Mãng Hoang Kỷ

Chương 373: Chương 373: Kỷ Ninh bùng nổ toàn bộ sức lực (2)




- Chơi đùa?

Hai con ngươi như hồ nước của đại yêu Long Kình nhìn xuống phía dưới.

- Còn trò gì nữa thì cứ lôi ra hết đi. Nếu không ngươi sẽ vĩnh viễn không có cơ hội mà lấy ra đâu.

- Ếch ngồi đáy giếng.

Hai tay Kỷ Ninh xuất hiện hai thanh Bắc Minh Kiếm.

- Sao?

Đại yêu Long Kình nhìn thiếu niên loài người ở phía dưới đang nắm lấy thanh kiếm dài như kiểu nhìn thấy chuyện lạ có thật vậy.

- Ngươi. Chẳng lẽ ngươi định cận chiến với ta sao? Ha ha ha, ngươi không đùa ta đấy chứ? Tên nhãi loài người kia. Bây giờ ngươi dùng bí thuật thần niệm để trốn chạy ngay thì ta cũng chẳng nắm chắc khả năng giữ ngươi lại được. Nhưng nếu ngươi cận chiến thì đúng là chịu chết đi.

Là một đại yêu Thần Ma luyện thể nên dĩ nhiên đại yêu Long Kình thông thạo nhất chính là cách đánh cận chiến.

- Nhóc Kỷ tộc. Nó là đại yêu Thần Ma luyện thể Vạn Tượng viên mãn, lại còn có thần thông trong người giống loài Long Kình đó.

Thiếu nữ áo xanh kinh hãi.

Lúc này, Kỷ Ninh nhón chân một cái liền bay thẳng lên trời. Cả người hóa thành một đường sáng bay lên mấy trăm trượng, nhắm thẳng tới đầu đại yêu Long Kình. Khi phóng lên cao, trong ánh mắt của Kỷ Ninh tràn đầy vẻ lạnh lùng. Hai tay mỗi tay nắm một thanh Bắc Minh Kiếm. Cả thân thể giữa không trung được bao phủ bởi một màu đỏ. Thân thể nhanh chóng lớn ra, lập tức biến thành một người khổng lồ cao ba trượng.

Đúng là Kỷ Ninh sau khi hóa lớn!

- Thần Ma luyện thể! Pháp Thiên Tượng Địa?

Thiếu nữ áo xanh hô lên đầy kinh ngạc. Nàng vội vàng truyền âm sang Mộc Tử Sóc cũng đang đầy căng thẳng.

- Nhóc Kỷ tộc có nắm chắc giết được Long Kình không đấy?

- Không biết.

Mộc Tử Sóc vẫn đang nhìn chằm chằm lên phía trên, truyền âm nói:

- Nhưng ta từng nghe nói. Năm xưa sư huynh gia nhập vào Hắc Bạch học cung bằng chính khả năng cận chiến. Một trận chiến vang danh. Nghe nói thứ hắn am hiểu nhất chính là cận chiến. Cực kỳ lợi hại...Nhưng tới cả ta cũng chưa bao giờ tận mắt thấy hắn cận chiến.

- Thứ hắn am hiểu nhất chính là cận chiến sao?

Thiếu nữ áo xanh cũng hỏi thêm nữa. Bởi vì trận chiến ở phía trên đã làm cho nàng cảm thấy cực kỳ căng thẳng.

...

Trong lúc Kỷ Ninh phóng lên cao và thi triển ra thần thông 'Pháp Thiên Tượng Địa' thì ở trên bầu trời, hai cái râu rồng của đại yêu Long Kình cũng quấn thẳng tới. Hơn nữa nó còn hừ lỗ mũi một tiếng nữa.

Uỳnh.

Trong lỗ mũi của nó bắn ra hai đường Hàn Sát. Hàn Sát điên cuồng bắt ra làm không khí xung quanh đông cứng lại, phủ tới chỗ Kỷ Ninh.

Khi trước kiếm quang còn có thể tránh. Nhưng dù Kỷ Ninh có dùng Phong Dực độn pháp thì cũng không thể nào có tốc độ bằng kiếm quang được.

Đã tránh không được?

Vậy...

Cứ chém thẳng thôi!

- Phá!

Kỷ Ninh bổ mạnh thanh Bắc Minh Kiếm trong tay, chiêu thức thi triển ra đúng là chiêu thứ hai Tam Xích Kiếm 'Kinh Cức Mật Bố'. Ánh kiếm lướt qua làm tầng tầng Hán Sát bị chẻ dọc. Cả hai cái râu rồng đang bay tới cũng bị đánh bay. Nhưng tốc độ của Kỷ Ninh cũng đã giảm bớt. Dù vậy thì cả ngươi vẫn tới được trước cái đầu Long Kình.

- Chết.

Cả thân hình khổng lồ của Long Kinh chuyển động. Cái đuôi khổng lồ che mặt đất của nó quật về phía Kỷ Ninh.

Vốn thần thông Pháp Thiên Tượng Địa đã làm tốc độ của Kỷ Ninh tăng vọt.

Lại thêm sự phụ trợ của Phong Dực độn pháp. Tốc độ và khả năng linh hoạt lại càng kinh người hơn...Nhưng thân hình của đại yêu Long Kình dài tới ba ngàn trượng. Thường thường kẻ địch khi chiến đấu cũng sẽ leo lên trên người nó. Nó cũng chẳng thèm để ý tới việc này. Bởi vì nó còn rất nhiều biện pháp đối phó. Hơn nữa, thông thường kẻ địch cũng chẳng làm gì được lớp da thịt dầy của nó.

Trong nháy mắt, Kỷ Ninh đã vọt từ phần đuôi lên tới chỗ đầu Long Kình.

- Giết!

Trong mắt Kỷ Ninh bùng nổ chiến ý đáng sợ. Hơn ba năm, rốt cuộc thì mình lại một lần nữa thi triển ra thần thông cực mạnh, là một trong mười thần thông đứng đầu từ thời Bàn Cổ khai thiên lập địa tới giờ: Trích Tinh Thủ! Lúc này, Kỷ Ninh cảm thấy máu trong người như đang sục sôi lên!

Thật quá lâu rồi mới gặp được một đối thủ làm cho mình phải điên cuồng chiến đấu như vậy.

Cho dù khi mình còn yếu đã từng dùng Trích Tinh Thủ giết Hứa Ly chân nhân. Nhưng mình chưa bao giờ có cảm giác vui sướng khi dùng Trích Tinh Thủ chiến đấu như bây giờ...

- Tới đây đi!

Khí thế của Kỷ Ninh như rồng.

- Không ổn.

Đại yêu Long Kình bỗng cảm giác được hởi thở của con kiến nhỏ 'thiếu niên loài người' trên người mình đang tăng vọt, trở nên cực kỳ đáng sợ. Thậm chí nó còn cảm nhận được cả sự uy hiếp trong đó. Loại uy hiếp chỉ có thể gặp khi đối mặt với Nguyên Thần đạo nhân.

- Đi.

Bên ngoài thân Long Kình bỗng nhiên phun ra luồng Hàn Sát nồng đậm. Lượng lớn Hàn Sát điên cuồng phủ băng lên Kỷ Ninh.

Uỳnh!

Song kiếm của Kỷ Ninh hóa thành một đường kiếm chảy như sông trong nháy mắt. Với khí thể không gì địch nổi, dễ dàng chém qua toàn bộ luồng Hàn Sát. Về sau nó tiếp tục 'Xẹt' một tiếng, chém thẳng vào thân thể của Long Kình. Thân hình cứng cỏi như pháp bảo của Long Kình bị vỡ vụn khi gặp phải kiếm quang của Kỷ Ninh.

- Làm sao mà hắn lại có thể mạnh tới như vậy được. Thân thể Thần Ma của ta không thể cản nổi hắn sao?

Đại yêu Long Kình cảm giác được thiến niên loài người như con kiến kia đang bò vào trong đầu của hắn, hắn lập tức luống cuống.

- Buộc hắn phải đi ra!

Trong nháy mắt, Kỷ Ninh đã chui vào gần trăm trượng trong đầu Long Kình. Đúng lúc này, luồng sáng màu xanh nhạt từ bốn phương tám hướng vọt tới, đập thẳng vào Kỷ Ninh.

- Thần lực!

Trong nháy mắt, Kỷ Ninh đã hiểu ra đây chính là thần lực của Long Kình.

Thần lực tồn tại ở từng chỗ trên thân thể Thần Ma

Lúc này, ý nghĩ vừa xuất hiện trong đầu đại yêu Long Kình, Lượng lớn thần lực ở xung quanh lập tức như cơn hồng thủy mãnh liệt đánh vào Kỷ Ninh. Cực kỳ mãnh liệt! Thần lực vô tận đập vào Kỷ Ninh đều bị giữ lại.

- Làm sao mà thần lực của nó lại nhiều tới vậy?

Kỷ Ninh lập tức hiểu ra. E là mình sẽ không có nhiều hi vọng giết được con đại yêu Long Kình này. Bởi vì thần lực ẩn chứa trong thân thể cao lớn của đối phương hơn mình không biết bao nhiêu lần. Muốn giết chết một quái vật khổng lồ thế này...thì nhất định phải hơn hắn nó. Nếu không cũng chỉ cùng lắm làm nó tổn thương chút ít mà thôi.

- Phá!

Trích Tinh Thủ được Kỷ Ninh thi triển ra cực kỳ dũng mãnh. Tách đôi luồng thần lực như hồng thủy kia ra rồi nhắm thẳng vào chỗ hiểm trong đầu.

Ầm ầm ầm...

Hai đường kiếm quang dễ dàng vùng vẫy trong những nơi Kỷ Ninh đi qua. Trong đầu Long Kình bị thiệt hại nghiêm trọng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.