dù có giết cũng không cảm thấy gì, ngược lại đạo tâm còn thông suốt, nhưng dù sao số lượng như vậy cũng rất ít.

- Kỷ Ninh?

Hạ Hoàng mắt tỏa ánh sáng, gã hiện tại thấy được sự đáng giá khi gã chính thức dốc sức trợ giúp yêu nghiệt này, mà thiên tài này còn chưa có độ kiếp.

Gã có cảm giác…

Chỉ cần Kỷ Ninh không chết, trở thành Thiên Thần Chân Tiên hẳn là không khó, hơn nữa chỉ sợ sẽ trở thành tồn tại cấp bậc cao cấp nhất trong Thiên Thần Chân Tiên. Có thể làm cho người như vậy trở thành minh hữu tuyệt đối vì mình thì quả thật rất là đáng giá. Đương nhiên nếu như đại vận Kỷ Ninh thành công trở thành Chân Thần Đạo Tổ, Hạ Hoàng càng phải cám ơn trời đất rồi.

Cần phải biết vì sao Hạ Hoàng có địa vị đặc thù như vậy? Ngoại trừ có sư phụ là Đạo Tổ ra, gã còn có một huynh đệ sinh tử là Ứng Long Đạo Tổ.

Sư phụ dù sao cũng chỉ là sư phụ, bình thường cũng chỉ là chỉ điểm một chút, đối với Hạ Hoàng cũng chỉ có ơn, cho nên mặc dù Hạ Hoàng gặp được nguy hiểm Xích Minh Đạo Tổ đều có thể không ra tay, cho dù nhìn Hạ Hoàng chết Xích Minh Đạo Tổ cũng sẽ không ảnh hưởng đến đạo tâm. Dù sao lão cũng có rất nhiều đệ tử, mà đệ tử đều là nhận ân huệ của lão.

Ứng Long Đạo Tổ bất đồng, gã chính là huynh đệ sinh tử, quan hệ gần gũi hơn nhiều.

Mà gã hiện tại bắt đầu dốc sức giúp Kỷ Ninh để cho Kỷ Ninh nhớ rõ ân tình, như vậy tương lai gặp nguy hiểm thỉnh Kỷ Ninh ra tay Kỷ Ninh há có thể bàng quang đứng nhìn?

- Yêu nghiệt, từ Thượng cổ đến giờ đây là ta nhìn thấy duy nhất một cái yêu nghiệt.

Hạ Hoàng áo đen nhìn chằm chằm vào tấm hình Kỷ Ninh, tuy nói Thượng cổ có không ít yêu nghiệt nhưng dù sao Hạ Hoàng cũng không tận mắt thấy qua, hiện tại gã được chứng kiến một tuyệt thế yêu nghiệt sờ sờ trước mặt.

***********

Bên ngoài An Thiền thành.

Phù Hoa Chân Tiên khuôn mặt tuấn lãng, nổi danh tiêu sái không bị trói buộc. Nhưng giờ phút này khuôn mặt đều có chút bóp méo. Bởi vì muội muội Tử Thảo mà gã ở bên từ nhỏ tới lớn đã chết rồi. Gã cảm ứng được Tử Thảo muội muội bóp nát tín phù liền lập tức thi triển Đại Na Di tới, gã sớm hiểu được Càn Khôn đại đạo nên thi triển Đại Na Di căn bản không cần dùng đạo phù.

Nhưng bởi vì dù sao gã cũng ở Đại Thế Giới khác, cho nên cũng không cách nào cảm ứng hoàn toàn chính xác vị trí của Tử Thảo, chỉ có thể có một vị trí đại khái.

Di chuyển một cái, đã đến ngoại vi An Thiền thành.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.