Mãng Hoang Kỷ

Chương 811: Chương 811: Rời khỏi Thiên Bảo Sơn (2)




- Dây cung…mũi tên...

Kỷ Ninh thấy vô cùng thỏa mãn.

Dây cung màu đen lơ lửng tại chính giữa bên trong kim sắc hồ lô, bên cạnh là mấy trăm mũi tên đỏ rực màu lửa, đương nhiên chỉ là Tiên Giai thượng phẩm mà thôi.

*****

Trong Thủy Phủ.

- Ha ha, lại có một căn dây cung nữa!Một bên, thiếu niên áo đen tỏ ra hưng phấn vạn phần.

- Chủ nhân ngươi đúng là lợi hại a! Còn chưa có trở thành Thiên Tiên mà có thể kiếm được căn dây cung tốt như vậy. Mặc dù chỉ là một căn dây cung nhưng có thể còn trân quý hơn một kiện Thuần Dương cực phẩm linh bảo bình thường đấy.

Kỷ Ninh cười cười, nhưng lại tự tay bắt đầu đem dây cung căng lên thân cung.

Thời điểm hoàn toàn kết nối vào nhau.

- Ông...

Đại cung màu đen trực tiếp lơ lửng trên không trung, từng đợt hắc thủy tỏa hào quang từ thân cung nối tiếp xuất hiện, truyền đến dây cung lại trở thành hào quang màu hỏa diễm.

- Ha ha ha…đã có căn dây cung này, dù là so sánh với thời điểm Thượng Cổ cũng không xê xích bao nhiêu.

Thiếu niên áo đen kích động vạn phần.

Kỷ Ninh cười gật đầu.

La Hầu cung chính là Thiên Tiên thượng phẩm linh bảo, theo lý thuyết thì rất khó để có thể tổn thương. Như La Hầu cung bị đứt dây cung bởi vì thân cung cùng dây cung là hai phần riêng biệt nhau, dây cung tương đối yếu ớt so với thân cung. Thậm chí đối với Chân Thần mà nói, đem dây cung kéo đứt cũng không phải là việc khó khăn gì. Dây cung cùng thân cung riêng biệt như vậy, nên lúc trước dù không có dây cung, La Hầu cung vẫn có thể dẫn động lực lượng thiên địa tấn công Kỷ Ninh.

- Ta đã có La Hầu cung hoàn chỉnh, mũi tên cũng đủ rồi, Trích Tinh Thủ đạt tới tầng thứ tư. Tuy nói “Hậu Nghệ tiễn thuật” mới nhập môn nhưng cũng đủ để phóng xuất ra uy năng rất mạnh rồi.

Kỷ Ninh tràn ngập chờ mong.

- Hậu Nghệ tiễn thuật” nhập môn, nhưng nếu đặt trong Tam Giới thì ngược lại Kỷ Ninh có thể coi như một cao thủ tiễn thuật. Dù sao hắn đã có thể sử dụng “Tâm lực” rồi.

- Tâm lực” vốn thần bí khó lường.

Không giống với những lực lượng khác, thậm chí có chút mơ hồ khó chạm đến, nhưng “Tâm lực” quả thật phi thường cường đại. Tại Tam Giới, muốn trở thành Thần Tiễn Thủ thì việc có sử dụng được “Tâm lực” hay không chính là một thử thách. Kỷ Ninh hiển nhiên đã đáp ứng được cái yêu cầu khắt khe này, hơn nữa hắn còn hiểu được ảo diệu trong cách vận chuyển thần lực của Hậu Nghệ Tiễn Thuật.

Phối hợp Tiên Thiên thượng phẩm thần cung với lực lượng của Trích Tinh Thủ chính là mục đích của Kỷ Ninh.

- Đợi đến khi ta tu luyện Hậu Nghệ Tiễn Thuật tới trình độ cao thâm, khẳng định có thể dễ dàng giết địch ngoài vạn dặm rồi.

Kỷ Ninh chờ mong.



Lập tức Kỷ Ninh lại tiến nhập mật thất chính giữa Thủy Phủ tu luyện Bát Cửu Huyền Công. Lúc trước, trận chiến cùng Hồng Tuyết Thần Ma đã giúp Kỷ Ninh ý thức được chính mình nhìn như đao thương bất nhập, nhưng nếu đối mặt với Chân Tiên, Thiên Thần chỉ sợ có thể đơn giản bóp chết mình. Cho nên tốt nhất là mau chóng đề thăng thực lực thêm chút nào hay chút đấy. Dù sao hạo kiếp Tam Giới phải dựa vào thực lực chính mình thôi.

Lần này cùng với Thiếu Viêm tộc chính thức sống mái, há có thể không chuẩn bị thủ đoạn bảo vệ tính mạng?

- Cô…Cô..

Kỷ Ninh cho từng viên linh đan vào miệng, ăn giống như đậu phộng, không ngừng trực tiếp luyện hóa nguyên lực.

Tu luyện tới Bát Cửu Huyền Công tầng ba cần một trăm viên Tiên giai cực phẩm linh đan.

Muốn tu luyện tới Bát Cửu Huyền Công tầng sáu, đại khái là tăng lên ngàn lần, tức là trọn vẹn mười vạn khỏa Tiên Giai cực phẩm linh đan. Ước chừng tương đương với một trăm khỏa Thuần Dương cực phẩm linh đan. Nếu như chỉ đổi bằng pháp bảo thì một bộ Nhất Khí Cửu Nguyên Châu là không đủ. Kỷ Ninh lần này cũng chỉ là đổi về hai mươi khỏa Thuần Dương cực phẩm linh đan chứa đựng nguyên lực Thuần Dương.

- Ầm… ầm...

Bên trong thần thể Kỷ Ninh liên tục phát ra âm thanh ầm ầm không ngừng. Xương cốt chuyển động phảng phất như đại sơn va chạm, cơ bắp liên tục co giãn như từng phiến đại lục không ngừng tái tạo, thay đổi. Cả thần thể lúc này tràn đầy lực lượng, càng ngày càng cường đại hơn.

Bát Cửu Huyền Công tầng thứ năm đại thành.

- Hô?

Kỷ Ninh ngừng lại.

Dùng một nửa linh đan đã luyện thành Bát Cửu Huyền Công tầng năm, số linh đan còn lại…vẫn nên giữ lại thì hơn. Thời điểm sinh tử chém giết, nguyên lực tiêu hao quá nhiều, số linh đan này nhất định vô cùng hữu ích, có thể trực tiếp bổ sung nguyên lực. Ân, hiên tại thần thể ta cũng có thể so sánh với Tiên giai thượng phẩm pháp bảo rồi.

- Kỷ Ninh cảm giác được chính mình mỗi lần đưa tay, nhấc chân đều mang theo uy năng vô cùng đáng sợ.

Thần thể là pháp bảo.

Thậm chí lúc di chuyển cũng tấn mãnh dị thường.



Kỷ Ninh đã rời khỏi Thiên Bảo Sơn, tuy thời gian tới và đi chỉ là khoảng hai ngày cũng đã làm thực lực Kỷ Ninh đề cao một cách kinh người. Trích Tinh thủ tầng bốn, Bát Cửu Huyền Công tầng năm, La Hầu cung hoàn chỉnh…Ngay đến Bạch Thúc phương diện trận pháp cũng mạnh mẽ đề thăng.

Diên Vương Phủ.

Kỷ Ninh đi tới bên ngoài Diên Vương Phủ. Lần này quyết định ra tay đối với Thiếu Viêm tộc, Kỷ Ninh làm sao quên được biểu tỷ Tích Nguyệt đã không tiếc hết thảy muốn trả mối hận thù của Úy Trì tộc.

Không cần thông báo, Kỷ Ninh trực tiếp tiến nhập vương phủ, rất nhanh liền gặp được Úy Trì Tích Nguyệt.

- Biểu tỉ.

Kỷ Ninh cùng Úy Trì Tích Nguyệt đi tới một chỗ đình đài. Tâm niệm vừa động, xung quanh đã hoàn toàn bị che đậy.

- Làm sao vậy?

Tích Nguyệt thấy hành động Kỷ Ninh như vậy không khỏi sốt ruột.

- Đã đến lúc bắt Thiếu Viêm tộc trả lại nợ máu rồi.

Kỷ Ninh trầm giọng.

Tích Nguyệt kinh hãi, lập tức đứng lên.

Tất nhiên Úy Trì Tích Nguyệt muốn báo thù, thậm chí vì báo thù nàng có thể không tiếc tất cả, kể cả chính mạng sống của mình! Bởi vì đây là khát vọng của phụ thân Úy Trì Sơn, nàng muốn hoàn thành nguyện vọng của phụ thân, vì Úy Trì tộc mà đòi lại món nợ máu này.

Thế nhưng nàng cũng biết rõ Thiếu Viêm tộc rất cường đại, dù sao Kỷ Ninh tu luyện cũng chưa đủ một trăm năm, sao có thể là đối thủ của Thiếu Viêm tộc.

- Đệ đệ, ngươi đừng điên?

Úy Trì Tích Nguyệt lo lắng nói.

- Biểu tỷ yên tâm, ta đã có kế hoạch.

Kỷ Ninh tự tin đáp.

- Tuy ta không nắm chắc có thể giết mấy gã Thiên Tiên của Thiếu Viêm tộc, nhưng ta sẽ làm cho bọn hắn vĩnh viễn không thể quên.

Úy Trì Tích Nguyệt vẫn lo lắng hỏi:

- Ngươi thực sự chắc chắn chứ?

- Tất nhiên.

Kỷ Ninh gật đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.