Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 11: Chương 11: Bất ngờ trong chuyến đi cắm trại 6




Để tiện cho việc lái xe RV, ở gần khu cắm trại có một cổng phụ để ra vào. Cổng phụ có bảo vệ, khi xe ra ngoài thì hàng rào sẽ tự động mở ra.

Lộ Đình Phong vừa lái xe vừa tìm được địa chỉ bệnh viện đáng tin cậy trên bản đồ, định đưa Kỷ Ninh Tâm đi khám bệnh trước.

Lộ Đình Phong không quá quen thuộc với đường xá ở ngoại ô Hải Thành, mặc dù có bản đồ nhưng có một đoạn đường đang sửa chữa, họ bị tắc hai lần và phải vòng đường, mất hơn nửa giờ mới vào được thành phố.

Vào lúc này, hai người bạn của Lộ Đình Phong cũng gọi điện video tới, anh ấy đang lái xe không tiện, sau khi bắt máy, anh ấy nói một câu rồi đưa cho Dương Nhẫm Nhiễm ở ghế sau.

Đối phương nói ngượng ngùng trước, giải thích rằng trước đó điện thoại của họ bật chế độ im lặng, cho đến khi đợi không thấy bọn họ xuất hiện mới lấy điện thoại di động ra kiểm tra.

Trong khung hình video, họ đã ở trên bãi biển ngắm bình minh. Bây giờ là mùa đông, thời gian mặt trời mọc muộn, thời điểm này ánh sáng bên ngoài không đủ, khung hình video cũng tối tăm, chỉ có thể nhìn thấy bầu trời xanh trắng phía sau đối phương.

Ngoài mấy người bạn của Lộ Đình Phong, trên bãi biển còn có những người khác đến xem mặt trời mọc, cách phía sau bọn họ một đoạn, có một ngôi nhà gỗ ngắm cảnh trên bãi biển, giờ phút này cửa nhà gỗ đột nhiên bị người từ bên trong đẩy mạnh ra, có hai người từ trong phòng xô đẩy nhau lăn ra ngoài, tựa hồ đang đánh nhau.

Động tĩnh này, thu hút sự chú ý của tất cả mọi người trên bãi biển.

“Tách ra! Tách ra! Anh điên rồi!” Một người khác từ trong nhà chạy ra, phát ra những tiếng kêu thất thanh, dường như đang cầu cứu những người khác trên bãi biển.

“Có chuyện gì vậy?” Kỷ Ninh Tâm vốn đang gục trên bàn nghỉ ngơi, nghe thấy tiếng động trong video, ngẩng đầu lên hỏi một câu.

Dương Nhẫm Nhiễm vội vàng đổi chỗ ngồi đến bên cạnh cô, để cô ấy cũng có thể nhìn thấy video.

Trong khung hình, sự chú ý của mấy người bạn của Lộ Đình Phong cũng bị tiếng động ngày càng lớn ở phía sau thu hút. Cuộc đánh nhau ở đó dần trở nên hỗn loạn, ngay cả những người đến can ngăn cũng bị ảnh hưởng…

Kỷ Ninh Tâm bảo Dương Nhẫm Nhiễm đưa điện thoại lại gần hơn, định lên tiếng yêu cầu đối phương hủy bỏ hoạt động ngắm mặt trời mọc, thì đột nhiên từ trong đám người đang đánh nhau, một bóng người lao ra. Tốc độ của bóng người đó rất nhanh, chỉ trong tích tắc đã quật ngã một người đang xem náo nhiệt gần đó.

Trong tiếng la hét ồn ào, đột nhiên vang lên một tiếng thét chói tai, tiếng thét đó đột ngột và thê lương, không chỉ khiến Kỷ Ninh Tâm vốn đang lo lắng, ngay cả Dương Nhẫm Nhiễm cũng bị dọa đến mức tay run rẩy, cô ấy không giữ được điện thoại, trong lúc điện thoại rơi xuống đã làm ngã cốc nước trên bàn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.