Mạt Thế Nhà Xe Trữ Hàng Cầu Sinh

Chương 21: Chương 21: Dung nham núi lửa 1




Biệt thự của nhà họ Lộ và nhà họ Dương nằm gần nhau, sau khi ba người họ ra ngoài không lâu, Dương Nhẫm Nhiễm và Dương Vận cũng ra ngoài, hai nhà tụ tập ở khoảng trống trong sân xe, than thở không thôi.

Khi bốn người còn lại đang cúi đầu lướt tin tức trên điện thoại, Kỷ Ninh Tâm lại như có linh cảm ngẩng đầu nhìn lên bầu trời phía đông.

Ở cuối bầu trời đêm đen sâu thẳm, dần dần có ánh sáng đỏ mờ hiện ra, có lẽ vì khoảng cách quá xa, ánh sáng đó lúc ẩn lúc hiện, thoạt nhìn giống như màn đêm bị nhuộm màu máu, loại ánh sáng đỏ mờ này kéo dài trong một thời gian dài.

Không lâu sau khi ánh sáng đỏ biến mất, một chủ đề nóng mới lại nhanh chóng leo lên, chiếm lấy vị trí đầu tiên trên các bảng xếp hạng lớn.

# Kinh ngạc! Núi lửa không hoạt động đã phun trào trong công viên quốc gia của đảo quốc! #

Trong đoạn video rung lắc, ngọn núi lửa nhiều năm đã phủ đầy tuyết giống như một người khổng lồ đang giận dữ, ánh sáng đỏ ở đỉnh núi chiếu sáng một nửa bầu trời, dòng dung nham giống như dòng nước chảy từ đỉnh núi xuống, theo sau là dòng dung nham đỏ như mưa sao băng bắn ra bốn phía. Chúng vẽ nên những đường cong dài trên bầu trời đêm và cuối cùng rơi xuống mặt đất.

Trong video ở khu vực mặt đất gần đó, có người đứng trên ban công của tòa nhà, nhìn cảnh tượng này với vẻ kinh ngạc đến mức không thể cử động, cho đến khi dòng dung nham xuyên thủng mái nhà gần đó, làm nổ tung ngọn lửa, những mảnh vỡ bay lên nhấn chìm nó.

Cũng có người hoảng sợ thét chói tai, chạy trốn trong tuyệt vọng, chân trần trượt xuống từ ban công, hoảng loạn bỏ chạy…

Nhà cửa, cây cối, xe cộ và con người đều bị đốt cháy, cảnh tượng này giống hệt với cảnh con chim đỏ khổng lồ từ trên không rơi xuống trong giấc mơ của cô, quả thực giống nhau như đúc.

Động đất lớn ở đảo quốc đã gây ra một vụ phun trào núi lửa không hoạt động! Lần phun trào trước đó đã cách đây hàng trăm năm!

Người dân xung quanh sơ tán khẩn cấp! Khu vực bị phun trào bao phủ 50 km2, tro bụi núi lửa dự kiến sẽ ảnh hưởng đến hàng nghìn km2!

Bờ biển phía tây bắc, phía bắc, phía đông bắc của đảo quốc đã phát cảnh báo sóng thần!

Tro bụi núi lửa do gió mùa đông thổi về phía biển đông nam của đảo quốc, Hoa Quốc ít bị ảnh hưởng hơn!

Các chuyên gia dự đoán mưa axit và mưa bùn do vụ phun trào núi lửa của đảo quốc gây ra có thể kéo dài một tháng hoặc thậm chí vài tháng, 70% đất đai của đảo quốc sẽ bị ảnh hưởng...

Do vụ phun trào núi lửa ở đảo quốc, đợt nắng nóng trái mùa kéo dài nhiều ngày sẽ sớm hạ nhiệt...

Các quốc gia đã thành lập nhóm nghiên cứu chuyên gia về vụ phun trào núi lửa ở đảo quốc để phân tích vụ phun trào núi lửa ở đảo quốc, đồng thời chuẩn bị tiến hành công tác kiểm tra toàn diện các ngọn núi lửa trong lãnh thổ của mình...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.