Mãng Hoang Kỷ

Chương 448: Chương 448: Thư tay của Kỷ Ninh (2)




Bản thân trong ba năm ở Hắc Bạch học cung đã có thể ngộ ra hai chiêu 'Tam Xích Kiếm. Hiện giờ đã chín năm trôi qua, lại có Thủy Phủ. Kỷ Ninh cũng đã sớm vượt qua tầng bốn Chiến Thần Điện, lại chọn thêm được một bảo vật ở Trân Bảo Điện. Hiện giờ thực lực của Kỷ Ninh đã vượt xa chín năm trước không biết bao nhiêu lần.

- Xông vào Tuyết Long Sơn? Đó là gốc rễ của cả một môn phái, không biết ẩn giấu bao nhiêu thứ. Tới cả tiên nhân còn không dám xông vào. Hiện tại thực lực của ta còn chưa đủ. Nhưng ở ngoài. không có trận pháp môn phái phụ trợ thì tới cả Nguyên Thần đạo nhân của Tuyết Long Sơn, ta còn không sợ.

Kỷ Ninh thầm nghĩ.

Tuyết Long Sơn có chỗ dựa chính là An Thiền Bắc Sơn tộc!

Thông thường các thế lực trong quận An Thiền đều sẽ nhờ cậy vào An Thiền Bắc Sơn tộc, hoặc là đi nhờ cậy vào chi nhánh Ứng Long Vệ (cũng chính là vương triều Đại Hại)!

Nhưng Kỷ Ninh cũng có chỗ dựa.

Hắn có quan hệ với An Thiền Bắc Sơn tộc gần hơn, sau lưng lại có sư phụ Điện Tài tiên nhân. Tới lúc tối muộn cùng ngày.

Tuyết Long Thành trong Yên Sơn cũng chính là thành thị duy nhất của chi nhánh Yên Sơn. Còn hai tòa thành khác. do lúc trước đám người Động Tử Khải chết nên hai khối Thần Tử Lệnh bị Kỷ tộc chiếm được. Có Thần Tử Lệnh, thực lực của Kỷ tộc lại mạnh hơn nên dĩ nhiên là dễ dàng kiểm soát được hai tòa thành.

Nhưng Tuyết Long Thành vẫn như một cái đinh cắm xuống Yên Sơn.

- Sứ giả của Kỷ tộc?

- Hừ, cái bộ tộc Kỷ tộc nho nhỏ này ỷ vào cái tên Kỷ Ninh nên mới mạnh được tí. Tên Kỷ Ninh kia thì được bao nhiêu. tuy có tiềm lực kinh người, nhưng không chừng vẫn có thể chết trên đường. Không biết bao nhiêu thiên tài đã chết giữa đường tu tiên như thế rồi.

Một lão già tóc bạc mang sắc mặt khó coi nói.

Hắn tên là ‘Hứa Phương’, là người chủ trì Tuyết Long Thành.

Hiện giờ chi nhánh Yên Sơn được Hứa tộc nắm trong tay. Hứa tộc là bộ tộc lớn mạnh nhất ở Tuyết Long Sơn. Chỉ riêng Vạn Tượng chân nhân đã có khá nhiều rồi. Khi Hứa Ly chân nhân chết, cả Tuyết Long Sơn giận dữ, chuẩn bị bố trí người đi Yên Sơn thì Hứa tộc xung phong đi giải quyết.

Nhưng Kỷ Ninh tiến bộ quá kinh người. Thủ lĩnh thật sự của Hứa tộc ở Tuyết Long Sơn là Hứa Khả chân nhân cũng phải sợ tới mức vội vã trở về môn phái, chỉ để lại Tử Phủ tu sĩ Hứa Phương ở lại lãnh đạo.

Dù sao, với Kỷ Ninh thì việc giết Vạn Tượng chân nhân cũng như giết gà. Cho nên Hứa Khả chân nhân cũng không dám mạo hiểm mà ở đây. Chỉ khi nào gặp phải chuyện lớn thì Hứa Phương sẽ truyền tin tới môn phái cho Hứa Khả chân nhân.

- Hứa Phương, đây là thư tay của công tử nhà ta đưa cho ngươi.

Một lão già cao lớn khôi ngô lạnh lùng nói.

Trong đại điện.

Hứa Phương ngồi trên đại điện, bên cạnh có ba Tử Phủ tu sĩ khác.

- Công tử nhà ngươi?

Hứa Phương quên cả mắng đối phương vô lễ bởi vì hắn bị hai chữ 'công tử' dọa tới mức nhảy dựng. Vị công tử tự mình viết thư cho hắn. cũng chính là Kỷ Ninh hồ Dực Xà trong truyền thuyết kia!

Ba Tử Phủ tu sĩ khác trong đại điện cũng bị dọa nhảy dựng. Đối mặt với đám người Kỷ Lưu Chân thì bọn hắn còn có thể khinh thường nhưng nếu là Kỷ Ninh hồ Dực Xà trong truyền thuyết thì bọn hắn phải phát lạnh từ đáy lòng.

- Đón lấy.

Lão già Kỷ tộc ném thẳng bức thư qua.

Hứa Phương lấy tay đón, ba gã tu sĩ khác cũng đi tới xem.

Tấm da thú vừa mở ra.

Chữ ở trên mặt đã đập vào mắt, kiếm ý phát ra làm bốn người Hứa Phương phải phát lạnh. Chân mỗi người như nhũn ra.

- Hứa tộc chi nhánh Yên Sơn, hạn cho bọn ngươi mười ngày là phải cút khỏi Yên Sơn. Nếu như tới lúc đó các ngươi còn không di dời. Đằng trách kiếm ta vô tình.

Chỉ một câu tùy ý nhưng đập vào mắt lại cực kỳ bá đạo. Bình thường Kỷ tộc và chi nhánh Yên Sơn chưa từng thật sự tranh chấp. Nhưng bức thư của Kỷ Ninh lại nói lên rằng Kỷ tộc không để lại con đường sống nào.

Trong mười ngày phải lập tức dọn sạch nếu không sẽ ra tay.

- Việc này, việc này…

Hứa Phương trừng mắt, giận dữ quát:

- Cơ bản là không để Tuyết Long Sơn ta vào mắt. Mau mau bẩm báo với môn phái, mau mau báo với môn phái đi! ! !

Vừa nói thì bức thư rơi xuống.

Vù vù.

Cấm chế trên da thú kia dẫn dắt lửa trong trời đất làm da thú bốc cháy biến thành tro tàn.

- Hừ.

- Tới cả chữ cũng không để lại?

Hứa Phương cũng bốn gá Tử Phủ tu sĩ chi nhánh Yên Sơn đều tức giận cắn răng. Vừa rồi bọn hắn xem chữ trên da thú, đều có thể cảm nhận được kiếm ý như đập vào mắt, thậm chí sợ tới mức chân mềm nhũn. Bọn hắn hiểu được do cảnh giới của bọn hắn quá thấp nên không thể lý giải được kiếm ý sâu xa trong những chữ kia.

Nếu để bề trên ở Tuyết Long Sơn nhìn thấy những chữ này thì có thể suy đoán ra thực lực của Kỷ Ninh. Nhưng hiển nhiên là Kỷ Ninh cực kỳ cẩn thân nên cơ bản là không cho bọn hắn cơ hội.

- Thư của công tử đã đưa tới. Ta sẽ không ở lại nữa!

Sứ giả Kỷ tộc xoay người, quanh minh chính đại đi ra ngoài.

Đám người Hứa Phương chỉ biết trơ mắt nhìn sứ giả rời đi.

- Làm sao bây giờ?

- Kỷ Ninh hồ Dực Xà kia đã đưa ra thông điệp. Chúng ta phải làm sao bây giờ?

Cả đám nhìn nhau, trong mắt đều có vẻ thấp thỏm lo âu. Nhìn vào những chữ viết trên tấm da thú kia, bọn hắn đều biết rằng. Thực lực của Kỷ Ninh đã vượt xa cấp độ của bọn hắn. Chỉ sợ rằng một chiêu là đã có thể giết sạch cả đám. Sự chênh lệch thực lực quá lớn này làm bọn hắn cảm thấy áp lực cực kỳ lớn.

- Mặc kệ thế nào, Kỷ Ninh hồ Dực Xà là kẻ có thể dễ dàng giết cả Vạn Tượng chân nhân. Không phải người mà chúng ta có thể giải quyết. Chúng ta nhất định phải bẩm báo với môn phái.

- Đúng vậy, nhất định phải bẩm báo với môn phái.

- Tam ca, Yên Sơn chúng ta thật sự cách Tuyết Long Sơn quá xa. Trong mười ngày ngắn ngủi, chúng ta không thể nào về Tuyết Long Sơn kịp, cơ bản là không thể thông báo ngay được.

Bốn người Hứa Phương nhìn nhau, trong mắt đều hiện lên vẻ bất đắc dĩ và đau khổ.

Đúng vậy.

Kỷ ninh cho bọn hắn thời gian mười ngày. Nhưng bọn hắn cũng chỉ là Tử Phủ tu sĩ, trong thời gian mười ngày, không thể kịp về Tuyết Long Sơn. Nên căn bản không cách nào làm môn phái Tuyết Long Sơn biết được mệnh lệnh uy hiếp của Kỷ Ninh trong thư tay truyền tới:

- Không còn cách nào khác. Chỉ còn đúng một nước là dùng tín phù.

Hứa Phương lắc đầu:

- Tuy không thể cho môn phái biết tình hình cụ thể nhưng vẫn có thể làm bọn họ biết được đại khái.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.