Mãng Hoang Kỷ

Chương 896: Chương 896: Thông Hợp Thiên Tiên (1)




- Hiện nay ở An Thiền thành, có Thông Hợp Thiên Tiên, Điện Tài tiên nhân, Hỏa Hồng tiên tử cùng với Bắc Minh kiếm tiên Kỷ Ninh.

Tử Thảo Thiên Tiên trịnh trọng nói:

- Điện Tài tiên nhân và Hỏa Hồng tiên tử thực lực hơi yếu, không đáng nhắc tới. Thế nhưng Thông Hợp Thiên Tiên và Bắc Minh kiếm tiên đều không phải nhân vật bình thường. Nếu như chỉ một Thông Hợp Thiên Tiên thì không cần tới mười tám người chúng ta ra tay, nhưng bây giờ lại có thêm một Bắc Minh kiếm tiên.

Mười bảy người khác ở đây đều gật đầu.

Bọn họ đều nhận được tư liệu về vị Bắc Minh kiếm tiên Kỷ Ninh này. Lúc trước bọn họ chinh chiến ở đại thế giới khác, lần này hợp thành đội, khi mới biết tin tức về Kỷ Ninh, ai cũng giật mình.

Bắc Minh kiếm tiên Kỷ Ninh!

Đứng nhất đại hội Tiên Duyên, là đệ tử của vị Đạo Tổ đỉnh tiêm nào đó trong Tam Giới, tu luyện Bát Cửu Huyền Công, kiếm thuật kinh người, thần thông rất cao, mới Phản Hư mà có khả năng đấu với chín Thiên Tiên rồi giết chết hai người trong số đó! Tu luyện chưa đủ trăm năm, bị nghiệp hỏa quấn thân mà vẫn sống sót, quả đúng là tuyệt thế yêu nghiệt.

- Chu vị đều là Thiên Tiên đỉnh tiêm, lại tinh thông đại trận do Thần Vương sáng chế, mười tám người chúng ta nỗ lực thi triển đại trận, đủ để càn quét hết thảy đối thủ dưới Thiên Thần Chân Tiên.

Tử Thảo Thiên Tiên nghiêm mặt nói:

- Kế hoạch thì trước đó đã nói cho các vị, tất cả phải hành động theo kế hoạch, phải coi chừng, từng bước cẩn thận, một khi chủ quan, sẽ để cho Thông Hợp Thiên Tiên và Bắc Minh kiếm tiên chạy thoát!

- Điều đó đương nhiên.

- Mười tám người chúng ta liên thủ mà thất bại, việc này truyền ra thì chúng ta không còn mặt mũi nào nữa.

Mỗi người bọn họ đều đạt tới cấp độ ngang với Si Tâm Thiên Tiên, thậm chí có một số còn mạnh hơn.

Mười tám người bọn họ liên thủ, so với hơn một trăm Thiên Tiên bình thường còn lợi hại hơn! Đây mới là tinh anh tuyệt đối trong Vô Gian môn. Gặp phải đối thủ khó giải quyết, mới phái ra tinh anh cỡ này.

Mười tám tên Thiên Tiên yên lặng chờ đợi trong mây mù, cùng đợi mệnh lệnh cuối cùng truyền đến. Hai ngàn đạo nhân mã phải đồng thời công kích.

Một lát sau…

- Ba.

Tín phù trong tay mười tám tên Thiên Tiên đồng thời vỡ vụn.

- Đi.

Tử Thảo Thiên Tiên vừa thấy tín phù vỡ vụn, lệ mang trong mắt lóe lên bèn hạ lệnh.

Hô~

Mười tám bóng người điều khiển mây mù nhanh chóng bay tới An Thiền thành, bọn họ vốn ẩn nấp cách đó không xa, khi còn cách An Thiền thành ba nghìn dặm thần sắc của mỗi người bỗng biến đổi.

- Tâm thức!

- An Thiền thành có Thiên Tiên đang dùng tâm thức dò xét.

- Chúng ta đã bị phát hiện.

Mười tám Thiên Tiên đều cảm thấy không ổn, bọn hắn đều nghĩ Thông Hợp Thiên Tiên sẽ cực kỳ cẩn thận, nhưng không bao giờ nghĩ rằng từ lúc đưa thông điệp đến giờ đã qua nửa năm, thời gian dài như vậy, chẳng lẽ Thông Hợp Thiên Tiên lại luôn duy trì tâm thức dò xét sao? Thực ra cho dù có Điện Tài tiên nhân, Hỏa Hồng Tiên Tử cùng Thông Hợp Thiên Tiên đổi cho nhau cũng sẽ cực kỳ mệt mỏi, nên nhóm Thông Hợp cũng không dùng tâm thức bao phủ phạm vi lớn, chỉ bao phủ trong phạm vi ba nghìn dặm quanh thành An Thiên mà thôi!

Lấy thực lực của Thiên Tiên, kể cả là một Thiên Tiên cực yếu, tâm thức cũng có thể bao phủ phạm vi mười vạn dặm, đương nhiên làm như thế thì chỉ duy trì thời gian cực ngắn.

- Tuy Thông Hợp Thiên Tiên cẩn thận, nhưng chúng ta cũng đã dự liệu việc này.

Tử Thảo Thiên Tiên truyền âm.

- Ân.

Chúng Thiên Tiên cũng không hoảng hốt.

- Động thủ tại chỗ này, không cần tiến lên nữa.

Tử Thảo Thiên Tiên hạ lệnh, lúc này mười tám Thiên Tiên từ trên không trung trực tiếp đáp xuống vùng hoang dã.

Tử Thảo Thiên Tiên phóng xuất ra tâm thức, cùng tâm thức của Thiên Tiên trong An Thiền Thành va chạm, đã bị phát hiện nên không cần che dấu nữa:

- Thông Hợp, Vô Gian Môn chúng ta đã tới rồi , còn không ra thúc thủ chịu trói?



Đêm.

An Thiền thành.

- Vô Gian Môn đến rồi!

Dư Vi vừa truyền âm, lập tức có hai bóng người phóng lên trời, nhanh chóng bay tới nơi này, một là từ Hầu Phủ bay ra, chính là Thông Hợp Thiên Tiên, người kia là Điện Tài tiên nhân. Còn Kỷ Ninh từ trước đến nay vẫn luôn ở cùng một chỗ với Dư Vi.

Toàn bộ An Thiền thành rộng chừng chín nghìn dặm, Hầu Phủ và Hắc Bạch học cung càng gần hơn, chốc lát tất cả đã tụ tập.

- Đã đến?

Thông Hợp Thiên Tiên đáp xuống, trong ánh mắt có chiến ý kinh người.

- Vâng, cách cửa đông An Thiền thành ba nghìn dặm.

Dư Vi nói:

- Khi bọn hắn phát hiện ra tâm thức của ta, liền đáp xuống đó không tiến lên nữa.

Thông Hợp Thiên Tiên nở nụ cười, trong vẻ tươi cười mà tràn đầy sát ý:

- Ba nghìn dặm? Đã đủ rồi! Bọn hắn đã vào phạm vi trận pháp.

- Thông Hợp đạo hữu.

Điện Tài Tiên nhân liền nói:

- An Thiền thành này chính là do vương triều Đại Hạ tạo dựng, bản thân vốn có uy năng lớn lao, hơn nữa bên trong chứa rất nhiều trận pháp cấm chế. Nếu như bọn chúng không tiến vào trong thành, chúng ta không có cách nào sử dụng trận pháp cấm chế của An Thiền thành, chỉ có thể sử dụng một ít trận pháp của Bắc Sơn tộc lưu lại, uy lực này nhỏ đi không ít nên chỉ có thể kiềm chế đối thủ mà thôi.

- Có thể kiềm chế là đủ rồi.

Thông Hợp Thiên Tiên cười nói:

- Vô Gian Môn đã cẩn thận như vậy, chắc chắn là không dại dột lao vào trong An Thiền thành đâu. Các ngươi bây giờ hãy đi kích phát và điều khiển đại trận đi.

- Được.

Dư Vi, Điện Tài tiên nhân đều gật đầu.

Hai người bọn họ đều là Thiên Tiên, dùng pháp lực Thiên Tiên thôi phát trận pháp cấm chế sẽ có uy năng lớn hơn nhiều.



Tử Thảo, mười tám tên Thiên Tiên đứng đợi phía ngoài, đang bình tĩnh nhìn tòa thành thị nguy nga phía xa, khoảng cách ba nghìn dặm mắt thường cũng có thể thấy được.

Ầm ầm ~.

Bỗng nhiên, trời đất biến đổi.

Mặc dù đang là đêm khuya, nhưng phía trên bầu trời An Thiền thành lại xuất hiện một đám mây lửa cực lớn, theo đó cả một vùng đất lớn chấn động, vốn màn hào quàng cực lớn bao quanh toàn bộ An Thiền thành, bây giờ trọn vẹn bao phủ phạm vi chín ngàn dặm xung quanh An Thiền thành! Cả tòa đại trận có đường kinh ước chừng một vạn tám nghìn dặm!

- Cấm chế?

Ánh mắt Tử Thảo Thiên Tiên quét một lượt, màn hào quang cực lớn này đã đem phần lớn hoang địa và núi rừng bao phủ, bọn hắn cách An Thiền thành Thành ba nghìn dặm, tất nhiên đã ở trong phạm vi bao phủ.

- Xôn xao~.

Sương mù tràn ngập.

Không gian bắt đầu biến đổi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.