Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Chương 908: Chương 908: Chương 908: Bêu đầu




Muốn giải quyết tâm ma, biện pháp duy nhất, chính là tự mình đánh bại Ngọc Thần Tử.

“Lần này còn thua, các ngươi đều cút cho ta!” Diệp Thiếu Dương cố ý đe dọa nói.

Huynh muội Tiểu Thanh cười hắc hắc, biến hóa chân thân, ngăn chặn Ngọc Thần Tử, không chút giữ lại triển khai công kích.

Diệp Thiếu Dương xoay người đối mặt Lăng Vũ Hiên.

Lăng Vũ Hiên chưa nóng lòng tiến công, vừa trải qua một hồi đại chiến, hắn cũng cần thở một hơi.

Diệp Thiếu Dương có thương tích trong người, dựa vào sát khí thức tỉnh, phát động thần phù, hiện tại sát khí thối lui, trong cơ thể cương khí khô kiệt, hầu như sắp đứng cũng đứng không vững.

Nhưng chiến đấu cùng Lăng Vũ Hiên, là thuộc về mình, mình vô luận như thế nào cũng phải tiếp tục tiến hành.

“Ngươi đã bị thương, không phải đối thủ của ta.” Lăng Vũ Hiên nhìn hắn, nói.

“Nhưng ngươi một lòng muốn chết, ta không để bụng chuyện nhặt tiện nghi đâu.”

Diệp Thiếu Dương chưa lên tiếng, giơ lên Thất Tinh Long Tuyền Kiếm.

Lăng Vũ Hiên nhìn bên kia Ngọc Thần Tử cùng hai xà yêu đấu thành một đoàn, thở dài, nói: “Ta trúng kế rồi, mục đích của hồ tinh kia, cũng không phải vì giảm bớt ngươi đối thủ này, mà là khơi mào đại chiến, từ đó thu lợi.”

Diệp Thiếu Dương nói: “Ngươi là đang giải thích với ta sao?”

Lăng Vũ Hiên cười to: “Ta sẽ giải thích với ngươi sao, cho dù đây là âm mưu, ta diệt ngươi, vẫn có thể phong ấn yêu vương!”

Nói xong, đưa tay đem búi tóc trên đầu cởi bỏ, tóc tai bù xù, cắt đầu ngón tay, ở giữa trán mình điểm một giọt máu.

Cởi búi tóc, điểm mi tâm, là thủ đoạn của Côn Luân sơn, tựa như trước khi làm đàn tràng tốt nhất mặc vào hoa phục, có thể tăng lên hiệu quả làm phép.

Diệp Thiếu Dương biết, hắn đây là tiết tấu muốn toàn lực chiến một trận. Lập tức cũng đốt một tấm linh phù, cắt đầu ngón tay, dùng tro giấy trộn máu, ở trên thân Thất Tinh Long Tuyền Kiếm vẽ xuống đạo văn.

Hai người đối diện một lát, đang muốn động thủ, đột nhiên nghe thấy một tiếng hét thảm, cùng nhau quay đầu, thấy được một thảm cảnh:

Tiểu Thanh và Tiểu Bạch hóa thân thành rắn trói chặt Ngọc Thần Tử, hướng về phía khác nhau vặn vẹo thân thể, giống như một đôi kéo kim giao, đem Ngọc Thần Tử quấn chặt, xương bị ép vỡ, phát ra tiếng “Rắc rắc”, trong miệng liên tục kêu thảm thiết.

“Sư phụ!”

Lăng Vũ Hiên nào còn để ý tới đấu pháp, phi thân lao đi, sợ mình không kịp, niệm một đạo chú ngữ, vận công đem Đả Thần Tiên trong tay ném đi, hóa thành một luồng hào quang, hướng Tiểu Thanh Tiểu Bạch đánh tới.

Hai người này đang toàn lực đối phó Ngọc Thần Tử, không thể phân thân. Diệp Thiếu Dương phi thân đuổi theo, cũng không còn kịp rồi.

Ngay tại nháy mắt hào quang sắp đánh trúng hai người, một làn khí trắng bay ngang tới, che ở trước hai người, biến ảo hình người, hai tay nâng Đả Thần Tiên, quát một tiếng lanh lảnh, lui về phía sau nửa bước, dời hết linh lực của Đả Thần Tiên, đem nó đánh bay, bị Lăng Vũ Hiên tiếp được, còn muốn làm phép, chỉ nghe một tiếng hét thảm.

Ngọc Thần Tử rốt cuộc chịu không nổi yêu lực áp bách, thân thể ở trong nháy mắt vỡ vụn, vô số khối thịt nát rơi xuống ở trong một đám sương máu.

Ngọc Thần Tử... Đã chết.

Mọi người hoảng sợ.

Tiểu Thanh và Tiểu Bạch một lần nữa hóa thành hình người, có chút chật vật đi đến bên người Diệp Thiếu Dương, trên mặt mang theo nụ cười hài lòng.

Diệp Thiếu Dương xoa đầu bọn họ, cười cười.

Đối với cái chết của Ngọc Thần Tử, hắn không có một tia thương hại.

Thân là pháp sư, cả ngày giao tiếp với quỷ yêu, kiến thức quá nhiều tử vong, câu nói người chết là lớn này, ở chỗ của hắn cũng không thích hợp để dùng.

Nếu lúc còn sống làm ác, chết cũng là gieo gió gặt bảo.

Dương Cung Tử cũng đã đi tới.

Mới vừa rồi một khắc cuối cùng hóa thành khí trắng nâng Đả Thần Tiên, chính là vị hỗn độn thiên ma này.

“Đa tạ.” Diệp Thiếu Dương chắp tay, vừa định hỏi cô là như thế nào đến, Dương Cung Tử lại hóa thành một luồng hỗn độn khí, nhanh chóng rời đi.

Bên kia, Lăng Vũ Hiên cuối cùng phục hồi tinh thần lại, gọi đệ tử dưới trướng thu thập thi thể Ngọc Thần Tử. “Hồn phách đâu, hồn phách đâu!”

Lăng Vũ Hiên vận dụng pháp thuật, ở phụ cận tìm kiếm Ngọc Thần Tử hồn phách, lại chưa tìm được.

Một đệ tử Côn Luân sơn lau nước mắt, hướng Diệp Thiếu Dương quát: “Nhất định là các ngươi, đem sư phụ ta đánh tới hồn phi phách tán, các ngươi cũng quá độc ác đi!”

Diệp Thiếu Dương vừa muốn mở miệng, Tiểu Thanh giành trước nói: “Thiếu nợ thì trả tiền, giết người thì đền mạng, chúng ta chỉ là báo thù mà thôi, không cần thiết diệt hồn, vừa rồi ta sau khi giết hắn, đã đem hồn phách hắn đánh vào âm ty, miễn cho ở dương gian làm loạn, hiện tại đã đi chỗ phán quan tính sổ rồi.”

Tiểu Thanh và Tiểu Bạch là âm thần, tuy chức vụ không phải tróc nã du hồn, nhưng có thể mạnh mẽ mở ra Âm Dương giới, đem quỷ hồn nhanh chóng đánh vào Quỷ Vực, tự sẽ có quỷ sai đến bắt lấy.

Mấy đệ tử Côn Luân sơn nhìn nhau, không biết nên nói cái gì, chỉ có nhìn về phía Lăng Vũ Hiên.

Lăng Vũ Hiên sai người thu thập thi thể Ngọc Thần Tử, sau đó đưa về Côn Luân sơn, xử lý tang sự, bản thân ngồi ở trên mặt đất một hồi, đứng dậy, hướng mọi người làm động tác vái bốn phương, trầm giọng nói:

“Diệp Thiếu Dương nuôi dưỡng yêu phó, giết hại sư phụ ta, việc này xin mọi người làm chủ.”

Diệp Thiếu Dương trong lòng khẽ động, Lăng Vũ Hiên quả thật thông minh, hơn nữa bình tĩnh, ở lúc này còn có thể nghĩ đến mượn dùng lực lượng các đại môn phái đối phó mình.

Đáng tiếc, đám tiểu đệ kia của hắn bị dọa bởi thực lực hai xà yêu, căn bản không dám hé răng —— ngay cả Ngọc Thần Tử cũng chết ở dưới tay bọn họ, những người này biết rõ mình căn bản không đủ để đặt vào mắt.

Phái trung lập càng không cần phải nói, ai cũng không muốn tranh vũng nước đục này, hơn nữa không ít người đều mơ hồ cảm thấy, Ngọc Thần Tử chết, hoàn toàn là gieo gió gặt bảo...

Lăng Vũ Hiên thấy không ai nói lời nào, ánh mắt dừng ở trên mặt Trương Vô Sinh: “Sư thúc, hôm nay ngươi là chủ trì, chẳng lẽ ngay cả ngươi cũng sợ Mao Sơn, không dám chủ trì công đạo sao?”

Trương Vô Sinh vuốt râu không nói, trong lòng cực kỳ khó xử.

“Ta đến chủ trì công đạo.” Lúc này lại là Ngô Gia Vĩ nhảy ra, hướng Lăng Vũ Hiên nói: “Đầu tiên, hai vị này là yêu không giả, nhưng vượt qua thiên kiếp, thụ phong âm thần, không phải tà tu yêu tinh.

Tiếp theo, bọn họ là đấu pháp bình thường, Ngọc Thần Tử Sư thúc lúc trước vây khốn bọn họ, cũng đã hạ sát thủ, nếu không phải Diệp Thiếu Dương cứu, hiện tại chết là hai người bọn họ. Nếu thật sự là như vậy, xin hỏi Lăng sư huynh, Diệp Thiếu Dương lại tìm ai đến chủ trì công đạo?”

Ngô Gia Vĩ nhìn một vũng máu trên mặt đất, lắc đầu: “Nghĩa tử là nghĩ tận, ta cũng không muốn bôi bẩn Ngọc Thần Tử sư thúc, nhưng ngươi nói Diệp Thiếu Dương nuôi nhốt yêu phó... Thử hỏi, các tinh phách kia trong ngoại đan Ngọc Thần Tử sư thúc, lại là thế nào? Thỉnh cầu Lăng sư huynh cho câu trả lời.”

Một câu đánh trúng yếu hại.

Đạo môn thiên sư, giam giữ quỷ hồn, luyện chế ngoại đan, cái này so với nuôi dưỡng yêu phó nghiêm trọng hơn nhiều.

Trên mặt Lăng Vũ Hiên âm tình bất định, nhìn Ngô Gia Vĩ, nghiến răng nói: “Lao Sơn ngươi cũng là đại phái, không cần thiết tìm Mao Sơn làm chỗ dựa nhỉ?”

Ngô Gia Vĩ cười lạnh: “Lăng Vũ Hiên, ngươi cho rằng ta là ngươi, thích kéo bè kết phái? Ta chỉ là không quen nhìn ngươi lật ngược phải trái mà thôi, ngươi không phục có thể đi Lao Sơn tìm ta, tùy thời xin đợi. Nhưng trước mắt, mời ngươi giải thích một phen vấn đề ta vừa nói?”

“Tốt, tốt, tốt!”

Lăng Vũ Hiên nghiến răng nói ba chữ “Tốt”, trầm ngâm một lát, ngẩng đầu, cao giọng nói: “Sư phụ ta dùng quỷ hồn tế luyện ngoại đan, ta không biết tình huống, hành vi này của hắn chỉ đại biểu bản thân hắn, đệ tử Côn Luân sơn ta, cũng khinh bỉ loại hành vi này, ta trở về đem chi tiết bẩm báo vài vị sư thúc, đem hắn tước đoạt đạo tịch, trục xuất sư môn...”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.