Mãng Hoang Kỷ

Chương 611: Chương 611: Không bao giờ làm tổn thương ngươi. (1)




Hắn chưa kịp tới thì Hạ Mang Kỳ đã thi triển thần thông 'Vạn Độc Trập' ra.

Tới cả con gấu lông vàng ở Thủy Phủ cũng không cho phép hắn tu luyện môn thần thông này. Mặc dù khi thực lực còn yếu thì cực kỳ có ích, nhưng sau này có thực lực mạnh mẽ thì e là còn phải phế bỏ môn thần thông này.

Nhưng...Không thể phủ nhân rằng, môn thần thông này cực kỳ đáng sợ. Vừa chạm vào là đã bị trúng kịch độc, thực lực tổn thất cực nhiều!

- Ta có thuốc giải độc, có lẽ có thể giải được.

Kỷ Ninh cực kỳ lo lắng.

- Không có việc gì, ta không sao.

Dư Vi ngồi cạnh Kỷ Ninh, mỉm cười lắc đầu nhẹ. Nàng thấy Kỷ Ninh điên cuồng như thế thì lại cảm thấy tràn ngập hạnh phúc.

Kỷ Ninh thấy dáng vẻ của sư tỷ như vậy thì không khỏi nghĩ lại mà sợ hãi cùng đau lòng.

Hắn liều lĩnh ôm sư tỷ vào lòng.

Dư Vi bị Kỷ Ninh ôm lấy, mặt dán vào cổ của Kỷ Ninh, cảm nhận được hơi nóng từ toàn thân Kỷ Ninh đập vào mặt. Từng hơi nóng làm nàng ngây ngẩn cả người.

- Ta không muốn do dự thêm nữa.

Kỷ Ninh nói nhỏ bên tai sư tỷ:

- Ta không muốn hối hận, không muốn hối hận. Ta rất sợ, sợ tỷ vừa rồi chết. Nếu chết rồi, ta còn có thể do dự được nữa không?

Dư Vi vươn tay ra ôm chặt lấy Kỷ Ninh, mặt lộ ra vẻ tươi cười, nước mắt chảy xuống.

...

Chủ điện Thiên Mang Điện.

Lã Động Tân vỗ đánh bốp lên cái bàn làm bay hết cả rượu tiên quả tiên trên bàn xuống. Hắn đứng dậy chỉ thẳng tay vào hai người Kỷ Ninh và Dư Vi đang ôm lấy nhau trong Minh Nguyệt Sơn Thủy đồ khổng lồ, cười ha ha nói:

- Phải thế chứ, phải thế chứ. Bà bà mụ mụ như ta mà phán sai thì sau này còn uy tín thế nào nữa. Bọn chúng mà bỏ lỡ lần ở cùng một chỗ trong Minh Nguyệt Sơn Thủy đồ này thì cả đời cũng sẽ không ở bên nhau được. Việc cần chính là phải biết nắm lấy cơ hội. Đã yêu thì phải xúc tiến. Đã đồng sinh công tử nhiều lần như thế mà vẫn còn không thấu hiểu trái tim mình hay sao? Chính vì do dự nên mới ra như vậy đấy! Ha ha ha, có điều cũng vẫn rất tốt. Trong một tháng cuối cùng thì cũng đã ôm lấy nhau rồi.

Đám người hoàng đế Đại Hạ, Đế Hạo nhìn thấy Lã Động Tân đập bàn làm bay hết cả rượu tiên quả tiên ra ngoài thì cũng không nói gì.

Dù gì Lã Động Tân ngươi cũng là kẻ tiếng tăm lẫy lừng ở tam giới, là tồn tại được không ít môn phái ở ba ngàn thế giới lớn, hàng tỉ thế giới nhỏ tôn sùng là 'Lã tổ'. Có cần phải vui sướng trước tình yêu của một đôi Vạn Tượng chân nhân nhỏ bé thế kia không? Cùng lắm thì cũng vui thôi chứ, cần gì phải kích động như thế?

Có điều mỗi người trong bọn họ cũng hiểu được tính nết của Lã Động Tân. Hắn thích xuống dạo chơi ở nhân gian, thích thú quan tâm tới tình cảm nam nữ của những nhân vật thấp kém, thường xuyên đi làm viêc 'ông tơ bà mối'.

Trên quảng trường hoàng thành, đám người Hắc Bạch học cung đã sớm cực kỳ căng thẳng nhìn lên Minh Nguyệt Sơn Thủy đồ trên không trung.

- Kỷ Ninh sư huynh, mau, nhanh lên đi! A, đúng, đúng, giết chết bọn chúng!

Mộc Tử Sóc cực kỳ lo lắng nhìn Kỷ Ninh trở nên cuồng bạo trong Minh Nguyệt Sơn Thủy đồ.

- Mau, mau.

Ngũ Phong tiên nhân cũng cực kỳ lo lắng, tới tận cuối cùng mới thở phào một hơi:

- Tốt rồi. Hạ Mang Kỳ kia cũng chỉ là một Vạn Tượng chân nhân nên 'Vạn Độc Trập' của hắn dù lợi hại thì vẫn có thể dùng đan dược đè nén xuống được. Ít nhất là trong một lúc cũng không bị làm sao.

- Cái gì!

Mộc Tử Sóc, tiểu Thanh, Bạch Thủy Trạch, Ngũ Phong tiên nhân, Thương Giang chân nhân, Bắc Sơn Bách Vi đều trợn mắt há hốc mồm nhìn.

Bởi vì...

Kỷ Ninh và Dư Vi đang ôm lấy nhau!

- Việc này, việc này...

Mộc Tử Sóc nói lắp ba lắp bắp.

- Chủ nhân và Dư Vi cô nương...

Tiểu Thanh cũng cực kỳ kinh ngạc.

Bắc Sơn Bách Vi là người kịp phản ứng đầu tiên, vỗ đùi cười:

- Huynh đệ Kỷ Ninh của ta khá thật đấy. Thử thách đại hội Tiên Duyên trong Minh Nguyệt Sơn Thủy đồ lại giúp hắn ôm được mỹ nhân về nhà.

- Há.

Ngũ Phong tiên nhân cũng gật gù ra vẻ đắc ý lắm:

- Thế là Hắc Bạch học cung ta đã có một giai thoại rồi!

Cửu Liên lặng yên nhìn cảnh này. Cho tới giờ phút này, nàng cảm thấy trời đất cũng như thinh lặng.

- Hắn vẫn ở cùng một chỗ với sư tỷ.

- Cũng đúng.

- Ta là ta, hắn là hắn! Có điều ta hi vọng được nhìn thấy hai người bọn họ không tách không rời hạnh phúc vĩnh viễn hay là hi vọng nhìn bọn họ chia cắt đây?

Cửu Liên muốn chúc phúc nhưng vẫn tự hỏi lòng mình...Sâu trong đáy lòng, nàng vẫn có một cảm giác chờ đợi, mong chờ Kỷ Ninh xa cách với Dư Vi.

Cửu Liên cũng hiểu ra bản tâm của con người tu tiên trong mình. Lúc này nàng phân tích rõ nội tâm của mình, lặng yên nói:

- Quá khó để vượt qua tình kiếp. Tuy ta đã hiểu ra bản tâm nhưng khi nhìn thấy Kỷ Ninh thì lòng lại như dậy sóng...Nếu ta muốn đi xa hơn trên con đường tu tiên, thì sẽ phải không bao giờ gặp lại hắn nữa.

- Với hắn tốt và với ta cũng tốt.

Cửu Liên đưa ra quyết định. Đợi sau khi đại hội Tiên Duyên chấm dứt, nàng sẽ lập tức quay về Đông Duyên tộc, trừ khi có việc bắt buộc, còn không nàng sẽ không bao giờ gặp lại nữa.

Đông Duyên lão tổ nhìn qua Cửu Liên ở sau lưng, cảm nhận ánh mắt của Cửu Liên.

Đó là ánh mắt dứt khoát!

Đông Duyên lão tổ lắc đầu nhẹ. Đây cũng không phải điều mà ông ta kỳ vọng. Nhưng đây là quyết định của Cửu Liên nên ông ta cũng không muốn nhúng tay vào.

Trong Minh Nguyệt Sơn Thủy đồ.

Dư Vi ôm Kỷ Ninh thật chặt. Nàng cảm giác được hơi ấm từ người Kỷ Ninh, cảm nhận được một niềm hạnh phúc thỏa mãn. Đã lâu lắm rồi nàng không có cảm giác hạnh phúc này. Quá lâu rồi. Kiếp trước, chỉ có lúc còn thơ bé là nàng được hưởng niềm hạnh phúc. Giờ phút này là lần thứ hai nàng có cảm giác hạnh phúc. Điều này làm cho hai hàng lệ của nàng cứ thế tuôn ra.

Nàng giật giật tay, ôm chặt Kỷ Ninh hơn.

Trong đầu nàng không khỏi hiện lên những tồn tại đáng sợ ở kiếp trước. Điều này làm nàng hơi run, cắn môi ứa cả máu ra, thầm nhủ:

- Ta thề. Cho dù Dư Vi ta hồn phi phách tán thì cũng không bao giờ làm tổn thương ngươi. Tuyệt đối không!

Sau khi đã quyết đinh, Dư Vi cảm thấy thoải mái hơn nhiều. Đã dám hồn phi phách tán thì nàng cũng chẳng còn sợ gì nữa.

- Chàng trai của ta.

Trên mặt Dư Vi hiện lên vẻ tươi cười.

Kỷ Ninh ôm Dư Vi, ngửi hương thơm từ cơ thể Dư Vi, lông tơ trên cổ nàng chạm vào khuôn mặt hắn. Kỷ Ninh cảm nhận được sự yên bình chưa từng có.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.