Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 10: Chương 10: Bất ngờ trong chuyến đi cắm trại 5




Cô vội vàng tháo kính ra, phát hiện mình thậm chí có thể nhìn thấy rõ mọi thứ xung quanh mà không cần đeo kính hay kính áp tròng.

Chuyện gì đang xảy ra vậy? Cô rõ ràng bị cận thị 300 độ, nhưng chỉ sau một đêm, cận thị... đã khỏi sao?

Vẻ mặt tái nhợt của cô khiến Lộ Đình Phong cũng lo lắng. Anh ấy vốn định để cô ngủ thêm một lát, nhưng giờ phút này trong lòng cô rất hoảng hốt, căn bản không muốn ngủ, cô xuống giường trán, khoác áo ngồi xuống ghế dài.

Nếu là trước đây, nếu cô cảm thấy không khỏe một chút, cô nhất định sẽ khuyên anh trai và Dương Nhẫm Nhiễm đi ngắm mặt trời mọc, dù sao ngắm mặt trời mọc rồi quay lại cũng không mất nhiều thời gian, cô lớn như vậy, nếu không khỏe thì cứ nằm nghỉ một chút là được.

Nhưng hôm nay không biết sao, khi nghĩ đến việc họ sẽ đi đến bãi biển công viên giải trí để ngắm mặt trời mọc, nỗi hoảng loạn trong lòng cô lập tức dâng lên gấp bội.

Thực ra sau khi tỉnh dậy, những hình ảnh đáng sợ trong giấc mơ đã dần trở nên mờ nhạt, nhưng duy chỉ có loại cảm giác hoảng loạn này vẫn in sâu trong lòng cô, không thể nào xua tan được.

Cô không để cho anh trai và Dương Nhẫm Nhiễm tiếp tục chuyến đi ngắm mặt trời mọc, thậm chí khi anh ấy chuẩn bị gọi điện cho bạn bè để thông báo tình hình ở đây cho biết họ không thể đi ngắm mặt trời mọc, cô cũng mở lời để anh trai khuyên đối phương cũng đừng đi nữa.

Lộ Đình Phong cảm thấy hơi lạ, nhưng anh ấy đau lòng em gái mình vẻ mặt tái nhợt còn đủ loại lo lắng, nên anh ấy gật đầu theo ý cô. Tuy nhiên, cuộc gọi này không thể gọi được, cũng không biết bên kia có phải vẫn chưa tỉnh dậy, hay đã tỉnh dậy nhưng điện thoại không bật âm thanh nên không nghe thấy.

Lộ Đình Phong đành phải để lại một tin nhắn cho đối phương.

Bên này trong lúc gọi điện thoại, Dương Nhẫm Nhiễm đã chuẩn bị một bữa sáng đơn giản cho Kỷ Ninh Tâm. Cô ấy hâm nóng sữa bò, lấy ngũ cốc và bột yến mạch từ tủ ra, sau đó ngâm chúng trong sữa cho mềm và mang ra bàn ăn, ra hiệu cho Kỷ Ninh Tâm uống vài ngụm nóng.

Dương Nhẫm Nhiễm không hề thừa hưởng tài nấu nướng của Dương Vận, cho dù lúc đi du học cô cũng rất ít tự mình nấu ăn, bình thường cô ấy chỉ làm bánh mì sữa sandwich hoặc là đi ăn ở nhà hàng.

Cô ấy bưng đồ ăn nóng tới làm cho Kỷ Ninh Tâm rất cảm động, cô cầm lấy thìa ăn vài miếng, không biết tại sao cảm giác khó chịu lại ập đến, cô lao vào phòng tắm nôn mửa.

Nhìn thấy bộ dạng này của cô, Lộ Đình Phong không chần chờ nữa, cấp tốc dỡ lều trại ném lên xe, bàn ghế gấp dùng qua tối hôm qua cũng đã sớm gấp lại đặt ở trong ngăn chứa đồ bên ngoài xe.

Anh ấy kiểm tra xe, cắt đứt nguồn điện và nguồn nước, để Dương Nhẫm Nhiễm đi cùng Kỷ Ninh Tâm, còn bản thân thì khởi động xe RV,rời khỏi khu cắm trại, đi thẳng về phía lối vào bên bờ biển của công viên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.