Mãng Hoang Kỷ

Chương 850: Chương 850: Tiếp xúc sơ bộ (1)




Ngày qua ngày bắn tên, ngày nào cũng luyện cung.

Kỷ Ninh cũng dần nắm được ảo diệu trong cách vận chuyển thần lực trong:

- Hậu Nghệ tiễn thuật”, đặc biệt lúc này cảnh giới Băng Tâm gần viên mãn có thể mạnh mẽ quán thâu tâm lực vào trong mũi tên khiến uy lực của mũi tên còn hơn cả cận chiến!

Tâm lực…

Quả thực là một loại sức mạnh rất đáng sợ. Đây cũng là chỗ đáng sợ của Thần Tiễn Thủ trong Tam Giới.

...

Nửa năm sau khi Kỷ Ninh bắt đầu phiêu bạt lang thang trong vực Tịch Diệt, cũng không biết hắn đã bay được bao xa.

- Ồ? Đó là?

Kỷ Ninh phát hiện xa xa dường như có cái gì đó, bởi bên trong vực Tịch Diệt toàn là hư không phong bạo, bình thường vốn không có vật gì khác

- Chúc Long Chi Nhãn.

Hai con ngươi Kỷ Ninh lập tức sáng rực, cự ly quan sát được tăng mạnh, nơi đây vốn tối tăm gần như không có ánh sáng, trước đó cự ly mà Kỷ Ninh có thể quan sát chỉ khoảng mấy ngàn dặm, sau khi thi triển Chúc Long Chi Nhãn thì vô vàn ánh sáng đều tụ vào trong mắt Kỷ Ninh

- Đó là? Lục địa!

Kỷ Ninh biến sắc.

Mảnh lục địa kia thực ra cách Kỷ Ninh tới mấy ngàn vạn dặm nhưng nó quá lớn nên dù Kỷ Ninh dùng mắt thường cũng có thể mơ hồ thấy được. Giống như mặt trăng cách Trái đất rất xa nhưng phàm nhân đứng trên Trái đất cũng có thể thấy được. Đạo lý ở đây cũng giống vậy, mảnh lục địa kia quá lớn nên trong hư không tối tăm Kỷ Ninh vẫn có thể thấy.

- Chẳng lẽ là một phần của thế giới phế tích thượng cổ?

Lập tức Kỷ Ninh nghĩ tới điều này, dù sao thì thế giới phế tích thượng cổ không thể nào là hình tròn, hình vuông hoàn chỉnh. Tòa đại lục phế tích này có chỗ nhô lên, có chỗ lõm xuống, đột nhiên chỗ này có một lục địa xuất hiện khiến cho bản thân nghĩ như vậy cùng là chuyện bình thường.

- Bất kể thế nào, cũng không thể tới gần.

- Thế giới phế tích thượng cổ vô cùng nguy hiểm, ngay cả Chân Thần Đạo Tổ cũng không dám tự tiện xông vào, tốt hơn hết ta cứ tránh xa một chút.

Kỷ Ninh tự biết mình, dù có Bát Cửu Huyền Công hộ thể cũng không dám xông loạn.

Xôn xao.

Lập tức Kỷ Ninh vội rời xa khỏi tòa đại lục này, khoảng cách giữa hắn và tọa đại lục càng ngày càng xa.

Mặc dù rất tò mò về thế giới phế tích thượng cổ, nhưng Kỷ Ninh hiểu rằng đôi khi lòng hiếu kỳ sẽ hại chết bản thân.



Một nơi trong hư không hắc ám cách chỗ Kỷ Ninh khoảng mấy trăm vạn dặm, ẩn dấu một tòa doanh trại thần bí, bộ dáng của nó hoàn toàn được che dấu, mắt thường không thể nhìn thấy.

Bên trong doanh trại.

Có từng gã chiến sĩ cao lớn, mang lân phiến màu xanh đen và cặp sừng cong màu đỏ như máu đang ngồi trên bảo tọa của riêng mình. Tất cả mười tám cái bảo tọa đều lơ lửng, từng tên một đều ngồi yên lặng, con ngươi màu vàng của bọn chúng nhìn chằm chằm vào hình ảnh hiện ra trong tấm gương giữa không trung, chính là hình ảnh Kỷ Ninh đang một mình bay đi, đó là lúc Kỷ Ninh vừa thi triển Chúc Long Chi Nhãn xong, đã bắt đầu bay đi, rời xa khỏi tòa lục địa.

- Dị tộc đã bắt đầu muốn chạy trốn rồi.

- Chẳng lẽ tên dị tộc này phát hiện chúng ta đang dò xét?

- Chắc là không, tên dị tộc này chúng ta chưa từng thấy qua, không phải thế giới Khúc Tráng hàng xóm của chúng ta, cũng không phải là thế giới Thất Thần.

Mười tám tên chiến sĩ cao lớn ngồi trên bảo tọa, dùng ngôn ngữ Thần Ma bình tĩnh nói chuyện với nhau.

- Phiến hư không này là lãnh địa của thế giới Đoạn Giác chúng ta, dù cho hàng xóm chúng ta là thế giới Khúc Tràng, thế giới Thất Thần có phái thám tử… cũng không nghênh ngang bay vào như vậy được. Hơn nữa bộ dáng, tướng mạo của hắn cũng rất kỳ quái, da của hắn vậy mà non mịn, hình thể của hắn cũng nhỏ như vậy.

- Chẳng lẽ là thám tử của thế giới nào đó mà chúng ta không biết phái đến?

Bọn chúng nhao nhao lên nghị luận.

Bỗng nhiên trong mười tám tên ngồi trên bảo tọa, thanh âm của tên chiến sĩ áo choàng đen ngồi sau cùng, cũng là vị trí cao nhất vang lên:

- Không hề nghi ngờ gì nữa, tên dị tộc vừa xuất hiện này… chúng ta chưa từng thấy qua, cũng không phải thế giới lân cận chúng ta, còn rốt cuộc hắn từ nơi nào đến thì chỉ cần bắt sống hắn là biết ngay thôi.

- Trấn thủ đại nhân, tin rằng người cũng thấy đấy, tên dị tộc này có thể sống sót trong hư không phong bạo, hơn nữa lại không có mượn nhờ bất cứ ngoại lực nào, chỉ dựa vào thân thể mà có thể ngăn cản hư không phong bạo. Đừng thấy thể hình hắn nhỏ, chỉ sợ luận về thân thể. Chúng ta không ai có thể so với hắn.

Có chiến sĩ đáp lại.

- Ít nhất chúng ta có trí tuệ.

Chiến sĩ áo choàng đen có địa vị cao nhất kia mở miệng nói:

- Ba Lạc, ngươi dắt theo đám hài tử của mình đi do thám thủ đoạn của tên dị tộc này, có thể bắt sống thì bắt sống, không thì dò xét thật hư của hắn. Bây giờ tên dị tộc này đang ở trong khu vực hư không thuộc sự quản lý của doanh trại ta. Khẳng định là những doanh trại khác cũng đã thấy, đừng làm cho bọn hắn chê cười đấy.

- Vâng.

Lập tức tên chiến sĩ cao lớn được gọi là Ba Lạc kia đứng dậy, đi ra khỏi sảnh điện.

Hình thể những tên chiến sĩ cao lớn này đều lớn tới ngàn trượng, trông tựa như một tòa núi lớn, đối với bọn chúng thì hình thể của Kỷ Ninh quá nhỏ bé. Có điều bọn chúng cũng rõ rằng… ngay cả hàng xóm của bọn chúng như thế giới Khúc Tràng, thế giới Thất Thần đều không phải loại hạng tốt đẹp gì. Mà dị tộc có thể xuyên qua cự ly xa tới đây, chỉ sợ cũng không phải loại thiện lương.

******

Trong hư không hắc ám yên tĩnh, Kỷ Ninh không ngừng bay đi, lúc này khoảng cách với tọa lục địa kia đã kéo ra khoảng trăm vạn dặm. Hắn không biết rằng… cách chỗ hắn khoảng hơn sáu nghìn dặm. Đang có một chiếc thuyền lớn, mà mắt thường không thể nhìn thấy chiếc thuyền này, ngay cả dùng thần thức dò xét cũng không ra được.

Chiến thuyền lớn này dài khoảng một trăm dặm, trong khoang thuyền, tên chiến sĩ có lân giáp màu xanh đen, sừng đỏ như máu tên gọi Ba Lạc đang ngồi trên vương tọa, phía dưới hắn có nguyên một đám mang lân giáp màu xanh đen giống nhau. Thậm chí còn có đôi cánh lân giáp cực lớn, con mắt bọn chúng có màu đỏ như máu, từng tên một đều trầm mặc đứng đó.

- Các con.

Ba Lạc mở miệng.

- Chủ nhân.

Tất cả mười tên chiến sĩ cao lớn phía dưới đều cung kính đáp, những chiến sĩ này nhìn qua rất giống Ba Lạc, chỉ là bọn chúng có thêm một đôi cánh nhưng lại thiếu mất đôi sừng cong trên đầu.

- Đi đi, bắt sống tên dị tộc kia, nếu không bắt sống được thì rút lui. Nhớ kỹ, đừng có giết hắn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.