Mãng Hoang Kỷ

Chương 827: Chương 827: Thủy Tổ Thiếu Viêm tộc (2)




Kỷ Ninh nhanh chóng tiếp tục nhổ trụ đồng lên, kỳ thật dưới sức mạnh của tám gã Thiên Tiên liên thủ, áp lực mạnh phi thường. Nhưng trụ đồng tiếp tục bị nhổ lên, lực lượng phía dưới trụ đồng đã ngày càng lớn mạnh, thậm chí có thể đạt tới tầm của Kỷ Ninh. Cho nên dù tám gã Thiên Tiên liên thủ, Kỷ Ninh cũng không bị ảnh hưởng mấy.

- Oanh!

Giáp xác độc trùng cực lớn tung mười sáu chân hoàn toàn ôm chặt lấy trụ đồng lửa đỏ đó, đối với nó, trụ đồng này nhỏ cực kỷ nhỏ, nó phát lực một lần nữa, khiến cho Kỷ Ninh cảm giác trụ đồng bị kéo mạnh xuống.

Nhìn quái vật độc trùng, Kỷ Ninh không khỏi lạnh gáy.

- Quái vật kia mạnh thật, ta hóa thân ba đầu sáu tay vẫn còn kém nó.

- Xôn xao.

Mà con hắc xà kia cũng to lớn không kém, từng vòng quấn chặt lấy hỏa hồng đồng trụ, một cỗ khí tức khủng khiếp không kém gì con độc trùng kia tỏa ra, Kỷ Ninh càng lúc càng cảm thấy trầm trọng.

- Loảng xoảng! Loảng xoảng! Loảng xoảng?

Kỷ Ninh cảm giác được dưới chân mình, hỏa hồng sắc nham bích ở chỗ sâu trong từng đợt nổ mạnh càng thêm dày đặc, đồng thời lực đẩy phía dưới đang không ngừng gia tăng, thậm chí đã hoàn toàn đã vượt qua Kỷ Ninh, có cổ lực lượng này tương trợ... Kỷ Ninh hoàn toàn nhổ trụ đồng lên.

- Rống.

Phi Dực tê giác giẫm một cái chân trước lên đỉnh trụ đồng, lập tức toàn bộ trụ đồng mạnh mẽ rơi xuống.

- Phi Dực tê giác kia giống như quái vật, lực lượng so với kia hắc xà, dị trùng còn mạnh hơn?

Kỷ Ninh cả kinh.

- Ta hóa thân ba đầu sáu tay lại thi triển Trích Tinh Thủ, e rằng cũng chỉ ngang con Phi Dực tê giác này.

Kỷ Ninh lập tức ôm chặt kéo mạnh trụ đồng lên.

Lại cảm giác lực đẩy dưới trụ đồng càng thêm mãnh liệt, cùng với lực đạp của Phi Dực tương đương, khiến Kỷ Ninh dễ dàng nhổ trụ đồng lên.

- Nhổ lên.

Kỷ Ninh ba đầu sáu tay dùng hết sức, hắn hơn tám gã Thiên Tiên không nhiều lắm, mạnh nhất bên kia chính là Phi Dực tê giác.

- Hả?

- Cái gì?

Trên lưng Phi Dực tê giác, gã một sừng áo vàng sắc mặt đại biến, Thiên Tiên dưới trướng hắn đều là luyện khí lưu, uy năng khi so đấu trời sinh đã yếu thế, nhưng ba con dị thú này, lực lượng mạnh hơn nhiều, hắn vốn cho rẳng, chỉ cần ba con dị thú của hắn xuất hiện, hắn dễ dàng đè trụ xuống.

Tây Hải, thế giới Đại Hạ, đại điện Vô Gian Môn.

- Hahaha, Độc Sửu tiên nhân lần này gặp phải phiền toái rồi.

Ô Tiêu Thiên Tiên cười sung sướng, hoa chân múa tay, tỏ vẽ rất vui mừng.

- Thủy tổ Thiếu Viêm tộc?

Tử Thảo hiếu kỳ nhìn người một sừng áo vàng, nàng tuy đã được nghe danh của Thủy tổ tộc Thiếu Viêm, nhưng hiểu rõ thì rất ít.

Ô Tiêu Thiên Tiên cười gật đầu:

- Đúng, hắn chính là sư tổ Thiếu Viêm tộc. Thế giới Bàn Cổ thượng cổ lúc trước... Có một đại bộ tộc mạnh mẽ vô cùng 'Thần Hỏa tộc”, có Đạo Tổ tọa trấn, bộ tộc này trong Nhân Tộc cũng được xếp hạng đỉnh rồi,trong bộ tộc có một nữ tử bị một Thần Ma gian dâm, sinh ra đứa bé mang huyết mạch Thần Ma, đứa bé này từ nhỏ xấu xí, không giống người, ngược lại giống yêu. Bị tộc đàn bài xích... Hắn chưa bao giờ cho là mình là người Thần Hỏa tộc, đã sớm thoát ly Thần Hỏa tộc, về sau tự sáng lập Thiếu Viêm tộc này!

Đứa bé xấu xí ấy là Thủy tổ Thiếu Viêm tộc “Thiểu Viêm Sửu”, tính tình cổ quái, chú ý cẩn thận, âm hiểm giảo hoạt, coi là quái vật cũng không sai.

Ô Tiêu Thiên Tiên trầm giọng nói.

- Hắn tuy chỉ là Thiên Tiên, nhưng ta cũng không muốn đối địch với hắn.

Tử Thảo nhẹ nhàng gật đầu.

Nàng đương nhiên nghe nói qua truyền thuyết về Độc Sửu tiên nhân rồi.

Giữa Tam Giới, có thể thành Thuần Dương Chân Tiên Thiên Thần cũng rất hiếm hoi, như 'Lã tổ' Lã Động Tân đám nhân vật lợi hại trong Tam Giới, ngay cả Thiên Đế cũng phải đỗi đãi khách khí. Chân Tiên Thiên Thần quá ít quá ít... Thiên Tiên ngược lại nhiều hơn nhiều, nhưng giữa Thiên Tiên thì có một ít quái vật nghịch thiên, tuy khó có thể đột phá đến cấp độ Chân Tiên, lại có được uy danh không thua gì Chân Tiên Thiên Thần.

Ô Tiêu Thiên Tiên là người như vậy.

Độc Sửu tiên nhân cũng thế.

- Độc Sửu tiên nhân có rất nhiều phân thân, tuy nhiên sức mạnh của các phân thân khác nhau.

Ô Tiêu Thiên Thiên cảm khái.

- Cũng bởi vì có nhiều phân thân, nên giết hắn rất khó khăn. Độc Sửu xuất hiện này, cũng chỉ là một phân thân của hắn thôi.

- Lực chiến của Độc Sửu, hắn luyện trùng rất lợi hại, năng lực nuôi độc trùng của hắn đứng đầu tam giới, thật không biết lấy truyền thừa ở đâu.

Ô Tiêu cảm khái nói.

- Ba con độc trùng này của hắn đều có lực chiến tương đương Thiên Tiên đỉnh cấp, lại không sợ chết, so với Thiên Tiên còn đáng sợ hơn. Cho nên mặc dù là thời thế giới Bàn Cổ thượng cổ, Độc Sửu tiên nhân cũng cực kỳ khó chơi, giết hắn rất khó, trừ phi cấp độ Đạo Tổ ra tay tìm được tất cả phân thân của hắn giết hết đi. Giết độc trùng của hắn, chả mấy hắn có thể sinh ra con khác.

- Cho nên tốt nhất là lôi kéo được Độc Sửu tiên nhân từ phe Hạ Hoàng về.

Ô Tiêu Thiên Tiên nói.

- Đây cũng là một trợ lực đắc thủ.

...

Gã một sừng áo bào màu vàng nhìn xuống, phát hiện ba con dị thú đều không có thể ngăn cản đồng trụ tiếp tục rút lên trên, lúc này nóng nảy, trực tiếp tâm thức truyền âm:

- Tiểu tử Kỷ Ninh, nếu không muốn chết, dừng lại ngay!

- Chết? Chỉ bằng vào ba con dị thú này của ngươi?

Kỷ Ninh cười ha ha, tiếp tục điên cuồng nhổ trụ đồng thật nhanh, đồng thời lực lượng bên dưới trụ đồng cũng bắt đầu khởi động càng lúc càng mạnh, khiến cho Kỷ Ninh có thêm phần nhẹ nhõm.

- Ngươi!

Gã một sừng áo vàng vô cùng phẫn nộ, cũng bởi tính cẩn thận có từ thời thế giới Bàn Cổ thượng cổ đến giờ mà hắn không bao giờ mang tất cả dị thú theo một phân thân! Phân thân này của hắn chỉ mang theo ba dị thú để trường kỳ tọa trấn bộ tộc mà thôi… Còn những phân thân khác được giấu kín các nơi, tất nhiên là còn có những độc trùng dị thú khác. Điều này làm gã càng thêm phẫn nộ, nếu như mang đến tất cả độc trùng dị thú đang có thì có thể dễ dàng ngăn chặn trụ đồng rồi.

Thế nhưng…

Việc không để một phân thân mang theo tất cả độc trùng dị thú là luật thép của gã! Là nguyên nhân chủ yếu giúp gã sống vô tận thời gian! Thà rằng phải trả một cái giá cực kỳ lớn, gã cũng không muốn vi phạm luật thép này của bản thân.

- Hừ! Bát Cửu Huyền Công.

Gã một sừng áo vàng truyền âm quát.

- Dù Bát Cửu Huyền Công lợi hại, nhưng ngươi ngay cả thiên kiếp còn chưa vượt qua, nếu như ta thực sự muốn đối phó ngươi… ngươi chắc chắn sẽ phải chết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.