Mãng Hoang Kỷ

Chương 813: Chương 813: Kiếm chỉ quận Đông Phụ (2)




Cho nên hang ổ của Thiếu Viêm tộc cũng chia làm ba khu vực. Tin tức tình báo cho biết cả ba khu vực này, chỗ nào cũng chiếm diện tích cực kỳ rộng lớn, tộc nhân phải tính bằng trăm triệu! Tu tiên giả cũng đều trên trăm vạn người, tuyệt đối không thua gì một ít đại tông môn đỉnh cấp. Chỉ cần một khu vực so với An Thiền Bắc Sơn tộc cũng đã cường đại hơn rồi.

Ba khu vực, Kỷ Ninh chỉ có thể chọn một nơi.

- Tốt.

Trong mắt Mộc Tử Sóc lóe hung quang.

- Ngày mai thì ngày mai.

Ánh mắt hắn lại có vẻ lo lắng nhìn Kỷ Ninh.

- Sư huynh, nếu như không nắm chắc thì không nên đi, không nên bởi vì ta muốn báo thù mà huynh điên cuồng như vậy.

Mộc Tử Sóc lo lắng Kỷ Ninh do nóng vội mà làm như vậy.

- Ta và Thiếu Viêm tộc như nước với lửa, dù ta chịu nhẫn nhịn thì Thiếu Viêm tộc cũng không cho ta thời gian yên ổn.

Kỷ Ninh nói.

- Trong mắt Thiếu Viêm tộc, ta chính là một mối họa, bọn chúng sẽ không để kệ ta như vậy đâu.

Kỷ Ninh càng sống lâu… Thiếu Viêm tộc càng lo lắng, dù sao tốc độ phát triển của Kỷ Ninh cũng quá nhanh.

- Ừ.

Mộc Tử Sóc khẽ gật đầu.

- Nghỉ ngơi đi.

Kỷ Ninh cười cười, vỗ nhẹ lên đầu vai Mộc Tử Sóc.

- Đêm nay nghỉ ngơi cho thật tốt, an dưỡng tinh thần. Ngày mai chung ta phải khai chiến chính thức với Thiếu Viêm tộc rồi. Đến lúc đối mặt không biết một bộ tộc cổ xưa thế này tích súc được thủ đoạn gì, về phần tu tiên giả cũng đã nhiều hơn trăm vạn rồi.

Mộc Tử Sóc vừa nghĩ tới hơn trăm vạn tu tiên giả thì không khỏi run sợ, tuy nói trong số hơn trăm vạn này tới chín thành đều là Tử Phủ tu sĩ, nhưng số lượng nhiều thế cũng không chịu nổi, mà đó lại là hang ổ của một bộ tộc, trận pháp trùng trùng điệp điệp, Thiên Tiên xông vào chỉ sợ cũng phải chết, cũng chỉ có Kỷ Ninh ỷ vào Bát Cửu Huyền Công tầng thứ năm mới dám đánh giết vào.

- Sư huynh, huynh phải thật cẩn thận.

Mộc Tử Sóc nhìn Kỷ Ninh, lòng tràn đầy lo lắng, tuy rằng hắn cũng đi theo chiến đấu, nhưng hắn đã sớm đặt chuyện sống chết sang một bên. Với lại thực lực của hắn so với bốn gã Thiên Tiên kia chênh lệch khá nhiều, cho nên va chạm ở cấp độ đỉnh tiêm chủ yếu phải dựa vào Kỷ Ninh.

- Ha ha ha...

Kỷ Ninh cười.

- Đừng xem nhẹ sư huynh của đệ.



Đêm lạnh như nước.

Một mình Kỷ Ninh ngồi lặng lẽ trên nóc nhà, ngắm nhìn vầng trăng sáng.

- Ngày mai sẽ phải đánh một trận với Thiếu Viêm tộc rồi.

- Phụ thân, mẫu thân… hai người hãy chờ xem, cho dù Thiếu Viêm tộc có là một trong mười bộ tộc cường đại nhất vương triều Đại Hạ đi nữa, ta cũng có thể nhấc bọn chúng lên lật xuống.

Kỷ Ninh tự nói, rồi cầm hồ lồ hớp một hớp lớn, rượu chảy vung vãi trên lồng ngực. Đáng tiếc… phụ thân và mẫu thân đều không được nhìn thấy.

Khi trước phụ thân và mẫu thân đều không muốn mình đi đối phó Tuyết Long Sơn! Hôm nay trong mắt mình, Tuyết Long Sơn đã bị tiêu diệt kia cũng chỉ là một môn phái nhỏ bé ở địa phương, dễ dàng tiêu diệt.

Thiếu Viêm tộc, mới được xem như một khúc xương khó gặm.

Có điều cũng chỉ đến thế mà thôi.

Tứ đại Thiên Tiên của Thiếu Viêm tộc cùng ra tay, cũng không thể đối phó được mình lúc trước, chứ đừng nói là bây giờ.



Sáng sớm ngày hôm sau.

Kỷ Ninh, Mộc Tử Sóc, Bạch Thủy Trạch, Tiểu Thanh cùng lúc phóng lên, bay trên bầu trời Yên Sơn.

Hai tên thiếu niên, một con chó lớn trắng như tuyết và một con rắn lục… Cái tổ hợp này nhìn thế nào cũng rất quái dị, Thế nhưng hôm nay bọn họ chính là muốn đi đối phó với Thiếu Viêm tộc cổ xưa! Muốn xâm nhập vào chính giữa hang ổ Thiếu Viêm tộc.

- Đi.

Kỷ Ninh phóng thích nguyên lực ra, cuốn mọi người lại, sau đó xuyên thẳng qua hư không.



Đông Phụ là một quận cực kỳ xa xôi, trong quận có rất nhiều núi cao sông lớn, nếu chỉ luận về địa vực thì lớn hơn quận An Thiền rất nhiều.

Dãy núi Trần Ngọc là một nơi quan trọng nhất trong quận Đông Phụ. Bởi vì dãy núi dài trăm vạn dặm không ngớt này chính là một trong ba hang ổ lớn của Thiếu Viêm tộc, đã có không biết bao nhiêu tộc nhân của Thiếu Viêm tộc sinh sôi nảy nở ở nơi đây. Tu tiên giả Thiếu Viêm tộc trong đấy cũng hơn trăm vạn người, trận pháp cấm chế trải qua trăm triệu năm thời gian, càng không biết có bao nhiêu nữa.

- Hô.

Giữa không trung, bốn bóng dáng xuất hiện, đúng là hai tên thiếu niên, một con chó lớn màu trắng và một con rắn lục.

Đám Kỷ Ninh đều nhìn về phía dãy núi kéo dài ngút tầm mắt nơi xa, tuy chưa tiến vào nhưng ai cũng cảm ứng được uy áp bành trướng từ trong dãy núi phóng xuất ra, đó chính là uy áp của đại trận trấn núi vẫn luôn được duy trì từ trước đến nay.

- Sư huynh, làm sao tiến vào?

Mộc Tử Sóc lo lắng hỏi.

Tiểu Thanh lại thầm nói:

- Vô số phàm nhân, hơn trăm vạn tu tiên giả… sào huyệt từ vô tận thời gian tới nay, không ai biết được sẽ có bao nhiêu trận pháp cấm chế trong đó. Nhiều đời Thiên Tiên của Thiếu Viêm tộc nhất định sẽ cật lực bố trí, sào huyệt lâu đời như vậy quả thực là bền chắc như thép, làm thế nào để xông vào đây?

Tiểu Thanh nhìn qua phía Kỷ Ninh bên cạnh.

- Sư huynh...

Mộc Tử Sóc cũng nhìn Kỷ Ninh.

Đối mặt với sào huyệt lâu đời như vậy, bọn họ không có bất kỳ biện pháp nào.

Quá mức nghiêm ngặt rồi.

Nơi này so với cấm địa ở dãy núi Đông Lâm còn sâm nghiêm hơn, tuy rằng mới chỉ là một trong ba hang ổ lớn của Thiếu Viêm tộc nhưng cũng đã vượt qua An Thiền Bắc Sơn tộc rồi. Từ thời đại Thần Ma cho tới giờ, Thiếu Viêm tộc tuyệt đối không thiếu Thiên Tiên sinh ra, hang ổ của bộ tộc như vậy… chỉ sợ luận về mức nguy hiểm tuyệt đối không thua gì đại trận ở Yên Sơn.

- Tất nhiên không xông vào được.

Kỷ Ninh lắc đầu.

- Trận pháp trùng trùng điệp điệp, một khi xông vào sẽ bị vây khốn trong trận pháp ngay.

Lúc trước bị Huyết Vân lầu ám sát, Kỷ Ninh từng bị giam trong trận pháp ở dãy núi Đông Lâm, cuối cùng phải sử dụng Đại Na Di đạo phù mới có thể trốn thoát.

- Vậy phải làm sao bây giờ?

Mộc Tử Sóc hỏi.

- Đệ quên ta tiến vào cấm địa kia như thế nào sao?

Kỷ Ninh nhìn Mộc Tử Sóc.

Mộc Tử Sóc khẽ giật mình.

- Ta cũng dùng phương pháp tương tự, xâm nhập vào trong dãy núi Trần Ngọc này.

Kỷ Ninh mỉm cười nói, người tu luyện Bát Cửu Huyền Công là huyền bí, khó lường nhất trong Tam giới, nhờ vào Bát Cửu Huyền Công, họ có thể đơn giản tiến vào một số Tiên gia động phủ, Thiên Đình, Địa Phủ.

*****

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.