Mãng Hoang Kỷ

Chương 841: Chương 841: Kiếp Hồng Trần (2)




Thân thể, thần hồn đau đớn đều có giới hạn. Mà tâm linh đau đớn có thể kéo dài vô hạn. Trong cơn đau đớn, một khi đạo tâm sụp đổ, thần hồn cũng sẽ tan thành tro bụi.

- Không không...

Kỷ Ninh vẫn gian nan bảo trì một tia lý trí, nhưng vì lý trí yếu đi, hắn còn không có tâm tư quan sát xem mình ở nơi nào.

Đau đớn không ngừng kéo lên tới đỉnh điểm.

Nhưng tức thì đau đớn đột nhiên biến mất.

Kỷ Ninh có chút hoang mang,đau nhức kịch liệt biến mất, đạo tâm Kỷ Ninh run lên.

- Nơi này là...

Cuối cùng Kỷ Ninh cũng chú ý tới nơi này.

Bốn phía là một mảng hắc ám.

Nhờ vào chút ánh sáng truyền đến từ Thái Dương Tinh ở xa xa,miễn cưỡng có thể chứng kiến trong bóng tối vô tận,phảng phất như thủy triều mãnh liệt,những thủy triều hư không kia... đều liên miên không ngớt, đều ở rất xa mà thủy triều hư không bên mình vô cùng nhỏ bé.

- Bành.

Khi một lớp thủy triều hư không tràn tới, Kỷ Ninh cảm thấy chấn động toàn thân,lực trùng kích đáng sợ vượt xa đám Thiên Tiên Thiếu Viêm tộc liên thủ.

Tiếp theo...

Trước mắt Kỷ Ninh tối sầm.

- Công tử.

Một cô gái xinh đẹp quyến rũ mặc cánh áo mỏng đang nhìn Kỷ Ninh. Nàng nhẹ nhàng đẩy áo khoác ngoài xuống, lộ ra một nửa bộ ngực sữa, nhưng ngay sau đó nàng liếm liếm đầu ngón tay, nhẹ nhàng đem áo ngoài hoàn toàn lột xuống, lộ ra thân hình trần trụi, nàng nhẹ nhàng đi tới, mở to đôi mắt nhìn Kỷ Ninh.

- Công tử, ta muốn.

Cô gái này có hình dáng xinh đẹp, là tổng hợp vẻ đẹp của mấy nàng Vân Lộ, Thu Diệp, Dư Vi, Cửu Liên, một vẻ phong tình vạn chủng hoàn toàn khơi dậy dục hỏa của Kỷ Ninh.

- Biến.

Lý trí Kỷ Ninh bảo rằng, đây là ảo giác do tầng trừng phạt thứ hai của Nghiệp hỏa Sắc kiếp trong ‘Hồng Trần Kiếp’ gây ra, một khi trầm luân trong đó sẽ chết. Hai tay Kỷ Ninh vung lên, chém nữ tử này thành tro bụi.

Thế nhưng Kỷ Ninh lại phát hiện mình trở lên vô cùng yếu đuối, một chưởng chém ra, bị nữ tử trần trụi kia tóm được cánh tay, nói khẽ:

- Lại còn thẹn thùng.

Lúc này, Kỷ Ninh đang bị áp đảo...

Dục vọng hoàn toàn có thể rung chuyển đạo tâm, Kỷ Ninh không cách phản kháng, chỉ có cách giữ vững đạo tâm.

- Xem ra ta hầu hạ không tốt,thế nhưng ta còn sáu vị tỷ muội, so với ta còn tốt hơn nha.

Ghé vào tai Kỷ Ninh, nữ tử nhẹ giọng nói, lập tức từ xa đi lại sáu nàng con gái, đều có phong thái, mỹ nữ dạng này, trong hiện thực cũng khó mà có được, mà tại đây, trong nội tâm Kỷ Ninh, mỗi người đều bày lên tư thế gợi tình nhất... mỗi hành động có thể khơi dậy dục vọng của Kỷ Ninh.

Biết rõ tất cả đều là sắc kiếp.

Nhưng sắc kiếp này lại dễ vượt qua vậy sao? Cũng như bao người biết hút thuốc phiện là hại,nhưng đã dùng một lần liền không cách nào thoát khỏi. Kỷ Ninh rõ một đạo lý ,một khi trầm luân, sẽ hồn phi phách tán. Nhân luân chi dục chính là dục vọng nguyên thủy nhất của con người, không có cách nào tiêu trừ, chỉ có thể áp chế. Một khi không có cách nào phản kháng, thì dục vọng vẫn không khỏi dấy lên.

- Hồng phấn khô lâu, các nàng đều do cóc ghẻ biến thành, trên người đều là mưng mủ, đều cố ý biến hóa để gạt ta.

Kỷ Ninh không ngừng tự nhắc với bản thân, cố áp chế dục vọng của mình.

Tuy muốn tưởng tượng bảy cô ả xinh đẹp này thành khô lâu, thành con cóc ghẻ buồn nôn nhưng trong lòng Kỷ Ninh rõ ràng, đây không phải con cóc gì cả. Mà chính là trừng phạt cuối cùng của Nghiệp hỏa, Hồng Trần Kiếp, là từ nội tâm biến ảo ra, cũng không phải vật buồn nôn gì. Điều này liền làm dục vọng Kỷ Ninh nổi lên...

- Nhẫn, nhẫn, nhẫn...

Kỷ Ninh không ngừng trấn áp dục vọng của mình.

Nhưng theo thời gian trôi qua, dục vọng lại không ngừng dâng lên.

- Không đúng.

Kỷ Ninh bỗng nhiên bừng tỉnh, hắn nghĩ tới truyền thuyết Đại Vũ trị thủy trên địa cầu.

- Ngăn cản không bằng khai thông, dục vọng cứ cưỡng ép trấn áp là được hay sao? Hồng Trần Kiếp... Hồng Trần Kiếp... Dựa theo sách vở trên Phương Thốn Sơn ghi lại, phải đi vào Hồng Trần, rồi ra khỏi Hồng Trần, mới có thể vượt qua Hồng Trần Kiếp.

- Thế nhưng ta vào Hồng Trần nên làm cái gì bây giờ?

- Nên làm sao cho phải?

Nội tâm Kỷ Ninh bắt đầu giãy dụa.

Biết càng nhiều, gặp Hồng Trần Kiếp càng phiền toái,biết là một chuyện, làm được hay không lại là chuyện khác.

- Bất kể như thế nào...

- Tâm ta, tuyệt không trầm luân.

- Tất cả đều là tôi luyện của Hồng Trần Kiếp đối với ta.

Trong lòng Kỷ Ninh không dám có một chút lười biếng.

Thật ra thì Kỷ Ninh làm như vậy ngược lại là đúng rồi, bởi vì với tu tiên giả tiến vào hồng trần thế gian tôi luyện, có thể trầm luân thời gian dài, thế nhưng chỉ cần một ngày ngộ ra Hồng Trần, đạo tâm tự nhiên tăng tiến. Thế nhưng Kỷ Ninh lại khác. Bây giờ Kỷ Ninh đối diện với ‘Hồng Trần Kiếp’ do nghiệp hỏa buông xuống cũng không trầm luân đấy.

Thời gian trôi qua.

Sắc, thực, khí, tài, tình, oán...

Bên trong Hồng Trần Kiếp, chính là đem mọi khả năng trong Hồng Trần phát huy đến cực hạn.

Sắc, là đẹp nhất, có thể dao động nội tâm mọi người con gái.

Thực, chính là vô số thức ăn ngon,làm mọi tâm linh đều rung động.

Khí, là các loại tâm tư, thích đánh nhau tàn nhẫn, ghen ghét, phẫn nộ, đắc thắng, sau đó vui sướng không thôi.

Tình, là tình thương cha mẹ, là tình cảm vợ chồng, là nhi nữ thường tình, tình huynh đệ, tình thầy trò... Một chữ Tình làm người ta nóng ruột nóng gan, cam tâm đứt ruột cũng nguyện ý.

Oán, chính là oán khí ngút trời, oán ngập nội tâm, dốc hết nước bốn biển cũng không xóa được. Trong lòng có khát vọng giết chết cừu địch vô tận...

Đủ loại Hồng Trần bên trong, ban đầu Kỷ Ninh còn mạnh mẽ áp chế dục vọng, làm dục vọng phản kích, khiến nội tâm Kỷ Ninh mệt mỏi chật vật. Có thể khiến Kỷ Ninh dần tỉnh ngộ.

- Mặc kệ hết thảy hấp dẫn, tâm ta như cũ.

- Một cái thân xác thối tha mà thôi.

Kỷ Ninh đem điều thầm kín nhất trong lòng cùng bên ngoài hoàn toàn mở ra.

Mặc cho dục vọng kích động ngập trời, hưng phấn, run rẩy, cừu hận, khoái ý, hỉ, nộ, ái, ố... Kỷ Ninh đều mặc kệ hết thảy, không hề trấn áp, cho chúng tùy ý bao phủ toàn thân, nội tâm Kỷ Ninh giống như ở ngoài đứng xem, quan sát hết thảy.

- Bản tâm, ngoại thân?

Kỷ Ninh nghĩ đến ‘Hậu Nghệ tiễn thuật’, hắn dần hiểu ra.

Hậu Nghệ tiễn thuật nằm ở mười hạng đầu trong vô số thần thông ,cùng Trích Tinh Thủ xếp tương đương. Nhưng đối với kĩ xảo bắn cung yêu cầu càng thêm phức tạp, thậm chí còn cần cung tên, mũi tên tốt, số lần bắn tên cũng có giới hạn cực nhỏ nữa. Nhưng uy năng của nó cũng khó mà đo đếm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.