Mãng Hoang Kỷ

Chương 803: Chương 803: Trấn áp Bát Cửu Huyền Công (2)




Lạnh!

Một cái lạnh xuyên vào tâm can, trảm đao còn chưa chém xuống, Kỷ Ninh mới nhìn bằng mắt thường mà đã cảm thấy trong tâm mình lạnh buốt, lại tự nhiên một loại cảm giac vì sợ mà tâm rung động, loại cảm giác thống khổ, thương tâm. Cảm giác này tự nhiên xuất hiện sau khi chứng kiến đao này.

- Một đao thật quỷ dị” Kỷ Ninh cảm giác khó chịu, lúc này mới gầm nhẹ một tiếng “Cút ngay“.

Kỷ Ninh đưa thẳng hai cánh tay lên cùng lúc, phảng phất như Bàn Cổ nâng đỡ trời xanh.

Trảm đao Hàn Băng cực lớn chém xuống!

- Bịch...

Trảm đao cùng đôi bàn tay giao kích với nhau.

Kỷ Ninh bị chém bay xuống tựa như một khối thiên thạch. Kỷ Ninh chưa từng gặp phải công kích nào đáng sợ như thế. Cho dù lúc trước ở Đông Lâm sơn mạch… cũng không có bị chém thảm tới như vậy.

- Cái gì! không chết?

Si Tâm Thiên Tiên kinh ngạc, Lão từng trải qua những trận chiến tung hoành Tam Giới, một kích vậy mà không giết chết được Kỷ Ninh, một kích này là rất mạnh dù là một ít pháp bảo Thiên giai cũng đều bị nghiền ép thành mảnh vỡ.

- Hộ thân kỳ vật không có khả năng duy trì lâu như vậy, chẳng lẽ là thân thể?

- Bát Cửu Huyền Công!!?

Si Tâm lão tổ kinh hãi. Lão đoán chỉ có đúng một khả năng này.

Lão càng thêm tin tưởng khả năng Kỷ Ninh tu luyện “Bát Cửu Huyền Công” là rất lớn! Bởi vì lúc trước Kỷ Ninh bị Huyết Vân lầu ám sát, Với thủ đoạn của Huyết Vân Lầu mà chào giá cao như vậy chỉ sợ không đơn thuần là có kỳ vật hộ thân. Chỉ có “Bát Cửu huyền Công” mới có thể lý giải được.

- Bát Cửu Huyền Công thì sao? Dù sao cũng chỉ là Phản Hư, tứ đại Thiên Tiên ta vây công hắn cũng không thể trốn thoát” Si Tâm lão tổ lập tức truyền âm cho ba người khác:

- Kỷ Ninh này rất có thể đã học xong Bát Cửu Huyền Công, Khô Mộc ngươi trói buộc chặt hắn, Kim Chung ngươi trực tiếp thu hắn vào trong Kim chung trấn áp hắn.

- Được.

- Được.



Kỷ Ninh bị trảm đao Hàn Băng chém xuống bay lạc đi,

- Rầm rầm. xôn xao” mặt khác một dây leo cực lớn quấn quanh tới.

- Không tốt” Một đao kia lực lượng quá lớn, nhin thấy một dây leo to lớn đang quấn lên, Kỷ Ninh cắn răng lại.

Bành!

Chỉ thấy đúng lúc Kỷ Ninh ngã xuống lập tức thân thể chia làm hai. Hai Kỷ Ninh đối chưởng hai tay với nhau, bành một tiếng, nhanh chóng bay ra hai hướng ngược nhau tránh được lượng lớn dây leo phía dưới trói lại.

- Phân thân?

- Đúng là tự tìm đường chết.

Khô Mộc lão tổ ngược lại cười lạnh

Lập tức phân thân có thể tránh được một kiếp, nhưng về sau thực lực mỗi cái phân thân đều hạ xuống. Dù sao chỉ cần thần hồn ẩn chứa ở một trong hai thân thể thi triển ra kiếm pháp thì uy năng cũng giống như trước không bị giảm nhiều, nhưng nếu thi triển Cửu Thiên Yên Phong thì độ tinh diệu sẽ hạ thấp, đây lại là nhược điểm.

Chỉ cần một cái phân thân bị diệt, thần lực ẩn chứa bên trong cái phân thân kia cũng tiêu hao hầu như không còn.

- Bạo” Một trong hai Kỷ Ninh bông nhiên nổ tung lên

Mà Kỷ Ninh còn lại lập tức đề thăng thực lực, một lượng lớn thần lực trở về, thần hồn cũng nhanh chóng khôi phục hoàn hảo. Với Thần Ma Luyện Thể… chỉ cần thần lực không bị hao tổn hết thì đều có năng lực Tích Huyết Trọng Sinh.

- Thật sự là quả quyết a.

Si Tâm lão tổ đứng trên đỉnh tháp tại thế giới Hàn Băng cười lạnh một tiếng:

- Để ta xem ngươi có thể tự bạo mấy lần.

Hắn chỉ một ngón tay ra xa xa

Lại một trảm đao Hàn Băng cực lớn bay đến Kỷ Ninh.

Kỷ Ninh cắn răng. Làm sao bây giờ?

Vừa rồi tức thời phân thân thể thành hai, rồi tự bạo một cái, thần lực đã được thu hồi tuy nhiên cũng có lượng lớn thần lực tiêu hao mất. Một lần tự bạo… thần lực Kỷ Ninh tiêu hao cũng nhiều hơn hai ba thành. So với lúc chém giết, thần lực tiêu hao muốn nhiều hơn. Chi sợ tự bạo ba bốn lần là coi như xong đời luôn.

- Làm sao bây giờ?

Kỷ Ninh sốt ruột, trốn vào tiên phủ tùy thân sau đó dựa vào đạo phù Đại Na Di đào tẩu?

Biện pháp này có vẻ tốt nhưng lại có một nguy hiểm.

- Nếu thế Tiên Phủ tùy thân của mình có chịu được công kích của bốn tên này không?

Tiên Phủ tùy thân tuy có tiếng là Tiên Phủ nhưng trên thực tế không phải là pháp bảo Tiên Giai, nếu là pháp bảo Tiên Giai, lúc trước Kỷ Ninh sẽ không có cách nào luyện hóa! Pháp bảo Động phủ loại này có thể mang theo bên mình, khả năng phòng ngự tính ra cũng không quá mạnh mẽ, cái Tiên phủ tùy thân này xem ra so với pháp bảo Thiên Giai bình thường là cùng một cấp độ mà thôi, lúc trước đối mặt với Ba Xà Huyết Vân Lầu, Kỷ Ninh xem chừng có thể chống cự trong chốc lát.

Còn đối mặt với đám Si Tâm thiên tiên, hợp lực của Tứ Đại Thiên Tiên cường đại hơn rất nhiều, chỉ sợ Tiên Phủ tùy thần sẽ bị đánh nát trong nháy mắt.

Trên bầu trời tại vùng hoang nguyên chợt có rung động, sau đó xuất hiện hai vị tiên nhân, đúng là Đà Sơn thiên tiên chống quải trượng bằng gỗ và Điện Tài tiên nhân.

- Ở phía trước.

- Nhưng phía trước có trận pháp bao phủ.

Đà Sơn thiên tiên, Điện Tài tiên nhân vừa xuất hiện đã thả ra tâm thức bao phủ phạm vi mấy vạn dặm xung quanh, phát hiện ra được tòa đại trận kia. Bốn tên Thiên Tiên của Thiếu Viêm tộc bố trí trận pháp này không phải để canh giữ sào huyệt gì nên không bỏ nhiều công sức tài vật ra để bố trí. Trận pháp này chỉ có một vài công dụng như vây khốn địch, ngăn cách chấn động, làm cho kẻ địch không thể xuyên qua hư không rời đi mà thôi. Còn việc ngăn cản tâm thức của Thiên Tiên điều tra ra thì không làm được.

- Kỷ Ninh?

Hai người bọn họ vừa dùng tâm thức xem xét lập tức kinh hãi.

Chỉ thấy trong đại trận, Kỷ Ninh hóa ba đầu sáu tay đang chống chọi lại bốn tên Thiên Tiên vây công.

Huyền Cơ lão tổ thi triển Chu Thiên Tinh Quang, lần đầu ảnh hưởng tới Kỷ Ninh.

Kim Chung lão tổ, điều khiển Thần chung Thuần Dương cực phẩm muốn thu Kỷ Ninh vào trong để trấn áp.

Si Tâm lão tổ thì thi triển môt kích toàn lực của tiểu thế giới Hàn Băng, đánh cho Kỷ Ninh không có lực phản kháng. Đây mới thực sự là tiêu chuẩn của Thiên Tiên đỉnh tiêm.

Còn Khô Mộc lão tổ thao túng vô số dây leo, muốn trói chặt Kỷ Ninh lại.

Tuy có thần công Bát Cửu Huyền Công hộ thể, nhưng Kỷ Ninh cũng bị ép tới mức chỉ có thể dựa vào vài thủ đoạn như chia lìa thân thể, tự bạo để duy trì một cách chật vật.

- Nhanh chóng phá trận.

Đà Sơn Thiên Tiên khẩn trương,“Điện Tài, khả năng ngăn cản ngoại lực của đại trận này không mạnh, chúng ta hợp lực, cưỡng ép phá trận.

- Được.

Điện Tài tiên nhân cũng gấp gáp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.