Mãng Hoang Kỷ

Chương 824: Chương 824: Vực sâu không đáy (1)




Xung quanh, nham thạch bùn đất trực tiếp bị Kỷ Ninh sử dụng thần lực ép cho rời xa, lộ ra một khu vực không gian rộng lớn.

Trước mặt là cây đồng trụ khổng lồ cắm sâu vào lớp nham bích dưới chân Kỷ Ninh.

- Cái này là thứ đồ chơi gì vậy? Lớp nham bích này cũng không để thần thức xâm nhập, nguyên lực cũng không thể luyện hóa.

Kỷ Ninh nghi hoặc vạn phần, dẫm mạnh chân.

Bịch…

Kỷ Ninh một cước này, uy lực như thế nào?

Cần biết bàn tay Kỷ Ninh có thể so sánh pháp bảo Thuần Dương cực hạn, các bộ phận thân thể khác cũng là đạt đến cấp độ pháp bảo Tiên giai thượng phẩm, uy lực một cước này… Ngay cả một tòa núi lớn đều có thể đơn giản đập nát bấy. Thế nhưng lớp nham thạch phía dưới này chỉ phát ra tiếng nổ bành bành, không một chút tổn hại.

- Lạ thật...

Kỷ Ninh đánh mạnh một chưởng ra.

Dưới thần thông Trích Tinh Thủ, uy năng trở nên đáng sợ vô cùng.

Lại chỉ là một tiếng vang trầm thấp hơn.

- Vẫn không có việc gì?

Kỷ Ninh nghi hoặc vạn phần.

- Nếu là pháp bảo Thiên Giai, bị ta đập một phát thế này đều muốn vỡ nát, lớp nham bích này vậy mà không hề tổn hại tí nào?

Kỷ Ninh đi tới bên cạnh cây đồng trụ.

- Đồng trụ cắm trong nham bích?

Kỷ Ninh cẩn thận đi vòng quanh cây đồng trụ cực lớn này. Đẩy đi toàn bộ chín chín trượng đất cát xung quanh đồng trụ, vừa hay phát hiện ra… lớp nham thạch hoàn toàn chính xác có một lỗ thủng vừa tròn chín chín trượng, cây đồng trụ cắm vào trong đó vừa vặn kín kẽ.

Thần lực Kỷ Ninh cũng không thể theo khe hở thẩm thấu vào.

- Đồng trụ có thể cắm vào, liệu có thể rút ra không?

Kỷ Ninh suy tư nói thầm. Mặc kệ, đây là Thiếu Viêm tộc giấu diếm cái này, Kỷ Ninh cũng chẳng có gì phải kiêng kị, lúc này thân thể thoáng một cái. Biến thành một cự nhân cao ba trăm trượng.

Thần Ma Luyện Thể đã đến cấp độ Phản Hư, Kỷ Ninh thi triển Pháp Thiên Tượng Địa cực hạn có thể biến thành cự nhân to lớn ngàn trượng.

Lúc này hóa thành ba trăm trượng cự nhân, hai tay đơn giản ôm lấy cây đồng trụ cực lớn.

- Lên cho ta?

Kỷ Ninh mạnh mẽ dụng lực.

Cự nhân cao ba trăm trượng, hết sức nhổ, lực lượng lớn như thế nào?

Đáng tiếc không có gì xẩy ra.

- Trích Tinh Thủ.

Kỷ Ninh trừng mắt, đôi thủ chưởng bắt đầu khởi động Trích Tinh Thủ thần văn, uy năng tăng vọt, mang theo lực nhổ núi sông, lực lượng vô tận…

Oanh...

Cây đồng trụ cực lớn này sau một tiếng vang thật lớn vậy mà bị rút hướng lên trên một chút. Lúc đồng trụ chuyển động, tại sâu trong lòng lớp nham bích phát ra tiếng ma sát, thậm chí phảng phất như thanh âm Thiên Băng Địa Liệt ầm ầm…



Tại một thế giới xa xôi khác.

- Ai? Là ai dám động đến Vô Tận Đồng Lô của ta?

Một gã trên đầu có một sừng, toàn thân tràn ngập một ngọn lửa màu xanh, khuôn mặt giống loài người, chỉ là có thêm chút lân phiến. Đôi mắt nhắm chặt bỗng nhiên mở ra, trong đôi mắt tràn ngập lửa giận.

Phía trước sinh vật một sừng hình người đó có một con dị thú cực lớn tựa như hòn đảo đang nằm sấp, đó là một con côn trùng giáp xác, đầu nó hình tam giác có màu vàng xanh nhàn nhạt sáng bóng, thoạt nhìn như được đúc bằng kim loại. Hàm răng sắc bén nhìn đã thấy dữ tợn, cùng với mười sáu cái chân trông như những lưỡi đao.

Ngay tại miệng của con dị thú khổng lồ, một luồng khí tức màu xám không ngừng bay vào bên trong nó, dị thú quá to lớn, chỉ thân hình thôi cũng đã dài vạn trượng.

- Hài nhi.

Sinh vật một sừng hình người lúc này há miệng nói.

Xoạt!

Con côn trùng dài chừng vạn trượng to lớn đáng sợ kia nhanh chóng thu nhỏ lại thành một điểm nhỏ bay vào trong miệng của sinh vật một sừng.

- Lão tổ.

- Chủ nhân.

Hai bóng người bay tới trong nháy mắt, một gã đầu trọc mặc áo đen, một người là nữ tữ tóc vàng, cả hai đều là Thiên Tiên, thái độ vô cùng cung kính. Hai người bọn họ đều biết sinh vật một sừng trước mắt bọn họ này là một sinh vật cường đại đáng sợ. Gã chính là lão tổ của Thiếu Viêm tộc. Mặc dù Chuyên Thủy tộc là bộ tộc có Thiên Thần, Thiếu Viêm tộc trước sau đều không cúi đầu, đấu đá nhau qua vô vàn năm tháng cũng chính nhờ sau lưng có vị lão tổ này.

- Đi, theo ta tới dãy núi Trần Ngọc.

Sinh vật hình người một sừng sắc mặt khó coi nói.

- Ta muốn nhìn xem ai dám động đến đồ của ta.

- Dạ.

Hai tên Thiên Tiên cung kính đáp.

Khi Kỳ Ninh nhổ trụ đồng, tại một nơi xa xôi, trong tòa tháp canh, Huyền Cơ lão tổ vốn đang ngồi khoanh chân sắc mặt bỗng dưng đại biến.

- Vô Tận Đồng Lô, ai lại động vào Vô Tận Đồng Lô? Chẳng lẽ là tên Kỷ Ninh kia? Cái này, cái này...

Tại dãy núi Trần Ngọc, trong đại trận vạn dặm do Bạch Thủy Trạch bố trí

Năm gã Thiên Tiên trong đại trận vốn cũng rất kiên nhẫn, nhưng ngay khi Kỷ Ninh nhổ đồng trụ thì…

- Không tốt.

- Là Vô Tận Đồng Lô.

- Nhất định là Kỷ Ninh làm.

Si Tâm Thiên Tiên, Kim Chung Thiên Tiên, Cảnh Ngư Thiên Tiên, Khô Mộc Thiên Tiên, Hỏa Ngư Thiên Tiên năm người sắc mặt đại biến

Vô Tận Đồng Lô thật sự quá quan trọng, nếu như nói Thiên Tiên là trụ cột của Thiếu Viêm tộc thì Vô Tận Đồng Lô có thể xem như một cái trụ cột khác. Bí mật Vô Tận Đồng Lô ngay cả Tán Tiên Địa Tiên cũng không biết, chỉ có Thiên Tiên trong tộc mới biết, mà mỗi người đều để lại ấn ký trên Vô Tận Đồng Lô.

Chỉ cần có người muốn mở Đồng Lô ra, bọn hắn sẽ lập tức biết được!

- Khó trách Kỷ Ninh không có công kích chúng ta, nhất định hắn phát hiện Vô Tận Đồng Lô khi hủy diệt một mảnh khu vực lúc đấy.

- Nhanh, nhanh đi ngăn cản hắn lại.

- Không thể để cho hắn mở ra Vô Tận Đồng Lô.

Năm gã Thiên Tiên lúc này không hề do dự, chỉ thấy Si Tâm Thiên Tiên vung tay lên, bốn gã Thiên Tiên kia đã bị hắn thu vào, theo hắn biến mất trong hư không, giữa không trung chỉ còn lại một tòa Tiên Phủ tùy thân.

Tuy rằng Bạch thúc thông qua trận pháp tiến hành công kích, Mộc Tử Sóc thi triển Thất Luân Phong Lôi đều rất lợi hại, nhưng cũng chưa phá vỡ được cái tiên phủ tùy thân này.

- Ầm ầm.

Một hồi công kích qua đi.

Năm gã Thiên Tiên sớm rời đi rồi, tòa Tiên Phủ tùy thân liền rơi xuống đất

- Hừ.

Tiểu Thanh lóe lên xuất hiện bên cạnh Tiên Phủ tùy thân, thò tay liền tóm được cái Tiên Phủ, bắt đầu tiến hành cưỡng ép luyện hóa, đồng thời hô

- Năm tên Thiên Tiên bỏ đi rồi, chúng ta làm sao bây giờ?

- Đi rồi thì thôi, chúng ta đang ở hang ổ của Thiếu Viêm tộc, bọn hắn không có khả năng trơ mắt xem chúng ta ở đây tiêu dao, nhất định còn có thể ra tay lần nữa.

Bạch Thủy Trạch cũng rất bình tĩnh nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.