Mãng Hoang Kỷ

Chương 624: Chương 624: Lạp Tháp chân nhân đánh với Cửu Tử chân nhân (1)




- Đúng vậy, làm việc cho sư tôn thì dốc sức là một chuyện, còn phải tận tâm nữa.

Lã Động Tân gật đầu:

- Không trách tại sao Xích Minh đạo tổ lại quý mến Hạ Mang ngươi thế.

Đám người Kỷ Ninh xuất hiện trên một ngọn núi. Đỉnh núi rộng trăm trượng nên dĩ nhiên là đủ cho mười hai người tĩnh tu. Xung quanh còn có cả vật cản vô hình nên đám Kỷ Ninh cũng không thể ra ngoài phạm vi ngọn núi được.

Lúc này, cả đám Kỷ Ninh cùng khoanh chân ngồi xuống, không hề nói bất cứ lời nào.

Mỗi người đều cảm nhận thấy trong đầu hiện lên rất nhiều tia sáng, không chừng lại có thêm tiến bộ. Chỗ tiến bộ nay chính là sự đột phá để họ vươn lên ba thứ hạng đầu! Đây chính là đệ tử của Xích Minh đạo tổ đó. Ai lại không muốn đây?

Kỷ Ninh cũng có khát vọng lớn trở thành đệ tử của Xích Minh đạo tổ!

Khi mười hai người nhóm Kỷ Ninh đang bế quan tĩnh tu ở trong thế giới Minh Nguyệt Thủy Sơn Đồ thì trên quảng trường hoàng thành.

Mười hai cái tên được lần lượt nhắc tới: Hạ Mang Tử Sơn, Thương Ngô Thứu, Kỷ Ninh, Lạp Tháp chân nhân, Thiếu Viêm Hiên, Mộc Truyền chân nhân, Hắc Thạch chân nhân, Cửu Tử chân nhân, Bạch Long chân nhân, Càn Nhất chân nhân, Quy Nguyên chân nhân, Kim Ô chân nhân.

- Mười hai cái tên đứng đầu đã được tìm ra.

- Nam Hải ta có Mộc Truyền chân nhân.

- Bắc Hải ta có Kim Ô chân nhân.

- Quận Khúc Xương ta có Bạch Long chân nhân.

- Các ngươi thì tính cái gì. Quận An Thiền ta có tận hai người là Kỷ Ninh và Lạp Tháp chân nhân cơ.

Thiên hạ có ba ngàn sáu trăm quận mới có mười hai người mà quận An Thiền có tới hai người, lại còn đều là người Hắc Bạch học cung!

Ngũ Phong tiên nhân cười tới rách cả miệng, sái cả quai hàm, cầm hồ lô rượu lên uống cực kỳ sướng, liên tục dùng thần thức truyền âm:

- Sao, môn chủ Vạn Thú Môn? Ha ha, đúng vậy, ta là Ngũ Phong. Đúng vậy, Kỷ Ninh và tiểu lôi thôi kia đều là đệ tử Hắc Bạch học cung. Phải nói thêm nữa là Dư Vi - đệ tử Hắc Bạch học cung ta cũng vì bị trúng độc, chứ nếu không thì cũng đã có tên trong chín mươi sáu người đứng đầu rồi. Không chừng lại cũng có thể vào nhóm mười hai người ấy chứ! Cái gì, muốn trao đổi đệ tử với Hắc Bạch học cung ta sao? Muốn đi quan sát 'Hắc Bạch Đồ' của Hắc Bạch học cung à? Không thành vấn đề. Đệ tử Hắc Bạch học cung ta cũng sẽ tới xem 'Vạn Thú' ở Vạn Thú Môn các ngươi, thế có được không?

- Hướng Thiên tộc? Hướng Thiên tộc các ngươi muốn đưa đệ tử tới Hắc Bạch học cung ta sao? Việc này, việc này...Dù sao Hắc Bạch học cung ta cũng chỉ nằm trong An Thiền thành, có diện tích rất nhỏ. Đệ tử cũng không thể nhiều quá được! Cho nên mỗi lần thu đệ tử đều cực kỳ hà khắc. Cái gì! Hướng Thiên tộc các ngươi muốn phái một đội ngũ sứ giả tới Hắc Bạch học cung ta sao? Được. Hắc Bạch học cung ta nhất định sẽ tiếp đãi thật tốt.

Cực kỳ nhiều người tìm tới Ngũ Phong tiên nhân.

Phải biết rằng Hướng Thiên tộc, Vạn Thú Môn đều là những thế lực hàng đầu ở vương triều Đại Hạ, từ Thiên Tiên lão tổ ở kia, họ biết được 'Lạp Tháp chân nhân chính là đệ tử của Huyền Vũ Đại Đế'. Hơn nữa Kỷ Ninh lại chói sáng tới vậy.

Nên những thế lực lớn này đều cảm thấy kỳ quái.

- Tự nhiên một môn phái nhỏ như thế mọc ra một tên yêu nghiệt tuyệt thế thì còn coi như là nhà họ có vận may. Thế nhưng lập tức mọc ra tới tận hai người lận. Tới cả vương triều Đại Hạ mà mới có mười hai người. Hơn nữa lại còn một người là đệ tử của Huyền Vũ Đại Đế. E là Hắc Bạch học cung này chính là một trong những nơi có số mệnh hội tụ ở vương triều Đại Hạ ta.

- Đúng là nơi số mệnh hội tụ.

Rất nhiều thế lực lớn đều suy đoán như vậy.

Số mệnh nhìn không thấy sờ không được. Nhưng luôn có chỗ số mệnh lớn! Tới cả việc chọn vương đô cho Đại Hạ cũng là do hoàng đế Đại Hạ mời một vị bản lĩnh lớn tìm nơi số mệnh hội tụ, sau đó bày ra cả đại trận trấn thủ thế giới ở đó.

- Nhất định phải đưa đệ tử của bộ tộc vào đó. Nơi đó chính là nơi số mệnh hội tụ. Đệ tử bộ tộc ta mà tới đó sẽ giúp cho số mệnh tăng thêm.

- Ừ, ta cũng phải tới Hắc Bạch học cung quan sát Hắc Bạch Đồ mới được.

...

...

Chủ điện Thiên Mang Điện.

Một canh giờ đã trôi qua.

Hoàng đế bệ hạ ngồi trên ngai vàng cao cao, trong tay xuất hiện một bức họa. Đúng là pháp bảo Thuần Dương 'Minh Nguyệt Sơn Thủy đồ'. Bức họa được mở ra, sau đó mười hai đường sáng bay ra từ đó, đáp trên mặt đất. Đúng là đám mười hai người Kỷ Ninh, Lạp Tháp chân nhân.

- Bái kiến bệ hạ.

Đám người Kỷ Ninh đều quỳ sát đất.

- Ừ.

Hoàng đế Đại Hạ vừa lòng gật đầu. Hắn có thể cảm nhận lờ mờ thấy qua ba ngày, mười hai người dưới kia đều đã có chút tiến bộ. Trong đó hẳn là có người tiến bộ không ít.

- Bây giờ chính là thời gian quan trọng nhất của đại hội Tiên Duyên. Cuối cùng trong mười hai người các ngươi sẽ tìm ra ba người...Ba người này chắc chắn sẽ có một người được sư tôn ta chọn làm đệ tử.

Hoàng đế Đại Hạ mở miệng nói:

- Việc này không thể chậm trễ. Vòng quyết đấu thứ tư bắt đầu luôn, trận đầu là Lạp Tháp chân nhân Hắc Bạch học cung đánh với tán tu Cửu Tử chân nhân. Những người khác đều về chỗ tạm nghỉ. Chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu.

Đám người Kỷ Ninh, Hạ Mang Tử Sơn đều kinh ngạc.

Lạp Tháp chân nhân đấu với Cửu Tử chân nhân?

Cửu Tử chân nhân cực kỳ lợi hại. Cho tới giờ vẫn còn chưa lần nào đánh hết sức. Mà Lạp Tháp chân nhân thì lại được nhóm Thiên Tiên lão tổ cực kỳ tôn sùng. Đám Hạ Mang Tử Sơn đã sớm nghe Thiên Tiên lão tổ khen Lạp Tháp chân nhân, bảo cả đám bọn họ phải cẩn thận với Lạp Tháp chân nhân. Dường như Lạp Tháp chân nhân chính là kẻ mạnh nhất.

Được Thiên Tiên lão tổ nhắc nhở, cả đám bọn họ đều cực kỳ cẩn thận với Lạp Tháp chân nhân.

Lạp Tháp đánh với Cửu Tử?

Nhanh như vậy sao?

Mà hai người Lạp Tháp chân nhân, Cửu Tử chân nhân cũng liếc mắt nhìn nhau rồi đi tới đại trận phong cấm bên ngoài.

...

Ở chủ điện Thiên Mang Điện, chín tên Thuần Dương chân tiên tranh luận.

- Hạ Mang, đầu ngươi lú lẫn rồi à?

Xích Cực chân quân cau mày nói:

- Lúc này mới vòng thứ tư, tìm ra sáu người mạnh nhất. Thế mà tại sao ngươi đã cho Cửu Tử chân nhân và Lạp Tháp chân nhân quyết đấu với nhau rồi? Cửu Tử chân nhân kia đã sớm nắm giữ năm Đạo hoàn chỉnh, hơn nữa thần thông, pháp môn của nàng tu luyện đều là loại cực kỳ mạnh mẽ. Người này có thực lực cực kỳ tuyệt vời! Hiện giờ mới có xếp hạng mười hai, nhưng người này hoàn toàn có khả năng đứng đầu. Lạp Tháp chân nhân thì lại là đệ tử của Huyền Vũ Đại Đế, cũng phải xếp hạng đầu luôn. Để hai người bọn họ đánh nhau thì không phải là sẽ có một kẻ bị loại ra sao?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.