Mãng Hoang Kỷ

Chương 822: Chương 822: Thiểu Âm Phục Ma đại trận (2)




PHỐC! PHỐC! PHỐC! PHỐC! PHỐC! PHỐC!

Sáu đạo kiếm chỉ điên cuồng công kích tới năm gã Thiên Tiên.

- Trận!

Trong đó Hỏa Ngư Thiên Tiên trên mặt có vẩy cá hét lớn một tiếng, trong tay hắn lập tức xuất hiện một xiềng xích màu đen nhanh chóng dài ra đến ngàn trượng. Mà trong tay từng gã Thiên Tiên khác cũng xuất hiện một xiềng xích màu đen, tổng cộng trọn vẹn năm cái, nhìn giống như đúc, chỉ có khí tức bất đồng.

- Phục Ma?

Hỏa Ngư Thiên Tiên rống giận.

Bang bang bang...

Năm cái xiềng xích màu đen cực lớn, tựa như năm cái xúc tu quái vật, phô thiên cái địa từ khắp các phương hướng quấn quanh Kỷ Ninh. Thậm chí trên năm xiềng xích đều xuất hiện từng vòng nước chảy vờn quanh.

- Cái gì vậy?

Kỷ Ninh cả kinh, không dám khinh thường, vội vung bàn tay lên, bàn tay nhanh chóng biến lớn, trọn vẹn hơn trăm trượng, đánh thẳng về phía xiềng xích màu đen vừa to vừa dày.

Bịch...

Bàn tay màu vàng cùng xiềng xích màu đen va chạm, lực trùng kích mãnh liệt làm cho Kỷ Ninh cũng không khỏi lui về phía sau ba bước, chỉ ba bước này cũng đủ làm cho đất đá đều bị chấn vỡ.

- Bắt hắn lại.

Trong mắt Si Tâm Thiên Tiên, Hỏa Ngư Thiên Tiên, Kim Chung Thiên Tiên, Khô Mộc Thiên Tiên, Cảnh Ngư Thiên Tiên tràn đầy chờ mong, một xiềng xích khác cũng bao phủ tới, bản thân xiềng xích này chính là pháp bảo, năm xiềng xích kết hợp lại uy năng tăng cao, mà chúng lại biến hóa khôn lường, chỉ cần bị chúng vây khốn liền khó có thể bỏ chạy rồi.

Tại thời đại Thần Ma, Thiếu Viêm tộc thường xuyên dựa vào Thiểu Âm Phục Ma Trận mới có thể bắt một ít Phản Hư Thần Ma cường đại.

Phản Hư Thần Ma cũng có mạnh có yếu, có một số Phản Hư Thần Ma cảnh giới cực cao, hoàn toàn có thể đạt tới uy năng của Kim Chung Thiên Tiên, Khô Mộc Thiên Tiên. Muốn bắt cần phải có thủ đoạn lợi hại, mà lần này Thiếu Viêm tộc dùng đến nó chính là muốn bắt Kỷ Ninh! Trấn áp Kỷ Ninh!

- Bành bành bịch...

Kỷ Ninh huy động bàn tay, mấy lần liên tiếp đập bay xiềng xích màu đen, sắc mặt đã thay đổi.

- Xiềng xích này thật quỷ dị, ta đánh tới mà xiềng xích này lại có thể né tránh bàn tay của ta, rồi quấn chặt lấy ta. Nó là pháp bảo, tránh né thật là nhanh. Chỉ cần sơ ý là sẽ bị trói chặt.

- Xem ra còn phải mượn nhờ pháp bảo chi lực.

Thiên Ngưu kiếm lơ lửng trên đầu Kỷ Ninh, Kỷ Ninh hét lớn một tiếng.

- Túc Hà, ra!

Kỷ Ninh điều khiển Vạn Lý Túc Hà thu nhỏ lại đến chiều dài mười dặm, trông phảng phất như một con rắn lớn, điên cuồng quấn chặt lấy chung quanh. Năm sợi xiềng xích màu đen kia đương nhiên cũng bị dòng sông Túc Hà quất chặt lấy. Rút gươm chém nước, nước càng chảy, dòng sông Túc Hà quấn quanh, đủ khiến người ta đau đầu.

Lúc trước Huyết Vân Lâu ám sát hình thành Ba Xà, đều cảm thấy Túc Hà quấn quanh rất khó chịu. Năm xiềng xích màu đen này tuy uy năng mạnh hơn, nhưng vẫn bị trói buộc như trước, tính linh động giảm mạnh, tốc độ cũng giảm mạnh.

- Ha ha ha.

Kỷ Ninh lại như cá gặp nước. Tính linh động đại giảm, năm cái xiềng xích căn bản không còn là đối thủ của hắn.

Khi thì bàn tay đánh ra!

Khi thì kiếm chỉ tung hoành!

Năm cái xiềng xích trực tiếp bị đánh văng đi, ngọn núi ngũ sắc lung lay sắp đổ, làm cho sắc mặt năm tên Thiên Tiên bên trong đều thay đổi.

- Thủ.

Năm gã Thiên Tiên lúc này phóng xuất ra tiên gia pháp lực mãnh liệt. Tâm thần phòng thủ tốn hao thêm, trong nhất thời mặt ngoài ngọn núi ngũ sắc lơ lửng rất nhiều phù văn.

- Tại sao thực lực Kỷ Ninh so với lúc trước các ngươi nói mạnh hơn nhiều?

Hỏa Ngư Thiên Tiên kinh sợ nói.

- Thiểu Âm Phục Ma trận, sao hắn có thể đơn giản chống cự? Si Tâm, ngươi không phải nói thực lực của hắn so Kim Chung, Khô Mộc đều yếu hơn một bậc sao?

- Ta làm sao biết được.

Si Tâm Thiên Tiên cũng gấp gáp.

- Kể từ lần giao thủ trước đến nay còn chưa qua nửa tháng. Ta không hiểu tại sao thực lực của hắn lại có thể tăng lên nhiều như thế.

- Trước kia thực lực của hắn còn không có mạnh hơn ta.

Khô Mộc Thiên Tiên cũng gật đầu.

- Nhưng bây giờ ngay cả Thiếu Âm Phục Ma Trận hắn cũng có thể hoàn toàn áp chế…Thực lực của hắn khẳng định đã vượt qua ta và Kim Chung.

- Ân?

Kim Chung Thiên tiên mặc dù không muốn thừa nhận nhưng sự thật đã bày ra trước mắt.

Tuy chỉ giao thủ trong thời gian ngắn ngủi nhưng năm đại Thiên Tiên đều phát hiện thực lực của Kỷ Ninh mạnh hơn nhiều so với dự đoán của bọn hắn.

Thiếu Âm Phục Ma trận hoàn toàn thích hợp để vây bắt địch nhân.

Tại thời đại Thần Ma, nó chuyên được sử dụng để bắt Thần Ma. Dùng nó đối phó Kỷ Ninh là hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết là song phương thực lực phải chênh lệch nhiều mới được. Qua lần giao thủ đầu tiên, năm gã Thiên Tiên nhận định vấn đề nằm ở chỗ Kỷ Ninh sở hữu Bát Cửu Huyền Công, dù thực lực áp đảo cũng không cách nào giết Kỷ Ninh ngay được, chính vì thế họ đã thỉnh Hỏa Ngư Thiên Tiên xuất mã cùng kết hợp Thiếu Âm Phục Ma Trận, khẳng định có thể thành công.

Nhưng lần này…

Kỷ Ninh hiện tại Bát Cửu Huyền Công đạt tới tầng năm, Trích Tinh Thủ đạt tới tầng bốn, thực lực rõ ràng tăng lên một khoảng lớn. Từ chỗ yếu hơn hai người Khô Mộc, Kim Chung Thiên Tiên giờ lại vượt hẳn lên. Loại biến hóa này làm Thiếu Âm Phục Ma Trận không còn đủ để vây khốn Kỷ Ninh rồi.

- Phá cho ta!

Kỷ Ninh đang điên cuồng công phá ngọn núi năm màu kia. Làm năm gã Thiên Tiên phải kiệt lực cố gắng duy trì trận pháp phòng ngự.

- Vậy mà bị hắn áp đảo hoàn toàn.

Kim Chung Thiên tiên cắn răng.

- Thực lực của hắn đã trở nên mạnh hơn, lại có Bát Cửu Huyền Công hộ thể, căn bản không cần phòng thủ. Ngược lại chúng ta toàn là Luyện Khí Lưu, chỉ cần thoáng va chạm thân thể liền hóa thành tro bụi rồi.

Khô Mộc Thiên Tiên nói.

- Ai?

Cảnh Ngư Thiên Tiên cũng uất ức.

Bát Cửu Huyền Công quả thật làm họ đau đầu không thôi. Nếu chỉ đơn giản là Thần Ma thì cũng chẳng giám trực tiếp ngạnh kháng pháp bảo. Nhưng nếu sở hữu Bát Cửu Huyền Công thì lại chẳng cần kiêng dè gì, cứ thoải mái va chạm.

- Làm sao bây giờ?

Hỏa Ngư Thiên Tiên nhìn sang bốn người khác.

- Chúng ta làm sao bây giờ, chả nhẽ cứ đợi thế này sao?

- Nếu không chúng ta cứ rời đi trước đã, dựa vào Đại Na Di đạo phù ly khai.

Kim Chung Thiên Tiên nói. Nếu ở vào hoàn cảnh xấu, năm người bọn hắn liên thủ quả thật có rất nhiều biện pháp có thể đào tẩu.

- Trốn?

Si Tâm Thiên Tiên cười lạnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.