Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 492: Chương 492: Chương 492: Kim Đồng Ngọc Nữ




Một mình hắn tản mát ra sát khí, ở dưới sự giúp sức của vài món pháp khí, thế mà áp chết được quỷ khí của toàn bộ quỷ tốt hội tụ cùng một chỗ.

Diệp Tiểu Manh nghe 《 Mao sơn Thiên Sư ca 》, sớm đã quên đi sự khẩn trương cùng sợ hãi, nội tâm chấn động đến cực điểm, si ngốc nhìn.

Diệp Thiếu Dương vung ra một kiếm, đem mấy chục con quỷ tốt trước người một kiếm chém giết, tay trái vung Câu Hồn Tác, nhanh chóng cuốn về phía dạ tuần thần, lệ quỷ này tới từ Thái Âm sơn, từng kiến thức không ít trường hợp lớn, lúc này lại bị khí thế trên thân Diệp Thiếu Dương bộc phát ra hoàn toàn chấn nhiếp, hầu như chưa phản kháng, đã bị Câu Hồn Tác thít lấy cổ.

Diệp Thiếu Dương dùng sức kéo, Câu Hồn Tác mang theo dạ tuần thần, đem một đám quỷ tốt trước mặt đánh bay, sau đó hai tay cầm hai đầu Câu Hồn Tác, dùng sức thít cổ thật chặt.

Đột nhiên, một cái đèn lồng quỷ ở phụ cận lay động một cái, ở dưới một lực lượng thần bí khống chế, hướng Diệp Thiếu Dương bay tới.

Diệp Thiếu Dương đem một đầu Câu Hồn Tác giẫm ở dưới chân, rảnh ra một tay, lấy ra một đồng tiền Ngũ Đế, đem quỷ đèn lồng đánh nát, một đứa trẻ con đầu to toàn thân trần truồng ngoác mồm lao lên.

“Quỷ tử âm hồn!”

Diệp Thiếu Dương thất thanh kêu, một suy nghĩ từ trong đầu xẹt qua, nhưng không có thời gian nghĩ kỹ, lấy ra Mao sơn Diệt Linh Đinh, hướng con quỷ nhỏ đâm tới, con quỷ nhỏ lập tức hóa thành một đám sương khói màu đen tiêu tán, lúc này, càng nhiều đèn lồng quỷ bắt đầu lay động, nhanh chóng bay tới.

Diệp Thiếu Dương nhanh chóng đánh ra tám đồng tiền Ngũ Đế, treo lơ lửng ở không trung, hình thành lực lượng phong ấn, tạm thời ngăn trở đèn lồng quỷ, dưới chân giẫm một đầu Câu Hồn Tác, tay khác dùng sức kéo chặt, đem dạ tuần thần thít cổ.

Một ánh sáng màu máu hiện lên, hình tượng to lớn uy vũ của dạ tuần thần biến mất, hóa thành một cái cọc gỗ một vòng ôm, bên trên chảy đầy chất lỏng màu xanh lục.

“Thì ra là lão thụ quái trăm năm.” Diệp Thiếu Dương cười lạnh một tiếng, đem cọc gỗ đá bay, đúng lúc này, từ phương hướng đỉnh núi truyền đến một tiếng quát giận dữ. Diệp Thiếu Dương ngẩng đầu nhìn, một nam một nữ hai cái quỷ ảnh từ đỉnh núi lăng không bay tới, cách quá xa không nhìn thấy tướng mạo.

Lũ quỷ tốt chưa bị giết hết kia lập tức rút đi, trong miệng khóc lóc: “Kim Đồng Ngọc Nữ rốt cuộc đến rồi, chúng ta được cứu rồi...”

Kim Đồng Ngọc Nữ? Đó không phải đệ tử dưới trướng Quan âm bồ tát trong truyền thuyết sao, thế này cũng quá nhảm nhí rồi nhỉ?

Diệp Thiếu Dương lại nhìn đỉnh núi, một làn sương khói bảy màu đang từ hướng giếng nước bốc lên, nhìn qua có chút giống nước sôi trào sau khi đun. Cùng lúc đó, Diệp Thiếu Dương cảm giác được mặt đất dưới chân đang chấn động, có một luồng lực lượng vô hình đang từ trên núi lan tràn xuống.

Lòng đột nhiên trầm xuống, đại gia hỏa kia rốt cuộc sắp đi ra rồi, may mắn mình sớm đã bố trí Thiên La Địa Võng Trận, nhắm chừng có thể chống đỡ một hồi, vội vàng lui đến bên người Diệp Tiểu Manh, nói: “Mau rời đi!”

Diệp Tiểu Manh bị hắn lúc trước vừa ngâm thơ vừa giết quỷ kích thích cảm xúc dâng trào, hào hùng vạn trượng, nói: “Đi cái gì, anh giết hết là được!”

Diệp Thiếu Dương vỗ trên trán cô một phát, “Đừng ngớ ngẩn nữa, xem trận thế này, đánh không lại!”

Diệp Tiểu Manh ngây ra một chút nói: “Không thử làm sao biết.”

“Thử cái quỷ, nếu đánh không lại, sẽ phải chết ở đây!” Nói xong kéo Diệp Tiểu Manh phi thân xuống đài, hướng đám “Quỷ Tiên” kia nói: “Đều là bà con, đừng ép tôi động thủ!”

Những “Quỷ Tiên” này tuy không muốn niệm tình quê với hắn, nhưng bị dọa bởi thần uy trước đó Diệp Thiếu Dương biểu hiện ra, căn bản không dám ngăn trở, chỗ Diệp Thiếu Dương tới ùn ùn lui về phía sau, thế mà lại nhường ra một con đường.

Chú ba kêu một tiếng: “Ai da cháu lớn à...”

Diệp Thiếu Dương khoát tay, đánh ra một tờ linh phù, đem chú ba thu vào trong phù, đưa tay kẹp lấy, không để ý thím ba ở phía sau khóc lóc, phi thân hướng bên ngoài khe núi chạy đi, liên quan Quỷ Tiên thôn quái dị này, hắn còn có rất nhiều điều muốn tìm hiểu, đã không có thời gian lưu lại hỏi thăm, vậy chỉ có thể mang theo một con quỷ trở về rồi nói sau.

Diệp Tiểu Manh bị hắn kéo chạy như bay, cảm xúc còn chưa xoay chuyển lại, nói: “Thiếu Dương ca anh vừa rồi trong thơ không phải nói ‘Tan xương nát thịt’ cái gì, sao bây giờ...”

Diệp Thiếu Dương trợn trắng mắt: “Đó là vì trợ hứng, giết cho sướng một chút, bây giờ sướng đủ rồi, nào nhớ những thứ đó nữa, cho em thêm một bài học, pháp sư khai quang, đánh thắng thì đánh, đánh không lại thì chạy.”

Diệp Tiểu Manh hoàn toàn cạn lời.

Hai người bỏ lại đám Quỷ Tiên kia, chạy chưa được bao xa, đột nhiên thấy các đèn lồng quỷ phía trước treo ở ngọn cây toàn bộ lắc lư bay lên, bày thành hình dạng một thanh kiếm, hướng bên này bay tới.

Diệp Tiểu Manh nói: “Hiện tại đường lui bị chặn rồi, chạy không thoát nữa, chỉ có đánh.”

“Vậy cũng là anh đánh, em đi mau, anh đoạn hậu!”

Diệp Thiếu Dương hai tay cầm kiếm, niệm một lần chú ngữ, đem Thất Tinh Long Tuyền Kiếm ném bay đi, vỗ một phát ở trên mông Diệp Tiểu Manh, “Đi mau, chạy ra khỏi khe núi chờ anh, đừng để ý tới anh!”

Diệp Tiểu Manh bị hắn vỗ hướng về phía trước lảo đảo một cái, đi vội vài bước, xoay người dừng lại, kêu lên: “Thiếu Dương ca!”

“Anh không chết được, em lưu lại là trói buộc, đi mau! Em thật đúng là muốn ở đây làm vợ quỷ à!”

Diệp Thiếu Dương cầm Câu Hồn Tác, đối mặt đôi “Kim Đồng Ngọc Nữ” đạp vô số đèn lồng quỷ chạy tới kia cùng quỷ tốt chưa giết hết, toàn không đổi sắc.

“Thiếu Dương ca anh để ý!” Diệp Tiểu Manh nghiến răng một cái, theo Long Tuyền Kiếm hướng khe núi chạy đi, cô không sợ chết, nhưng sợ trở thành trói buộc cho Diệp Thiếu Dương. Chỉ hận mình pháp lực quá thấp, không thể giúp Diệp Thiếu Dương sẻ chia lo lắng, bằng không có thể thần điêu hiệp lữ nắm tay giết địch.

Khụ khụ, nghĩ lung tung cái gì vậy.

Diệp Tiểu Manh hướng phía trước chạy vội, rất nhanh đã gặp trận pháp những cái đèn lồng quỷ kia bày thành, Thất Tinh Long Tuyền Kiếm gặp quỷ khí kích phát, nháy mắt tuôn ra cương khí màu tím, ở trong quỷ khí cường đại đánh văng ra một lỗ hổng.

Diệp Tiểu Manh lao một bước, Long Tuyền Kiếm vừa lúc rơi ở trước mặt, cô đưa tay tiếp được, vừa chạy vừa quay đầu nhìn, những cái đèn lồng quỷ kia chưa hướng mình đuổi theo, mà là một lần nữa tổ hợp thành trận, cùng những kẻ kia ở một đầu khác vây kín, đẩy nhanh tốc độ lao về phía Diệp Thiếu Dương.

Diệp Thiếu Dương đem Thất Tinh Long Tuyền Kiếm cho mình bảo mệnh, bản thân hắn không có pháp khí, có thể chịu đựng được sao?

Diệp Tiểu Manh không kịp nghĩ những điều này nữa, hiện tại quan trọng hơn chính là rời khỏi khe núi, rời xa phạm vi thế lực Quỷ Tiên thôn, đừng để Diệp Thiếu Dương phân tâm, để hắn an tâm đối địch.

“Mẹ kiếp, lần này phiền toái rồi, chơi lớn rồi.” Diệp Thiếu Dương lẩm bẩm, trong lòng rõ, tuy trước đó giết sảng khoái, nhưng những kẻ đó đều là tiểu lâu la, ngay cả lão thụ tinh kia cũng không tính là gì, hiện tại phiền toái thật sự đến rồi.

Thừa dịp đối phương chưa tới, Diệp Thiếu Dương từ trong ba lô lấy ra hai tờ linh phù, dùng Thái Ất Phất Trần chấm bột vàng, viết hai tờ thần phù, Long Tuyền Kiếm không ở trong tay, Thái Ất Phất Trần đối cường địch thật sự, lại là giỏi thù không giỏi công, hiện tại chỉ có thể mong đợi vào thần phù.

Thần phù vẽ xong, những đèn lồng quỷ kia cũng đã tới, Diệp Thiếu Dương cắn chót lưỡi, phun một ngụm máu ở trên Câu Hồn Tác, niệm chú ngữ, hướng tới đèn lồng quỷ tạo thành âm trận ở một bên đánh tới.

Đèn lồng quỷ từ bốn phương tám hướng ập tới, muốn tránh cũng không được, đến mức độ này rồi, cũng không có kỹ xảo cùng kết cấu gì, chỉ có cứng đối cứng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.