Mãng Hoang Kỷ

Chương 807: Chương 807: Trích Tinh Thủ tầng thứ tư (1)




- Tử Thảo tiêu oa nhi, đây là Bát Cửu Huyền Công đấy. Toàn bộ Tam Giới có thể sở hữu chỉ là một ít Đạo Tổ thôi.

- Tất cả chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Mỗi một người đều là tồn tại vô cùng kinh khủng. Sư phó Kỷ Ninh này chỉ sợ là một trong những lão quái vật đó. Người ta chỉ dùng một ngón tay thôi, cũng dí bẹp ta rồi.

- Ngươi sợ cái gì? Sư phó hắn dám ra tay sao?

Tử Thảo không quan tâm.

- Biết đâu được...

Ô Tiêu Thiên Tiên lắc đầu.

- Quá nguy hiểm, quá nguy hiểm.

- Lão gia hỏa?

Thiếu nữ cả giận. Nàng vô cùng rõ ràng tính cách của Ô Tiêu Thiên Tiên. Dù sao từ bé nàng đã theo môn chủ, tiếp xúc với Ô Tiêu Thiên Tiên nhiều rồi. Hắn rất am hiểu bang môn tả đạo, lại cũng nổi danh là “ rất nhát chết“.

- Được rồi, được rồi?

Ô Tiêu Thiên Tiên bất đắc dĩ nói.

- Sư phó hắn xuất thủ có thể là rất nhỏ, dù sao vẫn nguy hiểm. Nhưng vì ngươi, ta sẽ để một cái phân thân đi đối phó với Kỷ Ninh.

- Phân thân?

Thiếu nữ trừng mắt.

- Yên tâm, ta để phân thân mang theo “Thái Ất Tỏa Thần Vòng .

Đã xuất ra bảo vật này, hắn căn bản không có cơ hội phản kháng..

Ô Tiêu Thiên Tiên tủm tỉm cười.

- Chỉ cần một cái nháy mắt, có thể bắt hắn mang đi. Ta giao cho các ngươi, muốn giết hay giam giữ do các ngươi quyết định.

Thiếu nữ nghi ngờ nói.

- Thái Ất Tỏa Thần Vòng? Nó là bảo vật gì vậy? Tại sao ta chưa từng nghe qua?

- Ta từ Thượng Cổ thế giới sống đến hôm nay, ngươi thì biết được cái gì? Nếu như không phải lần này hạo kiếp Tam Giới hàng lâm thì ta cũng chẳng nỡ sử dụng những bảo bối này rồi.

Ô Tiêu Thiên Tiên tùy tiện đáp.

- Tốt rồi, giờ nói chỗ của Kỷ Ninh, ta đi bắt hắn về.

Thiếu nữ nghe xong cười cười.

- Theo tình báo mới nhất thì hắn đã đến Đại Hạ vương đô.

- Đại Hạ vương đô?

Ô Tiêu Thiên Tiên nhíu mày.

- Chỗ đấy ta không đi được. Hạ Hoàng cũng không dễ chọc. Chờ hắn rời khỏi Đại Hạ vương đô ta sẽ ra tay.

- Tốt! Một khi Kỷ Ninh rời khỏi Đại Hạ vương đô, ta sẽ lập tức báo cho ngươi biết.

Thiếu nữ gật đầu.

Ô Tiêu Thiên Tiên cười tủm tỉm:

- Chuyện Kỷ Ninh cứ thế thôi. Nào, bây giờ chúng ta cùng hàn huyên chuyện cũ.

*****

Đại Hạ vương đô.

Hắc sắc đạo bào Kỷ Ninh đang ngồi đối diện Bạch Thủy Trạch, trong khi bản thể cũng đã tiến nhập thủy phủ.

Thủy Phủ, trong tĩnh thất.

Bản thể Kỷ Ninh đang ngồi trên chiếc giường ngọc U Minh Thủy. Chung quanh lơ lửng rất nhiều bảo vật Ngũ Hành. Những bảo vật này ít thì ngàn cân, nhiều thì mấy vạn cân, nhất thời lơ lửng dập giờn, bao phủ hoàn toàn Kỷ Ninh vào trong.

Thời gian trôi qua.

Chỉ thấy những bảo vật Ngũ Hành kia có chút chấn động lại đang không ngừng suy yếu, rất nhanh từ linh vật suy giảm xuống thành một ít phế vật. Nhìn mắt thường cũng có thể thấy từng khối Thiên Giới tinh kim giờ này trở thành những tảng đá màu xám xịt, không đáng một xu. Cả dải huyết thanh vốn vô cùng linh động trôi nổi ở không trung cũng nhanh chóng chuyển thành dải nước đục ngầu.

Đôi tay Kỷ Ninh đang phát ra ngũ thải quang mang, uy năng mênh mông, điên cuồng hấp thụ lấy tinh hoa trong Ngũ Hành linh vật.

Duy trì liên tục trong hơn sáu canh giờ.

Không trung lúc này trôi nổi một ít tảng đá, mấy cây măng đá, một ít nước đục bình thường, thậm chí có chút nước nhìn qua thấy cảm giác buồn nôn, cùng với một mảng lớn thổ nhưỡng lộn xộn.

- Hô!

Kỷ Ninh thở ra một hơi, hắn cúi đầu nhìn hai tay. Lúc này đôi tay đang phát ra hào quang bí ẩn, uy năng làm cho lòng người rung động.

- Đã luyện thành!

- Tầng thứ tư Trích Tinh Thủ.

Trong mắt Kỷ Ninh tràn đầy nóng bỏng, bất quá hắn cũng cảm giác được bàn tay của mình đã đạt tới một trạng thái cực hạn, không cách nào tăng lên được nữa. Nếu lại muốn nó cường đại hơn… nhất định phải để chính bản thân lột xác trước, hay nói cách khác là đột phá đến cảnh giới Thiên Thần.

- Tầng bốn Trích Tinh Thủ, đủ khiến đôi tay ta so sánh với Thuần Dương cực hạn pháp bảo, lúc thi triển thần thông Ba Đầu Sáu Tay tương đương với sở hữu sáu Thuần Dương cực hạn pháp bảo...

Kỷ Ninh cảm thấy đôi song chưởng của mình tràn đầy sức mạnh.

Loại cảm giác cường đại này thật sự rất thoải mái.

Vai trò của pháp bảo đối với tu tiên giả là vô cùng trọng yếu đấy.

Vạn Tượng tiền kỳ vì cái gì có thể triệt để áp chế Tử Phủ viên mãn? Nguyên Thần cảnh giới, Phản Hư cảnh giới, Thiên Tiên cảnh giới…Vì sao mỗi lần vượt qua một đại cảnh giới thực lực lại tăng vọt như vậy? Một phần chính là vì pháp lực bản thân lột xác, phần còn lại chính là do pháp bảo tăng lên rồi. Cho dù cảnh giới Đạo có khác biệt cũng không quyết định quá nhiều.

Vạn Tượng có thể sử dụng địa giai pháp bảo, Nguyên Thần đạo nhân có thể sử dụng Thiên giai pháp bảo, Phản Hư Địa Tiên có thể sử dụng Tiên giai pháp bảo, Thiên Tiên có thể sử dụng Thuần Dương pháp bảo.

Pháp bảo chính là sự quá độ, làm sự cách biệt thực lực trở nên rất lớn.

Như Kỷ Ninh luận về cảnh giới Đạo, hắn và Kim Chung lão tổ kỳ thực là tương đương. Ngay cả thần thể cùng thần thông Trích Tinh Thủ Kỷ Ninh cũng vượt trội. Vậy vì sao mỗi lần đối mặt chỉ có thể giơ thân chịu trận? Chính vì Kim Chung lão tổ sở hữu một kiện Thuần Dương cực phẩm Thần Chung.

Lại như Khô Mộc lão tổ và Kim Chung lão tổ, luận cảnh giới thì Khô Mộc lão tổ mạnh hơn Kim Chung lão tổ không ít. Nhưng thực sự đối chiến thì cũng chỉ ngang ngửa bởi pháp bảo của Kim Chung lão tổ đã đền bù chênh lệch về thực lực.

- Trong Tam Giới, có một số cường giả đã ỷ vào pháp bảo tung hoành khắp nơi.

Kỷ Ninh tại Phương Thốn sơn có xem qua một chút tin tức lưu trữ, nhận thấy cá biệt có Thiên Tiên sử dụng Tiên Thiên Linh Bảo lợi hại, uy năng đặc thù thậm chí có thể chống cự cùng Chân Tiên, Thiên Thần.

- Song thủ của ta trước đây chỉ miễn cưỡng đạt cấp độ Thuần Dương, lúc này đã tăng vọt uy năng lên Thuần Dương cực hạn, có thể so với Tiên Thiên trung phẩm linh bảo tốt nhất rồi. Xem ra chính vì thế uy lực cận chiến của ta cũng nhảy vọt một khoảng lớn rồi.

Kỷ Ninh rất rõ ràng.

Ba tầng và bốn tầng Trích Tinh Thủ là cả một sự quá độ lớn về lực lượng. Trích Tinh Thủ tầng bốn nói về uy lực đã không kém hơn La Hầu cung bao nhiêu. Cả hai nếu phối hợp thi triển ra; Thực lực Kỷ Ninh khẳng định sẽ nhảy vọt lên mấy cái cấp độ rồi. Tầm cỡ như Kim Chung lão tổ không còn đáng nhắc tới.

- Kim Chung lão tổ kia, luận về bất kỳ mặt nào cũng không thể so sánh với ta rồi.

Kỷ Ninh từ trên giường ngọc U Minh Thủy bước xuống. Hắn khẽ phất tay, toàn bộ số đồ vật bỏ đi xung quanh đều hóa thành tro bụi biến mất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.